Top 10 Dịch Vụ Sửa Đường Ống Nước Tại Hà Nội Uy Tín

Nếu bạn đang gặp vấn đề với hệ thống ống nước tại nhà hoặc văn phòng, việc tìm kiếm dịch vụ sửa đường ống nước tại Hà Nội chất lượng, nhanh chóng là điều cần thiết. Trong bài viết này, Ohay sẽ giới thiệu cho bạn 10 đơn vị cung cấp dịch vụ sửa đường ống nước tại Hà Nội, đảm bảo mang lại sự chuyên nghiệp, hiệu quả và uy tín hàng đầu.

1. Điện Nước Ngọc Nhâm – Địa Chỉ Sửa Đường Ống Nước Tại Hà Nội Uy Tín

Điện nước Ngọc Nhâm là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì điện nước, sửa đường ống nước tại Hà Nội chuyên nghiệp. Đội ngũ thợ sửa chữa điện nước tại nhà có tay nghề, chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các công ty nước ngoài và các tổng công ty xây dựng lớn tại Việt Nam. Chính vì vậy, Ngọc Nhâm luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao về kỹ thuật và dịch vụ tốt, nhanh chóng.

Tại đây cung cấp dịch vụ lắp đặt, tư vấn và sửa chữa các công trình điện nước dân dụng, cũng như nội thất cho gia đình, văn phòng và công ty. Ngọc Nhâm luôn áp dụng những kỹ thuật mới nhất và hiện đại nhất để đảm bảo hiệu quả an toàn cao cho khách hàng.

Điện Nước Ngọc Nhâm

Điện nước Ngọc Nhâm cam kết những gì?

Thông tin liên hệ:

2. Điện Nước Minh Châu – Dịch Vụ Sửa Đường Ống Nước Tại Hà Nội Có Nhiều Kinh Nghiệm

Điện Nước Minh Châu là một trong những đơn vị sửa đường ống nước tại Hà Nội được nổi tiếng và được biết đến nhiều nhất. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điện nước, Minh Châu chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn về chất lượng dịch vụ và hiệu quả công việc.

Điểm mạnh chính của đơn vị sửa chữa điện nước Minh Châu là sự chuyên nghiệp và chất lượng công việc luôn được đặt lên hàng đầu. Minh Châu luôn đặt chữ tín của khách hàng lên hàng đầu và cam kết tuân thủ đúng thời gian và thỏa thuận đã được đề ra.

Điện Nước Minh Châu

Dịch vụ Minh Châu cung cấp

Thông tin liên hệ:

3. Sửa Điện Nước 247 – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Chữa Đường Ống Nước Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Được thành lập vào năm 2013, hiện nay, Sửa điện nước 247 đã phát triển thành một đơn vị với 10 chi nhánh và đội ngũ thợ điện nước hơn 50 người. Đơn vị hoạt động trên khắp Hà Nội để đáp ứng mọi nhu cầu sửa đường ống nước tại nhà Hà Nội cho khách hàng một cách nhanh chóng.

Sửa Điện Nước 247

Đúng như tên 247, doanh nghiệp luôn nỗ lực hoạt động năng suất 24/7 để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, dịch vụ tại nhà của Sửa điện nước 247 được đánh giá cao về tốc độ, uy tín và làm việc an toàn, nhanh nhẹn và nhiệt tình. Với phương châm sửa chữa điện nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, đơn vị cam kết sẽ mang đến sự tối ưu về thời gian và tài chính cho bạn.

Bảng giá sửa chữa đường ống nước của Sửa điện nước 247

Dịch vụ Bảng giá
Lắp bơm tăng áp cho các nguồn nước yếu (Cái) 300.000đ – 400.000đ
Thay bộ xả bồn cầu (Bộ) 150.000đ – 250.000đ
Thay bộ xả lavabo (Bộ) 200.000đ – 280.000đ
Thay máy bơm nước (Cái) 250.000đ
Thay vòi nước (Cái) 150.000đ – 200.000đ
Thông tắc lavabo (Trường hợp) 400.000đ – 850.000đ
Thông nghẹt cống (Trường hợp) Từ 450.000đ
Sửa đường ống âm bị bể
Sửa máy bơm nước
Sửa ống nước nổi bị bể
Xử lý sự cố rò rỉ nước, bể đường ống
Khảo sát xong báo giá

