Điểm Qua Top 5 Dịch Vụ Phun Khử Trùng Đà Nẵng Uy Tín

Hiện nay cộng đồng đã và đang tiến hành trở lại với “bình thường mới” bị gây ra bởi dịch Covid-19. Tuy nhiên việc mở cửa các doanh nghiệp, tổ chức hiện đang rất khó khăn, phải đảm bảo an toàn và cẩn thận. Chắc chăn để hoạt động trở lại các doanh nghiệp, của hàng cần phải khử khuẩn môi trường làm việc. Ngoài việc phun khử khuẩn ra, bạn còn phải đảm bảo khử trùng sạch sẽ trị các môi trường thực phẩm. Chính vì thế mà Ohay giới thiệu cho bạn top 5 dịch vụ phun khử trùng Đà Nẵng tốt nhất. Bạn hãy tham khảo qua để tìm một địa điểm ưng ý nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Dịch Khử Trùng Đà Nẵng – Dịch Vụ Khử Trùng Đà Nẵng

Công ty Dịch Khử Trùng Đà Nẵng tập trung xuyên suốt vào công tác phun khử trùng tại Đà Nẵng. Công ty luôn hỗ trợ phu khử trùng tại các doanh nghiệp, cơ sở, cửa hàng khử trùng các loại như: khử trùng, diệt khuẩn, phòng bệnh,… Công ty với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo định kỳ, cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc khoa học. Công ty còn cung cấp các trang thiết bị máy phun thuốc chạy xăng STIHL và máy phun thuốc ULV chạy điện công suất lớn. Công ty Dịch Khử Trùng Đà Nẵng có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp.

Ưu điểm của Công ty Dịch Khử Trùng Đà Nẵng

Tùy chỉnh việc xử lý dựa trên không gian cụ thể. Chúng tôi sử dụng các thiết bị chuyên dụng như máy STIHL, máy phun sương, hoặc máy phun ULV có khả năng điều chỉnh lượng hóa chất và kích cỡ hạt phun. Ngoài ra công ty chú trọng việc sử dụng hóa chất Cloramin B nhập khẩu từ Cộng Hòa Séc, được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận hợp chuẩn trong dịch vụ phun khử trùng tại Đà Nẵng. Đây chắc là địa điểm khử trùng mà bạn nến đến.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Trừ Mối Đại Việt – Phun Khử Trùng Đà Nẵng

Công Ty Trừ Mối Đại Việt là một công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực phun khử trùng Đà Nẵng uy tín. Công ty hoạt động trong lĩnh vực phun thuốc khử trùng, diệt khuẩn, phòng dịch. Công ty luôn làm theo quy trình khử trùng, diệt khuẩn được phun ướt đẫm bề mặt theo thứ tự: trần, tường, vách ngăn, chiều từ trên xuống, phun ướt đẫm bề mặt nền,… Công ty luôn kiểm soát bề mặt hoàn toàn sạch sẽ và không có lượng hóa chất tồn tại. Bạn hãy đến đây để được hỗ trợ tốt nhất ngay thôi.

Lý do vì sao khách hàng lựa chọn Công Ty Trừ Mối Đại Việt?

Quá trình phun khử trùng Đà Nẵng và diệt khuẩn được thực hiện theo thứ tự trần, tường, vách ngăn từ trên xuống, bảo đảm phủ sóng đồng đều. Công ty phun thuốc dạng khói, sương mù, giúp thời gian phun thuốc khử trùng phòng dịch nhanh, tăng tính hiệu quả. Sau khi xử lý trong khoảng 3-4 giờ, Công Ty Trừ Mối Đại Việt sẽ kích hoạt hệ thống quạt và thông thoáng môi trường để đảm bảo an toàn.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Châu Á – Dịch Vụ Phun Khử Trùng Đà Nẵng

Công Ty Châu Á là một trong những công ty chuyên nghiệp hàng đầu  trong dịch vụ phun khử trùng tại Đà Nẵng. Công ty chuyên phun tại các: Trường học, Khách sạn, Nhà hàng, Nhà ở…. Nhằm bảo vệ môi trường trong lành. Công ty sử dụng thuốc khử trùng Cloramin B 25%, có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn & virus cực mạnh. Công ty có trang thiết bị được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, công nhân lành nghề, được quản lý và đào tạo chuyên nghiệp.

