Mách Bạn 10 Quán Ăn Ngon Thanh Hóa Chất Lượng Nhất 

Bạn đến Thanh Hóa du lịch và nghỉ dưỡng nhưng chưa tìm được cho mình một quán ăn ngon, đậm chất Thanh Hóa để thưởng thức đặc sản tại đây? Có quá nhiều quán ăn mọc lên như nấm khiến bạn phân vân? Bây giờ hãy cùng Ohay điểm qua top 10 quán ăn ngon Thanh Hóa chất lượng nhất nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. Nhà Hàng S-Hải Tiến – Nhà Hàng Ngon Tại Thanh Hóa 

S-Hải Tiến với 2 cơ sở 1 và 2 ở trung tâm biển Hải Tiến nằm trên tuyến đường 22m xuyên suốt khu du lịch. Có thể nói nhà hàng S-Hải Tiến chính là nhà hàng ngon đặc biệt hấp dẫn thực khách khi tới du lịch tại biển Hải Tiến. Nhà hàng S-Hải Tiến được đánh giá là nơi có hải sản tươi ngon nhất, với toàn bộ hải sản tại đây đều được thu mua trực tiếp từ ngư dân, đảm bảo độ tươi mới và ngon miệng cho món ăn.       

Nhà Hàng S-Hải Tiến

Ngoài ra tại nhà hàng S-Hải Tiến cũng có sự công khai nhất định về giá cả, trong đó các món ăn đều được niêm yết và tính rõ ràng theo cân, theo con, được cập nhật theo từng mùa, từng thời điểm một cách nhanh chóng nhất, đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng với khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Tuấn Năm – Quán Ăn Ngon Và Chất Lượng Thanh Hóa 

Nhà Hàng Tuấn Năm với hai cơ sở là Nhà hàng Tuấn Năm 1 và Nhà hàng Tuấn Năm 2. Nằm trên địa điểm rất thuận đường đi lại, có bãi đỗ xe rộng rãi. Nhà hàng tâm huyết mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm ẩm thực chất lượng, ấn tượng và thân thiện nhất. Nhà hàng cung cấp thực đơn đa dạng phù hợp với các đoàn khách từ gia đình, nhóm bạn, đến khách lữ hành hay các doanh nghiệp lớn. Quý khách có thể thoải mái chọn thực đơn và cách chế biến theo sở thích. 

Nhà Hàng Tuấn Năm

Không gian nhà hàng sang trọng, thoáng mát. Phòng ăn tiện nghi, tất cả các phòng đều trang bị điều hòa, nhiều phòng được lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng phục vụ giao lưu, tầm nhìn đẹp. Cơ cấu phòng ăn đa dạng, từ phòng nhỏ 10 khách/ phòng, đến phòng trung bình 50 khách/ phòng, và phòng lớn 300 khách / phòng, sức phục cùng lúc lên đến 1.500 khách / nhà hàng. 

Thông tin liên hệ:

3. Củi – Pizza & Pasta – Quán Ăn Giá Tốt Ở Thanh Hóa 

Đến với Củi, quý khách hàng có thể được thưởng thức những chiếc Pizza với đế bánh mềm dai, phô mai Mozzazella và những nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn. Với phong cách trang trí và các món ăn mang đậm phong cách nước ngoài. Đây chính là địa điểm thu hút khách hàng trẻ tuổi muốn thử những món ăn lạ. Hãy thử đến đây với gia đình, bạn bè hoặc người yêu của bạn chắc chắn bạn sẽ phải quay lại lần 2 đấy.

Củi – Pizza & Pasta

Thông tin liên hệ:

4. Korea Deli Thanh Hóa – Quán Ăn Ngon 

Một quán ăn mang đậm phong cách Hàn Quốc? Liệu bạn có thích thú? Hãy đến với Korea Deli Thanh Hóa bạn sẽ được hào mình trong vô vàn những món ăn Hàn Quốc như: cơn cuộn, mỳ tương đen, tokbokki, kimchi,… Nhờ bàn tay khéo léo tài tình của đầu bếp đã làm biến những món ăn tưởng chừng quá xa lạ trở nên hấp dẫn và đặc sắc hơn bao giờ hết. Thực đơn đây cực kỳ hấp dẫn, với hơn 40 món ăn khác nhau.

