Lưu Ngay Top 5 Cửa Hàng Phụ Kiện Máy Tính Huế Giá Tốt 2022

Máy tính và smartphone đang dần trở thành những đồ vật không thể thiếu đối với mọi người hiện nay. Chúng rất tiện lợi và hữu ích trong công việc, học tập và cả giải trí. Nhưng nếu sử dụng lâu dài chúng sẽ bị hư hỏng 1 số thiết bị như RAM, sạc, chuột,… Vì vậy, hãy cùng ohay.vn khám phá những địa chỉ bán phụ kiện máy tính Huế chất lượng và uy tín nhé!

1. Phi Long Technology Huế – Phụ Kiện Máy Tính Huế Hàng Đầu

Công ty Phi Long Huế gần 9 năm hoạt động và phát triển. Trải qua những thử thách khó khăn tại Huế, Phi Long đã trở thành một trong những Công ty tin học lớn mạnh nhất Huế và khu vực Miền Trung với các lĩnh vực kinh doanh điện tử – công nghệ thông tin. Tổng số nhân viên hiện đang là hơn 300 người, trong đó đa số là nhân viên trẻ, được thường xuyên đào tạo và trau dồi khả năng làm việc cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Phi Long Technology Huế

Công ty Phi Long Huế luôn chú trọng đến công tác đào tạo, công tác đầu tư, cải tiến nâng cao công nghệ và chất lượng sản phẩm. Sản phẩm của công ty ngày càng đa dạng, đảm bảo chất lượng cao, có uy tín.

Thông tin liên hệ:

2. Thiên Phát Computer – Chuyên Phụ Kiện Máy Tính Huế Uy Tín

Thiên Phát Computer là công ty được thành lập từ năm 2010. Trải qua bao nhiêu năm hoạt động với nhiều thăng trầm đến nay, Thiên Phát Computer đã tạo được vị trí chỗ đứng vững chắc trên thị thường Huế. Cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ mua bán, sửa chữa máy tính, laptop, các linh kiện máy tính giá tốt. Thiên Phát Computer xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đúng giờ, đúng hẹn, nhiệt tình niềm nở với khách hàng. Luôn đặt lợi ích quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

Thiên Phát Computer

Thông tin liên hệ:

3. Phụ Kiện Net Huế – Chuyên Cung Cấp Phụ Kiện Máy Tính Huế Uy Tín

Phụ Kiện Net Huế là đơn vị chuyên về các sản phẩm bàn – ghế gaming, thiết bị gaming gear chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi bật trong nước và nước ngoài như E-Dra, DareU, Warrior, Corsair, Logitech… Các sản phẩm tại Phụ Kiện Net Huế trước khi đến tay khách hàng đều phải trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng nhằm giảm thiểu những lỗi không đáng có, với ưu tiên nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Phụ Kiện Net Huế

Cửa hàng áp dụng dịch vụ giao hàng và lắp đặt tại nhà trong nội thành Huế theo yêu cầu. Với các đơn hàng trên toàn quốc, bạn cũng được vận chuyển nếu đã thanh toán trước tiền hàng. Mua sắm các phụ kiện máy tính bạn có thể thanh toán tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán thẻ hoặc mua sắm trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0%…

Thông tin liên hệ:

4. Laptop Hạ Trắng – Chuyên Phụ Kiện Máy Tính Huế Giá Tốt

Hạ Trắng Digital chuyên cung cấp linh kiện, máy tính, điện thoại,…giá thành vô cùng hợp lí. Nơi đây cũng được đánh giá là một trong những địa điểm uy tín chuyên cung cấp các linh kiện máy tính với mọi chủng loại, đảm bảo chất lượng với giá cả tốt nhất. Khi đến với Hạ Trắng Digital bạn hoàn toàn yên tâm vì có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý dưới sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Laptop Hạ Trắng

Một số mặt hàng về linh kiện máy tính tại Hạ Trắng Digital:

  • CPU – Bộ xử lý
  • MAINBOARD – Bo mạch chủ
  • LCD – Màn hình
  • PSU – Nguồn máy tính
  • Case – vỏ máy tính
  • HDD – Ổ đĩa cứng
  • SSD – Ổ cứng thể rắn
  • VGA – Card màn hình
  • SOUNDCARD – Card âm thanh
  • Bàn phím
  • Chuột máy tính

Thông tin liên hệ:

5. Đơn Vị 1989 PC – Chuyên Phụ Kiện Máy Tính Huế Chát Lượng

Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ 1989 PC ra đời vào khoảng giữa năm 2016 với bao ấp ủ và tâm huyết, là một địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng cần đến. Với phương châm đặt chất lượng và an toàn lên trên hết, công ty hứa hẹn sẽ đem đến những gì tốt và đẹp nhất cho khách hàng thân yêu. Công Ty 1989 PC cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng nguồn linh kiện máy tính đa dạng về chủng loại, chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Đơn Vị 1989 PC

Ưu điểm nổi bật tại Công Ty 1989 PC:

  • Cung cấp sản phẩm mới – chính hãng
  • Giá thành tốt nhất trên thị trường
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp
  • Giao hàng nhanh chóng, tiện lợi

Thông tin liên hệ:

Qua bài viết trên của ohay.vn, hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình những địa chỉ bán phụ kiện máy tính Huế uy tín và chất lượng phù hợp với mình nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version