Lưu Ngay Top 7 Đơn Vị Thi Công Nội Thất Trọn Gói Lào Cai Chất Lượng

Thi công nội thất trọn gói là dịch vụ giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiền bạc cho chủ đầu tư. Bạn đang lên kế hoạch với một dự định tìm cho các dự án sắp đến của mình một đơn vị thi công nội thất uy tín và chất lượng nhất? Bạn đang tìm hiểu về các loại vật liệu nên sử dụng hiện nay? Bạn đang băn khoăn chưa tìm được đơn vị thiết kế thi công nội thất tại Lào Cai chuyên nghiệp? Hãy tham khảo ngay 7 đơn vị thi công nội thất trọn gói Lào Cai từ Ohay nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Nhà Đẹp Minh Tâm – Đơn Vị Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Uy Tín Hàng Đầu Tại Lào Cai

Nhà đẹp Minh Tâm chuyên tư vấn thiết kế và thi công nội thất nhà ở, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, chung cư, shop bán hàng, cà phê, uy tín giá rẻ tại Lào Cai. Đây là đơn vị thi công nội thất trọn gói Lào Cai đáng tin cậy.

Công ty đã thực hiện rất nhiều các công trình và dự án khác nhau với nhiều phong cách thiết kế khác nhau như: tân cổ điển, cổ điển đến hiện đại,… Đó là thiết kế và thi công nội thất showroom, biệt thự, chung cư, văn phòng, khách sạn,… Minh Tâm sở hữu xưởng sản xuất quy mô làm việc lớn. Thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành.

Nhà Đẹp Minh Tâm

Điểm cộng khi mua sản phẩm ở Minh Tâm 

Các sản phẩm nội thất ở đây đêu lấy trực tiếp không qua đơn vị công ty nào. Giá thành của các sản phẩm luôn đạt mức cạnh tranh nhất. Luôn áp dụng những công nghệ mới nhất vào trong thiết kế, có đủ phương tiện máy móc kỹ thuật, nội thất đảm bảo chất lượng tốt nhất bền đẹp với thời gian. Đặc biệt. công ty luôn tư vấn tối ưu đưa ra những phương án thiết kế nội thất hợp lý nhất với ngôi nhà của bạn. Từ đó có thể rút ngắn được chi phí thấp nhất có thể. Đội ngũ thi công xây dựng sẽ làm việc đảm bảo chuyên nghiệp và an toàn. Tất cả sẽ tạo ra một không gian nội thất có độ sắc nét và bền đẹp sáng tạo và thích hợp với không gian công trình của bạn.

Thông tin liên hệ:

2. Kiến Trúc Thiên An – Thi Công Nội Thất Trọn Gói Lào Cai Theo Phong Cách Hiện Đại

Kiến Trúc Thiên An là công ty chuyên tư vấn thiết kế và thi công nội thất trọn gói Lào Cai được nhiều người biết đến. Đây là đơn vị thi công nội thất theo phong cách hiện đại, sang trọng

Thiên An cung cấp giải pháp toàn diện từ thiết kế, thi công đến hoàn thiện nội thất cao cấp cho nhà chung cư, nhà phố và biệt thự. Đặc biệt, công ty có kinh nghiệm trong thi công nội thất cho nhà thờ, phòng trẻ em. Với quy trình và tiến độ công việc rõ ràng công ty đảm bảo thi công và bàn giao dự án theo đúng thời hạn cam kết. Bạn sẽ sự hài lòng tuyệt đối trong tất cả các khâu. Đồ nội thất gỗ dùng để thi công ở Thiên An đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng mộc. Bạn có thể chọn mẫu sẵn hoặc đặt thiết kế riêng các sản phẩm nội thất.

Kiến Trúc Thiên An

Đến với Thiên An, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất chất lượng. Thiên An sẽ làm thay đổi bên trong ngôi nhà bạn nhờ kỹ thuật thi công nội thất chuyên nghiệp. Dịch vụ bảo hành, bảo trì, hậu mãi ở đây được đánh giá tốt. Tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn Thiên An làm đơn vị thi công nội thất.

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất Hồng Nhung – Thi Công Nội Thất Trọn Gói Chất Lượng

Ra đời năm 2016, Nội Thất Hồng Nhung đã từng bước khẳng định vị thế của mình trước đối tác và khách hàng. Đây là một trong những đơn vị thi công nội thất trọn gói Lào Cai uy tín, chất lượng. Công ty đã thi công nội thất cho nhiều dự án khách sạn, văn phòng, trường học, bệnh viện. Các sản phẩm nội thất đùng để thi công đa dạng, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn Để đảm bảo chất lượng sản phầm một cách tốt nhất, công ty luôn thực hiện quy trình sản xuất và kiểm tra sản phầm một cách nghiêm ngặt. Công ty sở hữu nhà máy sản xuất đồ nội thất. Nhờ vây, các sản phẩm luôn được cung cấp kịp thời với giá cạnh tranh.

Nội Thất Hồng Nhung

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, các kỹ sư, thợ thi công giàu kinh nghiệm. Quy trình thi công được thực hiện nhanh chóng, đúng thời hạn. Các hạng mục thi công rõ ràng. Đến với Nội Thất Hồng Nhung, bạn chắc chắn sẽ hài lòng.

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Lan Anh – Dịch Vụ Thi Công Nội Thất Trọn Gói Lào Cai Chất Lượng Cao

Nội Thất Lan Anh là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thi công nội thất trọn gói Lào Cai uy tín, chất lượng. Đây là đơn vị được nhiều chủ đầu tư lựa chọn sự dụng dịch vụ thi công nội thất cho dự án của mình.

