Điểm Danh Top 10 Địa Chỉ Sửa Máy Lọc Không Khí Hà Nội Uy Tín Nhất

Không khí ngày càng ô nhiễm, đặc biệt tại các thành phố lớn tình trạng bụi mịn xuất hiện ngày càng nhiều gây ra nhiều vấn đề về hô hấp. Máy lọc không khí cũng ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi các tính năng ưu việt giữ cho môi trường sống trong lành. Tuy nhiên máy móc trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng hư hỏng. Nếu bạn đang ở Hà Nội và có nhu cầu tìm địa chỉ sửa máy lọc không khí. Hãy cùng Ohay tham khảo qua top 10 đơn vị sửa máy lọc không khí Hà Nội uy tín nhất ngay dưới đây nhé!

>>>Xem ngay:

1. Điện Lạnh Quang Tiến – Địa Chỉ Sửa Máy Lọc Không Khí Hà Nội Chuyên Nghiệp

Công ty điện lạnh Quang Tiến là một địa chỉ sửa máy lọc không khí Hà Nội chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Công ty đã từng có cơ hội sửa chữa máy lọc không khí không chỉ cho các hộ gia đình mà còn là đối tác quen thuộc với các cơ quan. Với đội ngũ thợ sửa máy lọc không khí lâu năm, các chi nhánh nằm trải dài các quận tại Hà Nội. Bạn chỉ cần liên hệ, Quang Tiến sẽ phục vụ tại nhà nhanh chóng chỉ từ 15 đến 30 phút.

Điện Lạnh Quang Tiến

Dù máy lọc không khí nhà bạn gặp bất kỳ sự cố nào, chỉ cần đến với điện lạnh Quang Tiến. Bạn sẽ được tư vấn và sửa chữa 24/24, không phân biệt ngày nghỉ hay cuối tuần. Đặc biệt, khi sử dụng chế độ bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng, các dịch vụ hậu mãi khi sử dụng dịch vụ lần 2 hoặc 2 máy trở lên sẽ được giảm giá đến 30%. Các linh kiện thay thế tại Quang Tiến đảm bảo chính hãng. Ngoài ra, Quang Tiến còn nhận sửa chữa các thiết bị gia đình khác như tủ lạnh, lò nướng, bếp từ,….

Thông tin liên hệ:

2. Sửa Điện Lạnh 24h – Sửa Máy Lọc Không Khí Hà Nội Nhiều Người Biết

Sửa điện lạnh 24h là một trong những địa chỉ sửa chữa máy lọc không khí có tiếng tại Hà Nội. Ngoài dịch vụ sửa máy lọc không khí, đơn vị còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa khác như sửa máy giặt, máy lạnh, máy sấy,… Với 5 cơ sở hoạt động trải khắp các quận huyện Hà Nội. Có thể thấy sự tin tưởng của khách hàng cũng như tay nghề cao của các thợ sửa chữa nơi đây. Các khách hàng từng đến sửa chữa tại đây đều hài lòng với chất lượng cũng như thái độ làm việc của nhân viên sửa điện lạnh 24h.

Sửa Điện Lạnh 24h

Tại sửa điện lạnh 24h chuyên nhận sửa các dòng máy lọc không khí hiện có trên thị trường như Philips, Samsung, Sharp,… với các lỗi từ cơ bản đến nâng cao. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao được đào tạo bài bản, thái độ làm việc tận tâm, nhiệt tình. Cùng với sự hỗ trợ của nhiều máy móc thiết bị.  Bạn không phải chờ quá lâu khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại đây. Chỉ cần bạn gọi, nhân viên sẽ có mặt tại nhà bạn sau 15 – 30 phút.

Cam kết khi sửa máy lọc không khí tại sửa điện lạnh 24h:

Thông tin liên hệ:

3. Điện Lạnh Thắng Phát – Đơn Vị Sửa Máy Lọc Không Khí Hà Nội Nhiều Kinh Nghiệm

Điện lạnh Thắng Phát là công ty chuyên sửa máy lọc không khí với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Thắng Phát nhận sửa chữa tất cả các sự cố thường gặp ở máy lọc không khí như máy không hoạt động, máy lọc không khí kêu to, máy không tạo được ion,… Ngoài sửa máy lọc không khí, công ty còn nhận vệ sinh máy cũng như các loại thiết bị.

Điện Lạnh Thắng Phát

Với quy trình sửa chữa máy lọc không khí gồm 4 bước. Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm sửa chữa các lỗi thường gặp ở tất cả các hãng máy lọc không khí. Các linh kiện thay thế đảm bảo chính hãng, có tem mác đầy đủ với giá cả hợp lý, có bảo hành nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Cam kết sửa đúng vấn đề, không chặt chém giá và niêm yết chi phí rõ ràng để tạo sự minh bạch.