Thông tin liên hệ:

4. Thành Đạt – Địa Chỉ Sửa Đường Ống Nước Tại Hà Nội Đáng Tin Cậy

Công ty Điện ước Thành Đạt là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước và điện lạnh nổi tiếng tại nhà ở Hà Nội. Đội ngũ thợ sửa chữa tại Thành Đạt không chỉ là những người được đào tạo nhiều năm mà còn thành thạo trong nghề. Những người thợ sửa đường ống nước tại Hà Nội này luôn được khánh hàng đánh giá cao về sự nhiệt tình, vui vẻ, tận tâm và làm việc hiệu quả.

Đội ngũ thợ sửa ống nước của đơn vị luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng, ngay lập tức ở nhiều tỉnh thành tại Hà Nội. Thành Đạt có thể sắp xếp một cuộc hẹn với thợ sửa ống nước trong ngày phù hợp với bạn hoặc cử thợ đến ngay lập tức nếu bạn đang gặp tình huống khẩn cấp.

Công ty Điện nước Thành Đạt

Lý do nên lựa chọn Thành Đạt

Thông tin liên hệ:

5. Điện Nước Yến Anh – Đơn Vị Sửa Đường Ống Nước Tại Hà Nội Nhanh Chóng

Công ty sửa chữa điện nước Yến Anh là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều trong lĩnh vực sửa chữa điện nước. Được thành lập năm 2002, Yến Anh với hơn 20 năm kinh nghiệm đã mở rộng quy mô hoạt động, phục vụ khắp các tỉnh thành Hà Nội. Đến với Yến Anh, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả và độ uy tín của đơn vị.

Điện Nước Yến Anh

Với tôn chỉ làm việc “Mang chữ tâm làm hài lòng mọi khách hàng”, Yến Anh ngày càng nỗ lực để cung cấp đa dạng các dịch vụ chất lượng, nhanh chóng để giúp khách hàng một cách tốt nhất. Đơn vị đã có hơn 600 khách hàng ký hợp đồng sửa chữa, bảo trì hệ thống điện cả năm.

Tại sao bạn nên chọn Yến Anh?

Thông tin liên hệ:

6. Điện Nước Đô Thị – Dịch Vụ Cung Cấp Sửa Đường Ống Nước Hà Nội Chất Lượng Cao

Điện Nước Đô Thị là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ sửa đường ống nước tại Hà Nội. Thành lập năm 2003, Điện nước Đô Thị đã phát triển vượt bậc với hơn 200 nhân sự được phân bổ tại 11 cơ sở trên các quận huyện tại Hà Nội. Đơn vị cam kết đáp ứng các nhu cầu nhanh chóng trong vòng 10 phút để khắc phục các sự cố về điện và nước tại các khu vực dân cư. Đội ngũ thợ sửa chữa của Điện nước Đô Thị luôn có mặt kịp thời và sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ khi nào bạn cần.

Điện Nước Đô Thị

Điện nước Đô Thị cung cấp các chính sách ưu đãi, bảo hành và lắp đặt điện nước. Điển hình là chính sách giảm giá 100% cho khách hàng tái sử dụng dịch vụ của Điện nước Đô Thị, tặng phiếu kiểm tra định kỳ cho khách hàng lắp mới thiết bị và hỗ trợ chi phí lắp đặt cho khách hàng mua thiết bị của đơn vị.

Quy trình cung cấp dịch vụ tại Điện nước Đô Thị

Thông tin liên hệ:

7. Điện Nước Hà Nội – Địa Chỉ Sửa Đường Ống Nước Tại Nhà Hà Nội Uy Tín

Điện Nước Hà Nội là đơn vị sửa chữa điện nước uy tín, chất lượng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Điện Nước Hà Nội được lòng khách hàng nhờ đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nhiệt tình và giá cả dịch vụ hợp lý. Đặc biệt, đơn vị cũng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, Điện nước Hà Nội luôn nỗ lực học hỏi để nâng cao tay nghề, kỹ năng của nhân viên, nhằm trở thành đơn vị đáng tin cậy giúp bạn giải quyết nhanh chóng và dễ dàng các vấn đề sửa đường ống nước tại Hà Nội, mang đến cuộc sống thoải mái nhất cho bạn. Đơn vị cam kết, bất cứ khi nào bạn cần, chỉ cần bạn liên hệ, Điện nước Hà Nội sẽ có mặt tại nhà trong vòng 15 phút để giúp bạn giải quyết vấn đề.