Công ty có kinh nghiệm nhiều năm thi công nội thất cho nhiều dự án lớn nhỏ tỏng thành phố. Lan Anh mang đến các dịch vụ thi công nội thất trọn gói cho khách sạn, nhà hàng, nhà ở, văn phòng. Các sản phẩm nội thất được sử dụng thi công ở đây có chất lượng bền đẹp, mẫu mã độc đáo. Trước khi thi công, công ty sẽ khảo sát không gian dự án, sau đó thiết kế theo yêu cầu của bạn. Bạn có thể đưa ra các yêu cầu thiết kế, vật liệu sử dụng. Công ty sẽ đưa ra các giải pháp thi công tối ưu cho bạn lựa chọn.

Nội Thất Lan Anh

Đội ngũ kiến trúc sư nhiệt tình, sáng tạo sẽ mang đến một không gian mới lạ, độc đáo cho dự án của bạn. Thời gian thi công được cam kết rõ ràng. Các hạng mục luôn được đảm bảo thi công đúng thời hạn. Nội Thất Lan Anh sẽ giúp bạn đưa những ý tưởng về một không gian đẹp từ bản vẽ đến hiện thực.

Thông tin liên hệ:

5. Nội thất kiến trúc AC – Chuyên Thi Công Nội Thất Gỗ Chất Lượng

Công ty kiến trúc AC chuyên thiết kế và thi công nội thất trọn gói Lào Cai với các dòng vật liệu xanh, thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng.

Các vật liệu nội thất để thi công ở đây được sản xuất tại chính xưởng của công ty. Do đó, các sản phẩm làm ra sẽ đảm bảo đạt tiểu chuẩn của bạn cũng như các đặc tính kỹ thuật. Nội thất gỗ được làm từ 2 loại gỗ MELAMIN, VENEER. Đặc biệt là tấm ốp đa năng sợi than tre. Nó tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng với 70 màu sắc thay thế gỗ tự nhiên có khả năng chống nước, chống ẩm vô cùng đẳng cấp và tạo lên không gian kiến trúc khác biệt. Ngoài ra ở đây còn nhận thi công các sản phẩm gỗ nhựa với màu sắc độc đáo, độc quyền tại Lào Cai.

Nội thất kiến trúc AC

Khi lựa chọn đây là đơn vị thi công nội thất bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp. Bạn sẽ được tư vấn kỹ càng, chi tiết để lựa chọn được sản phẩm nội thất phù hợp. Quá trình thi công sẽ diễn ra nhanh chóng bởi đội thợ thi công lành nghề.

Thông tin liên hệ:

6. Duy Anh Decor – Chuyên Sản Xuất Và Thi Công Nội Thất Lào Cai Giá Rẻ

Duy Anh Decor khởi nguồn từ xưởng mộc hàng đầu sản xuất nội thất từ làng nghề đồ gỗ Thạch Thất Hà Nội. Được biết đến không chỉ là siêu thị có hệ thống xưởng sản xuất lớn mà đây còn là công ty thiết kế và thi công nội thất trọn gói Lào Cai đẹp, uy tín. Công ty có kinh nghiệm hơn 13 năm trong nghề thực hiện hàng trăm dự án thi công nội thất căn hộ , nhà phố , chung cư, văn phòng. Duy Anh Decor được đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói giá rẻ tốt nhất tại Lào Cai.

Nội Thất Đồ Gỗ Duy Anh

Điểm đặc biệt của Duy Anh Decor

Đồ gỗ nội thất dùng để thi công luôn được đóng và sản xuất một cách chắc chắn bền đẹp. Chúng đều đáp ứng đầy đủ các tiêu của ISO Và QUACERT trên thị trường. Ngoài ra, công ty còn có thể thi công với số lượng lớn nhanh chóng. Bạn hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm khi chọn đây là đơn vị thi công nội thất. Chính sách chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ rất tốt. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đầy sáng tạo, không ngừng cập nhật những phong cách nội thất thời thượng. Chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn cũng như đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất khi bạn lựa chọn đến với Duy Anh Decor.

Thông tin liên hệ:

7. Kiến trúc Lạc Việt Lào Cai – Thiết Kế Và Thi Công Trọn Gói Kiến Trúc, Nội Thất

Kiến Trúc Lạc Việt là công ty chuyên thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất trọn gói. Lạc Việt cung cấp dịch vụ thi công nội thất trọn gói Lào Cai uy tín, chất lượng. Trước khi tiến hành thi công thực tế, đội ngũ kiến trúc sư và các nhà thiết kế sẽ cùng bạn xem xét kỹ càng bản vẽ 3D. Từ đó tư vấn chi tiết và thống nhất phương án giải quyết cho từng hạng mục, từng không gian. Mục tiêu là giúp công trình hoàn thiện ở mức độ lý tưởng nhất.

Kiến trúc Lạc Việt Lào Cai

Lí do nên chọn Kiến Trúc Lạc Việt 

Các khâu sẽ được sắp xếp thời gian phù hợp với tiến độ và thứ tự thi công để tránh chồng chéo giúp tiết kiệm thời gian và chi phí phát sinh. Công ty sẽ tư vấn hợp lý và đưa ra các phương án thi công tối ưu cho bạn. Công trình được đảm bảo kết cấu, chất lượng, thẩm mỹ với chi phí tối ưu nhất. Khi công trình hoàn thành, bạn chỉ nhận chìa khóa và mang đồ dùng cá nhân tới ở.

Đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, nhiều năm trong nghề sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế đẹp, hiện đại nhất. Không gian sống của bạn sẽ được tối ưu, hiện đại. Bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời lựa chọn Lạc Việt.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 7 đơn vị thi công nội thất trọn gói Lào CaiOhay muốn giới thiệu cho bạn. Nếu bạn đang lên kế hoạch thi công nội thất cho công trình của mình thì hãy tham khảo nhé!

>>> Click ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version