Top 10 Địa Chỉ Sửa Máy Giặt Tại Bắc Ninh Mà Bạn Nên Biết

Sửa máy giặt giúp khắc phục mọi sự cố hư hỏng xảy ra trong một thời gian dài sử dụng nhằm giúp hồi sinh các chức năng hư hỏng và sử dụng hiệu quả hơn. Bạn đang cần tìm một trung tâm sửa máy giặt uy tín chất lượng cao có thể khắc phục tại nhà nhanh chóng? Cùng ohay.vn điểm qua 10 địa chỉ sửa máy giặt tại Bắc Ninh uy tín, chuyên nghiệp nhất nhé!

>>> Đừng Bỏ Qua:

1. Trung Tâm Điện Lạnh Tín Nghĩa – Địa Chỉ Sửa Máy Giặt Tại Bắc Ninh

Nếu bạn đang tìm địa chỉ sửa máy giặt tại Bắc Ninh thì đừng bỏ qua Trung Tâm Điện Lạnh Tín Nghĩa nhé!  Tại đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao, sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả. Quy trình sửa chữa điều  chuyên nghiệp, khép kín. Linh kiện, thiết bị sửa chữa hiện đại, đảm bảo khắc phục mọi vấn đề. Cùng với đó là chế độ bảo hành lâu dài, giá cả hợp lý giúp bạn có thể yên tâm hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Trung Tâm Điện Lạnh Tín Nghĩa

Lý do nên chọn Tín Nghĩa

Thông tin liên hệ:

2. Rada – Sửa Máy Giặt Tại Tỉnh Bắc Ninh

Giữa hàng ngàn đơn vị máy giặt tại Bắc Ninh thì Rada là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua nhé! Đơn vị này cực kì hữu ích khi bản chỉ cần 1 smartphone, bạn chỉ cần tải phần mềm ứng dụng Rada về ngay. Phần mềm lập tức kết nối bạn với các trung tâm sửa chữa điều hòa uy tín gần bạn. Thợ sửa máy giặt sẽ liên hệ với bạn ngay để nắm tình hình, khảo sát, báo giá. Các dịch vụ này có hợp đồng và cam kết chất lượng, giá cả rõ ràng. Hãy tải ngay ứng dụng và trải nghiệm dịch vụ mới mẻ, tốt nhất cùng Rada.

Rada

Thông tin liên hệ:

3. Điện Lạnh DMC – Địa Chỉ Sửa Máy Giặt Tại Bắc Ninh

Bạn đang cần tìm đơn vị sửa máy giặt tại Bắc Ninh cực kì uy tín thì đừng bỏ qua Điện Lạnh DMC nhé! Công ty Điện Tử Điện lạnh DMC được thành lập từ năm 2010 nhưng khách hàng đã được biết đến bởi 1 đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên lĩnh vực tư vấn kỹ thuật, thiết kế, cung cấp thiết bị, lắp đặt và bảo dưỡng, bảo trì các hệ thống điều hòa không khí phục vụ cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước như Canon, Samsung…các hộ gia đình, chung cư cao cấp trong địa bàn tỉnh Bắc ninh và một số vùng lân cận. Điện Tử Điện lạnh DMC  luôn có nhân viên luôn trực 24/7, bạn có thể liên hệ bất kỳ lúc nào bạn cần. Hãy nhanh tay lưu ngay đơn vị này nhé!

Điện Lạnh DMC

Thông tin liên hệ:

4. Điện Lạnh Kinh Bắc – Địa Chỉ Sửa Máy Giặt Uy Tín Ở Bắc Ninh

Thêm một địa chỉ tiếp theo nữa về sửa máy giặt uy tín ở Bắc Ninh đó chính là Điện lạnh Kinh Bắc. Đây là đơn vị mà bạn nên lựa chọn nhé! Với đội ngũ kỹ thuật lâu năm Điện lạnh Kinh Bắc xin cam kết sửa chữa hiệu quả tại nhà , uy tín chất lượng . Bảo hành theo chất lượng của từng sản phẩm. Gọi dịch vụ máy giặt tại Kinh Bắc chỉ 30 phút có thợ tới, cam kết 100% không chặt chém hay móc túi bạn dù chỉ 1000đ và sửa không tốt không lấy tiền là những điểm nổi bật trong dịch vụ sửa tủ lạnh tại Điện lạnh Kinh Bắc. Nếu bạn đang cần gọi thợ sửa máy giặt thì đây chính là địa chỉ uy tín và tin cậy số 1 tại Bắc Ninh.

