Top 10 Địa Chỉ Dịch Vụ Spa Hà Đông Chất Lượng Và Đáng Tin Cậy

Bạn muốn trút hết những mỏi mệt trong tâm hồn, tìm kiếm sự sáng khoái trong tâm hồn và chăm chút cho nhan sắc của mình thì các spa chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Vậy bạn nên lựa chọn spa Hà Đông như thế nào để vừa thư giãn thoải mái mà lại yên tâm. Đừng lo, hôm nay Ohay sẽ gợi ý giúp bạn Top 10 địa chỉ spa khu vực Hà Đông chất lượng và uy tín nhất nhé!

1. Hương Sen Healthcare – Hệ Thống Chăm Sóc Sức Khỏe Và Spa Hà Đông Uy Tín

Hương Sen Healthcare là thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín tại Hà Đông được thành lập vào năm 1992. Cơ sở này cung cấp các liệu pháp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền và các dịch vụ spa, chăm sóc sắc đẹp cao cấp. Sau hơn 30 năm phát triển, hệ thống spa Hà Đông này đã tạo chỗ đứng vững vàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với uy tín và chất lượng dịch vụ cao.

Hương Sen Healthcare

Không gian của Hương Sen Healthcare luôn có mùi hương nhè nhẹ của tinh dầu, thảo dược. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong tiếng nhạc du dương, ánh đèn vàng ấm áp. Spa cũng lắp đặt những trang thiết bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại và riêng tư cho khách hàng. Với cơ sở vật chất vô cùng hiện đại như vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm thư giãn trong suốt liệu trình.

Bảng giá dịch vụ tham khảo tại Hương Sen Healthcare

Tên dịch vụ Thời gian Đơn giá
Điều trị chuyên sâu 150 phút 950.000 VNĐ
Chăm sóc toàn diện 150 phút 950.000 VNĐ
Liệu trình VIP 120 phút 600.000 VNĐ
Liệu trình tiêu chuẩn 105 phút 400.000 VNĐ
Chăm sóc da VIP 90 phút 500.000 VNĐ
Chăm sóc da chuyên sâu 90 phút 350.000 VNĐ
Giảm béo từng vùng 90 phút 5.000.000 VNĐ/liệu trình
Tẩy lông chân/tay 15 – 30 phút 2.500.000 VNĐ/liệu trình

Thông tin liên hệ:

2. Dưỡng Tâm Beauty – Trung Tâm Spa Hà Đông Chuyên Nghiệp

Dưỡng Tâm Beauty là một trung tâm spa Hà Đông tiên phong trong lĩnh vực dưỡng sinh đông y chăm sóc sắc đẹp chủ động. Trung tâm chuyên cung cấp cho khách hàng các liệu pháp dưỡng sinh bằng thảo mộc, tự nhiên và lành tính. Các thao tác kỹ thuật trị liệu đều là tinh hoa của đông y cổ truyền như massage, đả thông kinh lạc, khai thông khí huyết, bài trừ độc tố.

Dưỡng Tâm Beauty

Bên cạnh đó, cơ sở này cũng kết hợp với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà một cách khoa học, hiệu quả và an toàn nhất. Không gian nội thất của spa Hà Đông này được thiết kế khoa học để mang đến không gian hiện đại và quý phái. Dưỡng Tâm Beauty đã không ngừng học hỏi và tìm hiểu nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhất, an toàn nhất và có lợi cho sức khoẻ nhất.

Các dịch vụ đa dạng tại Dưỡng Tâm Beauty

Tên dịch vụ  Công dụng
Dưỡng Sinh Vùng Đầu Thượng Phu Thảo Cải thiện các vấn đề về tóc, da đầu và cải thiện đau đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ.
Liệu Pháp Mặt Ngọc Làm căng da mặt, nâng cơ mặt, giúp thon gọn mặt, đả thông kinh lạc vùng mặt.
Xông Chân Bài Độc Đào thải khí hàn, khí ẩm vùng chân, cải thiện giảm hôi chân, giảm phong thấp, phù nề, tích nước.
Dưỡng Sinh Bổ Thận Điều chỉnh các vấn đề về đau mỏi lưng eo, bàng quang yếu, bài trừ độc tố trong cơ thể.
Liệu Trình Bài Tán Phong Hàn Giúp lưu thông máu, đánh tan tắc nghẽn các đường kinh lạc vùng chân.
Giảm Béo Dưỡng Sinh Cải thiện các vấn đề về đau mỏi, giảm béo các vùng và giúp sản sinh tế bào trẻ hóa.

