Top 5 Địa Chỉ Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Vũng Tàu Chất Lượng

Trong xã hội phát triển như hiện nay, suất ăn công nghiệp là lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà xưởng, doanh nghiệp, trường học…. Việc tìm kiếm nhà cung cấp đảm bảo là rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Nắm bắt được điều này, ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 5 địa chỉ cung cấp suất ăn công nghiệp Vũng Tàu chất lượng để bạn tham khảo nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty VCAT – Suất Ăn Công Nghiệp Vũng Tàu Chất Lượng

Công ty VCAT được thành lập nhằm mang đến cho người lao động những bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng, sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm. Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, VCAT đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Ngoài việc cung cấp suất ăn cho các nhà máy trong khu công nghiệp, VCAT còn cung cấp suất ăn hàng ngày cho học sinh các Trường Tiểu học Vũng Tàu. Với tiêu chuẩn bữa ăn ngon, sạch, hợp vệ sinh, đủ dinh dưỡng, thực đơn phong phú nhưng vẫn phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Công ty VCAT

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Mai Hải Minh – Suất Ăn Công Nghiệp Vũng Tàu Nổi Tiếng

Công ty Mai Hải Minh với quy trình chế biến hiện đại, nguồn thực phẩm an toàn luôn mang đến chất lượng thức ăn đảm bảo. Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ được tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm và được kiểm tra sức khỏe định kỳ theo quy định của ngành thực phẩm. Công ty luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Vũng Tàu được nhiều khách hàng lựa chọn.

Công ty luôn cam kết

Công Ty Mai Hải Minh

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Kiều An – Suất Ăn Công Nghiệp Vũng Tàu Giá Tốt

Công ty Kiều An là doanh nghiệp chuyên chế biến, phục vụ và cung cấp các phần ăn cho công nhân viên các xí nghiệp, nhà máy, trường học… trên địa bàn Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Công ty luôn lấy “Chất lượng là hàng đầu, an toàn thực phẩm và sự hài lòng của khách hàng” làm mục tiêu kinh doanh.  Kiều An luôn lựa chọn thực phẩm tươi ngon có nguồn gốc rõ ràng. Trang thiết bị và kỹ thuật chế biến hiện đại, thực đơn phong phú, đa dạng khẩu vị sẽ đem lại nhiều lựa chọn cho mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân  viên nhiệt tình, vui vẻ, làm việc bằng tất cả lương tâm và trách nhiệm, sẽ phục vụ quý khách hàng hết mình.

Công Ty Kiều An

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Thiên Linh Thanh – Suất Ăn Công Nghiệp Uy Tín

Công ty Thiên Linh Thanh là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong ngành cung cấp suất ăn công nghiệp tại Vũng TàuCông ty chuyên cung cấp các suất ăn cho các đơn vị đối tác như trường học, bệnh viên, tư gia, khu công nghiệp,… Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, các cơ sở được đầu tư bài bản và đạt chuẩn vệ sinh an toàn. Bên cạnh đó đội ngũ công nhân viên của công ty luôn được cập nhật kiến thức về VSATTP.

Công ty luôn đảm bảo:

Công Ty Thiên Linh Thanh

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Tâm Phước Thành – Suất Ăn Công Nghiệp Đảm Bảo

Công ty Tâm Phước Thành tự hào là đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Vũng Tàu đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng cho khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình luôn đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất tới khách hàng. Tâm Phước Thành luôn lựa chọn những sản phẩm tươi ngon, sạch sẽ và đầy đủ nguồn gốc xuất xứ. Công ty cam kết mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.

Ưu điểm của suất ăn công nghiệp Tâm Phước Thành

Công Ty Tâm Phước Thành

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ cung cấp suất ăn công nghiệp Vũng Tàu chất lượng mà ohay giới thiệu đến bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Click ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version