Khám Phá Ngay Top 10 Công Ty Thiết Kế App Chuyên Nghiệp Nhất

Ngày nay, việc thiết kế app sẽ giúp cho các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Đặc biệt, trong thời đại 4.0, tiếp cận càng gần càng nhiều khách hàng, giá trị lợi nhuận tạo ra càng lớn. Chính vì thế, nhu cầu thiết kế app của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao, nhất là khi thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ mỗi ngày. Hiện tại, số lượng công ty thiết kế app tại thị trường Việt Nam rất lớn. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ chất lượng cho người dùng của mình. Sau đây, ohay.vn sẽ giới thiệu với bạn Top 10 công ty thiết kế app uy tín nhất. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

>> Đừng bỏ lỡ:

1. Công Ty FPT Software – Công Ty Thiết Kế App Được Ưa Chuộng Nhất

FPT Software hiện là công ty xuất khẩu dịch vụ phần mềm lớn nhất Đông Nam Á, có mặt tại 11 quốc gia trên thế giới. FPT Software là công ty chuyên xuất khẩu dịch vụ phần mềm. FPT Software cung cấp các dịch vụ phát triển phần mềm và bảo trì, triển khai ERP, QA, chuyển đổi ứng dụng, hệ thống nhúng, điện toán di động, điện toán đám mây… với đa dạng các lĩnh vực như: Tài chính ngân hàng, Viễn thông, Y tế, Chế tạo, Công nghiệp xe hơi, Dịch vụ công…

Với sự phát triển và lớn mạnh không ngừng, FPT Software đã dành được các hợp đồng với các đối tác lớn như Hitachi, NEOPOST, Petronas, Deutsche Bank, Unilever… với hợp đồng trên 1 triệu đô với 4000 nhân viên trên toàn thế giới. FPT Software hiện là công ty lập trình app số 1 trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, dịch vụ công nghệ thông tin, gia công xuất khẩu phần mềm tại thị trường Việt Nam. Đây thực sự là công ty thiết kế app uy tín bậc nhất ở thời điểm này.

FPT Software

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Harvey Nash Việt Nam – Công Ty Thiết Kế App Chất Lượng

Công ty chuyên lập trình app Harvey Nash có nguồn gốc từ nước Anh. Công ty được thành lập vào đầu năm 1988. Công ty là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ lập trình App, dịch vụ thuê ngoài công nghệ thông tin/dịch vụ doanh nghiệp và những dịch vụ liên quan. Công Ty TNHH Harvey Nash Việt Nam đã có mặt trên nhiều quốc gia và đang trở thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế ứng dụng di động trên thị trường quốc tế.

Với hơn 20 năm vận hành, Công Ty TNHH Harvey Nash Việt Nam đã trở thành một trong những công ty thiết kế App lớn nhất tại Việt Nam. Dịch vụ thiết kế app của Harvey Nash đã có hơn 2000 nhân viên kể từ khi ra mắt văn phòng đại diện ở  Việt Nam vào năm 2000. Công ty đã và đang trở thành công ty có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực gia công phần mềm.

Công Ty TNHH Harvey Nash Việt Nam

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Cổ Phần Fujinet Systems – Công Ty Thiết Kế App Uy Tín

Thành lập vào năm 2000, đơn vị này mang tới cho khách hàng dịch vụ lập trình Website, phần mềm tuyệt vời với nhiều dịch vụ kèm theo. Công Ty Cổ Phần Fujinet Systems có đội ngũ nhân viên ưu tú từ các đại học và cao đẳng tốt nghiệp từ các khoa công nghệ được tuyển dụng theo tiêu chuẩn khắt khe của công ty. Ngoài ra công ty còn tích cực tuyển dụng các kĩ thuật viên đã du học sang Nhật.

Điểm mạnh đầu tiên của Fujinet Systems là phát triển hệ thống nghiệp vụ trọng yếu của Nhật (chiếm 65% nhân viên của các phòng phát triển phần mềm). Công Ty Cổ Phần Fujinet Systems đảm nhiệm thực thi phát triển phần mềm package, bảo dưỡng, phát triển phần mềm theo yêu cầu, di chuyển, cải thiện hệ thống kế thừa. Điểm mạnh thứ hai (chiếm 35% nhân viên phát triển phần mềm) là Web application, application cho smart phone, giao dịch điện tử, blockchain v.v..

