Top 10 Địa Điểm Tẩy Trắng Răng TPHCM Chất Lượng Nhất

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng phát triển. Một trong những vấn đề mà được nhiều người quan tâm đó là tẩy trắng răng. Do đó, hôm nay ohay.vn/blog sẽ giới thiệu cho bạn 10 địa chỉ tẩy trắng răng TPHCM vô cùng đảm bảo. Hãy tham khảo nhé!

>>> Xem thêm:

1. Nha Khoa Sài Gòn B.H – Địa Điểm Tẩy Trắng Răng TPHCM Uy Tín 

Khi bạn bị sâu răng, viêm lợi, hay có những vấn đề về răng miệng bạn nên làm gì? Khi cần nhổ răng hay thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ về răng như: niềng răng, tẩy trắng… thì đến đâu để có chất lượng tốt nhất? Nha Khoa Sài Gòn B.H là một trong những trung tâm nha khoa uy tín ở TPHCM là nơi đáng tin cậy cho bạn lụa chọn. Đặc biệt Nha Khoa Sài Gòn B.H với chuyên môn về tẩy trắng răng với sự tin tưởng – uy tín hàng đầu được chọn lựa bởi lượng lớn khách hàng tại TPHCM.

Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại như: Máy X quang kỹ thuật số, máy hấp tiệt trùng Autoclave, đèn tẩy trắng Glumacool, BleachBright sẽ mang đến cho quý khách hàng sự điều trị chuẩn xác nhất trong điều kiện vệ sinh môi trường tuyệt đối. Nha Khoa Sài Gòn B.H phòng khám nha khoa tại TPHCM, xứng đáng là nơi để bạn đặt niềm tin.

NHA KHOA SÀI GÒN B.H

Với tiêu chí phấn đấu luôn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng. Đến với Nha Khoa Sài Gòn B.H, quý vị sẽ thực sự yên tâm với đội ngũ Bác sĩ nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm được mời về từ TPHCM. Thoải mái bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ về chuyên môn làm việc một cách chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Nha Khoa Sài Gòn B.H mong muốn luôn luôn cung cấp những dịch vụ nha khoa hiện đại hàng đầu tại TPHCM.

Thông tin liên hệ:

2. Nha Khoa Sunshine – Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Uy Tín TPHCM

Nha Khoa Sunshine ra đời và cung cấp những dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ răng hoàn hảo nhất. Điều đầu tiên phải kể đến là hệ thống máy móc, trang thiết bị và cơ sở vật chất của Nha Khoa Sunshine. Hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại, nhiều thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng hàng đầu, ít có nha khoa nào có thể vượt qua được.

Nha Khoa Sunshine

Một trong những ưu điểm được giới chuyên môn đánh giá cao và chiếm trọn cảm tình của khách hàng chính là sự chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Sunshine trong lĩnh vực tẩy trắng răng.

Nha Khoa Sunshine sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao với kinh nghiệm lâu năm. Tất cả đều được đào tạo bài bản tại các trường y khoa lớn trong và ngoài nước, tạo nền tảng vững chắc cho quá trình làm việc. Luôn tận tâm và nhiệt tình với khách hàng, mang tới sự hài lòng tuyệt đối.

Hoạt động với tôn chỉ “hàm răng đẹp phải khỏe từ bên trong” Nha Khoa Sunshine luôn không ngừng học hỏi, nỗ lực và cập nhập những công nghệ chăm sóc, thẩm mỹ răng hiện đại nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo cho kết quả tốt nhất với độ an toàn tối đa dành cho quý khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ:

3. Nha Khoa Việt Pháp – Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Uy Tín Tại TPHCM 

Nha khoa Việt Pháp – Tẩy trắng răng TPHCM, với mục tiêu trở thành Trung tâm chăm sóc & điều trị răng miệng tiêu chuẩn Quốc tế,  bên cạnh tập trung phát triển đội ngũ Y bác sỹ chuyên môn cao, Nha khoa Việt Pháp còn chú trọng đầu tư xây dựng đồng bộ cơ sở vật chất hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị – máy móc chuyên dùng hiện đại. Chính vì vậy, bệnh nhận trong và ngoài nước khi sử dụng dịch vụ nha khoa của Trung tâm luôn cảm thấy hài lòng và an tâm.