Điện lạnh KINH BẮC

Các dịch vụ tại Kinh Bắc

Thông tin liên hệ:

5. An Phú – Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Ở Bắc Ninh

Khi muốn tìm sửa máy giặt uy tín tại Bắc Ninh thì không thể không nhắc đến An Phú. Hoạt động hơn 10 năm trong ngành sửa chữa điện tử, điện lạnh. An Phú có những thợ sửa máy giặt chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm cùng những trang thiết bị tốt sẽ khắc phục mọi hư hỏng nhanh chóng cho bạn. Sửa máy giặt giá rẻ với những thợ giỏi và linh kiện chất lượng cao giúp cho hoạt động của máy giặt tốt hơn, tuổi thọ lâu dài và hoạt động hiệu quả. An Phú là địa chỉ duy nhất tập trung những thợ sửa chữa giỏi và tay nghề chuyên môn cao giúp khắc phục hiệu quả nhanh chóng các hư hỏng từ máy giặt của bạn.

An Phú

Ưu điểm vượt trội của An Phú

Thông tin liên hệ:

6. Đại Phát – Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Tốt Tại Bắc Ninh

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ sửa máy giặt uy tín tại Bắc Ninh, bạn có thể lựa chọn  Điện lạnh Đại Phát. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ sửa điều hòa uy tín số 1, được nhiều người lựa chọn. Đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm nhiều năm và tay nghề cao, nhiệt tình, nhanh nhẹn. Đảm bảo sửa được tất cả điều hòa của các hãng, kể cả các điều hòa công suất lớn. Giá cả cực kì hợp lý phù hợp với bạn nhé! Với mong muốn được phục vụ bạn ngày càng chu đáo hơn, Điện lạnh Đại Phát luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của bạn. Vì thế hãy liên hệ ngay cho công ty nhé!

Điện lạnh Đại Phát

Quy trình sửa máy giặt tại Đại Phát

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty TNHH Điện Lạnh EC – Sửa Máy Giặt Tốt Ở Bắc Ninh

Công ty TNHH Điện tử – Điện Lạnh EC có trụ sở tại Hà Nội và Các cơ sở tại Bắc Ninh, đơn vị chuyên về dịch vụ sửa chữa – lắp đặt máy điều hoà tại Bắc Ninh, sửa chữa các loại máy giặt, lò vi sóng, bình nóng lạnh.. tại nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ thợ sửa chữa tay nghề cao, tận tâm, cơ sở cam kết sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất tới quý khách. Với hơn 10 năm hoạt động công ty TNHH Điện tử – Điện Lạnh EC luôn nhận được sự tin tượng của mọi người. Cam kết chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng vì thế hãy lưu ngay nhé!

Công Ty TNHH Điện Lạnh EC

Dịch vụ tại Công ty TNHH Điện tử – Điện Lạnh EC 

Thông tin liên hệ:

8. Trường An – Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Tại Bắc Ninh

Địa chỉ tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Trường An. Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa máy giặt với sự nhiệt huyết, tận tâm phục vụ nhiệt tình 24/24, không ngại xa, không ngại khó. Trường An cam kết sẽ làm hài lòng cho bạn khi các bạn đồng ý sử dụng dịch vụ tại đây. Nhanh chóng, chuyên nghiệp, chất lượng là những gì bạn cảm nhận được khi đến đây. Nếu bạn đang có nhu cầu hãy gọi ngay nhé!  Bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn dịch vụ tại đây!

Trường An

Dịch vụ tại Trường An

Thông tin liên hệ:

9. Điện Lạnh Bách Khoa – Chuyên Cung Cấp Sửa Máy Giặt Tại Bắc Ninh

Bạn đang ở Bắc Ninh, bạn đang phân vân trong việc lựa chọn dịch vụ sửa điều hòa, bạn có thể lựa chọn Điện Lạnh Bách Khoa. Đơn vị luôn đảm bảo 100% lỗi, sự cố thiết bị điện lạnh đều được kỹ thuật viên của trung tâm khắc phục trong thời gian ngắn nay tại nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.  Chỉ cần bạn gọi, nhân viên Điện Lạnh Bách Khoa sẽ có mặt ngay lập tức để hỗ trợ bạn.

Điện Lạnh Bách Khoa

Dịch vụ tại Điện Lạnh Bách Khoa

Thông tin liên hệ:

10. Điện Lạnh Bắc Giang – Chuyên Cung Cấp Sửa Máy Giặt Tại Bắc Ninh

Địa chỉ cuối cùng mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Điện Lạnh Bắc Giang. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện tử – điện lạnh. Đơn vị này chuyên tư vấn, thiết kế sửa chữa thi công các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điều hòa không khí. Thương hiệu “Điện Lạnh Bắc Giang” đã trở nên quen thuộc với rất nhiều khách hàng trên địa bàn Bắc Giang, Bắc Ninh và các tỉnh thành lân cận. Toàn bộ đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều là thợ lành nghề và có tay nghề cao, các nhân viên đều đạt tiêu chuẩn đầu vào khắt khe và được kiểm tra từ chính những ý kiến phản hồi của khách hàng.  Bên cạnh đó, Điện Lạnh Bắc Giang với giá cả phải chăng luôn là lựa chọn uy tín cho bạn.

Điện Lạnh Bắc Giang

Thông tin liên hệ:

Hy vọng bài viết về sửa máy giặt tại Bắc Ninh này sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình đơn vị yêu thích nhất. Mong rằng mọi thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version