Tại sao bạn nên chọn sửa máy lọc không khí tại Thắng Phát:

Thông tin liên hệ:

4. A Hàng Đức – Sửa Máy Lọc Không Khí Hà Nội

A Hàng Đức luôn tự hào là một trong những nơi cung cấp dịch vụ sửa máy lọc không khí tại nhà uy tín nhất Hà Nội. Nếu như máy lọc không khí của bạn không vào điện, không sử dụng được chức năng tạo ẩm hay gặp các vấn đề khác. Bạn có thể mang máy đến trung tâm hoặc gọi đến A Hàng Đức để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí. Tại đây sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa với chi phí tốt nhất cũng như chế độ hậu mãi đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

A Hàng Đức

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tại A Hàng Đức được đào tạo bài bản. Máy lọc không khí của bạn sẽ được kiểm tra cẩn thận để tìm được nguyên nhân cũng như được ra phương pháp xử lý triệt để. Dịch vụ tư vấn tại A Hàng Đức hoạt động 24/7. Cam kết luôn lắng nghe cũng như giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề của bạn. Các linh kiện đảm bảo đều chính hãng. Nếu phát hiện hàng kém chất lượng bạn sẽ được đền bù gấp đôi. Đơn vị cũng thường xuyên đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ:

5. Sửa Chữa Điện Lạnh – Địa Chỉ Sửa Máy Lọc Không Khí Hà Nội Bạn Nên Biết

Trung tâm sửa chữa điện lạnh chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện lạnh như tủ lạnh, máy giặt, máy lọc không khí… với chi phí cạnh tranh tại khu vực Hà Nội. Danh sách các trung tâm của sửa chữa điện lạnh gồm 12 trung tâm với địa chỉ trải dài khắp quận huyện Hà Nội. Sửa chữa điện lạnh sẽ mang đến dịch vụ sửa chữa máy lọc không khí nhanh nhất chỉ từ 15 phút đến với khách hàng của mình.

Sửa Chữa Điện Lạnh

Quy trình tiếp nhận dịch vụ sửa chữa tại sửa chữa điện lạnh gồm 7 bước từ lúc tiếp nhận thông tin sửa chữa đến khi nhận thanh toán và bảo hành. Sau khi sửa chữa, bạn sẽ được kiểm tra và miễn phí sửa chữa cũng như các lỗi về vệ sinh trong 3 ngày nếu phát hiện vấn đề. Chi phí sửa chữa sẽ được thông báo trước khi tiến hành sửa chữa. Thời gian sửa chữa đảm bảo đúng theo hợp đồng cam kết. Đảm bảo sửa đúng lỗi mà máy lọc không khí của bạn đang gặp phải.

Cam kết của sửa chữa điện lạnh về dịch vụ sửa máy lọc không khí:

Thông tin liên hệ:

6. Điện tử – Điện Lạnh Bách Khoa – Công Ty Sửa Máy Lọc Không Khí Hà Nội Quen Thuộc

Bách Khoa là đơn vị quen thuộc được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ về sửa chữa điện lạnh, điện tử trong suốt nhiều năm. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tay nghề cũng như chất lượng sửa chữa tại đây. Nếu máy lọc không khí nhà bạn bị hư hỏng, Bách Khoa sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại Bách Khoa luôn có dịch vụ tư vấn 24/7. Giúp bạn sửa chữa kịp thời và dứt điểm sự cố về máy lọc không khí một cách nhanh nhất.

Điện tử – Điện Lạnh Bách Khoa

Bách Khoa sở hữu đội ngũ kỹ thuật tận tâm, nhiệt huyết, chuyên môn cao. Tự tin sẽ sửa được mọi vấn đề của máy lọc không khí. Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu nên Bách Khoa đảm bảo cung cấp linh kiện thay thế chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính sách bảo hành dài hạn từ 6 – 12 tháng. Cam kết báo đúng giá dịch vụ, không nâng giá và tuyệt đối không phát sinh bất cứ chi phí nào khác. Thời gian sửa chữa nhanh chóng, không kéo dài làm chậm trễ thời gian của bạn.

Thông tin liên hệ:

7.Điện Lạnh Hồng Phúc – Sửa Máy Lọc Không Khí Hà Nội Hàng Đầu

Nếu gia đình bạn gặp vấn đề với máy lọc không khí, hãy liên hệ với điện lạnh Hồng Phúc để được phục vụ tại nhà. Điện lạnh Hồng Phúc với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa. Tại Hồng Phúc nhận sửa chữa các lỗi như máy không vào điện, phát ra tiếng ồn, máy lọc không khí nhật cắm nhầm điện 220V,…. Với bảng giá sửa chữa lỗi được niêm yết rõ trên trang web công ty. Tạo sự minh bạch và mang đến sự tin tưởng đối với khách hàng.

