TOP 10 Quán Cafe Tà Xùa Đẹp Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Tà Xùa được ví như thiên đường trên đỉnh mây, nơi bạn có thể quan sát mây từ trên cao và ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ. Còn gì tuyệt vời hơn việc nhâm nhi tách cafe nóng và ngắm khung cảnh tuyệt đẹp tại núi rừng Tây Bắc này nhỉ. Vậy bạn đã tìm được quán cafe Tà Xùa view đẹp, có thể săn được mây chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Ohay khám phá nhé.

1. Thào Coffee – Quán Cafe Lâu Đời Nhất Tại Tà Xùa

Địa chỉ quán cafe Tà Xùa đầu tiên Ohay muốn giới thiệu đến bạn là Thào Coffee. Đây là điểm dừng chân không thể thiếu trong hành trình khám phá và săn mây ở Tà Xùa. Nằm ở trung tâm bản Tà Xùa A, huyện Bắc Yên, Thào Coffee gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mộc mạc và hoang sơ của núi rừng.

Chiếc cổng gỗ đơn giản, vách tường đá là địa điểm check-in hot nhất tại Thào với tần suất được săn đón cực kỳ lớn. Nếu muốn săn mây, bạn nên đến đây từ sáng sớm. Khi mặt trời chưa mọc, cả một vùng thung lũng núi đồi trước mặt đều bao trùm bởi làn mây trắng tinh, dày và xốp. Gần như góc nào trong quán cũng lý tưởng để bạn săn mây, lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Thào Coffee

Menu tại Thào Coffee đa dạng từ coffee, trà đến các loại nước ép, mocktail. Quán phục vụ cả đồ uống nóng và lạnh, cho bạn thoải mái lựa chọn nhé. Một số loại mocktail tại quán mà bạn có thể thử như Mây ơi, Sunset Tà Xùa. Thào cũng có một số món ăn vặt như bò khô, hoa quả sấy.

Menu một số món tại Thào Coffee

Món Giá
Nâu đá/nóng 35.000 VNĐ
Bạc xỉu đá/nóng 40.000 VNĐ
Cà phê muối 50.000 VNĐ
Nhớ Thào 60.000 VNĐ
Đậu biếc macchiato 50.000 VNĐ
Sữa chua đánh đá 40.000 VNĐ
Mocktail Mây ơi 60.000 VNĐ
Mocktail tương tư 60.000 VNĐ
Mocktail NYC 60.000 VNĐ
Mocktail Destiny 60.000 VNĐ
Mocktail Sunset Tà Xùa 60.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

2. Tiệm Cà Phê Mị Ơi – Quán Cafe Tà Xùa Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Cái tên tiếp theo trong danh sách quán cafe Tà XùaTiệm Cà Phê Mị Ơi. Đây là quán cafe đẹp ở Tà Xùa khá nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Mi Ơi nằm trên Đỉnh Gió, cách trung tâm thị trấn Bắc Yên 10km. Từ đây, bạn có thể nhìn thấy những hàng cây xanh mướt trải dài từ xa và một khung cảnh nhìn thẳng xuống thung lũng.

Tiệm Cà Phê Mị Ơi nổi bật với khung cảnh tuyệt đẹp và trữ tình của biển mây Tà Xùa bồng bềnh theo từng đợt sóng ngay trên đỉnh đầu. Đây là một ngôi nhà gỗ hai tầng đơn giản, mộc mạc. Không gian kiến trúc được thiết kế với phong cách cổ điển dễ chịu, đơn giản và hoài cổ. Sử dụng vật liệu chính là gỗ, trang trí hoa, rèm mộc mạc và những nét chấm phá tinh tế, đáng yêu.

Tiệm Cà Phê Mị Ơi

Nơi đây mang lại cảm giác giản dị và yên bình, hoà quyện với khung cảnh tuyệt đẹp của biển mây trắng bao trùm khuôn viên quán. Cùng bạn bè, gia đình thưởng thức một tách trà ấm, nghe một bản nhạc cổ điển và ngắm hoàng hôn buổi chiều hay những đám mây trôi lơ lửng ngoài hiên nhà thì còn gì bằng.

