Lưu Ngay Top 10 Spa Quảng Ngãi Uy Tín Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

spa Quảng Ngãi

spa Quảng Ngãi

spaĐẹp là đặc quyền của phụ nữ! Bất kì chị em phái nữ nào cũng mong muốn sắc đẹp của mình ngày càng được cải thiện và hoàn mỹ. Vì vậy mà nhu cầu tìm đến các spa để chăm sóc sắc đẹp ngày càng nhiều. Nếu như bạn ở Quảng Ngãi mà đang tìm kiếm một spa uy tín và chất lượng. Dưới đây, Ohay sẽ mách bạn top 10 spa Quảng Ngãi không thể bỏ lỡ. 

>>> Xem thêm:

1. Viện Thẩm Mỹ Diva – Dịch Vụ Chăm Sóc Sắc Đẹp Số Một Quảng Ngãi

 Nếu là một tín đồ làm đẹp ở Quảng Ngãi thì chắc hẳn ai cũng sẽ biết đến với cái tên viện thẩm mỹ Diva. Viện thẩm mỹ Diva là chuỗi thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam với hơn 50 cơ sở trên toàn quốc. Và Quảng Ngãi là một trong những chi nhánh nổi tiếng, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Viện thẩm mỹ Diva

Đến với thẩm mỹ viện này, bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ và nhân viên giỏi và giàu kinh nghiệm. Nhằm mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ và chăm sóc sắc đẹp một cách hoàn hảo nhất. Viện thẩm mỹ Diva luôn cải tiến công nghệ máy móc hiện đại nhất, cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp: cấy collagen, phủ bóng Nano, điều trị nám bằng Laser Alphatech,…

Điều đặc biệt, Diva luôn có những chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực kì hấp dẫn dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại spa. Rất nhiều những voucher, mã giảm giá lên tới 65% tùy vào từng thời điểm. Giá cả ở đây tương đương với giá thị trường phù hợp với túi tiền của các chị em. Đến với viện thẩm mỹ Diva bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình. Đây xứng đáng là spa tốt nhất để bạn chăm sóc sắc đẹp của mình ngày càng hoàn mỹ.

Thông tin liên hệ:

2. Thẩm Mỹ Viện Seoulspa.Vn – Spa Quảng Ngãi

Với phương châm “Làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người” thẩm mỹ viện Seoulspa.vn là một địa điểm làm đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ. Chi nhánh ở Quảng Ngãi là một trong 47 chi nhánh trong và ngoài nước của spa. Thẩm mỹ viện ngày càng phát triển mạnh mẽ, mở rộng quy mô góp phần nâng tầm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp Việt Nam vươn ra thế giới.

Thẩm mỹ viện Seoulspa

Thẩm mỹ viện Seoulspa.vn không gian đạt tiêu chuẩn 5 sao, thiết kế với kiến trúc sang trọng, hiện đại. Các phòng làm đẹp được thiết kế tách biệt, tạo cảm giác riêng tư, thư giãn thoải mái cho khách hàng. Đến với Seoulspa, khách hàng sẽ được trải nghiệm hơn 200 dịch vụ làm đẹp. Với công nghệ máy móc hiện đại, nhập khẩu từ Hàn Quốc đáp ứng tất cả nhu cầu làm đẹp của các chị em. Seoul.vn Spa xứng đáng là một nơi làm đẹp chất lượng, giá cả phải chăng hàng đầu Quảng Ngãi.

Thông tin liên hệ:

3. Hanah Clinic & Spa – Spa Quảng Ngãi

Hanah Clinic – Spa là một trong những spa có chất lượng tốt nhất thành phố Quảng Ngãi. Khi đến đây bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, được các bác sĩ chuyên viên tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc về cách chăm sóc, cải thiện sắc đẹp.

Hanah Clinic – Spa

Đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, Hanah Clinic – Spa giúp bạn phục hồi tất cả các lọai da hư tổn: mụn rỗ, dị ứng, sẹo nám, tái tạo da,… xua tan mọi nỗi lo lắng, tự ti, trả lại sự xinh đẹp tự tin vốn có của phái nữ.

Bên cạnh đó, với một không gian được thiết kế ấm cúng giúp khách hàng được thoải mái, thư giãn nhất có thể. Đội ngũ chuyên gia, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Hanah spa hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất mỗi khi ghé đến.

Thông tin liên hệ:

4. Hb Spa – Thủ Đạo Thang – Spa Quảng Ngãi

Hb spa – thủ đạo thang là một spa chuyên làm đẹp bằng các phương pháp dưỡng sinh, bổ sung dương khí, với các liệu trình mang thiên hướng đông y. Nếu bạn đang tìm một spa làm đẹp bằng các phương pháp trị liệu tự nhiên thì đây chính là địa điểm dành riêng cho bạn.

Hb spa – thủ đạo thang

Các dịch vụ ở Hb spa thích hợp với những người cơ thể thường xuyên nhức mỏi, phải làm nhiều công việc nặng, đau nhức khớp. Thậm chí là người mắc phải chứng mất ngủ, biếng ăn,…Thủ đạo thang là phương pháp dưỡng sinh vùng đầu có tác dụng cải thiện tam cao, giảm đau vai gáy tăng cường trí nhớ. Đây là phương pháp ở Việt Nam chỉ có duy nhất tại Hb spa cung cấp.