Lĩnh vực kinh doanh của công ty

Công Ty Cổ Phần Fujinet Systems

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Sento App – Công Ty Thiết Kế App Chuyên Nghiệp

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển ứng di động, Sento App tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế app đa ngành nghề. Tính đến thời điểm hiện tại, Sento App đã có hơn 500 khách hàng thiết kế mới và có 5,323 Appđang sử dụng dịch vụ thiết kế Mobile app chuyên nghiệp. Sento App với khả năng viết ứng dụng theo yêu cầu kết hợp với ý tưởng của bạn sẽ tạo ra những sản phẩm tạo dấn ấn sự khác biệt cũng như mang hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Sento App luôn nắm bắt được mong muốn của khách hàng, nắm vững những điều mà doanh nghiệp cần. Khi khách hàng đến với Sento App mọi thông tin hợp tác với khách hàng sẽ luôn được bảo mật tuyệt đối.

Dịch vụ thiết kế Mobile app tại công ty

Sento App

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ ZINPRO – Công Ty Thiết Kế App Hàng Đầu

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ ZINPRO là nhà cung cấp dịch vụ nghiên cứu, phát triển ứng dụng di động và cung cấp các giải pháp tổng thể về kinh doanh cho cả môi trường B2B và B2C. Dựa trên khả năng nghiên cứu, phát triển công nghệ thông tin, công ty xây dựng nên các phần mềm ứng dụng trực tiếp trong các hoạt động quản lý, kinh doanh của doanh nghiệp. Từ đó, nâng cao năng lực cốt lõi, tăng sức cạnh tranh và phát triển bền vững hơn trong xu thế hội nhập.

ZinPro đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế và phát triển ứng dụng, hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên nhiều lĩnh vực. Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ ZINPRO đem tới khách hàng những sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu với chất lượng cao, dịch vụ vượt trội cho các hệ thống quản lý sản xuất và vận hành của các doanh nghiệp, tổ chức. Giúp khách hàng đạt hiệu quả kinh doanh tốt và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung vào nền Khoa học Công nghệ ứng dụng tại Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ ZINPRO

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty CP TMDV Kỹ Thuật ENGMA – Chuyên Thiết Kế App Đầy Kinh Nghiệm

Công Ty CP TMDV Kỹ Thuật ENGMA là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực lập trình ứng dụng. Kể từ khi thành lập đến nay, Engma đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển. Đội ngũ nhân viên trẻ năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Công Ty CP TMDV Kỹ Thuật ENGMA tự tin là một trong những công ty chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực lập trình ứng dụng. Đội ngũ lập trình bề dày kinh nghiệm, áp dụng các công nghệ mới tốt nhất để thiết kế app như Java, Kotlin, objective – C, Swift, React Native, Flutter PHP, ASP.Net, Python, Nodejs nhằm mang lại hiệu quả cho khách hàng.

Dịch vụ của ENGMA

Công Ty CP TMDV Kỹ Thuật ENGMA

Thông tin liên hệ:

>> Đừng bỏ lỡ: Mách Bạn Top 10 Công Ty Thiết Kế Catalogue Chuyên Nghiệp

7. Công Ty Phần Mềm TMA Solutions – Công Ty Thiết Kế App Số 1

Công Ty Phần Mềm TMA Solutions được thành lập năm 1997. Với sự phát triển vững mạnh trong suốt 24 năm qua, công ty tự hào là công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam hiện nay với 16 năm liên tiếp (2004-2019) đạt huy chương vàng xuất khẩu phần mềm, có 2700 kỹ sư tài năng đang làm việc. Cùng nhau xây dựng hình ảnh TMA Solutions năng động và chuyên nghiệp trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu.

Trải qua 24 năm hoạt động, TMA Solutions tự hào nhận được rất nhiều bằng khen, giải thưởng và liên tục được báo chí, truyền thông trong và ngoài nước đưa tin. Công Ty Phần Mềm TMA Solutions có nhiều năm kinh nghiệm và hiện là đối tác với hơn 100 khách hàng đến từ hơn 27 quốc gia trên thế giới, thực hiện những dự án lớn và phức tạp với những công nghệ mới nhất.