Lí do bạn nên đến Tiệm Cà Phê Mị Ơi

Thông tin liên hệ:

3. Hiên Coffee – Quán Cafe Tà Xùa Mang Cảm Giác An Nhiên Và Yên Bình

Hiên Coffee là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn săn biển mây ở Tà Xùa. Nằm trên Đỉnh Gió với tầm nhìn bao quát ra bầu trời phía xa, rừng cây và những ngọn núi tuyệt đẹp. Hiên Coffee có cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp không kém những quán cà phê lân cận. Đối với những bạn muốn đi săn mây, đây sẽ là nơi dừng chân hoàn hảo. Ngồi dưới bóng cây táo mèo ngắm biển mây, bạn có thể nhìn xa xăm và cảm nhận được những đám mây lững lờ trôi trên bầu trời vào mỗi buổi chiều muộn hoặc sáng sớm. Khung cảnh trữ tình ấy đã trở thành địa điểm check in được yêu thích nhất tại Hiền Coffee, để lại ấn tượng khó phai cho những ai đến đây.

Hiên Coffee

An nhiên và bình yên là cảm giác khi bạn đến với Hiên Coffee. Mặt tiền quán rộng rãi, thoáng mát, hầu hết bàn ghế được bày ra ngoài sân để bạn dễ dàng săn mây và chụp ảnh. Thiết kế nội thất của Hiên Coffee sử dụng tông màu vàng nhẹ nhàng ấm áp mang đến cảm giác mộc mạc, dễ chịu. Menu tại Hiên Coffee đa dạng món và có phục vụ đồ uống nóng và lạnh rất phù hợp để thư giãn hoặc trò chuyện. Hiên là nơi tuyệt vời để tận hưởng và trò chuyện thoải mái với bạn bè, người thân yêu.

Tại sao bạn nên ghé quán cafe Tà Xùa – Hiên Coffee

Thông tin liên hệ:

4. Bản Coffee – Quán Cafe Tà Xùa Có View Nhìn Thẳng Ra Sống Lưng Khủng Long

Bản Coffeequán cafe Tà Xùa tiếp theo Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Cách trung tâm Tà Xùa khá xa, Bản Coffee vẫn tự hào có một khung cảnh đắt giá nhìn thẳng xuống Sống Lưng Khủng Long. Dù “sinh sau đẻ muộn” so với các quán cà phê khác nhưng Bản vẫn được nhiều bạn đam mê du lịch yêu thích. Bản Coffee là một địa điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai thích ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của địa hình sống lưng tuyệt đẹp từ trên cao.

Nội thất của quán được thiết kế đơn giản với chất liệu chủ đạo là gỗ. Sức hút của Bản là biển mây xung quanh tựa như chốn bồng lai tiên cảnh. Đến Bản Coffee vào sáng sớm, bạn sẽ được chào đón bởi cảnh biển trắng xóa và ánh nắng ấm áp. Tất cả mọi thứ ở Bản đều nhẹ nhàng, thơ thẩn. Sự giản dị và tĩnh lặng ở đây càng làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của Tà Xùa. Bạn chỉ cần ngồi vào bất kỳ góc nào của Bản là có thể có được vô số bức ảnh sống ảo mang về nhà.

Bản Coffee

Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức một tách cà phê nóng trong khung cảnh thoải mái, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục và biển mây trắng bồng bềnh mỗi sáng tại Bản Coffee. Giá đồ uống tại Bản từ 30.000 – 60.000 VNĐ/món, quán mở cửa cả ngày thuận tiện cho bạn ghé thăm.

Thông tin liên hệ:

5. Nhà của An – Quán Cafe Tà Xùa Có Cà Phê Và Có Nơi Để Về

Nhà của An được “chọn mặt gửi vàng” trở thành địa điểm quán cafe Tà Xùa săn mây lý tưởng, nằm ngay trên Đỉnh Gió và có tầm nhìn được bao quanh bởi mây trắng như tuyết. Quán được thiết kế theo phong cách vintage đơn giản mà ấm áp. Sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo, trang trí thêm một ít rèm cửa, cỏ hoa mộc mạc. An không chỉ là địa điểm săn mây tuyệt vời mà bạn còn được chiêm ngưỡng không gian đậm nét riêng của vùng Tây Bắc.

