Top 7 Công Ty Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Long An Chất Lượng

Suất ăn công nghiệp là nơi cung cấp những suất cơm số lượng nhiều tại các nhà xưởng, công ty, trường học,… Việc tìm một nơi cung cấp cực kỳ quan trọng để có thể an toàn cho sức khỏe của người ăn. Vì vậy, ohay sẽ giới thiệu top 7 công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Long An chất lượng, giá tốt để bạn tham khảo khi có nhu cầu.

1. Công Ty Hoà Phát – Top Đơn Vị Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Hàng Đầu Tại Long An

Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín tại Long An, Công ty Hòa Phát chính là top địa chỉ hàng đầu cho nhu cầu cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng dành cho doanh nghiệp bạn. Công ty Hòa Phát sở hữu một hệ thống sản xuất lớn có thể sản xuất tới 15.000 suất ăn mỗi ngày. Hòa Phát đặt chất lượng lên hàng đầu, cam kết  nguồn gốc rõ ràng của từng nguyên liệu, sản phẩm. Đội ngũ quản lý, đầu bếp và nhân viên phục vụ của công ty được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo sự tinh thông về quy trình sản xuất và chất lượng phục vụ. 

Công Ty Hoà Phát – Top Đơn Vị Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Hàng Đầu Tại Long An

Không chỉ vậy, Hòa Phát thể hiện cam kết với khách hàng qua việc duy trì quy trình làm việc rõ ràng, đáng tin cậy và đặc biệt là việc đảm bảo thời gian giao hàng và số lượng suất ăn. Với lịch sử hoạt động dài lâu và độ uy tín trên thị trường, công ty đã thành công trong việc cung cấp dịch vụ suất ăn cho đối tác đa dạng từ các khách sạn, nhà máy đến trường học. Mô hình hoạt động linh hoạt của công ty không chỉ cung cấp các suất ăn có sẵn mà còn tạo ra sự đa dạng thông qua mô hình nấu ăn tại chỗ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Hòa Phát chính là đối tác vững chắc của các công ty có thương hiệu lớn như Vissan, Kinh Đô, Metro, Big C, THP Group, Vinamilk Việt Nam, CoopMart, Sacombank, Vietcombank, Ngân hàng ACB, Coca Cola,… qua đó thể hiện sự uy tín và khả năng cung cấp dịch vụ của Hòa Phát trong ngành công nghiệp này.

Công Ty Hoà Phát – Top Đơn Vị Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Hàng Đầu Tại Long An

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp của Công ty Hòa Phát:

Với giá cả hợp lý chỉ từ 15.000 VND/suất, thông báo minh bạch và các ưu đãi linh hoạt tùy thuộc vào số lượng suất ăn, Công ty Hòa Phát không chỉ là một đối tác tin cậy mà còn là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng tại Long An.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Ngân Hương Nam – Suất Ăn Công Nghiệp Long An Đáng Tin Cậy 

Công ty Ngân Hương Nam cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp Long An – bữa cơm công nhân chuyên nghiệp tận tâm uy tín, thực đơn đa dạng phong phú giàu dinh dưỡng tốt nhất Long An. Công ty với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp dịch vụ ăn uống, cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, khép kín. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao. Thực đơn đa dạng, phong phú, luôn thay đổi thường xuyên theo tuần và đủ chất dinh dưỡng để nhân viên có đủ năng lượng để làm việc. Giá thành tốt, bạn sẽ được báo giá chính xác khi liên hệ trực tiếp công ty. Giao hàng đúng giờ, giúp nhân viên có được những bữa ăn ngon miệng mà không phải chờ đợi lâu.

Công Ty Ngân Hương Nam

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Á Đông – Suất Ăn Công Nghiệp Long An Ngon

Công Ty Á Đông là công ty chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp, suất ăn trường học, dịch vụ ẩm thực trên địa bàn các tỉnh thành. Quy trình sản xuất khép kín, đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn phong phú thay đổi thường xuyên và đủ dinh dưỡng. Với hệ thống bếp ăn của công ty ngày càng phát triển, đội ngũ nhân viên được tổ chức và đào tạo chuyên nghiệp đã đem đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có số lượng suất ăn lớn tại các nhà máy và khu công nghiệp. Tiêu chí ”Chất lượng – An toàn – Chu đáo” luôn luôn được Á Đông đặt lên hàng đầu trong quá trình phục vụ quý khách hàng mang lại không những giá trị bữa ăn mà còn là chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Công Ty Á Đông

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Nam Hồng – Suất Ăn Công Nghiệp Long An Chuyên Nghiệp

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp cho các xí nghiệp, nhà máy, bệnh viện, trường học và các buổi tiệc theo yêu cầu của khách hàng, vì thế mà Công ty Nam Hồng đã nhận được sự tin tưởng của các đối tác khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp và nhân viên nhiều kinh nghiệm được đào tạo thường xuyên về vệ sinh an toàn thực phẩm và được kiểm tra sức khỏe định kì. Không những thế, những khẩu phần ăn đều được thay đổi theo từng ngày, đảm bảo tươi ngon và đủ dinh dưỡng góp phần tạo nên sức khỏe cho mọi người.

