TOP 6 Spa Dưỡng Sinh Và Chăm Sóc Mẹ Bé Sau Sinh Nghệ An Uy Tín

Mẹ và em bé mới chào đời là hai đối tượng cần được quan tâm chu đáo, kỹ càng hơn cả. Ngày nay, các spa dành cho mẹ và bé ra đời rất nhiều nhưng không phải là spa nào cũng uy tín và đáng tin cậy. Các spa không chất lượng sẽ khiến cho mẹ bỉm sữa vừa mất tiền nhưng lại vừa có thể “rước hoạ vào thân”. Để truy tìm các đơn vị spa dưỡng sinh và chăm sóc mẹ bé sau sinh Nghệ An uy tín, hãy tham khảo bài viết này của Ohay. Tại đây, TOP 5 spa chất lượng nhất Nghệ An sẽ được trình bày cùng với các thông tin chi tiết đi kèm.

1. Dưỡng Sinh Trần Gia Vietcare – Spa Dưỡng Sinh Và Chăm Sóc Mẹ Bé Sau Sinh Uy Tín Tại Nghệ An

Trần Gia – Vietcare là top spa dưỡng sinh và chăm sóc mẹ bé sau sinh chuyên nghiệp tại Nghệ An. Hiểu được những khó khăn, vất vả của mẹ trong giai đoạn mang thai và sau sinh, Trần Gia đã và đang mang đến cho các mẹ liệu trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiệu quả và an toàn. Từ đó, giúp mẹ cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn, giảm đau nhức xương khớp, mất ngủ, phù chân, nhức đầu,… Dưỡng Sinh Trần Gia – Vietcare luôn ưu tiên các loại tinh dầu, kem dưỡng, dược liệu được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, không chứa hóa chất, không tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến nguồn sữa hay sức khỏe của bé và mẹ. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm thư giãn tại đây.

Dưỡng Sinh Trần Gia Vietcare

Bên cạnh Hệ thống chăm sóc bầu và sau sinh Vietcare thì Trần Gia là Tổ hợp cả Dưỡng sinh trị liệu, chăm sóc sức khỏe ở Nghệ An. Ở Trần Gia có các dịch vụ dưỡng sinh trị liệu tiền đình, vai gáy, lưng thận, dưỡng tử cung, gội đầu dưỡng sinh…. Trần Gia luôn là nơi đồng hành cùng bạn chữa lành tâm hồn và thể chất, giúp bạn và người thân phục hồi năng lượng tích cực, yêu thương bản thân và xinh đẹp hơn với dịch vụ chuẩn Đông y. Đến với spa, bạn sẽ có những giây phút thư giãn thật tuyệt vời.  

Vì sao bạn nên chọn Dưỡng Sinh Trần Gia – Vietcare?

Dưỡng Sinh Trần Gia Vietcare

Dưỡng Sinh Trần Gia – Vietcare có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao. Với đôi bàn tay ấm nóng của các kỹ thuật viên, kết hợp cùng không gian thư thái, mùi hương tinh dầu dịu nhẹ và tiếng nhạc du dương, Trần Gia sẽ giúp cơ thể bạn được chăm sóc và phục hồi toàn diện, mọi mệt mỏi sẽ tan biến và tinh thần cũng minh mẫn hơn. Chưa kể, các dịch vụ tại spa luôn có giá hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho chị em. 

Ngoài ra Tổ hợp Trần Gia còn có  Học Viện Đào Tạo Trần Gia. Học viện liên kết với Trường Cao đẳng công nghệ y dược Việt nam, đào tạo nghề và cấp chứng chỉ nghề của học viện Trần Gia và chứng chỉ Nghề của Trường cao đẳng y dược Việt Nam cho các bạn mong muốn được học nghề và phát triển theo nghề Dưỡng sinh trị liệu, Mẹ bé sau sinh, phun xăm…

Thông tin liên hệ:

2. Home Care Gold – Spa Dưỡng Sinh Và Chăm Sóc Mẹ Bé Sau Sinh Nghệ An Uy Tín

Home Care Gold là một đơn vị spa dưỡng sinh và chăm sóc mẹ bé sau sinh Nghệ An uy tín. Home Care Gold cung cấp các gói massage trị liệu dưỡng sinh và chăm sóc mẹ và bé. Đối với dịch vụ massage, các mẹ bỉm sẽ được massage vai gáy, thắt lưng, chân tay và toàn cơ thể. Để nhanh chóng phục hồi sức khoẻ và vóc dáng sau sinh, các chuyên viên sẽ kết hợp xoa bóp với nhiều phương pháp. Chẳng hạn như xông hơi, xoa rượu, quấn đai giảm mỡ bụng,…

Home Care Gold

Bên cạnh đó, các em bé sẽ được massage, vận động cơ, hơ lá trầu và vệ sinh tắm rửa. Home Care Gold spa đảm bảo rằng các sản phẩm cho bé được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khoẻ của bé. Các quy trình xoa bóp, vận động em bé ngoài việc giúp lưu thông tuần hoàn còn giúp phát hiện được những đặc điểm dị thường trên cơ thể. Ngoài ra, Home Care Gold còn cung cấp dịch vụ đào tạo các kỹ thuật chăm sóc mẹ và bé cho học viên.

Các Gói Chăm Sóc Mẹ Bé Của Home Care Gold

Chăm sóc mẹ và bé phục hồi 1 4.000.000
Chăm sóc mẹ và bé chuyên sâu 5.000.000
Chăm sóc mẹ và bé phục hồi 2 6.000.000
Chăm sóc mẹ và bé VIP 1 8.000.000

Thông tin liên hệ:

3. Mommy Spa And Skincare – Spa Dưỡng Sinh Và  Chăm Sóc Mẹ Bé Sau Sinh Nghệ An Uy Tín

Mommy Spa and Skincare là một địa điểm spa dưỡng sinh và chăm sóc mẹ bé sau sinh Nghệ An chất lượng cao và đáng tin cậy. Không chỉ có mặt tại Vinh, Mommy còn có hệ thống trải dài tại các tỉnh miền nam và trung bộ. Đặc biệt, Mommy Spa cung cấp dịch vụ tại các bệnh viện sản uy tín. Góp phần giúp chăm sóc mẹ và bé ngay tại giường sau khi sinh. Các kỹ thuật viên tại spa được đào tạo bài bản, kỹ càng. Họ luôn được kiểm tra tay nghề định kỳ. Bên cạnh đó, các sản phẩm và nguyên liệu mà Mommy sử dụng đều có thành phần từ thiên nhiên lành tính và an toàn.

Mommy Spa And Skincare

Các dịch vụ tại Mommy Spa đảm bảo chuẩn y khoa, được thiết kế bởi các bác sỹ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm. Chính vì vậy, spa đã được nhiều khách hàng phản hồi tích cực và đánh giá cao. Bên cạnh đó, Mommy Spa còn nhận đào tạo nghề cho các học viên và sẽ được cấp bằng từ Sở lao động và bằng chuyên sâu để các bạn nhanh chóng làm nghề.

Các Gói Dịch Vụ Tại Mommy Spa And Skincare

Thông tin liên hệ:

4. Mere & Bebe Spa – Spa Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh Tại Thành Phố Vinh Uy Tín

Một đơn vị spa dưỡng sinh và chăm sóc mẹ bé sau sinh Nghệ An uy tín không thể không nhắc đến đó chính là Mere & Bebe Spa. Spa chuyên cung cấp các dịch vụ massage cho mẹ và các liệu trình chăm sóc em bé. Spa này được biết đến với sự tiên phong trong việc áp dụng phương pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản vào liệu trình xoa bóp cho mẹ bầu. Đặc biệt, dịch vụ tắm bé sơ sinh của Mere & Bebe được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đội ngũ chuyên viên của spa có tay nghề cao. Góp phần giúp các em bé được massage toàn thân, gội đầu nhẹ nhàng, vệ sinh rốn và vệ sinh tai.