Nhà của An

An có menu đồ uống đa dạng và có giá cả phải chăng từ 30.000 – 50.000 VNĐ/món. Một số món nhà làm mà bạn có thể thử như Ấm áp, Thơm ngon béo ngậy, Tuổi thơ, Mây mù. Ngoài ra, An còn cung cấp một số dịch vụ khác như dịch vụ lưu trú, dịch vụ thuê bếp, lửa trại mini,hỗ trợ đặt vé xe giường nằm Hà Nội – Tà Xùa – Hà Nội giá tốt, dịch vụ thuê xe máy, tư vấn lịch trình đi ăn – đi chơi

Thực đơn đồ uống Nhà của An

Món Giá
Ấm áp ( cam quế, mật ong, đậu biếc) 50.000 VNĐ
Thơm ngon béo ngậy (trà sữa kem cheese) 55.000 VNĐ
Tuổi thơ (sữa nóng) 30.000 VNĐ
Mây mù (cà phê sữa kem cheese) 50.000 VNĐ
Cà phê đen 30.000 VNĐ
Bạc xỉu 40.000 VNĐ
Trà dâu 35.000 VNĐ
Trà sữa nhài 50.000 VNĐ
Cacao 45.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

6. Ngaynaodo.cafe – Quán Cafe Tà Xùa Mà Bạn Nên Đến Vào Một Ngày Nào Đó

Nganaodo.cafe ở bản Khe Cải là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe Tà Xùa xinh xắn để check in và ngắm cảnh. Ngaynaodo.cafe cách trung tâm Tà Xùa khoảng 750m, chỉ mất tầm 2 -3 phút để di chuyển. Có 2 cách để bạn di chuyển đến ngaynaodo.cafe. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy, quán có bãi giữ xe rộng rãi nên bạn yên tâm nhé. Hoặc bạn cũng có thể thuê taxi hoặc di chuyển bằng ô tô 4-7 chỗ lên để đến quán.

Ngaynaodo.cafe

Nganaodo.cafe có không gian ngoài trời với khu vực bãi cỏ mang lại tầm nhìn tuyệt vời ra biển mây đồng thời nơi đây cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tại quán có bát mì view “triệu đô” giá bình dân và đồ uống đa dạng. Quán rộng rãi và có view siêu đẹp để bạn có thể thoải mái check–in những tấm hình xịn xò. Sức chứa quán khá lớn, đủ để tổ chức các buổi minishow cho 30 đến 40 người. Nganaodo.cafe nằm ở độ cao hơn 1700 mét, là địa điểm lý tưởng để săn mây, đón bình minh và ngắm hoàng hôn. Đặc biệt, không lẫn tiếng xe cộ ồn ào hay khói bụi, tại đây bạn có thể thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp được thiên nhiên ưu ái của núi rừng Tây Bắc.

Tại sao bạn nên đến Ngaynaodo.cafe

Thông tin liên hệ:

7. Homestay & Coffee Đỉnh Tà Xùa – Địa Chỉ Quán Cafe Tà Xùa Có View Đẹp

Địa chỉ quán cafe Tà Xùa tiếp theo mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn là Homestay & Coffee Đỉnh Tà Xùa. Đây là một mô hình tổ hợp của homestay kết hợp với quán cafe. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ ngạc nhiên trước mọi thứ từ không gian, kiến ​​trúc, cảnh quan, đến đồ uống, nhân viên phục vụ. Bởi tất cả đều thấm đẫm “gia vị” văn hóa của người dân bản địa, hay còn gọi là văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số. Nếu vẻ đẹp và sự độc đáo của người dân vùng cao khiến bạn không ngừng ngạc nhiên thì sự hùng vĩ choáng ngợp của thiên nhiên sẽ làm bạn muốn hòa mình vào đó. Đó chính xác là những gì mà bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với Homestay & Coffee Đỉnh Tà Xùa.

Homestay & Coffee Đỉnh Tà Xùa

Bên ngoài quán bố trí bàn ghế gỗ để bạn có thể dễ dàng ngắm cảnh và ngắm bình minh. Bạn có thể thưởng thức bữa sáng ngồi quây quần bên bạn bè, gia đình và thưởng thức đồ uống nóng. Homestay & Coffee Đỉnh Tà Xùa là nơi bạn có thể thoát khỏi thực tế và trải nghiệm những khoảnh khắc hạnh phúc, dễ chịu nhất.

Lí do bạn nên đến trải nghiệm tại Homestay & Coffee Đỉnh Tà Xùa

Thông tin liên hệ:

8. Chill coffee – Quán Cafe Tà Xùa Có Tình Yêu, Có Mây Gió

Bạn có thích cảm giác uống cà phê và ngắm nhìn những đám mây trôi lơ lửng không? Bạn có thích chụp những bức ảnh tuyệt đẹp với “biển mây” trắng xóa không? Hãy đến Chill coffee để trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên Tây Bắc. Mỗi sáng ngồi đây nhâm nhi ly cà phê, bạn có thể đưa tay chạm vào những đám mây trắng tuyệt đẹp. Nằm trên Đỉnh Gió, quán cách trung tâm Tà Xùa khoảng 30 – 45 phút di chuyển.