Điện Nước Hà Nội

Dịch vụ của Điện nước Hà Nội bao gồm

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Điện Nước Thanh Tiến – Dịch Vụ Sửa Chữa Đường Ống Nước Hà Nội Tận Tâm

Điện nước Thanh Tiến là trung tâm chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, lắp đặt điện nước. Bao gồm các dịch: sửa chữa điện nước, sửa điện lạnh, thông tắc cống, sửa đường ống nước tại Hà Nội. Đơn vị hiện có 12 chi nhánh trên khắp các quận huyện của thành phố Hà Nội.

Trung Tâm Điện Nước Thanh Tiến

Thanh Tiến sở hữu đội ngũ thợ sửa đường ống nước tại Hà Nội có kiến thức và tay nghề làm việc cao. Cam kết nhanh chóng nắm bắt chính xác vấn đề và sửa đúng lỗi, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc của bạn. Điểm mạnh của Thanh Tiến là sửa chữa đường ống nước tại nhà Hà Nội nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo về thẩm mỹ, hệ thống đường ống nước của ngôi nhà. Thanh Tiến cam kết xử lý triệt để các lỗi hỏng, không bị rò rỉ ống nước hay mất nước sau khi hoàn thành sửa chữa.

Dịch vụ sửa đường ống nước tại nhà của Thanh Tiến

Thông tin liên hệ:

9. Thanh Lương – Đơn Vị Sửa Đường Ống Nước Tại Nhà Hà Nội

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sửa đường ống nước tại Hà Nội, Thanh Lương là một trong những đơn vị nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Thanh Lương luôn nỗ lực để mang đến dịch vụ tốt và nhanh chóng, phục vụ 24/7 để làm hài lòng mọi khách hàng. Đội ngũ sửa đường ống nước của Thanh Lương có tay nghề cao và được trang bị các máy móc hiện đại được nhập khẩu tại Hà Nội. Chính vì thế, Thanh Lương cam kết xử tốt tất cả các vấn đề với hệ thống đường ống nước của bạn.

Thanh Lương

Một trong những lý do để bạn chọn Thanh Lương đó là ngoài đội ngũ thợ giỏi, Thanh Lương cũng được hơn 90% khách hàng sử dụng dịch vụ đánh giá cao về chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành. Nếu bạn đang gặp khó khăn với hệ thống ống nước tại nhà, hãy thử liên hệ với Thanh Lương để được tư vấn và giải quyết vấn đề.

Các dịch vụ sửa đường ống nước của Thanh Lương

Thông tin liên hệ:

10. Minh Hiếu – Địa Chỉ Sửa Chữa Hệ Ống Đường Ống Nước Đáng Tin

Dịch vụ sửa đường ống nước tại Hà Nội của Minh Hiếu đã được rất nhiều người dân yêu thích và tin tưởng chọn lựa. Với châm ngôn “Phục vụ 24/7, trách nhiệm với công việc, có tâm với khách hàng”, Minh Hiếu đã toàn toàn làm hài lòng khách hàng với chất lượng dịch vụ mà đơn vị cung cấp.

Đến với Minh Hiếu, bạn hoàn toàn có thể an tâm, chỉ cần 1 cuộc gọi, Minh Hiếu sẽ điều thợ sửa chữa đến ngay nhà bạn trong vòng 15 phút để kiểm tra sự cố, lỗi hỏng của hệ thống đường ống nước. Sau đó, thợ sửa chữa sẽ báo lại cho bạn những lỗi hỏng hóc cần sửa và đưa ra phương án tối ưu, tiết kiệm chi phí cho bạn. Đội ngũ thi công sẽ chỉ thực hiện khi bạn đồng ý sửa chữa và thu phí sau khi bạn nghiệm thu xong.

Minh Hiếu

Cam kết của điện nước Minh Hiếu

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 10 đơn vị cung cấp dịch vụ sửa đường ống nước tại Hà NộiOhay đã tổng hợp. Hi vọng bạn sẽ tìm được một đơn vị uy tín, phù hợp với nhu cầu và giải quyết được vấn đề hư hỏng đường ống nước của mình.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version