Mere & Bebe Spa

Bên cạnh đó, Mere & Bebe Spa còn giúp các mẹ bỉm lấy lại được vóc dáng thon gọn sau khi sinh nhanh chóng. Với các sản phẩm làm từ thảo mộc và phương pháp giảm béo chuyên sâu không xâm lấn, khách hàng sẽ được giải quyết hết các vấn đề về da và dáng mắc phải. Ngoài ra, spa Mere & Bebe còn thường xuyên gửi đến khách hàng nhiều ưu đãi cực hời và hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

5. Oanh Spa – Spa Dưỡng Sinh Và Chăm Sóc Mẹ Bé Sau Sinh Nghệ An Uy Tín

Oanh Spa là một địa điểm spa dưỡng sinh và chăm sóc mẹ bé sau sinh Nghệ An uy tín. Cơ sở được nhiều khách hàng tin cậy. Oanh Spa chuyên cung cấp các dịch massage cho mẹ và bé. Song song với đó là các quy trình vệ sinh và làm sạch người. Ngoài ra, spa còn cung cấp các liệu trình chăm sóc sắc đẹp. Góp phần giúp mẹ bỉm sữa nhanh chóng về dáng và lấy lại vẻ tự tin rạng ngời.

Oanh Spa

Đặc biệt, Oanh Spa còn giúp chữa một vấn đề nhức nhối mà các mẹ thường gặp phải đó là tắc tia sữa. Spa giúp khách hàng thông tia sữa tại nhà ngay cả khi vừa có những dấu hiệu đầu tiên. Các chuyên viên massage tại đây có kỹ thuật cao và nhiều năm làm nghề. Họ sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn, thoải mái sau những ngày nhức mỏi, căng tức, sưng phù.

Các Dịch Vụ Tại Oanh Spa

Thông tin liên hệ:

6. Mai Hiên Spa – Spa Dưỡng Sinh Và Chăm Sóc Mẹ Bé Sau Sinh Nghệ An Uy Tín

Một spa dưỡng sinh và chăm sóc mẹ bé sau sinh Nghệ An uy tín và đáng tin cậy đó chính là Mai Hiên Spa. Sau 7 năm hình thành và phát triển, Mai Hiên Spa đã trở thành một địa chỉ chất lượng hàng đầu tại thành phố Vinh, Nghệ An. Người thành lập spa là một người có chuyên môn và bằng cấp y khoa. Vì vậy, những kỹ thuật chuyên sâu và thảo mộc thảo dược của Mai Hiên đều được nghiên cứu kỹ càng và ngày càng hoàn thiện. Các dịch vụ tại Mai Hiên bao gồm dịch vụ cho bé, dịch vụ cho mẹ bầu, dịch vụ cho mẹ sau sinh và dịch vụ spa.

Mai Hiên Spa

Đối với dịch vụ mẹ và bé sau sinh, cả em bé và mẹ đều được massage và chăm sóc tận tình. Em bé sẽ được các chuyên viên tắm, massage, chăm sóc tai mũi họng, chiếu đèn hồng ngoại và chăm sóc vết thương. Bên cạnh đó, mẹ sẽ được xông hơi, gội đầu, rửa mặt, đắp mặt nạ, tẩy da chết… Ngoài ra, Mai Hiên spa còn cung cấp khoá học sau sinh. Từ đó, giúp cho các mẹ bầu lần đầu có thể hiểu tường tận các quy trình chăm sóc em bé.

Bảng Giá Các Gói Chăm Sóc Tại Mai Hiên

Chăm sóc toàn diện cho bé 200.000/buổi

4.500.000/30 buổi

Gói toàn diện cho mẹ 2.800.000 – 4.300.000
Chăm sóc vùng bụng 2.500.000/15 buổi
Massage sau sinh thường 1.800.000/10 buổi
Chăm sóc gội mặt sau sinh tại nhà 1.500.000/10 buổi
Đồng hành cùng mẹ và bé (cơ bản) 2.500.000
Đồng hành cùng mẹ và bé (nâng cao) 7.500.000

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 6 đơn vị spa dưỡng sinh chăm sóc mẹ bé sau sinh Nghệ An đáng tin cậy mà Ohay đã cung cấp đến bạn. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn sẽ tìm được một spa chất lượng và phù hợp nhất đối với mình. Đừng quên đón đọc những bài viết sau nhé. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version