Lưu Ngay Top 3 Địa Chỉ Sửa Điều Hoà Bắc Kạn Uy Tín

Vào những mùa nắng nóng cao điểm như hiện nay, điều hòa đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong các gia đình. Vì vậy, nhu cầu về sửa chữa điều hòa cũng tăng cao hơn bao giờ hết. Cùng Ohay.vn  xem qua những địa chỉ sửa điều hòa Bắc Kạn uy tín nhất dưới đây nhé!

1. Trung Tâm Điện Máy Hương Nam – Sửa Điều Hòa Nhanh Chóng Tại Bắc Kạn

Trung tâm điện máy Hương Nam xuất phát điểm là một cửa hàng Nhôm kính điện tử điện lạnh. Với hơn 10 năm hoạt động, cửa hàng chuyên về các dịch vụ mua bán, sửa chữa đồ điện tử, điện lạnh. Với tiêu chí “khách hàng là trên hết”, Hương Nam không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để tăng sự hài lòng cho khách hàng. 

Trung Tâm Điện Máy Hương Nam

Hương Nam là một trong những địa chỉ sửa điều hòa Bắc Kạn uy tín nhất. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử, nhân viên tại đây rất dày dặn kinh nghiệm về sửa chữa các thiết bị điện tử, điện lạnh. Đội ngũ nhân sự tại cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp cho khách hàng những lựa chọn hợp lí nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng khi đến đây.

Thông tin liên hệ:

2. Điện Lạnh Hưng Thịnh –  Đơn Vị Sửa Điều Hòa Bắc Kạn Tận Nơi

Điện lạnh Hưng Thịnh là nơi bạn nên cân nhắc khi cần tìm nơi sửa điều hòa Bắc Kạn. Đây là cửa hàng chuyên về mua bán các thiết bị điện tử. Hưng Thịnh còn thu mua các sản phẩm cũ và cung cấp các dịch vụ sửa chữa tận nơi. Các mặt hàng ở đây cũng rất đa dạng. Sản phẩm ở cửa hàng luôn có chế độ bảo hành lâu dài và uy tín.

Điện Lạnh Hưng Thịnh

Về sửa chữa điều hoà, Hưng Thịnh đảm bảo cung cấp những giải pháp hợp lí nhất. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên dày kinh nghiệm. Cửa hàng là địa chỉ sửa điều hòa được nhiều người biết đến. Hưng Thịnh chuyên về các dịch vụ sửa chữa tại nhà. Vì vậy, sự nhanh nhẹn và chu toàn là điều không thể thiếu. Do đó bạn có thể tin tưởng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ:

3. Điện Máy Xanh Bắc Kạn –  Địa Chỉ Sửa Điều Hoà Bắc Kạn Chuyên Nghiệp

Nhắc đến địa chỉ sửa điều hòa Bắc Kạn uy tín thì không thể nào thiếu Điện máy xanh. Điện máy xanh Bắc Kạn là một trong những chi nhánh của công ty Điện máy xanh. Vì vậy, bạn không cần phải nghĩ ngợi nhiều về chất lượng và uy tín tại đây. Điện máy xanh Bắc Kạn sở hữu hàng trăm dòng sản phẩm về điện tử. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây được đào tạo bài bản không chỉ về chuyên môn và còn về cách giao tiếp với khách hàng.

Điện Máy Xanh Bắc Kạn

Riêng về máy lạnh, Điện máy xanh Bắc Kạn cung cấp dịch vụ sửa chữa rất chuyên nghiệp và nhanh chóng. Công ty có thể xử lý mọi vấn đề của máy lạnh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Với uy tín được xây dựng lâu đời trên toàn quốc. Điện máy xanh đã và đang khẳng định chất lượng của mình ở nhiều nơi. Do đó, dịch vụ sửa chữa điều hòa Bắc Kạn của Điện máy xanh Bắc Kạn cũng là một gợi ý tốt dành cho bạn

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tên 3 địa chỉ sửa điều hòa Bắc Kạn  uy tín nhất mà Ohay.vn gợi ý cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được một nơi uy tín để chăm sóc cho các thiết bị điện tử của gia đình mình nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version