Công Ty Phần Mềm TMA Solutions

Thông tin liên hệ:

8. NetUP Company Limited Công Ty Chuyên Thiết Kế App

Hiện tại, NetUP Company Limited đang là một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế App. Nếu bạn chưa biết hướng phát triển App của mình như thế nào, NetUp chính là cái tên đáng tin cậy dành cho bạn. Không chỉ phục vụ khách hàng doanh nghiệp, NetUP Company Limited còn mang tới dịch vụ cho những cá nhân nhỏ lẻ. Nhờ đó, mọi người sẽ có được sự hỗ trợ tuyệt vời khi đến với NetUpNetUP Company Limited đã nhanh chóng gây dựng được vị thế vững chắc trên thị trường nhờ những dịch vụ tốt cũng thái độ phục vụ chu đáo.

Các phương pháp của NetUP

NetUP Company Limited

Thông tin liên hệ:

9. KMS Technology VietNam – Công Ty Thiết Kế App Đáng Tin Cậy

KMS Technology VietNam là nhà cung cấp hàng đầu về phát triển phần mềm, dịch vụ thử nghiệm và tư vấn. Có trụ sở tại Atlanta, GA với các văn phòng ở California và Việt Nam. KMS Technology VietNam hợp tác độc quyền với ISV để đẩy nhanh việc cung cấp các giải pháp phần mềm sáng tạo và giúp việc thuê ngoài nước trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Bắt đầu chỉ với 4 thành viên sau thời gian hoạt động tại Việt Nam KMS đã xây dựng được đội ngũ hơn 800 nhân viên, 06 năm liên tiếp được vinh danh Top 10 Sao Khuê. Ngoài ra, KMS Technology VietNam được bình chọn là top 5 công ty IT và top 32 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Công ty là chuyên gia về các công nghệ hiện đại bao gồm Saas, AWS, Azure, JavaScript Framework, Ứng dụng di động và kiến trúc microservice. Ngoài ra, công ty đã phát triển phương pháp đã được chứng minh của riêng mình, thúc đẩy các kỹ thuật hiệu quả như MMM (Phương pháp lập bản đồ tư duy), phân tách mã và phân tích kinh doanh kỹ thuật để giảm thiểu rủi ro và đảm bảo mã chất lượng cao và quay vòng nhanh hơn.

KMS Technology VietNam

Thông tin liên hệ:

>> Đừng bỏ lỡ: Top 10 Công Ty Thiết Kế Logo Thương Hiệu Uy Tín Nhất Hiện Nay

10. Công Ty TNHH Giải Pháp IMS – Dịch Vụ Thiết Kế App Đầy Sáng Tạo

Công Ty TNHH Giải pháp IMS ( IMS solution Co.LTD – Viết tắc là IMS) hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, website, phần mềm cho doanh nghiệp và tổ chức. Với đội ngũ lập trình, Designer và kỹ sư CNTT trẻ đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi cùng với sự góp sức của các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về lập trình và phát triển ứng dụng website thương hiệu trên Internet. IMS luôn đồng hành cùng doanh nghiệp cho ra những sản phẩm chất lượng được tạo bởi sự kết hợp của kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và tư duy sáng tạo.

Ưu điểm của Công Ty TNHH Giải pháp IMS

  • Với kinh nghiệm 10 Năm, đã phục vụ +2000 khách hàng. IMS cam kết mang đến cho quý Công ty dịch vụ tốt nhất.
  • Công ty thường xuyên backup tự động để đảm an toàn nhất cho websites, đảm bảo hoạt động tốt.
  • Công nghệ lập trình mạnh mẽ và tiên tiến nhất hiện nay.
  • Webiste tương thích với các trình duyệt và thiết bị di động, giúp người dùng truy cập tốt hơn.
  • SEO tăng cường sự hiển thị sản phẩm trên Google, dịch vụ web tại IMS đã tích hợp sẵn.
  • Công ty hỗ trợ đặc biệt đối với các khách hàng thiết kế website xuyên suốt thời gian sử dụng dịch vụ.
Công Ty TNHH Giải Pháp IMS

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 công ty thiết kế app được đánh giá uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này của ohay.vn, bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Chúc bạn thành công!   

Đánh giá bài viết
Exit mobile version