Korea Deli Thanh Hóa

Thông tin liên hệ:

5. Neverland Food&Coffee – Địa Chỉ Ăn Ngon Thanh Hóa 

Neverland được thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2009. Neverland là Nhà hàng phục vụ các sản phẩm đồ ăn nhanh từ gà, cơm chiên và các loại đồ uống theo phong cách hiện đại. Cửa hàng luôn lên các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho quý khách hàng. Món nào cũng được trang trí bắt mắt, tính xảo, hương vị thì ngon miễn bàn nha. Không gian quán được trang trí khá lung linh, xinh đẹp, ánh đèn vàng làm cho không khí trở nên ấm cúng và gần gũi hơn.

Neverland Food&Coffee

Thông tin liên hệ:

6. Bún Đậu Cucku – Quán Ăn Ngon Thanh Hóa 

Là một tín đồ của bún đậu mắm tôm thì bạn đừng nên bỏ qua quán bún đậu Bún Đậu Cucku nhé. Quán nổi tiếng bởi sự phục vụ nhanh, sạch sẽ cùng với đồ ăn thơm ngon chất lượng. Đồ ăn kèm thì đa dạng, menu có nhiều món phù hợp với lựa chọn theo sở thích của mỗi người. Đội ngũ nhân viên nhà hàng luôn nhiệt tình, chu đáo, tận tâm với khách hàng. Đúc kết lại Bún Đậu Cucku là một địa điểm đáng để trải nghiệm.

Bún Đậu Cucku

Thông tin liên hệ:

7. Bún Bò Huế Quý Tâm – Quán Ngon Tại Thanh Hóa 

Bạn thèm bún bò Huế khi đang đi du lịch tại Thanh Hóa? Không phải lo khi bạn đến với Bún Bò Huế Quý Tâm. Đây là điểm dừng chân ăn sáng của khá nhiều nhà xe, xe khách này nọ. Bún bò Huế là đặc sản xứ Huế, nhưng đến với Thanh Hóa bạn vẫn có thể thưởng thức một tô bún siêu đậm vị Huế đó. Quán mở cả ngày nên các bạn có thể ghé giờ nào cũng có thể thưởng thức. 

Bún Bò Huế Quý Tâm

Thông tin liên hệ:

8. Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Linh BéoQuán Ăn Ngon 

Một đặc sản Đà Nẵng nhưng lại có mặt ở Thanh Hóa để phục phụ quý khách hàng nơi đây. Mang đậm hương vị của Đà Nẵng ra đến Thanh Hóa nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của món ăn này. Thịt heo phải được lựa chọn cẩn thận. Theo đó, thịt phải có tỷ lệ nạc mỡ hoàn hảo, da không quá dày. Không thể bỏ qua mắm nêm – “linh hồn” của món ăn này. Mắm nêm của nhà hàng Linh Béo được lấy từ gốc miền Trung, sau đó thêm đường, ớt, tỏi, dứa,… Đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những bữa “đổi gió” cùng gia đình hay tụ tập bạn bè, chiêu đãi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

9. Vịt 36 – Quán Ăn Chất Lượng 

Nếu bạn yêu thích món của vịt quay thì gợi ý dành cho bạn là quán Vịt 36 – với đặc sản vịt quay, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm nhận không thể quên khi đã thưởng thức vịt quay nơi đây. Những con vịt quay béo tròn với màu vàng óng ánh sẽ làm cho bạn cảm thấy yêu thêm món ăn này hơn. Có lẽ quán có bí quyết riêng của mình để làm nên thương hiệu vịt quay nổi tiếng như ngày hôm nay. 

Vịt 36

Thông tin liên hệ:

10. Nem Chua Hạnh Kinh – Quán Ăn Ngon

Nem Chua Hạnh Kinh là một cái tên không còn quá xa lạ với người dân xứ Thanh vì là một trong những địa điểm uy tín hàng đầu về sản xuất nem chua. Ngoài nem chua, quán còn rất nhiều các món ăn khác làm từ nem: nem cuốn, nem tai,… Nem chua ở đây rất ngon và được rất nhiều thực khách lựa chọn với giá cũng khá bình dân chỉ từ 35.000-50.000VNĐ.

Nem Chua Hạnh Kinh

Thông tin liên hệ:

Hy vọng với top 10 quán ăn ngon Thanh Hóa chất lượng nhất bạn sẽ bỏ túi được cho mình một địa chỉ quán ăn ngon, bổ, rẻ, phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình. Đừng quên ghé thăm Ohay thường xuyên để cập nhật kịp thời những thông tin hot hit nhất nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version