Khám Phá TOP 10 Đơn Vị Thi Công Cửa Sắt Tại Đà Nẵng

Cửa sắt là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, công ty, doanh nghiệp,… Nó có tác dụng bảo vệ an ninh cũng như tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình và thể hiện phong cách của gia chủ. Do đó, rất nhiều người dân Đà Nẵng có nhu cầu tìm kiếm các đơn vị thi công cửa sắt tại Đà Nẵng uy tín. Bài viết dưới đây của Ohay sẽ giúp bạn khám phá những địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ này.

1. Công Ty TNHH Cơ Khí Phương DNA – Đơn Vị Thi Công Cửa Sắt Tại Đà Nẵng

Công ty TNHH Cơ Khí Phương DNA là một công ty cơ khí hàng đầu tại Đà Nẵng. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp liên quan đến thi công cửa sắt tại Đà Nẵng. Tại Cơ Khí Phương, bạn sẽ tìm thấy các dịch vụ trọn gói từ thiết kế, thi công đến bảo hành. Công ty có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Các sản phẩm của công ty được thi công chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền. Công ty luôn có chính sách chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng thân thiết và khách hàng đặt hàng với số lượng lớn.

Công Ty TNHH Cơ Khí Phương DNA

Báo giá cửa sắt tại Đà Nẵng

Sản phẩm Sơn chống gỉ Sơn tĩnh điện
Cửa sắt pano: Sắt hộp 30x60mm dày 1.2mm. Từ 1.000.000 Từ 1.150.000
Cửa sắt pano: Sắt hộp 40x80mm dày 1.2mm. Từ 1.080.000 Từ 1.230.000
Cửa đi khung cánh sắt hộp 30x60mm dày 1.2mm, khung bao sắt hộp 40x80mm Từ 850.000 Từ 1.000.000
Cửa đi khung cánh sắt hộp 30x60mm dày 1.4mm, khung bao sắt hộp 40x80mm Từ 900.000 Từ 1.060.000
Cửa đi khung cánh sắt hộp 40x80mm dày 1.2mm, khung bao sắt hộp 50x100mm Từ 1.100.000 Từ 1.260.000

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Sắt Đông Dương – Đơn Vị Thi Công Cửa Sắt Tại Đà Nẵng Uy Tín

Cửa sắt Đông Dương là một trong những đơn vị cung cấp cửa sắt uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. Công ty chuyên sản xuất và thi công các loại cửa sắt như cửa sắt mỹ thuật, cửa sắt hộp, cửa sắt giả gỗ,…Đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm hợp tác với nhiều đối tác lớn tại Đà Nẵng.
Cửa sắt Đông Dương luôn đảm bảo thi công dự án đúng tiến độ, không chậm trễ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp cửa sắt uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng thì Cửa sắt Đông Dương là một địa chỉ đáng tin cậy.

Cửa sắt Đông Dương

Những điểm đặc biệt giúp Cửa sắt Đông Dương luôn thu hút khách hàng

Thông tin liên hệ:

3. Phúc Nguyên Hưng Window- Đơn Vị Thi Công Cửa Sắt Tại Đà Nẵng Nổi Tiếng

Phúc Nguyên Hưng Window là đơn vị thi công cửa sắt tại Đà Nẵng uy tín hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm, đơn vị sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho mọi khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao nên bảo đảm sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian.

Ngoài ra, đơn vị còn trang bị hệ thống máy móc hiện đại cho đội ngũ nhân viên. Từ đó, dự án của khách hàng sẽ được đẩy nhanh tiến độ. Bên cạnh đó, đơn vị luôn đảm bảo báo giá chi tiết cho gia chủ trước khi quá trình thi công diễn ra.

