Khám Phá Top 10 Công Ty Sàn Gỗ Biên Hòa Chất Lượng Hàng Đầu

Những ngôi nhà ngày nay thường được xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng. Vì vậy sàn gỗ cũng là lựa chọn ưu tiên thay vì lát gạch như trước kia. Sàn gỗ đảm bảo độ đẹp cao, độ bền tốt, màu sắc, kiểu dáng đa dạng và giá cũng cực kì hợp lí. Dưới đây là danh sách 10 công ty sàn gỗ Biên Hòa chất lượng hàng đầu do Ohay.vn tổng hợp. Hãy tham khảo để lựa chọn dịch vụ phù hợp cho ngôi nhà của mình nhé!

>>> Xem thêm:

1. DecoViet – Công Ty Sàn Gỗ Biên Hòa Uy Tín

Sàn nhà không chỉ là nơi để trang trí ngôi nhà của bạn mà hơn thế nữa nó chính là không gian sống của gia đình. Với ưu việt nổi trội như tạo không gian gần gũi với thiên nhiên, mùa đông ấm cúng, mùa hè mát mẻ, mang lại sự sang trọng đẳng cấp… thì sàn gỗ Biên Hòa đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình.

DecoViet

DecoViet chuyên cung cấp các loại sàn gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên giá rẻ của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Đức, Thái, Malaysia… Sàn gỗ được thi công bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ nhất. Hãy đến với công ty để có được sự lựa chọn hoàn mỹ cho ngôi nhà bạn.

Thông tin liên hệ:

2. Kho Sàn Gỗ – Kinh Doanh Sàn Gỗ Biên Hòa

Hệ thống Kho Sàn gỗ là đơn vị kinh doanh vật tư gỗ, sàn gỗ, gỗ công nghiệp, sàn nhựa giả gỗ, Vinyl, gỗ ngoài trời, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ ngoài trời, ván ốp tường, gỗ ốp trần…. phụ kiên sàn: Phào, len chân tường, xốp, chỉ nẹp, bán hàng tại kho, cách thức kinh doanh kho hàng gỗ, sàn gỗ đầu tiên tại Việt Nam.

Kho Sàn Gỗ

Định hướng chi phí thấp và giá thành tối ưu cho khách hàng, sau khi đã bỏ hết những khoản chi mà khách hàng phải chịu như: Đội ngũ nhân viên kinh doanh, hệ thống showroom, chi phí văn phòng, sản phẩm mẫu, kinh phí quảng cáo. Bạn có quyền chọn nhóm thi công với kỹ năng thẩm mỹ và kinh phí thấp nhất. Hoặc có thể thay nhóm thi công bất cứ khi nào thấy không tiện

Thông tin liên hệ:

3. Sàn Gỗ Biên Hòa Bình Minh Phát – Sàn Gỗ Chất Lượng 

Bình Minh Phát là đơn vị chuyên về các loại ván sàn gỗ Biên Hòa uy tín lâu năm trên thị trường ván sàn gỗ, chúng tôi hiểu được khách hàng cần gì trong từng trường hợp, luôn luôn tiếp thu nắm bắt các ý kiến của khách để không ngừng cung cấp các dòng sản phẩm ván lát sàn mới nhất đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của mọi khách hàng.

Sàn Gỗ Biên Hòa Bình Minh Phát

Trong bối cảnh sàn gỗ Biên Hòa đang phát triển mạnh trong nước. Công ty luôn nhiệt tình hoạt động theo phương châm bán lẻ mang nét đẹp đến mọi nhà với chi phí tiết kiệm nhất. Với giá thành rẻ, chất lượng và mẫu mã phong phú Bình Minh Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng ở Biên Hòa.

Thông tin liên hệ:

4. Mạnh Trí – Kinh Doanh Sàn Gỗ Hàng Đầu Biên Hòa

Không chỉ đem lại cảm giác mát, sàn gỗ Biên Hòa còn có tác dụng cách âm tốt. Ngoài ra, những hoa văn, màu sắc của gỗ giúp bạn có cảm giác gần gũi hơn với tự nhiên. Sàn gỗ cao cấp là dòng sàn gỗ đạt chuẩn quốc tế được sản xuất dựa trên những công nghệ tiên tiến hàng đầu Châu Âu.

Mạnh Trí

Mạnh Trí cam kết hoạt động dựa trên phương châm lấy uy tín làm đầu. Phục vụ, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Đảm bảo chất lượng của sản phẩm với giá thành cạnh tranh. Cam kết cung cấp thông tin trực tuyến tới khách hàng về các nhãn hiệu sàn gỗ nội ngoại thất, phụ kiện sàn gỗ như len chân tường… một cách chính xác và chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Tô điểm không gian sống với 14 cơ sở may rèm cửa Biên Hòa đẹp và đa dạng mẫu mã nhất

5. Kho Sàn Gỗ Á Châu – Sàn Gỗ Giá Rẻ Chất Lượng

Sàn gỗ Á Châu là nhà phân phối và kinh doanh các loại sàn gỗ trong nước và xuất khẩu . Sản phẩm của công ty luôn đi đầu về chất lượng và kiểu dáng. Á Châu với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm” sẽ luôn lắng nghe nhưng ý kiến đóng góp từ khách hàng. Sàn gỗ Á Châu luôn làm việc vì lợi ích của khách hàng .

Kho Sàn Gỗ Á Châu

Không chỉ cố gắng đưa ra dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng mà còn làm tốt hơn những gì khách hàng mong đợi. Sàn gỗ Á Châu đặt nhu cầu của khách hàng lên trên hết, mọi lúc, mọi nơi. Tại đây , mỗi khách hàng đều quan trọng như nhau và luôn được tư vấn và phục vụ tốt nhất có thể. Bạn sẽ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ do công ty mang đến.

