Bỏ Túi TOP 6 Cửa Hàng Bán Rượu Vang Vũng Tàu Chất Lượng

Rượu vang hiện là thức uống được nhiều người lựa chọn để thưởng thức cũng như làm quà tặng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp rượu vang Vũng Tàu thơm ngon hảo hạn. Hãy để Ohay giới thiệu ngay đến bạn TOP 6 cửa hàng chuyên kinh doanh rượu vang tại thành phố biển Vũng Tàu nhé!

1. Công Ty Tây Âu Wine – Địa Chỉ Bán Rượu Vang Vũng Tàu Chất Lượng

Địa chỉ chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng chuyên bán rượu vang Vũng Tàu hảo hạn chính là Tây Âu Wine. Hiện nay, cơ sở đang nhập khẩu và bán hơn 120 loại rượu vang từ các thương hiệu rượu nổi tiếng đến từ Chile, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Mỹ, Úc. Đơn vị luôn giám sát chặt chẽ quá trình vận chuyển từ nhà sản xuất nước ngoài đến hầm rượu ở cơ sở. Tại cửa hàng có các kho chứa để duy trì chất lượng của rượu và luôn giữ trạng thái tiêu chuẩn của nhà sản xuất. 

Công ty Tây Âu Wine

Nếu bạn đang có nhu cầu mua rượu Vũng Tàu thì hãy đến trực tiếp showroom để các nhân viên hỗ trợ tư vấn cho bạn. Họ sẽ giải đáp tận tình các thắc mắc của bạn liên quan đến rượu như tem chống hàng giả của nhà sản xuất, nguồn gốc xuất xứ, vùng nguyên liệu, năm sản xuất, quy trình sản xuất. Tây Âu Wine chính là địa chỉ uy tín khi bạn muốn mua một chai rượu vang chất lượng.

Các loại rượu vang có tại Tây Âu Wine

Thông tin liên hệ:

2. Wine Cellar Vũng Tàu – Cơ Sở Chuyên Bán Rượu Vang Vũng Tàu

Wine Cellar Vũng Tàu chắc chắn là điểm dừng chân phù hợp nếu bạn đang có nhu cầu mua rượu vang Vũng Tàu. Cơ sở tự hào là nhà nhập khẩu, phân phối rượu vang và kinh doanh quà tết hơn 20 năm qua. “Uy tín – Chất lượng”  là phương châm trong suốt quá trình hoạt động của cơ sở. Thay cho lời tri ân, cơ sở luôn nỗ lực mang đến cho bạn những sản phẩm ý nghĩa, sang trọng, chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Vũng Tàu Wine Cellar

Bên cạnh đó, cơ sở còn quy tụ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức cao về rượu. Họ sẽ tư vấn các loại rượu phù hợp với nhu cầu của bạn và gợi ý một số món ăn đi kèm để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị. Vì những lý do trên, nếu bạn có ý định mua rượu ngoại Vũng Tàu thì hãy tìm đến Wine Cellar ngay nhé.

Ưu điểm có tại Wine Cellar

Thông tin liên hệ:

3. Wine Plaza – Địa Điểm Bán Rượu Vang Vũng Tàu Uy Tín

Wine Plaza là địa chỉ chuyên bán rượu vang Vũng Tàu thơm ngon chất lượng. Đơn vị cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những người yêu thích thưởng thức rượu ngoại Vũng Tàu. Với kinh nghiệm và sự đam mê trong lĩnh vực này, cơ sở tự hào là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyên gia và người mới bắt đầu.

Wine Plaza

Cùng với không gian ấm cúng và đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về rượu sẽ hướng dẫn bạn tìm kiếm được loại rượu hợp gu. Hãy đến Wine Plaza nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua rượu uy tín nhé!

Lý do nên lựa chọn mua rượu vang tại Wine Plaza

Thông tin liên hệ:

4. LEO Mart & Coffee – Đơn Vị Bán Rượu Vang Vũng Tàu Hot

LEO Mart & Coffee tự hào là nhà phân phối rượu vang Vũng Tàu với đa dạng các loại rượu nhập khẩu từ Pháp, Úc, Chile, Tây Ban Nha, Ý,… Đến với cơ sở, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn không gian văn hóa rượu vang như ở một đất nước có truyền thống sản xuất rượu vang lâu đời.

LEO Mart & Coffee

Thiết kế chai của cơ sở thực sự gây ấn tượng bởi sự tinh tế sang trọng và đẳng cấp. Bất kỳ người yêu rượu thực sự nào đến với đơn vị đều sẽ bị hấp dẫn không chút lưỡng lự. Hương vị rượu vang tại đây là sự hòa quyện giữa mạnh mẽ, nồng ấm và khoáng mát, sâu lắng. Vì vậy, bạn hãy ghé thăm LEO Mart & Coffee khi có nhu cầu mua rượu Vũng Tàu nhé!

Các loại rượu vang nổi bật tại LEO Mart & Coffee

Thông tin liên hệ:

5. Lion Store – Địa Chỉ Bán Rượu Vang Vũng Tàu Nổi Tiếng

Lion Store là địa chỉ chuyên bán rượu vang Vũng Tàu cao cấp, rượu ngoại và bia nhập khẩu. Tất cả các sản phẩm ở đây đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu từ các thương hiệu lâu đời và nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cơ sở luôn đặt uy tín lên hàng đầu và hoạt động với mục đích kinh doanh là cung cấp các loại rượu vang, rượu ngoại chất lượng cao với giá cả phải chăng. Đặc biệt, cửa hàng còn có những hộp quà sang trọng, trang nhã, tinh tế giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn quà tặng cho bạn bè, người thân, đối tác hay doanh nghiệp.

Lion Store

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn loại rượu phù hợp, nhân viên tại đây sẽ tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Đội ngũ nhân viên tại cơ sở không chỉ am hiểu về rượu. Mà họ còn gây ấn tượng với khách hàng bằng phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình. Với những lý do đó, nếu bạn có nhu cầu mua rượu vang hãy đến cơ sở Lion Store ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

6. Wine House – Địa Điểm Bán Rượu Vang Vũng Tàu Đáng Tin Cậy

Nắm bắt được nhu cầu thực tế và mối bận tâm của bạn trong việc tìm kiếm rượu vang Vũng Tàu. Wine House đã được thành lập và trở thành nơi cung cấp cho bạn những chai rượu ngon với chất lượng cao cùng với giá cả phải chăn. Tạo dựng niềm tin với khách hàng trong thị trường rượu vang đa dạng không phải là điều dễ dàng, nhưng cơ sở luôn nỗ lực mỗi ngày để mang lại kết quả hài lòng cho khách hàng. 

Wine House

Những chai rượu, hộp quà rượu sang trọng, ý nghĩa và độc đáo của cơ sở đều xuất phát từ tinh thần sáng tạo và nghiên cứu tỉ mỉ trước khi đến tay khách hàng. Để ai nhận được sản phẩm cũng đều cảm thấy biết ơn và trân trọng người tặng. Khi đến đây, bạn sẽ được phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình từ đội ngũ chuyên gia sẽ giúp bạn tìm ra được loại rượu phù hợp theo nhu cầu của bạn.

Tại sao bạn nên lựa chọn mua rượu vang tại Wine House

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 6 địa chỉ chuyên bán rượu vang Vũng Tàu mà Ohay gửi đến bạn. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn địa chỉ phù hợp. Nếu thấy bài viết bổ ích đừng quên chia sẻ với người thân ngay nhé!

>>> Mách bạn:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version