Ưu điểm công ty 

  • Có 3 phương án phục vụ để khách hàng lựa chọn.
  • Thực đơn phong phú, thay đổi theo ngày, đáp ứng được khẩu vị từng vùng miền.
  • 100% thực phẩm tươi ngon, được lựa chọn đúng tiêu chuẩn VSATTP.
  • Đảm bảo suất ăn sạch sẽ, dinh dưỡng.
  • Quy trình vệ sinh được tuân thủ nghiêm ngặt VSATTP.
  • Có chứng nhận tập huấn kiến thức VSATTP cho toàn bộ công nhân viên.
  • Giá bán hữu nghị nhằm phục vụ người lao động.
Công Ty Nam Hồng

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Cơm Việt – Suất Ăn Công Nghiệp Long An

Suất ăn công nghiệp Long An của Công ty Cơm Việt với phương châm “Cơm Việt Cơm Gia Đình”. Đơn vị có 8 năm kinh nghiệm cung cấp suất ăn công nghiệp hàng ngày cho các công ty, xí nghiệp, nhà máy, trường học, bệnh viện,… tại Long An và các tỉnh lân cận. Cơm Việt luôn nỗ lực hết mình vì bữa cơm chất lượng. Quy trình nấu ăn sạch sẽ, sử dụng thực phẩm tươi mới với giá thành cạnh tranh thị trường hiện nay.

Công ty cam kết

  • 100% thực phẩm tươi ngon, nói không với thực phẩm kém chất lượng.
  • Gia vị hoàn toàn chất lượng (Chinsu, Maggi, Ajinomoto), không phẩm màu độc hại.
  • Qui trình vệ sinh được tuân thủ nghiêm ngặt.
  • Thực đơn phong phú, thay đổi theo ngày từ thứ 2 đến thứ 7, đáp ứng được mọi khẩu vị.
  • Phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo, giá cả hợp lý chỉ từ 15.000đ/ suất.
Công Ty Cơm Việt

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty An Khánh – Suất Ăn Công Nghiệp Long An Không Thể Bỏ Lỡ

Công Ty An Khánh chuyên phục vụ bếp ăn tại chỗ, cung cấp suất ăn công nghiệp Long An, Tiền Giang và các tỉnh miền tây nam bộ khác cho các công ty, xí nghiệp, trường học,… Với hệ thống nhà xưởng đạt tiêu chuẩn HACCP, quy trình sản xuất chuyên nghiệp từ khâu tiếp phẩm đến khâu thành phẩm. Toàn bộ trong quy trình khép kin, thức ăn được tải trên băng chuyền sẽ luôn đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Với đội ngũ từ quản lý, đầu bếp đến nhân viên phục vụ được đào tạo từ trường lớp và trưởng thành qua kinh nghiệm thực tiễn nhằm mang lại sự hài lòng cho quý khách. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa đúng tiêu chuẩn, thực đơn phong phú sẽ mang đến cho quý khách một bữa ăn ngon miệng.

Công Ty An Khánh

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Thiên Phúc Ngân – Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Long An 

Công Ty Thiên Phúc Ngân là đơn vị chuyên cung cấp các suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu trên địa bàn tỉnh Long An. Công ty với sứ mệnh cung cấp những bữa ăn ngon miệng, hợp vệ sinh và đảm bảo đủ dinh dưỡng. Nhà xưởng, máy móc hiện đại, đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Thức ăn ngon, đa dạng, nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng sau khi trải nghiệm. Giá suất ăn công nghiệp ở đây khá hợp lý, phù hợp kinh tế của nhiều trường học, công ty,…

Thiên Phúc Ngân cam kết 

  • Chọn lựa thực phẩm tươi ngon, không chứa chất kích thích, chất bảo quản thực phẩm.
  • Quy trình nấu nướng đảm bảo vệ sinh, khu vực nấu nướng khép kín, gọn gàng, sạch sẽ.
  • Đầu bếp tuân thủ các quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm, trang thiết bị nấu nướng đầy đủ, sạch sẽ.
  • Thực đơn thay đổi thường xuyên, đem lại bữa ăn phong phú, giàu dinh dưỡng và ngon miệng.
Công Ty Thiên Phúc Ngân

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 công ty cung cấp suất ăn công nghiệp Long An chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này của ohay, bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version