 

Thế mạnh của Công Ty Châu Á

Phương pháp khử trùng của Công Ty Châu Á bao gồm việc sử dụng thuốc Chloramin B 25%, được phun áp lực cao hoặc phun sương vào các khu vực như cống rãnh và bên trong của không gian khách hàng. Điều này nhằm đặt ra mục tiêu chống lại các dịch bệnh nổi lên, đặc biệt là dịch bệnh viêm đường hô hấp do các chủng virus Corona mới và các bệnh truyền nhiễm khác. Tham khảo dịch vụ phun khử trùng tại Đà Nẵng của đơn vị này nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Vệ Sinh Hoàn Mỹ – Đơn Vị Phun Khử Trùng Hàng Đầu

Nhắc đến dịch vụ phun khử trùng tại Đà Nẵng thì không thể không đến Vệ sinh Hoàn Mỹ. Hoàn Mỹ luôn cập nhật các mẫu thiết bị hiện đại nhất. Các loại hóa chất tại đây được nhập khẩu từ Mỹ và Singapore. Tất cả các trang thiết bị và hóa chất của Hoàn Mỹ đều thân thiện và bảo vệ môi trường được Bộ Y Tế công nhận đạt chuẩn. Đơn vị luôn đào tạo các nhân viên lại các kiến thức mới nhất về kỹ thuật, quan hệ khách hàng nhằm mang lại dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Lý do tại sao khách hàng đánh giá cao Vệ sinh Hoàn Mỹ?

Đến với Hoàn Mỹ bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu nhanh nhất và chỉnh chu nhất. Đội ngũ cán bộ và nhân viên kỹ thuật phun khử trùng tại Đà Nẵng của Vệ sinh Hoàn Mỹ đã được đào tạo tại trung tâm phòng chống côn trùng trung ương và đại học Nông Lâm, có kiến thức chuyên sâu về an toàn trong sử dụng thiết bị và hóa chất. Họ có đủ kỹ năng để thực hiện dịch vụ ở mọi điều kiện làm việc, đảm bảo an toàn tuyệt đối và sự hài lòng của khách hàng trong hợp tác lâu dài.

Thông tin liên hệ:

5. DaNangHYG – Công Ty Phun Khử Trùng Đà Nẵng Chất Lượng

DaNangHYG là công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ làm sạch và phun khử trùng tại Đà Nẵng. Đảm bảo mang đến một không gian sống và làm việc sạch sẽ, an toàn, phòng ngừa dịch bệnh nguy hiểm.

DaNangHYG mang đến cho bạn:

Điểm đặc biệt của DaNangHYG

Với đội ngũ nhân viên phun khử trùng tại Đà Nẵng giàu kinh nghiệm, DaNangHYG đảm bảo mọi công đoạn tiến hành đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, bao gồm pha chế thuốc, trang bị đầy đủ đồ bảo hộ cho nhân viên, và xử lý các vật dụng trước khi tiến hành phun xịt. DaNangHYG còn chú trọng vào việc chuẩn bị máy móc hiện đại để đảm bảo hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Ngoài ra đội ngũ nhân viên được đào tạo cơ bản qua các trường lớp phòng chống côn trùng gây hại, làm việc chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 dịch vụ phun khử trùng Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Ohay hy vọng bạn sẽ tìm được đơn vị uy tín. Và đem tới không gian sạch sẽ, an toàn cho doanh nghiệp cũng như gia đình của mình nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version