Thông tin liên hệ:

3. Arum Spa – Địa Chỉ Spa Tại Hà Đông Đáng Tin Cậy

Arum Spa thành lập năm 2012 chuyên về làm đẹp khoa học và chăm sóc sức khỏe chuyên sâu. Địa chỉ làm đẹp này hiện đã trở thành một trong những thương hiệu spa Hà Đông chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy. Đi kèm với đó là việc đáp ứng đủ 3 tiêu chí của Arum. Đó là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hội tụ những bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ làm đẹp hoàn hảo.

Arum Spa

Bằng việc kết hợp các trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại cùng dòng mỹ phẩm chuyên dụng, spa này tự tin rằng sẽ đem lại nét đẹp hoàn hảo nhất. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại spa có chuyên môn cao trong ngành thẩm mỹ và xương khớp. Họ đã từng học tập và tu nghiệp tại các quốc gia có chuyên ngành thẩm mỹ uy tín trên thế giới. Điều này giúp bạn có cơ thể khoẻ mạnh, vẻ đẹp tự nhiên an toàn từ bên trong.

Đến với Arum Spa bạn sẽ được trải nghiệm

Thông tin liên hệ:

4. Phương Hoa Spa – Cơ Sở Spa Uy Tín Ở Hà Đông Nổi Tiếng

Phương Hoa Spa là địa chỉ spa ở Hà Đông đã theo đuổi chất lượng dịch vụ tốt nhất suốt hơn 18 năm qua. Cơ sở này lựa chọn các loại mỹ phẩm chất lượng cao với công thức tiên tiến luôn được đổi mới. ​Bên cạnh đó spa Hà Đông này cũng luôn hoàn thiện quy trình chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng.

Phương Hoa Spa

Đội ngũ kỹ thuật viên tại đơn vị được đào tạo bởi các chuyên gia quốc tế nên có trình độ tay nghề cao. Spa Hà Đông này sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn dịch vụ, liệu trình thích hợp với mong muốn và tình trạng bản thân. Phương Hoa Spa nổi tiếng với liệu trình giải độc cho làn da mặt giúp làm sạch sâu da. Kích thích hấp thụ oxygen giúp da “hô hấp” tốt hơn, đồng thời làm trẻ hóa và sáng da. Đến làm đẹp tại đây, làn da của bạn sẽ trở nên hồng hào, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Lý do bạn nên chọn Phương Hoa Spa

Thông tin liên hệ:

5. Rosa Beauty & Spa – Địa Điểm Dịch Vụ Spa Hà Đông Chất Lượng

Một địa điểm spa Hà Đông đáng tham khảo nữa mà bài viết muốn chia sẻ với bạn là Rosa Beauty & Spa. Quy trình chăm sóc da tại spa được tiến hành bởi chuyên viên có kinh nghiệm và tay nghề cao. Dược mỹ phẩm được spa Hà Đông này dùng sẽ được tư vấn và lựa chọn thích hợp với làn da của từng khách hàng.

Rosa Beauty & Spa

Không gian đặc biệt tại đây sẽ đem đến cho khách hàng một tinh thần thư thái, dễ chịu. Đặc biệt, bạn sẽ được tạm thời quên đi tất cả sự căng thẳng, lo âu của cuộc sống đời thường. Liệu trình chăm sóc da mỗi tuần sẽ giúp bạn níu giữ được vẻ thanh xuân. Từ đó có được làn da mịn màng với liệu trình chăm sóc da chuẩn y khoa. Dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu tại Rosa Beauty & Spa hứa hẹn sẽ khiến bạn “trẻ mãi không già”.

Các dịch vụ nổi bật tại Rosa Beauty & Spa

Thông tin liên hệ:

6. Minh Anh Laser Clinic & Spa – Thương Hiệu Spa Hà Đông Hiện Đại

Minh Anh Laser Clinic & Spa là địa chỉ spa Hà Đông với thương hiệu chăm sóc và làm đẹp danh tiếng. Đây là thương hiệu spa sử dụng dược mỹ phẩm nhập khẩu từ Italia, kết hợp hài hoà giữa công nghệ tiên tiến cùng nguyên liệu chất lượng tốt nhất.