Nha Khoa Việt Pháp

Hầu hết bác sỹ đang công tác tại Nha khoa Việt Pháp đều từng tu nghiệp ở nước ngoài trở về và đã có thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ – điều trị răng hàm mặt. Đặc biệt, nha khoa Việt Pháp luôn ưu tiên trong lĩnh vực tẩy trắng răng, thể hiện sự tự tin, mang lại vẻ đẹp tối ưu cho khách hàng. Điển hình như Bác sỹ Dương Thuỳ Hương; Bác sỹ Bùi Thạnh Trị; Bác sỹ Nguyễn Thế Anh.

Các dịch vụ tại Nha Khoa Việt Pháp :

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Tham Khảo Ngay Top 7 Phòng Khám Nha Khoa Biên Hòa Uy Tín Nhất

4. Nha Khoa Elite Dental – Địa Điểm Tẩy Trắng Răng Uy Tín Tại TPHCM

Elite Dentaltẩy trắng răng TPHCM, là một phòng khám nha khoa quốc tế cung cấp dịch vụ chẩn đoán, khám, điều trị nha khoa tổng quát và chuyên sâu. Đặc biệt dịch vụ tẩy trắng răng tại Elite Dental được khách hàng vô cùng tin tưởng.

Phòng khám được trang bị toàn bộ trang thiết bị nha khoa tiên tiến, hiện đại: máy chụp phim toàn cảnh và phim 3 chiều CBCT (Cone Beam Computed Tomography, Sirona, Germany), máy điều trị nội nha Xmart (Dentsply, USA), máy piezosurgery (Satellec, France),… Elite hoạt động với mô hình “all in 1 clinic”, những dịch vụ chụp phim, xét nghiệm, tiểu phẫu được thực hiện ngay tại phòng khám, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi đến điều trị.

Nha Khoa Elite Dental

Nha khoa Elite Dental hiểu rằng, để có thể điều trị thành công và mang đến nụ cười rạng rỡ cho các khách hàng thì tay nghề của bác sĩ phải được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, tại Elite Dental, các bác sĩ thường xuyên tham gia đào tạo và cập nhật kiến thức liên tục trong và ngoài nước. Qua đó, mang lại cho khách hàng chất lượng tốt nhất với những chuẩn mực điều trị quốc tế.

Các dịch vụ tại Elite Dental :

Thông tin liên hệ:

5. Nha Khoa 3T – Địa Điểm Tẩy Trắng Răng Chất Lượng Tại TPHCM

Nha khoa 3T – địa điểm tẩy trắng răng TPHCM, thành lập vào năm 2015 và được phụ trách bởi Bác Sĩ Phan Xuân Sơn, tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.HCM. Nha khoa 3T được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng thường xuyên. Nhờ chất lượng dịch vụ tại nha khoa 3T luôn làm cho khách hàng cảm thấy vô cùng yên tâm khi tới đây để tẩy trắng răng.

Nha khoa 3T là một trong những địa chỉ nha khoa chất lượng cao tại TPHCM. Không gian phòng khám được thiết kế tiện nghi, sang trọng, thoáng mát, sảnh chờ ấm áp, tiện nghi (màn hình LCD, tạp chí các loại, âm nhạc tuyển chọn, Wifi tốc độ cao,…). Cùng với tác phong phục vụ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên, là một trong những điểm cộng cho sự chuyên nghiệp của nha khoa 3T.

Nha Khoa 3T

Nha khoa 3T tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa áp dụng các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất, được trang bị đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu đa dạng của tất cả khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi có một đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều kinh nghiệm chuyên môn cao, tận tâm, tay nghề giỏi, là nơi đáng để quí khách hàng gửi gắm niềm tin lựa chọn.