Điện Lạnh Hồng Phúc

Điện lạnh Hồng Phúc sở hữu đội ngũ tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Cam kết sửa chữa tất cả các lỗi gặp phải ở các dòng máy lọc không khí hiện nay. Bạn sẽ được hỗ trợ sửa chữa tại nhà 24/7, không phân biệt ngày nghỉ trên khắp 12 quận thành Hà Nội. Đảm bảo máy lọc không khí của bạn sẽ được kiểm tra và sửa chữa với thời gian nhanh nhất và chất lượng tốt nhất.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa máy lọc không khí tại Hồng Phúc

Thông tin liên hệ:

8. Sửa Điện Tử Điện Lạnh – Sửa Máy Lọc Không Khí Hà Nội Giá Tốt

Sửa điện tử điện lạnh là một trong những trung tâm hỗ trợ khách hàng kiểm tra và xử lý các lỗi hỏng, sửa máy lọc không khí một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Là một trong những địa chỉ uy tín chuyên sửa chữa máy lọc không khí tại Hà Nội. Với 15 cơ sở trải dài khắp quận huyện Hà Nội. Nhằm mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu sửa chữa cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt ngay nhà bạn sau khi được liên hệ. Nhanh chóng trao đổi về quy trình sửa chữa để đem lại thời gian sửa chữa nhanh nhất có thể.

Sửa Điện Tử Điện Lạnh

Đội ngũ nhân viên tại sửa điện tử điện lạnh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chi phí sửa chữa hợp lý. Linh kiện thay thế chính hãng. Không chỉ vậy, trung tâm còn sở hữu máy móc thiết bị hiện đại. Đảm bảo sẽ mang lại chất lượng sửa chữa tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trung tâm sửa điện tử điện lạnh sẽ xây dựng cho bạn quy trình làm việc chuyên nghiệp. Mang đến cho khách hàng sẽ có trải nghiệm tốt nhất khi đến với sửa điện tử điện lạnh. Các khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ tại đây đều có những phản hồi rất tích cực dành cho trung tâm.

Thông tin liên hệ:

9.Điện Máy Quyền Linh – Sửa Máy Lọc Không Khí Hà Nội Chất Lượng

Điện máy Quyền Linh là địa chỉ nhận sửa máy lọc không khí uy tín tại Hà Nội. Không chỉ nhận phục vụ tại nhà, nơi đây còn nhận sửa sửa tại công ty, cơ quan, nhà hàng và khách sạn. Ngoài sửa máy lọc không khí, điện máy Quyền Linh còn cung cấp các dịch vụ khác như bảo dưỡng điều hoà, tủ lạnh, máy giặc,… Hoạt động với phương châm nhiệt tình- cẩn thận- uy tín- nhanh nhẹn sẽ đem lại kết quả tốt nhất để phục vụ vụ khách hàng.

Điện Máy Quyền Linh

Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, chuyên sâu và uy tín trên thị trường có thể sửa được tất cả các lỗi hỏng của các dòng máy lọc không khí hiện nay. Sau khi liên hệ, công ty sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra và thông báo tình trạng hư hỏng. Nếu bạn đồng ý, nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa. Trong trường hợp khách hàng không đồng ý sửa, bạn cũng sẽ không phải mất bất cứ khoản phí nào.

Lý do bạn nên chọn sửa chữa tại điện máy quyền linh:

Thông tin liên hệ:

10. Bảo Hành Điện Máy Hà Nội – Sửa Máy Lọc Không Khí Hà Nội

Trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội là một trong những trung tâm bảo hành uy tín, chuyên nghiệp của các hãng điện máy tại Hà Nội. Là một trong những đối tác quen thuộc của các hãng như LG, Samsung, Sharp,… Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sửa chữa tại đây. Trong suốt quá trình hoạt động, trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội luôn tự hào là một trong những điểm đến tin cậy, uy tín và được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua.

Bảo Hành Điện Máy Hà Nội

Tại trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội luôn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Luôn cập nhật kiến thức sửa chữa mới và có đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Giúp khách hàng có được dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Quy trình tư vấn chuyên nghiệp giúp cho khách hàng cách sử dụng tốt nhất để làm tăng tuổi thọ máy. Đảm bảo sẽ tìm đúng hư hỏng để không làm lãng phí tiền bạc, thời gian của khách hàng.

Cam kết khi sử dụng dịch vụ tại Bảo hành điện máy Hà Nội

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ sửa máy lọc không khí Hà Nội Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ sửa chữa phù hợp với yêu cầu của mình.

>>>Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version