Phúc Nguyên Hưng Window

Tại sao bạn nên chọn Phúc Nguyên Hưng Window

Thông tin liên hệ:

4. Cơ Khí Quảng Cường – Đơn Vị Thi Công Cửa Sắt Tại Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Cơ khí Quảng Cường được thành lập năm 2005, với hơn 17 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ cơ khí tại Đà Nẵng. Đơn vị đã thực hiện thành công hàng trăm dự án lớn nhỏ. Từ nhà ở dân dụng đến nhà xưởng công nghiệp.
Cơ khí Quảng Cường luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm với giá cả hợp lý nhất. Ngoài ra, bảng giá luôn được niêm yết, công khai, minh bạch rõ ràng. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi chọn Cơ khí Quảng Cường làm đơn vị thi công cửa sắt tại Đà Nẵng cho tổ ấm của gia đình.

Cơ Khí Quảng Cường

Bảng giá chi tiết về dịch vụ thi công cửa sắt tại Cơ khí Quảng Cường

Sản phẩm Sơn 2 thành phần Sơn tĩnh điện
CỔNG SẮT HỘP MẠ KẼM 1,000,000 VNĐ/m2  1,400,000 VNĐ/m2 Thêm 100,000VNĐ/m2
CỔNG SẮT CNC 1,500,000 VNĐ/m2  1,700,000 VNĐ/m2 Thêm 120,000VNĐ/m2
CỔNG KHUNG SẮT KÈM GỖ ECOWOOD 1,700,000 VNĐ/m2  1,900,000 VNĐ/m2 Thêm 70,000VNĐ/m2
CỔNG KHUNG SẮT KÈM GỖ ECOWOOD 2,000,000 VNĐ/m2  2,400,000 VNĐ/m2 Thêm 70,000VNĐ/m2

Thông tin liên hệ:

5. Xưởng Kỹ Nghệ Sắt Nguyễn Quang Đăng – Đơn Vị Thi Công Cửa Sắt Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Xưởng Kỹ Nghệ Sắt Nguyễn Quang Đăng là một xưởng chuyên thi công các sản phẩm sắt thép, nhôm kính tại Đà Nẵng. Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp luôn đặt lên hàng đầu trong kinh doanh. Nguồn nguyên liệu chất lượng cao, được tuyển chọn nghiêm ngặt.
Các sản phẩm cửa sắt của xưởng được gia công tỉ mỉ, đảm bảo độ chính xác và thẩm mỹ cao. Trước khi thi công, xưởng sẽ cử nhân viên đến khảo sát công trình. Sau đó, gia chủ sẽ được tư vấn về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu phù hợp.

Xưởng Kỹ Nghệ Sắt Nguyễn Quang Đăng

Xưởng Kỹ Nghệ Sắt Nguyễn Quang Đăng cung cấp đa dạng các loại cửa sắt dùng cho thi công bao gồm

Thông tin liên hệ:

6. Cơ Khí Phước Trần – Đơn Vị Thi Công Cửa Sắt Tại Đà Nẵng Hiện Đại

Cơ khí Phước Trần là một công ty cơ khí chuyên về thi công các công trình sắt thép tại Đà Nẵng. Công ty được thành lập năm 2010. Đội ngũ nhân viên của Phước Trần có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao. Các dự án tại đơn vị được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá cả.
Đơn vị áp dụng chính sách bảo hành dài hạn cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ của mình. Điều này giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Cơ khí Phước Trần. Ngoài ra, quá trình thi công luôn được đảm bảo chính xác về mọi tiêu chuẩn kỹ thuật. Từ đó, sản phẩm hoàn thiện sẽ luôn được chỉn chu và bền đẹp nhất.

Cơ Khí Phước Trần

Ưu điểm nổi bật tại Cơ khí Phước Trần

Thông tin liên hệ:

7. Cơ Khí Hưng Thịnh Lợi – Thi Công Cửa Sắt Tại Đà Nẵng Giá Rẻ

Cơ Khí Hưng Thịnh Lợi là một công ty chuyên thi công các hạng mục cơ khí tại Đà Nẵng. Đơn vị luôn đề cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Công ty cam kết sử dụng vật liệu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mỗi sản phẩm tại đơn vị đều chứa đựng tâm huyết của những người thợ tài ba. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi trao niềm tin cho đơn vị. Đặc biệt, quy trình thi công chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn lao động.

