Review Top 10 Phòng Khám Phụ Khoa Cần Thơ Uy Tín Chất Lượng

Bài viết dưới đây Ohay.vn xin giới thiệu tới chị em Review top 10 phòng khám phụ khoa Cần Thơ. Ngoài những bệnh viện lớn được mọi người biết đến thì các phòng khám phụ khoa tư nhân cũng rất uy tín, được các bác sĩ phụ khoa giỏi ở hà nội mở ra để phục vụ các bệnh nhân ngoài giờ hành chính khi các bệnh viện đóng cửa.

>>>> Xem thêm :

1. Bệnh Viện Phụ Sản Thành Phố Cần Thơ – Phòng Khám Phụ Khoa Hàng Đầu  

 Bệnh Viện Phụ Sản Thành Phố Cần Thơ là cơ sở y tế chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế Cần Thơ được đầu tư phát triển và hoạt động theo mô hình bệnh viện Quốc tế, chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, bệnh xã hội, chăm sóc sức khỏe sinh sản, cụ thể như:

Thông tin liên hệ :

2. Phòng Khám Sản Phụ Khoa – Bác Sĩ Đoàn Thanh Điền

Là một trong những chuyên khoa trọng yếu, có thể mạnh về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và sản phụ. Phòng Khám Sản Phụ Khoa – Bác sĩ Đoàn Thanh Điền đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân. Phòng Khám Sản Phụ Khoa đã đi vào hoạt động từ những ngày đầu thành lập và trở thành một trong những chuyên khoa trọng yếu.

 

Có thế mạnh về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và sản phụ. Từ ngày thành lập cho đến nay, khoa Sản đã không ngừng mở rộng, hiện đại hóa nhằm giúp khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ y tế, thai sản chất lượng cao, để hành trình thai nghén, vượt cạn trở nên nhẹ nhàng.

Thông tin liên hệ :

3. Phòng Khám Phụ Khoa Cần Thơ – BS CKI Trịnh Thị Báu

Phòng Khám Sản Phụ Khoa – BS CKI Trịnh Thị Báu là phòng khám công lập với mô hình chất lượng cao kết hợp mô hình xã hội hóa y tế, chuyên khoa về sức khỏe sinh sản phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của người dân về dịch vụ y tế. Đây là đơn vị y tế công lập trực thuộc Sở Y Tế Cần Thơ được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm đạt tiêu chuẩn “Phòng khám Chuyên khoa Sức khỏe Sinh sản Chất lượng cao”.

 

Thông tin liên hệ :

4. Phòng Khám Đa Khoa Gia Phước – Phòng Khám Phụ Khoa Cần Thơ Chất Lượng

Để nâng cao chất lượng phục vụ cho bệnh nhân, phòng khám còn xây dựng hệ thống tư vấn và đặt lịch hẹn khám qua mạng trực tuyến. Giúp người bệnh nhận được những ưu đãi và giảm bớt thời gian chờ đợi. Và các thủ tục rườm rà khi đến khám. Phòng Khám Đa Khoa Gia Phước là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, tiến sĩ, thầy thuốc ưu tú giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Trực tiếp thăm khám, và điều trị. 

 

Phòng khám áp dụng phương pháp điều trị bệnh khoa học, tiên tiến, nhiều diện bệnh đặc thù được áp dụng cả phương pháp Đông – Tây. Trong điều trị giúp bệnh nhân mau khỏi bệnh, ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát. Hơn nữa, việc ứng dụng công nghệ, kỹ thuật cao trong hỗ trợ điều trị mang lại hiệu quả cao, rút ngắn thời gian chữa trị cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ :

5. Phòng Khám Đa Khoa Cần Thơ – Khám Phụ Khoa Uy Tín Cần Thơ 

Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa với đội ngũ thầy thuốc có trình độ và tay nghề cao. Đảm nhận công tác khám, tư vấn sức khỏe. Các chuyên khoa khác nhau và điều trị bệnh thường gặp, cấp cứu và cả các trường hợp hiểm nghèo. Đây là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng, nhận được sự tin tưởng của người dân Cần Thơ.

Nhiệm vụ khoa Sản phụ khoa:

Thông tin liên hệ :

6. Bệnh Viện Hoàn Mỹ Cửu Long – Phòng Khám Phụ Khoa Giá Rẻ Cần Thơ

Ra đời từ năm 2007 với dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, chi phí hợp lý. Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long nay đã trở thành một địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trong khu vực và các tỉnh, thành lân cận.

