Bật Mí 5 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống Tuyên Quang Đẹp

Nội thất nhà ống hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình. Đặc biệt đối với những lô đất có mặt tiền nhỏ thì mẫu thiết kế này vô cùng được ưa chuộng. Bởi lẽ nội thất nhà ống không chỉ giúp không gian sống trở nên tiện nghi, gọn gàng hơn mà còn tiết kiệm được chi phí. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 5 đơn vị chuyên thiết kế nội thất nhà ống Tuyên Quang chất lượng nhất. Cùng Ohay tham khảo ngay nhé!

>>> Click ngay:

1. Nội Thất T Home – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống Tuyên Quang Uy Tín

Nhắc đến thiết kế nội thất nhà ống Tuyên Quang thì chắc chắn không thể nào bỏ qua nội thất T Home. Đây là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Tính đến nay, đơn vị đã thiết kế và thi công nội thất nhà ống cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ khác nhau. Trong đó chủ yếu là các công trình biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp,…Nội thất T Home luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn. 

Nội Thất T Home

Nội thất T Home sở hữu xưởng sản xuất có quy mô lớn. Xưởng có diện tích rộng gần 6000m2. Đây là nơi được đầu tư nhiều hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại hàng đầu đến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó đơn vị này còn sở hữu đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm. Họ hầu hết đều tốt nghiệp tại các trường đại học danh giá hàng đầu tại Việt Nam. Chính vì vậy, nội thất T Home tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm, công trình nội thất nhà ống chất lượng nhất. 

Vì sao bạn nên lựa chọn nội thất T Home – đơn vị thiết kế nội thất nhà ống Tuyên Quang

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất Đẹp HD – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống Tuyên Quang Chất Lượng

Nội thất đẹp HD là một trong những địa điểm thiết kế nội thất nhà ống Tuyên Quang hàng đầu. Dù chỉ mới hoạt động gần 5 năm, đơn vị đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Điều này bởi vì đơn vị sở hữu đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao. Họ luôn lắng nghe khách hàng và cố gắng mang đến những mẫu thiết kế hoàn hảo nhất. Tính đến hiện tại, nội thất đẹp HD đã góp phần xây dựng hơn 100 căn nhà ống tại Tuyên Quang và các tỉnh lân cận. 

Nội Thất Đẹp HD

Nội thất đẹp HD nhận thiết kế nhà ống theo nhiều phong cách khác nhau. Đơn vị cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những mẫu nhà ống độc đáo, chất lượng. Dưới bàn tay lành nghề của những người thợ, bạn sẽ có được một không gian sống hoàn hảo nhất. Thời gian thiết kế và thi công luôn được đảm bảo đúng tiến độ đã đề ra trong hợp đồng. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất nhà ống thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ nội thất đẹp HD ngay nhé. 

Ưu điểm khi lựa chọn nội thất đẹp HD để thiết kế nội thất nhà ống

Thông tin liên hệ:

3. Siêu Thị Bản Vẽ – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Ống Đẹp Ở Tuyên Quang

Siêu thị bản vẽ là một công ty trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở dân dụng. Đây là đơn vị thiết kế đi đầu về số lượng và chất lượng công trình nhà ở tại Việt Nam. Hiện tại đơn vị đã phủ sóng ở nhiều tỉnh thành trên đất nước, trong đó có Tuyên Quang. Trong quá trình làm việc, siêu thị bản vẽ luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng. Từ đó có thể thấu hiểu và thay đổi để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.  

Siêu Thị Bản Vẽ

Siêu thị bản vẽ sở hữu đội ngũ kiến trúc sư trẻ, nhiệt huyết, năng động. Họ đã tạo nên rất nhiều mẫu thiết kế nhà ống mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Bên cạnh đó còn tích hợp đầy đủ các công năng cần thiết của một ngôi nhà. Chính vì vậy đã tạo nên ấn tượng tốt đối với khách hàng ngay sau khi xem qua bảng thiết kế. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu đang tìm đơn vị thiết kế nội thất nhà ống Tuyên Quang uy tín đấy. 

Lý do nên chọn Siêu thị bản vẽ để thiết kế nội thất nhà ống

Thông tin liên hệ:

4. Kiến trúc HC – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống Tuyên Quang Nổi Tiếng

Nhắc đến các đơn vị thiết kế nội thất nhà ống Tuyên Quang chất lượng thì không thể bỏ qua cái tên Kiến trúc HC. Kiến trúc HC là một đơn vị chuyên thiết kế nội thất nhà ống cho hàng nghìn căn hộ trực tiếp. Nơi đây không chỉ đơn thuần tạo ra những không gian sống đẹp mắt, mà còn đặc biệt quan tâm đến yếu tố phong thủy để đảm bảo rằng mỗi căn hộ được thiết kế phù hợp với mệnh của gia chủ. Việc này giúp mang đến vượng khí, may mắn và tài lộc cho gia đình sử dụng.

Kiến trúc HC

Đơn vị tự hào sở hữu đội ngũ chuyên viên và kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, luôn không ngừng sáng tạo và dành toàn tâm toàn ý cho công việc. Kiến trúc HC cam kết thiết kế từ A đến Z, không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, để đảm bảo sự chính xác và độc đáo trong từng chi tiết của căn hộ. Với tâm huyết và sự tận tụy, Kiến trúc HC cam kết mang đến cho bạn những căn nhà ống với nội thất vượt xa mong đợi. Tạo nên không gian sống hoàn hảo và thú vị, đồng thời đảm bảo sự hài lòng và sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.

Bảng giá thiết kế nội thất nhà ống tại Kiến trúc HC

DIỆN TÍCH PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN
<100m2 180,000 (vnđ/m2) 200,000 (vnđ/m2)
100 – 200 m2 150,000 (vnđ/m2) 250,000 (vnđ/m2)
>300 m2 120,000 (vnđ/m2) 220,000 (vnđ/m2)

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Đẹp 365 – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống Tuyên Quang Được Yêu Thích

Nhà Đẹp 365 là một thương hiệu uy tín hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công kiến trúc và nội thất. Đơn vị cũng nổi tiếng với dịch vụ thiết kế nội thất nhà ống Tuyên Quang và các khu vực lân cận. Được thành lập từ năm 2015, Nhà Đẹp 365 cam kết mang đến sự sáng tạo và độc đáo trong thiết kế, cùng chất lượng và sự phù hợp trong thi công và thiết kế.

Nhà đẹp 365

Với đội ngũ thiết kế và kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đam mê nghề nghiệp và sự tìm tòi nghiên cứu.. Mỗi công trình thiết kế nội thất nhà ống của Nhà Đẹp 365 mang đậm phong cách và dấu ấn riêng biệt, trở thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Đơn vị không ngừng phát triển và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hãy đến với Nhà đẹp 365 để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm trong mọi dự án của bạn.

Vì sao bạn nên lựa chọn Nhà đẹp 365

Trên đây là 5 đơn vị có nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà ống Tuyên Quang. Ohay mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có thể chọn ra được đơn vị phù hợp nhất với mình. Chúc bạn sớm có được một không gian sống lý tưởng. 

>>> Note ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version