Top 6 Spa Thanh Xuân Làm Đẹp Da Uy Tín, Đáng Tin Cậy

Nhu cầu chăm sóc da mặt ngày càng được nhiều người quan tâm. Hiện nay, các spa Thanh Xuân cũng được mở rất nhiều. Nhưng bạn nên cân nhắc, lựa chọn một nơi uy tín chất lượng để sử dụng dịch vụ. Dưới đây Ohay sẽ giúp bạn tổng hợp lại top các spa Thanh Xuân mà bạn nên lựa chọn.

1. Natalie Beauty Center – Spa Thanh Xuân Uy Tín

Natalie Beauty Center là spa làm đẹp không quá xa lạ đối với những người đam mê làm đẹp tại khu vực Thanh Xuân. Spa với bề dày 10 năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ giúp bạn có diện mạo hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó các đội ngũ chuyên viên tại đây đều là những người được đào tạo chuyên nghiệp, lâu năm nên khi làm đẹp tại đây bạn có thể yên tâm. Natalie Beauty Center là một trong số các spa tại Thanh Xuân nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

Natalie Beauty Center

Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên tại đây luôn được học hỏi và cập nhật các phương pháp làm đẹp mới cũng như nâng cao tay nghề. Spa được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của bạn khi đến đây. Không gian spa được trang trí đơn giản. Bên trong các phòng làm đẹp được vệ sinh rất sạch sẽ nên bạn có thể yên tâm khi đến đây. Nên đây cũng là một spa Thanh Xuân rất đáng để bạn lựa chọn.

Một số dịch vụ làm đẹp hiện có tại Natalie Beauty Center

Thông tin liên hệ:

2. Quách Thúy Clinic & Spa – Spa Thanh Xuân Giá Tốt

Quách Thúy Clinic & Spa là một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến các spa Thanh Xuân chuyên về làm đẹp da. Đội ngũ nhân viên tại đây là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Không những thế có chuyên viên tại đây còn được tham gia các khóa học bên ngoài để nâng cao tay nghề. Spa còn đầu tư rất nhiều trang thiết bị hiện đại, đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu bạn đưa ra.

Quách Thúy Clinic & Spa

Đến với Quách Thúy Clinic & Spa bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn chọn được một dịch vụ phù hợp. Hơn hết các loại như filler, botox tại Quách Thuý là những loại được nhập khẩu từ nước ngoài nên chất lượng rất an toàn. Không gian bên trong spa có sảnh chờ rộng rãi cho khách. Trước khi đến đây bạn có thể đặt lịch trước để đỡ tốn thời gian chờ đợi.

Một số lý do nên lựa chọn Quách Thúy Clinic & Spa

Thông tin liên hệ:

3. Ann’s Home Spa – Spa Thanh Xuân Chất Lượng

Ann’s Home Spa là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các spa Thanh Xuân chuyên về làm đẹp. Ann’s Home Spa luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nên các thiết bị tại đây đều là những thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo rất kỹ, giải đáp và tư vấn cho bạn chi tiết về các dịch vụ.

Khi đến với Ann’s Home Spa bạn có thể yên tâm hoàn toàn, các loại hóa chất tại đây được nhập khẩu từ nước ngoài, kiểm định đầy đủ. Các dụng cụ tại đây được vệ sinh sạch sẽ trước khi đưa vào làm. Các nhân viên tại có tay nghề kỹ thuật cao, nên sẽ làm rất nhẹ nhàng hạn chế vấn đề đau trong quá trình làm. Không gian spa được thiết kế và trang trí đơn giản.

Ann’s Home Spa

Một số lý do nên lựa chọn Ann’s Home Spa

Thông tin liên hệ:

4. Mai Beauty & Clinic – Spa Thanh Xuân Tốt Nhất

Khi nhắc đến các spa Thanh Xuân chuyên về làm đẹp thì Mai Beauty & Clinic là cái tên xứng đáng được nhắc đến. Mai Beauty & Clinic là một spa chuyên chăm sóc da và sức khỏe dưỡng sinh đông y. Bên cạnh đó Mai Beauty & Clinic còn sử dụng các phương pháp chăm sóc da trị liệu nổi tiếng đến từ Thuỵ Điển. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn giúp bạn chọn được gói dịch vụ phù hợp.

Tuy không gian spa không quá lớn nhưng ở Mai có đầy đủ các loại máy móc tân tiến hiện đại nhất. Đội ngũ nhân viên có tay nghề kỹ thuật cao nên đến đây làm có thể tin tưởng hoàn toàn. Đến đây bạn sẽ được khám và soi da miễn phí, giúp bạn hiểu hơn về làn da của mình. Các dụng cụ tại đây đảm bảo luôn được làm sạch, tiệt trùng kỹ nên bạn có thể yên tâm.

Mai Beauty & Clinic

Các dịch vụ hiện có tại Mai Beauty & Clinic

Thông tin liên hệ:

5. Ưu Đàm Spa – Spa Thanh Xuân Yêu Thích Nhất

Ưu Đàm Spa là một spa quen thuộc của nhiều người tại khu vực Thanh Xuân. Ưu Đàm hiện nay đang sở hữu đội nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành. Khi đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình, lựa chọn các dịch vụ phù hợp. Cùng với đó Ưu Đàm spa sử dụng phương pháp tinh hoa y học cổ truyền cùng với các bài thuốc Đông Y để làm đẹp.

Ưu Đàm Spa

Hiện nay, Ưu Đàm có trang bị rất nhiều thiết bị hiện đại, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó Ưu Đàm còn thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới nhất về spa. Ưu Đàm hiện nay đang sử dụng nghệ tiên tiến như peel nano Hàn Quốc rất đáng để bạn trải nghiệm. Ngoài ra, Ưu Đàm còn có các dịch vụ vệ chăm sóc sức khỏe, massage, chăm sóc vùng đầu,… đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Một số dịch vụ chăm sóc da tại Ưu Đàm

Thông tin liên hệ:

6. Lani Clinic Beauty & Spa – Spa Thanh Xuân Cao Cấp

Lani Clinic là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách các spa Thanh Xuân chuyên chăm sóc da mặt. Đội ngũ nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp, tư vấn tận tình. Đến đây bạn sẽ được chuyên gia tư vấn da tình trạng da hiện tại của bạn sau đó tư vấn dịch vụ phù hợp. Không gian spa được thiết kế rất sang trọng với 2 tông màu chính là trắng, be. Đến đây bạn có thể yên tâm về giá cả lẫn dịch vụ.

Lani Clinic Beauty & Spa

Lani Clinic còn trang bị rất nhiều thiết bị hiện đại, mới nhất trong ngành. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Lani Clinic cam kết những sản phẩm được sử dụng tại đây là những sản phẩm chính hãng, được cấp phép sử dụng. Lani Clinic không ngừng học hỏi và cập nhật thêm nhiều dịch vụ, kỹ thuật mới hơn để đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Sau khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc da khi về nhà.

Những dịch vụ hiện có tại Lani Clinic

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên là top 6 spa Thanh Xuân làm đẹp da uy tín, đáng tin cậy mà bạn nên trải nghiệm. Mong qua bài viết này Ohay có thể giúp bạn chọn được một địa chỉ làm đẹp uy tín.

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version