Bật Mí TOP 7 Địa Chỉ Thẩm Mỹ Viện Thanh Hóa Uy Tín

Dịch vụ thẩm mỹ viện Thanh Hóa đã quá quen đối với mọi người và đang phổ biến rộng rãi. Ngành làm đẹp được các chị em phụ nữ chú trọng, để có được vẻ đẹp toàn. Do đó, càng nhiều ngành thẩm mỹ được ra đời và có nhiều tên tuổi trên thị trường. Bên cạnh đó chưa có nhiều đơn vị uy tín để khách hàng có thể tin tưởng. Sau đây Ohay sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ đáng tin cậy nhất!

1. Viện Thẩm Mỹ RUBY – Dịch Vụ Thẩm Mỹ Viện Thanh Hóa Nên Ghé Thăm 

Viện Thẩm Mỹ RUBY là một thương hiệu thẩm mỹ uy tín và có tiếng tại Thanh Hoá hiện nay. Viện đã khẳng định vị thế của mình và nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng trong và ngoài tỉnh. Với quy mô đầu tư và cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế, RUBY đáp ứng xu hướng công nghệ thẩm mỹ 4.0. Ngoài ra, đơn vị còn sở hữu những chuyên gia bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên tay nghề cao đã giúp cho mọi người đạt được vẻ đẹp như mình mong muốn.

Viện Thẩm Mỹ RUBY không chỉ chú trọng vào nhân lực mà còn đầu tư vào trang thiết bị, máy móc nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp, để mang đến những dịch vụ hiệu quả và chất lượng cho mọi người. Hiện nay, viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ, bao gồm chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu, điều trị các vấn đề da (mụn, nám, tàn nhang), triệt lông, giảm béo, phun xăm thẩm mỹ, tạo hình thẩm mỹ (tiêm filler – botox, căng chỉ) và nhiều dịch vụ khác. Tất cả các phương pháp thẩm mỹ đều được sử dụng công nghệ hiện đại đã được kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả.

Các dịch vụ điều tra da nổi bật tại Viện Thẩm Mỹ RUBY

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Ngay Top 10 Viện Thẩm Mỹ Spa Quy Nhơn Uy Tín Nhất

2. Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn – Thẩm Mỹ Viện Thanh Hóa Chuyên Nghiệp

Thẩm mỹ viện Việt Hàn là một viện chuyên về tạo hình thẩm mỹ toàn diện và công nghệ điều trị cao cấp tại Thanh Hóa. Đơn vị ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào quá trình làm đẹp cho người dùng như: Phương pháp cấy môi sinh học Nano Plus, công nghệ trẻ hóa HA Collagen, Công nghệ cấy căng bóng da Fair Skin Care… Bên cạnh công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự uy tín của đơn vị là đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo kỹ lưỡng trong nhiều năm tại các quốc gia phát triển trên toàn cầu. Đơn vị tự tin là địa chỉ tiên phong trong việc theo kịp xu hướng làm đẹp toàn cầu trong suốt thời gian qua.

Thẩm Mỹ Viện Việt Hàn

Thành công của Thẩm mỹ viện Việt Hàn dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại, các sản phẩm uy tín và đội ngũ chuyên gia luôn cống hiến trong việc phục vụ mọi người. Với việc áp dụng chuỗi công nghệ hiện đại nhập khẩu từ các nước phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ trên toàn cầu, thẩm mỹ viện đã đạt được những đột phá mạnh mẽ trong việc đặc trị và xử lý các vấn đề về da của mọi người. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn thúc đẩy quá trình phục hồi và mang lại kết quả như mong đợi. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hãy đến với Thẩm mỹ viện Việt Hàn để trải nghiệm nhé.

Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn

Thông tin liên hệ:

3. Eva Beauty – Đơn Vị Thẩm Mỹ Viện Thanh Hóa An Toàn

Eva Beauty là một thương hiệu được đánh giá cao và được nhiều người dân tin tưởng và lựa chọn. Đơn vị luôn cập nhật và áp dụng các công nghệ mới nhất, đảm bảo an toàn và bền vững cho học viện. Đồng thời, viện thẩm mỹ tại Thanh Hóa này liên tục chuyển giao những xu hướng làm đẹp nổi bật từ Hàn Quốc cho đội ngũ và các đồng nghiệp, nhằm phục vụ khách hàng mỗi ngày. Tiêu chí hoạt động của đơn vị là “mang lại hiệu quả thực sự” và sử dụng các loại mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, không gây hại cho người dùng.

Eva Beauty

Không chỉ có đội ngũ nhân viên năng động, Eva Beauty còn có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và sử dụng công nghệ tiên tiến. Hệ thống không gian viện được thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến cảm giác sang trọng và trẻ trung. Hãy đến với hệ thống Eva Beauty ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ chất lượng của đơn vị này nhé.

Bảng giá một số dịch vụ tại Eva Beauty

Dịch vụ Giá
Phun mí Eyeliner 1.500.000đ
Điêu khắc 6D Phibrows 3.000.000đ
Điêu khắc 6D Phibrows & Shading 3.800.000đ
Mày Nano ombre châu Âu 4.500.000đ
Môi 3D Nano lips 4.000.000đ
T – Hairtrokes 4.500.000đ

Thông tin liên hệ:

4. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nami – Dịch Vụ Thẩm Mỹ Thanh Hóa Uy Tín

Viện thẩm mỹ quốc tế Nami được thành lập với mục tiêu mang đến vẻ đẹp thanh xuân, sự độc lập và hạnh phúc cho chính mỗi người phụ nữ và nhiều chị em khác. Đơn vị cam kết về uy tín và chất lượng khiến cho mọi người an tâm khi sử dụng dịch vụ Sứ mệnh của đơn vị là mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và niềm hạnh phúc cho từng người phụ nữ thông qua dịch vụ phun thêu thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp chất lượng, cùng với các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp DBH từ Hoa Kỳ.

Với đội ngũ chuyên nghiệp gồm 21 kỹ thuật viên và chuyên viên giàu kinh nghiệm, Nami cam kết mang đến sự am hiểu chuyên môn và tận tình với mỗi khách hàng. Mặc dù đơn vị chỉ mới phát triển và cung cấp dịch vụ phun thêu thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp tại Thanh Hóa nhưng chất lượng dịch vụ và sự tận tâm đã giành được lòng tin từ nhiều phụ nữ ở đây. Viện không ngừng học hỏi, nỗ lực và cải thiện chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm đẳng cấp quốc tế, gần gũi và hạnh phúc hơn cho phụ nữ. Sự hài lòng của bạn chính là thành công và động lực lớn nhất để Viện thẩm mỹ quốc tế Nami tiếp tục mang đến những dịch vụ tốt nhất.

Bảng giá triệt lông tại Thẩm mỹ viện Nami

Dịch vụ Giá
Triệt mép 499.000đ
Triệt nách 499.000đ
Triệt mặt 699.000đ
Triệt lưng 699.000đ
Triệt tay 699.000đ
Triệt chân 899.000đ
Triệt bikini 899.000đ
Triệt lông toàn thân 6.900.000đ

Thông tin liên hệ:

5. Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến – Thẩm Mỹ Viện Thanh Hóa Đáng Tin Cậy

Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực thẩm mỹ ở Thanh Hóa. Với quy mô chuyên nghiệp và đầu tư kỹ lưỡng, viện tự tin là địa chỉ mang lại cho mọi người những kết quả điều trị như mong đợi. Điều đầu tiên gây ấn tượng cho mọi người khi đến với Hoàng Yến chính là tòa nhà cao tầng được thiết kế hiện đại và sang trọng, tạo không gian thoải mái. Phòng đón tiếp được trang trọng và tiện nghi, cùng với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chu đáo, sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng ngay từ lúc bước vào cửa.

