Top 6 Địa Chỉ Spa Long Xuyên Uy Tín Chất Lượng

spa Long Xuyên

HAMI Spa

Bạn đang muốn thay đổi bản thân mình? Bạn muốn tìm một spa để làm đẹp tại Long Xuyên nhưng vẫn đang băn khoăn về chất lượng? Đây là bài viết dành cho bạn. Cùng ohay khám phá ngay top 6 địa chỉ spa Long Xuyên uy tín chất lượng.

>>> Xem ngay: Top 6 Thẩm Mỹ Viện Long Xuyên Uy Tín Chất Lượng

1. Diamond Spa – Spa Tại Long Xuyên 

Diamond Spa được biết đến với dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu và trị liệu cao cấp. Nơi đây được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng, rất được chị em phụ nữ ưa thích. Tầng 1 được sử dụng làm khu tư vấn và thực hiện các dịch vụ bổ sung. Bạn có thể ngồi thư giãn đọc báo, ăn kẹo hoặc làm nail trong thời gian chờ nếu muốn. Các ghế sofa được sắp xếp thành vòng tròn, vừa với khung ban công, có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên lại có khung cảnh đẹp. Hệ thống đèn chiếu sáng và trang trí được phối hợp hài hòa, mang lại cảm giác thoải mái. 

Diamond Spa

Các tầng phía trên được bố trí phù hợp với từng loại dịch vụ. Một số dịch vụ bạn có thể tham khảo tại đây như căng chỉ bề mặt, tắm trắng, trị mụn, trẻ hóa da, triệt lông, … Các trang thiết bị của Diamond Spa được đầu tư mua mới đảm bảo hiện đại, tiên tiến. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn được đào tạo ở nước ngoài và có nhiều kinh nghiệm thực hành. Luôn cam kết đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Diamond Spa có cung cấp thẻ thành viên và thường xuyên có ưu đãi cho khách hàng. Hãy đến với Diamond Spa để được trải nghiệm dịch vụ spa Long Xuyên đáng nhớ nhé. 

Thông tin liên hệ:

2. Fly Spa – Beauty Spa Tại Long Xuyên

Fly Spa là một spa Long Xuyên hỗ trợ điều trị da với công nghệ Laser Fractional CO2. Chuyên chữa trị mụn bọc, mụn viêm lâu năm, nám, sạm da, phun xăm môi, massage, … được nhiều khách hàng tin tưởng. Ngoài ra, Fly Sspa còn cung cấp liệu trình giảm mỡ Max Burn Lipo đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ, không tác động vật lý lên da mà chỉ sử dụng các sóng năng lượng. Spa hoạt động với tiêu chí “An toàn – Hiệu quả”, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng vượt trội.

Fly Spa

Ưu điểm của Fly Spa

Thông tin liên hệ:

3. Kay Spa – Spa Long Xuyên

Một trong những cái tên không thể thiếu trong top 6 địa chỉ spa Long Xuyên uy tín là Kay Spa. Đây là một chuỗi các spa với hơn 40 chi nhánh trong và ngoài nước. Chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc và trẻ hóa da, dịch vụ giảm béo và đào tạo học viên. Kay Spa hoạt động với phương châm “An toàn cho nàng rạng rỡ”, đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ ở đây là những chuyên viên da liễu có chuyên môn cao. Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị những vấn đề về da. Nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, chu đáo, ham học hỏi.

Kay Spa

Ngoài các dịch vụ kể trên, Kay Spa còn cung cấp các dịch vụ cơ bản như massage, tắm trắng, triệt lông,… giúp mang lại vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng. Thông tin về spa luôn được cập nhật thường xuyên ở website. Có nhiều chương trình ưu đãi dành cho cả khách hàng mới và cũ. Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn túc trực 24 giờ để giải quyết nhanh nhất vấn đề của bạn. Hãy đến với Kay Spa để trải nghiệm nhé. 

Thông tin liên hệ:

4. Sun House Spa – Spa Ở Long Xuyên

Với nhiều năm hoạt động, Sun House Spa đã điều trị khỏi cho nhiều khách hàng có vấn đề và bệnh lý về da. Các chuyên gia tại đây đều là bác sĩ da liễu ở các bệnh viện lớn. Bác sĩ trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị cho từng người tận tình, chu đáo. Sun House Spa được thiết kế với gam màu trung tính tạo nên một không gian nhẹ nhàng, thoải mái giúp khách hàng thư giãn. Spa mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu bởi mùi hương tinh dầu thoang thoảng.

Sun House Spa

Tại sao nên chọn Sun House Spa?

Thông tin liên hệ:

5. Mộc Spa – Dịch Vụ Spa Ở Long Xuyên

Mộc Spa là một spa Long Xuyên được khách hàng đánh giá là lịch sự và chuyên nghiệp. Tại đây có quy trình làm việc riêng, khách hàng đến phải đặt lịch trước và không phải chờ đợi quá lâu. Mộc Spa có không gian ngăn cách giữa các khách hàng và có phòng chung cho nhóm, đảm bảo sự riêng tư. Nguồn nước và các đồ dùng được thay mới và vệ sinh sạch sẽ. Mỹ phẩm chất lượng cao cùng trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, tại Mộc Spa có phòng xông hơi khô và ướt, mang lại cho khách hàng một sức khỏe tốt và một cơ thể đẹp. 

Mộc Spa

Một số dịch vụ tại Mộc Spa

Thông tin liên hệ: 

6. HAMI Spa – Spa Beauty Ở Long Xuyên

HAMI Spa chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc da, trị liệu, massage cơ thể và làm nail. Không gian của HAMI Spa rộng rãi, nằm ở tầng 3 tòa nhà nên nhận ánh sáng vừa đủ. Màu sắc nhẹ nhàng, mùi thơm nhẹ của nến, âm nhạc du dương khiến khách hàng được thư giãn một cách thoải mái nhất về cả thể chất lẫn tinh thần. Ngoài chăm sóc da bằng các sản phẩm chất lượng cao, spa còn cung cấp dịch vụ thư giãn với các nguyên liệu từ thiên nhiên. 

HAMI Spa

Nhân viên kỹ thuật tại HAMI được đào tạo từ đầu theo chương trình. Nhân viên tư vấn nhanh nhẹn, xử lý tình huống linh hoạt. Không gian chờ được trang trí đơn giản nhưng bắt mắt, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Dịch vụ nail được tích hợp song song với các dịch vụ khác giúp tiết kiệm thời gian. HAMI Spa được khách hàng đánh giá cao về khâu chăm sóc, đề cao chất lượng dịch vụ và mang lại cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 địa chỉ spa Long Xuyên  uy tín chất lượng mà ohay giúp bạn tổng hợp. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị phù hợp với nhu cầu của bạn.

>>> Đừng bỏ lỡ nhiều bài viết hữu ích khác tại ohay, tham khảo ngay nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version