Cơ Khí Hưng Thịnh Lợi

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Cơ Khí Hưng Thịnh Lợi luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Công ty luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Từ đó góp phần xây dựng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Đơn vị có thể thiết kế các sản phẩm theo nhiều phong cách khác nhau. Do đó, bạn có thể dễ dàng chọn lựa các sản phẩm ưng ý tại Hưng Thịnh Lợi.

Thông tin liên hệ:

8. Cơ Khí Oanh Trọng – Thi Công Cửa Sắt Tại Đà Nẵng Uy Tín

Cơ khí Oanh Trọng là một xưởng cơ khí chuyên thi công các sản phẩm từ sắt, inox, nhôm,… tại Đà Nẵng. Xưởng được thành lập từ năm 2000, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Cơ khí Oanh Trọng đã tạo dựng được uy tín và thương hiệu vững chắc trên thị trường.

Cơ khí Oanh Trọng

Cửa sắt tại Cơ khí Oanh Trọng được làm từ các loại sắt nguyên chất, được xử lý kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất. Các sản phẩm cửa sắt của Cơ khí Oanh Trọng có độ bền cao, khả năng chống chịu lực tốt. Cửa sắt của đơn vị còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Ngoài ra, đơn vị còn nhận sửa chữa và sơn lại các loại cửa sắt Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm một đơn vị thi công cửa uy tín chắc chắn không thể bỏ qua Cơ khí Oanh Trọng.

Một số mẫu cửa sắt bền đẹp, chắc chắn được thi công bởi Cơ khí Oanh Trọng

Thông tin liên hệ:

9. Quang Vinh Window – Thi Công Cửa Sắt Tại Đà Nẵng Bền Đẹp

Cửa sắt Quang Vinh Window là một trong những đơn vị thi công cửa sắt uy tín và chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Các sản phẩm cửa sắt của công ty đều được sơn tĩnh điện, đảm bảo độ bền màu, chống gỉ sét và ăn mòn. Quang Vinh là một lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm đơn vị thi công cửa sắt chất lượng cao.

Quang Vinh Window

Các sản phẩm của Quang Vinh Window được sản xuất từ các nguyên vật liệu cao cấp, nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín như: Xingfa, Austdoor, Newdoor,… Các sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ. Quang Vinh Window cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cửa sắt cho khách hàng trong thời gian 12 tháng. Trong thời gian bảo hành, nếu cửa sắt gặp sự cố, công ty sẽ cử nhân viên đến sửa chữa hoặc thay thế miễn phí.

Bảng giá niêm yết tại Quang Vinh Window

Tên hàng và quy cách sản phẩm ĐVT Đơn giá
Cửa sắt pano: Sắt hộp 30x60mm M2 900.000 VNĐ
Cửa sắt pano: Sắt hộp 40x80mm M2 980.000 VNĐ
Cửa xếp sắt kéo Đài Loan M2 550.000 VNĐ
Cửa xếp sắt kéo Đài Loan M2 490.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

10. Cơ Khí Tự Động Funas – Thi Công Cửa Sắt Tại Đà Nẵng Thẩm Mỹ

Cơ Khí Tự Động Funas là một công ty chuyên cung cấp giải pháp trọn gói về cơ khí và thiết bị thông minh tự động tại khu vực miền Trung. Đội ngũ kỹ sư tại đây có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí và tự động hóa. Công ty luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng làm mục tiêu hàng đầu trong kinh doanh.

Cơ Khí Tự Động Funas

Sau khi thi công dự án, khách hàng sẽ được nghiệm thu công trình đến khi ưng ý và hài lòng. Cơ Khí Tự Động Funas luôn sẵn lòng phục vụ các nhu cầu của các bạn. Đến với Funas, bạn sẽ bị ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp trong cách thức làm việc. Sản phẩm hoàn thiện hoàn hảo là yếu tố giữ chân khách hàng của Funas.

Ưu điểm nổi bật của cơ khí tự động Funas

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 đơn vị thi công cửa sắt tại Đà NẵngOhay đã tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ và sản phẩm uy tín tại Đà Nẵng.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version