Mô hình thăm khám và chữa bệnh “một bác sĩ – một y tá – một bệnh nhân”. Thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối. Dịch vụ y tế tại phòng khám chất lượng, đội ngũ nhân viên y tế tận tình, chu đáo. Luôn giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh, thủ tục thăm khám và chữa bệnh nhanh gọn. Vì là cơ sở công lập chất lượng cao nên toàn bộ chi phí thăm khám và chữa bệnh đều được niêm yết công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế.

Thông tin liên hệ :

7. Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu – Phòng Khám Phụ Khoa Chuyên Nghiệp Cần Thơ 

Đến Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu, khách hàng không chỉ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong phục vụ. Mà còn nhận được sự chăm sóc chu đáo, ân cần từ đội ngũ lễ tân, điều dưỡng – kỹ thuật viên. Chúng tôi đã xây dựng và áp dụng quy trình dịch vụ khách hàng đồng bộ nhất quán từ khâu tiếp đón đến chăm sóc. Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu cam kết đưa ra giải pháp tối ưu cho các vấn đề sức khỏe của gia đình bạn.

Thông tin liên hệ :

8. Phòng Khám Sản Phụ Khoa – CKI Võ Thị Hồng

Phòng Khám Sản Phụ Khoa – CKI Võ Thị Hồng được đánh giá là uy tín ở Cần Thơ, với chi phí hợp lý, điều trị bệnh hiệu quả người dân có thể lựa chọn mà không phải đi lại xa xôi, tốn kém.

 

Bác sĩ Võ Thị Hồng chuyên khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa dành cho các chị em. Với khả năng chuyên môn cùng với việc thấu hiểu tâm lý, bác sĩ có thể mang đến các phương pháp chẩn đoán và điều trị một cách phù hợp và hiệu quả nhất dành cho các chị em.

Thông tin liên hệ :

9. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Âu Cơ – Bác sĩ CKII Huỳnh Thanh Liêm

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Âu Cơ là 1 trong những phòng khám phụ khoa tư nhân uy tín và tốt nhất tại Cần Thơ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên khám phụ khoa ở đâu tốt . Đây là địa chỉ thích hợp bạn có thể tham khảo . Bác sĩ khám và điều trị chính là bác sĩ Huỳnh Thanh Liêm.

Dù rất bận rộn khi công tác tại Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ với trọng trách Phó trưởng khoa Sanh. Nhưng BSCKII Huỳnh Thanh Liêm còn làm việc tại Phòng khám Sản phụ khoa Âu Cơ. Bác sĩ Liêm rất tận tâm và luôn hết lòng vì bệnh nhân nên bệnh nhân rất tin tưởng vào bác sĩ. Bác sĩ Liêm đã từng thực hiện thành công một ca phẫu thuật cho bệnh nhân bị u xơ tử cung to – một ca phẫu thuật được đánh giá là rất khó. Tuy nhiên, bác sĩ đã giúp cho bệnh nhân được hồi phục sức khỏe sau đó.

Thông tin liên hệ :

10. Phòng Khám Phụ Khoa Ở Cần Thơ – Bác sĩ Quách Hoàng Bảy

Bác sĩ Quách Hoàng Bảy là người có chuyên môn cao trong khám thai, quản lý thai kỳ và điều trị các bệnh phụ khoa. Hiện tại bác sĩ đang giữ vai trò là Phó Giám Đốc Bệnh viện Phụ sản TP Cần Thơ.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc, bác sĩ Bảy được biết đến là nơi đáng tin cậy để điều trị các bệnh phụ khoa như rong kinh, kinh nguyệt bất thường, hoặc là các bệnh liên quan đến tử cung, buồng trứng,…

Phòng khám của bác sĩ luôn bảo mật hồ sơ của bạn, bạn có thể yên tâm khi đến đây tiến hành thăm khám. Bên cạnh đó, bác sĩ còn chia sẽ, hướng dẫn các phương pháp chăm sóc và điều trị thích hợp nhất cho bệnh nhân. Mẹ bầu cũng có thể đến đây để khám thai định kỳ, siêu âm,….

Thông tin liên hệ :

Trên đây là Review top 10 phòng khám phụ khoa Cần Thơ do Ohay.vn tìm hiểu được. Mong quý vị có thể xem và tìm thấy phòng khám phù hợp cho bản thân nhé !

>>> Xem thêm: Bật Mí Top 10 Nha Khoa Bọc Răng Sứ Cần Thơ Uy Tín – Chất Lượng

Đánh giá bài viết
Exit mobile version