Hơn thế nữa, nha khoa 3T luôn tuân thủ theo các quy tắc vệ sinh vô trùng ở mức cao nhất. Tại đây, các nhân viên lẫn đội ngũ y bác sỹ luôn luôn giữ một môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ và áp dụng các quy trình khử trùng theo tiêu chuẩn Mỹ, đảm bảo yếu tố an toàn cho mọi bệnh nhân.

Các dịch vụ có tại Nha Khoa 3T :

Thông tin liên hệ:

6. Nha Khoa Paris – Địa Điểm Tẩy Trắng Răng TPHCM Uy Tín

Nha khoa Paris – tẩy trắng răng TPHCM, ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.

Ra đời từ tháng 1/2014 với cơ sở duy nhất tại địa chỉ 39 Quang Trung  – TP Hà Nội, sau đó, bằng sự tin tưởng của khách hàng, Nha khoa Paris đã mở rộng hệ thống cơ sở trên khắp cả nước và trở thành hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp uy tín, được hàng ngàn khách hàng gần xa tín nhiệm.

Nha Khoa Paris

Nha khoa Paris ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng “nụ cười mới – cuộc sống mới”, giúp khách hàng xóa tan đi sự tự tị bởi ngoại hình, tự tin hơn trong giao tiếp, công việc và cuộc sống.

Khác với nhiều đơn vị khác, Nha Khoa Paris định hướng mang những tiêu chuẩn Pháp trong từng dịch vụ từ những ngày đầu mới thành lập. Khách hàng tới với Nha Khoa Paris sẽ luôn được tận hưởng dịch vụ nha khoa 5 sao, chất lượng dịch vụ chuẩn Pháp – nơi được coi là cái nôi ngành nha khoa.

Các dịch vụ tại nha khoa Paris :

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Bỏ Túi Ngay Top 10 Phòng Khám Phụ Khoa Bình Dương Tốt Nhất

7.  Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc – Địa Điểm Tẩy Trắng Răng TPHCM

Tẩy trắng răng là sự kết hợp giữa thuốc tẩy trắng và đèn chiếu sáng tạo nên phản ứng hóa bẻ gãy các phân tử gây ố vàng, xỉn màu trên răng, trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng, đều màu.

Khác biệt hoàn toàn với những công nghệ tẩy trắng răng trước đây,Tẩy trắng răng Led Bleaching độc quyền tại Nha khoa Bệnh viện JW sử dụng công nghệ tẩy trắng của Mỹ với kỹ thuật 4.0 giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu hàm răng sáng đẹp và an toàn.

Thấu hiểu được điều này, Trung tâm Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc (Nha khoa JW) với nhiều thế mạnh chuyên sâu như: phẫu thuật hàm mặt, niềng răng, răng sứ, cấy ghép implant, bệnh lý nha chu, răng miệng trẻ em… đáp ứng mọi nhu cầu điều trị nha khoa thẩm mỹ của khách hàng. Nha khoa JW đã đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc

Đội ngũ bác sĩ nha khoa JW được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm thực tiễn đã chữa trị thành công cho nhiều trường hợp khó. Đặc biệt, bác sĩ nha khoa JW thường xuyên cập nhật những xu hướng thẩm mỹ, công nghệ nha khoa hiện đại, trao đổi kiến thức và tham gia nhiều báo cáo chuyên đề lớn trên thế giới. Vì vậy, khách hàng luôn được chăm sóc tốt đem lại kết quả cao.

Nếu khách hàng có cơ hội đến nha khoa JW, chắc hẵn mọi người sẽ choáng ngợp trước vẻ sang trọng và chất lượng của một bệnh viện đạt chuẩn 5 sao tại Việt Nam. Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc có hai cơ sở, chuyên về các lĩnh vực như nha khoa, làm đẹp, thẩm mỹ..mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp hoàn hảo.