Chill coffee

Chill coffee có không gian rộng rãi, chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ, bàn ghế hết sức đơn sơ và giản dị. Dành chút thời gian ghé Chill coffee vào sáng sớm, bạn được chứng kiến ​​biển mây trắng tuyệt đẹp trước mặt khi nắng ấm lên. Mỗi buổi sáng, khung cảnh Tà Xùa đẹp đến mức bạn có thể dành hàng giờ để chụp những bức ảnh sống ảo. Không chỉ cảnh bình minh mà cảnh hoàng hôn cũng tuyệt đẹp cũng sẽ khiến bạn mê mẩn.

Bạn nên đến Chill coffee vì

Thông tin liên hệ:

9. Haus Meej – Địa Chỉ Homestay Kết Hợp Quán Cafe Tà Xùa

Haus Meej nằm tại xã Tà Xùa, Bắc Yên, Sơn La trong một khung cảnh tuyệt đẹp. Nằm ở vị trí thuận lợi cho việc di chuyển khám phá Tà Xùa với các địa điểm check-in nổi tiếng như sống lưng khủng long, cây cô đơn, hay săn mây tại Tà Xùa. Haus Meej không chỉ là một quán cà phê thông thường mà còn kết hợp với mô hình homestay. Địa chỉ này phù hợp cho những bạn mong muốn vừa có chỗ nghỉ chân vừa có quán cafe để tiết kiệm thời gian di chuyển mà vẫn chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên của Tà Xùa.

Haus Meej

Ngoài ra, không gian đặc biệt của Haus Meej với thiết kế nằm trong một nhà chòi tự nhiên, tạo cảm giác gần gũi với núi rừng nơi đây. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời, nếu trời mưa thì bạn có thể vào nhà vừa ngắm mưa vừa tâm sự cùng bạn bè. Haus Meej có ban công khá lớn, nơi bạn có thể uống cà phê nóng và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thung lũng mây, mang lại những giây phút thư giãn và yên tĩnh.

Tại sao bạn nên đến Haus Meej

Thông tin liên hệ:

10. Gió Bản – Quán Cafe Tà Xùa Trên Rẻo Cao

Tà Xùa trầm lắng và trữ tình, không hối hả, không ồn ào, không bụi bặm. Một trong những cái tên quán cafe Tà Xùa cuối cùng mà Ohay gợi ý đến bạn là Gió Bản. Đây là một homestay kết hợp với quán cafe. Gió Bản nằm giáp với điểm check in Thiên đường mây (trung tâm xã Tà Xùa) cách cổng chào Tà Xùa 500m. Nếu bạn không đến đây để lưu trú thì không sao cả, bạn vẫn có thể ghé Gió Bản để nhâm nhi cà phê và ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của Tà Xùa.

Gió Bản

Không gian quán rộng rãi, hầu hết bàn ghế được bố trí bên ngoài để bạn thuận tiện săn mây và chụp ảnh. Gió Bản không chỉ là homestay cafe mà còn dần trở thành cầu nối cho những tâm hồn tươi đẹp đam mê du lịch và thích hòa mình vào rừng núi Tây Bắc. Gió Bản có không gian nội thất chủ yếu là gỗ, có những chiếc bàn ghế giản dị, mộc mạc. Khu vực uống cà phê ngoài trời được cho là đặc điểm được yêu thích nhất của quán. Đứng từ quán cafe nhìn xuống là thung lũng, nhìn lên là những dãy hùng vĩ mà không bị che chắn bởi bất cứ một yếu tố nào.

Menu tại Gió Bản cho bạn tham khảo

Món Giá
Trà đào cam sả 40.000 VNĐ
Trà chanh nha đam 35.000 VNĐ
Trà hoa hồng 40.000 VNĐ
Trà cam quế 35.000 VNĐ
Trà hoa cúc táo đỏ kỷ tử 40.000 VNĐ
Cà phê đen 40.000 VNĐ
Cà phê sữa 40.000 VNĐ
Bạc xỉu 40.000 VNĐ
Cacao sữa 40.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 quán cafe Tà Xùa đẹp mà Ohay gợi ý cho bạn. Hy vọng từ bài viết này bạn sẽ chọn cho mình một địa chỉ để săn mây và tận hưởng núi rừng kỳ vĩ của Tà Xùa nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version