“Bạn trao sự tin tưởng cho chúng tôi, chúng tôi sẽ trả lại sức khỏe và sắc đẹp cho bạn” là phương châm của spa. Còn chần chờ gì mà không đến ngay với Hb spa để hoàn thiện ngay sắc đẹp của mình.

Thông tin liên hệ:

5. Kiều Linh House – Dịch Vụ Chăm Sóc Sắc Đẹp Chất Lượng Tại Quảng Ngãi

Kiều Linh house là cái tên tiếp theo trong list spa đáng để trải nghiệm ở Quảng Ngãi. Đây là spa trị mụn đáng tin cậy với chất lượng hàng đầu luôn được các tín đồ làm đẹp tin tưởng và ghé đến. Kiều Linh House cung cấp các sản phẩm chăm sóc da bảo đảm chuẩn Authentic, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp hiện đại. Máy móc, trang thiết bị đạt chuẩn, nhập khẩu chính hãng từ các nước uy tín như: Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Kiều Linh house

Với đa dạng các dịch vụ chăm sóc bạn có thể thoải mái lựa chọn như: trị mụn, trẻ hóa làn da, dưỡng trắng, xóa tàn nhang,… Kiều Linh House xứng đáng là người bạn đồng hành trên con đường làm đẹp cùng chị em xứ Quảng.

Thông tin liên hệ:

6. Louis Spa – Spa Quảng Ngãi

Louis spa ra đời với mong muốn làm đẹp cho tất cả đối tượng các chị em phụ nữ. Spa đem đến cho bạn những liệu trình đa dạng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Khi đến đây làm đẹp, bạn sẽ được nhân viên tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng của bạn. “Đẹp, rẻ, chất lượng” là điều Louis spa cam kết với khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở đây.

Louis Spa

Đặc biệt, spa còn đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi. Nếu bạn đến spa đúng dịp này bạn sẽ được áp dụng giảm giá siêu khủng, nhiều dịch vụ tặng kèm một – một. Cam kết chỉ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Thông tin liên hệ:

7. Hera Spa – Spa Làm Đẹp Uy Tín Hàng Đầu Quảng Ngãi

Hera spa là cái tên đã quá quen thuộc với các chị em đam mê làm đẹp tại Quảng Ngãi. Đa dạng các dịch vụ làm đẹp, đáng nhắc đến nhất đó là dịch vụ tăm trắng. Tắm trắng tại Hera sử dụng công nghệ Nano Plus truyền các phần tử Nano vào trong da, giúp da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên.

Hera Spa

Các dịch vụ khác tại Hera spa:

Nếu còn phân vân không biết địa chỉ spa nào chất lượng, giá thành hợp lý thì Hera là spa bạn không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

8. An Yên – Spa Quảng Ngãi

An Yên Spa ra đời với sứ mệnh mang đến cho phái đẹp những giây phút được thư giãn, thoải mái nhất. Hiểu được lỗi no của phái nữ, An Yên spa đã cung cấp những dịch vụ tốt nhất để xua tan đi lỗi no sợ về sắc đẹp của các chị em.

An Yên Spa

Các liệu trình ở An Yên Spa kết hợp giữa phương pháp cổ truyền và hiện đại. Sử dụng máy móc trang thiết bị tân tiến, hiện đại, khách hàng sẽ được dùng các dòng sản phẩm hữu cơ đạt chuẩn.  Cùng với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ spa chuẩn Nhật với chât lượng hàng đầu mà không hề thua kém bất kỳ spa nào khác.

Thông tin liên hệ:

9. Mộc Miên Clinic & Spa – Spa Hàng Đầu Quảng Ngãi

Mộc Miên Spa là spa chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và trị liệu tự nhiên theo công nghệ tiên tiến hiện đại nhất.

Mộc Miên Spa

Đến với Mộc Miên Spa bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ:

Chính những điều trên đã làm nên tên tuổi của Mộc Miên spa. Nơi đây đã có chỗ đứng riêng trong thị trường làm đẹp và được khách hàng tin tưởng lựa chọn gửi gắm sắc đẹp trong nhiều năm qua.

Thông tin liên hệ:

10. Đá Beauty – Spa Quảng Ngãi

Đá beauty spa là một spa không thể thiếu trong danh sách các spa đáng để bạn trải nghiệm ở Quảng Ngãi. Chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng, spa luôn đi đầu trong ứng dụng công nghệ làm đẹp, cải tiến máy móc. Phòng ốc được thiết kế hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn coi khách hàng là thượng đế.

Đá beauty spa

Đá Beauty Spa được đánh giá và tin tưởng cao. Minh chứng cho điều đó là phản hồi từ khách hàng luôn hài lòng, tỷ lệ khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ cao. Chính vì thế mà bạn nên đến đây để sử dụng dịch vụ nếu ở Quảng Ngãi ngay nhé.

Thông tin liên hệ:

Trên đây, là 10 spa Quảng Ngãi uy tín hàng đầu mà Ohay đã chọn lọc để gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được spa phù hợp để chăm sóc cho nhan sắc của mình ngày càng trở nên xinh đẹp, thu hút nhé!

>>> Tìm hiểu thêm:

4/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version