Điểm Qua Top 5 Phòng Khám Thú Y Sóc Trăng Uy Tín Nhất Hiện Nay

Có rất nhiều loài động vật đã và đang trở thành người bạn thân thiết của con người. Bạn dành thời gian chăm sóc và chơi đùa với chúng, coi chúng là một thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho cả người và vật nuôi, bạn cần đến các cơ sở y tế, phòng khám để được tư vấn, hỗ trợ. Sau đây, Ohay sẽ gợi ý đến bạn top 5 phòng khám thú y Sóc Trăng có dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo.

1. Phòng Khám Thú Y Phú Lợi

Nhắc đến địa chỉ thăm khám cho vật nuôi hiệu quả, chất lượng, giá thành hợp lý, không thể không nhắc đến phòng khám thú y Phú Lợi. Phòng khám có ưu điểm là chẩn đoán đúng bệnh và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả giúp thú cưng mau bình phục. Song song với việc hiệu quả trong chất lượng dịch vụ, giá khám và điều trị ở cơ sở này là tương đối rẻ, phù hợp với kinh tế của nhiều người.

Phòng khám thú y Phú Lợi chuyên cung cấp:

Phòng Khám Thú Y Phú Lợi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

2. Phòng Khám Thú Y Sapodo 

Với tiêu chí hoàn thiện phòng khám ngày một tốt hơn, phòng khám thú y Sapodo luôn luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Cơ sở được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện tại, đèn UV được lắp đặt cả trong phòng xét nghiệm và phòng spa, tạo sự an tâm cho khách hàng khi đến thăm khám cho thú cưng.

Các dịch vụ Phòng khám thú y Sapodo cung cấp bao gồm:

Phòng khám mở cửa từ 8h sáng đến 7h tối hàng ngày. Bạn nên lưu ý để đến thăm khám vào khung giờ làm việc của cơ sở. 

Dịch Vụ Thý Y Sapodo

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

3. Dịch Vụ Thú Y Ngọc Như – Phòng Khám Thú Y Sóc Trăng

Phòng khám thú y Ngọc Như chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, phẫu thuật, xét nghiệm, cung cấp đồ chơi, thức ăn cho vật nuôi với đội ngũ nhân viên, bác sĩ được đào tạo chính quy và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Ngoài ra, phòng khám còn nhận trông giữ thú cưng nếu bạn có nhu cầu. Quy trình lưu giữ an toàn, hiện đại cùng với đội ngũ nhân việt nhiệt tình, chu đáo sẽ khiến bạn an tâm khi gửi gắm thú cưng tại đây. 

Dịch Vụ Thú Y Ngọc Như

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

4. Phòng Khám Thú Y Như Mai Pet

Phòng khám thú y Như Mai Pet có đầy đủ, đa dạng các dịch vụ dành cho vật nuôi như:

Phòng khám luôn làm việc với đội ngũ nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao, chuyên môn tốt, luôn đặt sức khỏe thú cưng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, phòng khám còn hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, chính xác để cho việc điều trị được hiệu quả, cũng như có bác sĩ đến khám trực tiếp tại nhà khi bạn cần.

Phòng Khám Thú Y Như Mai Pet

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

5. Phòng Mạch Thú Y – Phòng Khám Thú Y Sóc Trăng

Phòng khám thú y Sóc Trăng – phòng mạch thú y có địa chỉ tại Phường 1, thành phố Sóc Trăng là một địa chỉ uy tín, chất lượng cao với các dịch vụ điều trị nội, ngoại trú, phẫu thuật, khám chữa bệnh, tiêm phòng,… cho vật nuôi. Ngoài ra phòng khám còn cung cấp các loại đồ dùng, các loại thức ăn, các phụ kiện, đồ chơi, dầu gội, sữa tắm, mỹ phẩm,… cho chó mèo. Dịch vụ của phòng khám luôn được lòng và sự yêu thích từ những khách hàng ghé thăm.

Phòng mạch thú y luôn phấn đấu, nỗ lực trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và an toàn cho vật nuôi. Họ không ngừng cố gắng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe hàng đầu trong các phòng khám thú y tại Sóc Trăng.

Phòng Mạch Thú Y

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trên đây, Ohay đã gợi ý cho bạn top 5 địa chỉ phòng khám thú ý Sóc Trăng uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ ưng ý để bảo vệ sức khỏe vật nuôi cũng như bản thân.

3.5/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version