Thông tin liên hệ:

6. Showroom Sàn Gỗ FLOORDI – Sàn Gỗ Uy Tín Ở Biên Hòa

Showroom Floordi Biên Hòa là nơi cung cấp các loại sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa, sàn gỗ tự nhiên được nhiều khách hàng ghé tới. Sản phẩm chất lượng cao cấp, giá bán công khai, có nhiều ưu đãi cũng như được tư vấn nhiệt tình và có đội thợ lắp đặt tay nghề cao. Khách hàng có cơ hội trải nghiệm các mẫu thiết kế ván sàn ấn tượng chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

Showroom Sàn Gỗ FLOORDI

Tất cả các sản phẩm của Showroom Floordi Biên Hòa đều là hàng nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng nên quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hàng ngàn mẫu mã khác nhau ở nhiều mức giá từ sàn nhựa đến sàn gỗ tự nhiên và công nghiệp. Màu sắc đa dạng và hoa văn chân thực được xử lý nghiêm ngặt qua các khâu sản xuất đúng tiêu chuẩn. Tất cả những tiêu chí trên sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> “Khoác áo mới” cho không gian sống với Top 15+ giấy dán tường Biên Hoà đẹp nhất

7. PITAGO Group – Chuyên Kinh Doanh Sàn Gỗ Biên Hòa

Sàn gỗ công nghiệp sẽ rất bền, thời gian sử dụng có thể lên tới 30 năm khi bạn đảm bảo các điều kiện như chất lượng gỗ cao cấp, có khả năng chống ẩm cao, bề mặt có độ cứng cao để đảm bảo nó luôn mới sau nhiều năm sử dụng, chống sự ăn mòn của các hóa chất từ môi trường sinh hoạt hàng ngày và cần chọn lắp đặt sàn gỗ đúng loại cho từng khu vực trong ngôi nhà.

PITAGO Group

Trước khi lắp đặt bạn cần tạo mặt bằng tốt nhất, đảm bảo sự thông thoáng, khô ráo sẽ giúp cho sàn gỗ công nghiệp có độ bền cao hơn. Chọn mua các loại sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt tại các công ty uy tín là yếu tố quan trọng quyết định sàn nhà của bạn có thể sử dụng lâu bền hay không. PITAGO Group là địa chỉ hoàn hảo cho sự lựa chọn của bạn!

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Cổ Phần Và Phát Triển CHANGSING 

Công ty Changsing có định hướng không ngừng nghỉ về mở rộng thị trường tiềm năng tại Việt Nam. Chú trọng lĩnh vực gỗ lát sàn công nghiệp và tự nhiên, nhận thi công các dự án trang trí nội thất trong nội và ngoại thành TP HCM. hiện nay công ty luôn có chỗ đứng trong thị trường riêng biệt với các sản phẩm gỗ lát sàn và các lĩnh vực trang trí nội thất chủ đạo.

Công Ty Cổ Phần Và Phát Triển CHANGSING

Phương châm tại Changsing là luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển. Vì thế đội ngũ công nhan viên luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm nội thất ván sàn gỗ đẹp nhất. Đó như là một món quà gửi gắm chân thành mà Changsing tạo ra để cho ngôi nhà của bạn luôn được tràn đầy niềm yêu thương.

Thông tin liên hệ:

9. Hệ Thống Showroom Trường Thắng – Sàn Gỗ Biên Hòa Giá Tốt

Hệ Thống Showroom Trường Thắng là những người bạn thân thiết và gắn bó lâu năm với gỗ, chúng tôi có đủ sự thấu hiểu và khả năng cảm thụ vẻ đẹp của loại vật liệu này. Điều đó tạo điều kiện cho chúng tôi tạo ra những sản phẩm nội thất bền vững và giá trị. Cam kết mang lại giá trị cho khách hàng thông qua các sản phẩm tốt, dịch vụ đáng tin cậy với giá cả hợp lý.

Hệ Thống Showroom Trường Thắng

Nguồn gỗ có nguồn gốc từ những cánh rừng trồng bền vững tại Bắc Mỹ và Châu Âu. Các đối tác cung cấp luôn tuân thủ các quy chuẩn về đạo đức cũng như những chỉ dẫn nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tính thân thiện môi trường. Thiết kế tập trung vào công năng, khả năng tương thích linh hoạt với từng không gian đồng thời mang đến vẻ đẹp và sự thiết thực cho cuộc sống của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

10. Gia Hoàng – Sàn Gỗ Uy Tín Chất Lượng

Sàn gỗ hiện tại là một trong những vật liệu trang trí nội thất gắn bó mật thiết với nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Sàn gỗ đã dần dần thay thế cho những vật liệu lát sàn truyền thống trong những công trình nội thất nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng,… mang đến nét đẹp hài hòa, sang trọng cho mọi không gian.
Gia Hoàng

Gia Hoàng được ủy quyền bởi nhà sản xuất về cung cấp sản phẩm cũng như công nghệ lắp đặt. Kho sàn gỗ công nghiệp trải dài nhiều đại lý và tỉnh thành giúp giảm chi phí sàn gỗ đến khách hàng. Sản phẩm sàn gỗ tự nhiên do Gia Hoàng sản xuất và lắp đặt công nghệ cao. Công ty chịu tránh nhiệm cam kết chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn của sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Một ngôi nhà đẹp sẽ là tổ ấm tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình. Trên đây là 10 địa chỉ sàn gỗ Biên Hòa uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý Ohay.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng danh sách này đã giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version