Các dịch vụ tại nha khoa JW :

Thông tin liên hệ:

8. Nha Khoa Đại Nam – Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Cực Chất Lượng Tại TPHCM

Nha khoa Đại Nam – tẩy trắng răng TPHCM, là nha khoa chuyên khoa uy tín về răng hàm mặt trên toàn quốc. Nha khoa Đại Nam với hơn 20 năm hoạt động trong nghề, đặc biệt trong lĩnh vực thẩm mỹ – tẩy trắng răng với quy mô hoạt động hơn 32 chi nhánh trên khắp cả nước đã khẳng định được vị thế, thương hiệu của mình đến các khách hàng trong và ngoài nước.

Nha khoa Đại Nam luôn lấy phương châm mang lại nụ cười hoàn hảo cùng sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng làm tiền đề để hoạt động và phát triển. Vì vậy, đến Nha khoa Đại Nam, bạn hoàn toàn yên tâm với những trải nghiệm dịch vụ chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, nha khoa Đại Nam là một môi trường hoạt động chuyên nghiệp hội tụ những yếu tố làm nên thương hiệu uy tín mà nha khoa Đại Nam tự hào lâu nay. Chính vì thế, nếu bạn có bất cứ vấn đề gì thì đừng ngần ngại hãy nói ra để nha khoa vạch ra những hướng điều trị tốt nhất.

Nha Khoa Đại Nam

Các dịch vụ tại nha khoa Đại Nam : 

Thông tin liên hệ:

9. Nha Khoa Ngọc Nha – Nha Khoa Tẩy Trắng Răng Chất Lượng Tại TPHCM 

Được thành lập hơn 10 năm, nha khoa Ngọc Nha đã chuẩn bị sẵn sàng tất cả mọi thứ theo hướng hoàn mỹ nhất nên đến đầu 2021.

Sự ra đời của Nha khoa Ngọc Nha đã tạo nên một nha khoa chất lượng trên thị trường nha khoa ở thời điểm hiện tại. Bởi đây là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ từ nước ngoài vào quá trình chăm sóc – điều trị răng miệng. Đặc biệt dịch vụ tẩy trắng răng là dịch vụ mang đến sự tin tưởng nhiều nhất cho khách hàng từ nha khoa Ngọc Nha. Dịch vụ tại nha khoa Ngọc Nha luôn mang lại những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ nha khoa nhờ sự tân tiến, hiện đại bậc nhất.

Đặc biệt, nhờ việc hoạt động dựa trên kim chỉ nam đặt sức khỏe và mang lại sự an toàn, thẩm mỹ cho khách hàng lên hàng đầu, đi đôi với việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, không ngừng cập nhất trang thiết bị máy móc tân tiến của thế giới, Nha khoa Ngọc Nha đã nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Nha Khoa Ngọc Nha

Các dịch vụ có tại nha khoa Ngọc Nha :

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Note Ngay Top 8 Phòng Khám Da Liễu Bình Dương Hiệu Quả Nhất

10. Nha Khoa Tâm Đức Smile – Địa Điểm Tẩy Trắng Răng TPHCM Chất Lượng 

Đến với Trung tâm nha khoa Tâm Đức Smile, khách hàng sẽ được phục vụ một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Chất lượng được khẳng định từ sự tin tưởng của rất nhiều Sao Việt, người nổi tiếng tìm đến Nha khoa Tâm Đức Smile vì sự tận tâm, tỉ mỉ, ân cần và chuyên nghiệp. Đặc biệt đến với nha khoa Tâm Đức Smile bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng vô cùng tuyệt vời.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu. Trung tâm Nha khoa Tâm Đức Smile không ngừng học hỏi, bắt kịp và áp dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng nha khoa thế giới nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Với đầy đủ giấy tờ pháp lý, bằng cấp và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ. Hệ thống trang thiết bị tiên tiến và sử dụng công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Implant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Laser thế hệ mới…

Nha Khoa Tâm Đức Smile

Các dịch vụ tại nha khoa Tâm Đức Smile :

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 nha khoa tẩy trắng răng TPHCM hiệu quả và uy tín. Hi vọng sau bài viết này của ohay.vn/blog bạn sẽ tìm được nơi để cải thiện làn da của mình nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version