Minh Anh Laser Clinic & Spa

Đội ngũ chuyên viên tại đây có tay nghề cao trên 11 năm kinh nghiệm đồng hành cùng nhiều khách hàng tái sinh nhan sắc tuổi xuân của mình. Minh Anh không chạy theo số lượng mà luôn chú trọng trải nghiệm của từng khách hàng để làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại Minh Anh Laser Clinic & Spa

Thông tin liên hệ:

7. Việt Mỹ Spa – Địa Chỉ Làm Đẹp Spa Hà Đông Uy Tín

Việt Mỹ Spa Clinicspa Hà Đông uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại đây nổi tiếng với các dịch vụ đa dạng như chăm sóc da, massage, tắm trắng, điều trị mụn,… Cơ sở này cũng đảm bảo về chất lượng thông qua hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Không gian tại Việt Mỹ Spa

Không gian tại spa được trang trí sang trọng, với hương thơm tinh dầu thoang thoảng thư giãn tuyệt vời. Ngoài việc kết hợp công nghệ trong từng liệu trình, các sản phẩm hỗ trợ thẩm mỹ cho khách hàng đều bắt nguồn từ thương hiệu nổi tiếng với chất lượng uy tín đảm bảo.

Các cam kết khi sử dụng dịch vụ của Việt Mỹ Spa

Thông tin liên hệ:

8. Huyền Spa – Cơ Sở Spa Tại Hà Đông Chất Lượng

Một spa Hà Đông nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn chính là Huyền Spa. Đây là một trong những spa ở Hà Đông được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, máy móc và trang thiết bị spa tân tiến theo quy chuẩn của bộ y tế.

Đến với Huyền Spa bạn sẽ được đón tiếp trang trọng, trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp trong không gian yên tĩnh thư giãn. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao thực hiện trực tiếp, cũng vì lý do này mà khi Huyền spa các khách hàng luôn tỏ ra thoải mái và yên tâm.

Huyền Spa

Công dụng khi chăm sóc da tại Huyền Spa

Thông tin liên hệ:

9. Mộc Spa – Địa Điểm Spa Khu Vực Hà Đông Đảm Bảo

Mộc Spa là một spa tại Hà Đông chuyên về điều trị và cải thiện các vấn đề về da. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, spa Hà Đông này mang lại hài lòng cho nhiều khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được chăm sóc chuyên nghiệp với các liệu trình chuẩn y khoa đảm bảo.

Mộc Spa

Spa mang trong mình một không gian đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và lịch sự. Khách hàng sẽ được cảm nhận sự khác biệt bởi điểm mạnh nổi trội về trình độ tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên. Bên cạnh đó là thái độ phục vụ nhiệt tình đảm bảo sẽ mang đến khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ tại Mộc Spa.

Một số dịch vụ tại Mộc Spa

Thông tin liên hệ:

10. Châu An Spa & Clinic – Spa Hà Đông Chất Lượng

Một địa chỉ spa Hà Đông chất lượng mà Ohay muốn chia sẻ với bạn là Châu An Spa & Clinic. Spa này đã không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ tạo ra nhiều tiện ích mới nhằm phục vụ tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của người dân tại đây.

Châu An Spa & Clinic

Đến với Châu An Spa, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ với cơ sở vật chất cùng các loại mỹ phẩm hàng đầu. Đó là các loại thảo mộc và mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Không gian spa trang nhã, thanh lịch với những giai điệu du dương, mùi hương nhẹ nhàng của thảo mộc và hương hoa cỏ tự nhiên. Đây thực sự là một trải nghiệm khó quên đem đến sự thoải mái và thư thái tuyệt vời.

Bảng giá các combo ưu đãi tại Châu An Spa & Clinic

Tên dịch vụ Liệu trình Bảng giá
Combo 1 10 buổi chăm sóc da chuyên sâu với mỹ phẩm Hàn, 2 buổi aqua peeling, 1 buổi thải độc detox glownskin 3.000.000 VNĐ
Combo 2 10 buổi deep cleansing, 2 buổi thải độc detox glownskin 4.500.000 VNĐ
Combo 3 3 buổi meso trẻ hoá TBN, 3 buổi phục hồi EGF, tặng 2 buổi chăm sóc da chuyên sâu 6.000.000 VNĐ
Combo 4 1 buổi Hifu nâng cơ xoá nhắn full face, 1 buổi meso Bi, tặng 2 buổi cấp ẩm phục hồi da 8.000.000 VNĐ
Combo 5 3 buổi meso exosome, 3 buổi phục hồi EGF 13.000.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

Vừa rồi là top 10 địa chỉ spa Hà Đông uy tín, hiệu quả mà Ohay đã tìm kiếm và muốn chia sẻ với các bạn. Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ chọn được địa chỉ ưng ý để có thể chăm sóc bản thân một cách tốt nhất nhé. Đừng quên đón đọc các bài viết tiếp theo để cập nhật nhanh những thông tin hữu ích!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version