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các liệu trình chăm sóc da độc đáo, tuân thủ tiêu chuẩn y khoa và sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng hàng đầu Châu Âu. Bất kể bạn đang gặp phải vấn đề về mụn, nám, tàn nhang thì khi đến với Viện Thẩm Mỹ Hoàng Yến, bạn sẽ tìm thấy giải pháp điều trị toàn diện, hiệu quả và tiết kiệm. Đặc biệt, đơn vị còn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và lên phác đồ điều trị cá nhân cho từng tình trạng nhằm đạt được hiệu quả tối ưu và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí điều trị.

Tại sao Thẩm mỹ viện Hoàng Yến được nhiều người tin tưởng lựa chọn?

Thông tin liên hệ:

6. Viện Thẩm Mỹ Xaki – Thẩm Mỹ Viện Thanh Hóa Tận Tâm 

Viện Thẩm Mỹ Xaki tự hào là một thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng tại Thanh Hóa. Đơn vị đã mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống công nghệ làm đẹp hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp là những yếu tố nổi bật của viện. Đơn vị luôn tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để mang lại sự hoàn hảo cho mọi người. Xaki không ngừng đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn là một cam kết để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của người dùng.

Viện Thẩm Mỹ Xaki

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Viện Thẩm Mỹ Xaki”, nơi đây đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ để đem đến cho mọi người sự hài lòng tuyệt đối. Đến với Viện Thẩm Mỹ Xaki, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng đã được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trong một môi trường vệ sinh chuyên biệt. Hãy đến đây để trải nghiệm ngay nhé.

Quy trình cấp ẩm đa tầng trắng da mặt Baby Skin

Thông tin liên hệ:

7. Thu Cúc Clinics – Thẩm Mỹ Viện Thanh Hóa Chất Lượng 

Thu Cúc Clinics được biết đến là thẩm mỹ viên nổi tiếng với các hot girl, người mẫu, diễn viên,… lựa chọn nơi đây để làm đẹp. Đơn vị này không ngừng phát triển cả về chất lượng dịch vụ và mở rộng hệ thống cơ sở trên khắp cả nước. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia da liễu đầu ngành ở đây được đào tạo chuyên nghiệp. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho da và mang đến hiệu quả vượt trội được thực hiện theo quy trinh đạt chuẩn công nghệ. Đặc biệt, các phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp mang đến cho mọi người làn da đẹp và tươi sáng hơn. Nếu như bạn đang có nhu cầu trẻ hóa da thì hãy đến đây để sử dụng dịch vụ nhé.

Bảng giá dịch vụ chăm sóc da tại Thu Cúc Clinics

Dịch vụ Thời gian Giá
Cung cấp sức sống cho da 70 phút 418.000đ
Cải thiên da lão hóa bằng Collagen sinh học 70 phút 468.000đ
Trị liệu làm trắng da bằng Vitamin C 75 phút 488.000đ
Mặt nạ trẻ hóa trắng hồng 90 phút 928.000đ
Đặc trị giảm nám tàn nhang bằng AHA, PHA 80 phút 978.000đ
Làm trắng da toàn diện bằng hoạt chất 3C 100 phút 2.298.000đ
Tái sinh da lão hóa bằng mặt nạ Omega 80 phút 648.000đ
Trẻ hóa da bằng oxi tinh khiết 90 phút 978.000đ
Đặc trị da nhạy cảm bằng hợp chất GPI 80 phút 758.000đ
Khôi phục tam giác thanh xuân 90 phút 1.958.000đ
Trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng 90 phút 1.788.000đ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 7 địa chỉ thẩm mỹ viện Thanh Hóa hàng đầu Việt Nam mà Ohay muốn gửi đến bạn. Mong muốn sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo và mang lại sự tự tin cho bản thân. Đừng quên ghé thăm các địa chỉ thẩm mỹ để có những khoảnh khắc làm đẹp nhé. Chúc bạn tìm được một địa chỉ uy tín, phù hợp với bạn.

>>>> Đừng bỏ lỡ:

3.7/5 - (16 bình chọn)
Exit mobile version