Bạn Đã Biết Top 7 Phòng Khám Thú Y Cần Thơ Chất Lượng

thú y Cần Thơ

Thú cưng cũng giống như con người, lúc khoẻ mạnh những cũng có khi sức khoẻ tụt giảm. Những lúc như thế đừng quá hoảng hốt. Hãy đưa chúng đến một trong 7 phòng khám thú y Cần Thơ chất lượng mà ohay.vn tổng hợp dưới đây đế điều trị ngay cho thú cưng yêu quý của bạn nhé. 

1. Sài Gòn Pet – Thú Y Cần Thơ

Sài Gòn Pet là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn để trao gửi những chú thú cưng của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm phòng khám thú y, chớ nên bỏ qua địa điểm này. Bởi vì chất lượng dịch vụ cũng như tác phong làm việc đã được minh chứng qua lời khen của nhiều khách hàng.

Sài Gòn Pet

Các dịch vụ khám chữa bệnh cho thú cưng có thể tham khảo bao gồm:

Bên cạnh việc khám tại phòng bệnh, nơi đây cũng cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà nếu khách hàng có nhu cầu. Đội ngũ y bác sĩ tại đây sẽ khiến bạn an tâm và hài lòng bởi kinh nghiệm làm việc cũng như kĩ năng chuyên môn.

Thông Tin Liên Hệ:

2. Phòng Mạch Thú Y Tại Cần Thơ

Với phương châm “Sức khoẻ của cún của bạn, sứ mạng của chúng tôi” Phòng Mạch Thú Y là địa chỉ xứng đáng đế thú cưng nhà bạn được relax bản thân. Phòng khám được trang bị các phương tiện hiện đại, các máy chẩn đoán hình ảnh tốt nhất.  Các xét nghiệm, các test nhanh, đáp ứng nhanh nhất cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh cho thú cưng.

Phòng Mạch Thú Y Cần Thơ

Phòng khám cung cấp các dịch vụ về chăm sóc, phòng, trị bệnh; phẫu thuật thẩm mỹ cho chó mèo và thú cảnh, gắn Microchip cho thú cưng của bạn. Phòng khám được nhiều người đánh giá là “Chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên yêu thương động vật, trang thiết bị đầy đủ….”. Vì vậy, hãy yên tâm gửi gắm cục cưng của bạn cho đội ngũ bác sĩ tận tâm nơi  đây nhé.

Thông Tin Liên Hệ:

3. Bệnh Xá Thú Y Cần Thơ

Đây là một trong những phòng khám thú y đi đầu trong lĩnh vực tại Cần Thơ, Bệnh Xá Thú Y sẽ là địa điểm không thể bỏ qua khi sức khỏe thú cưng của bạn khi trái gió trở trời. Tại đây nổi tiếng bởi đội ngũ bác sĩ và nhân viên được đào tạo chuyên môn cao trong và ngoài nước. Hơn nữa, nơi đây trang bị các phương tiện, máy móc phục vụ cho việc khám – chữa bệnh cho thú y hiện đại.

Bệnh Xá Thú Y Cần Thơ

Thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc bởi dịch vụ tốt nhất. Các xét nghiệm, test nhanh sẽ đáp ứng cho công tác chẩn đoán và điều trị sớm nhất, kịp thời nhất cho thú cưng. Các bệnh chủ yếu được chăm sóc, khám và chữa bệnh như:

Bên cạnh đó, nơi đây còn có dịch vụ cấy microchip cho thú cưng của bạn.

Thông Tin Liên Hệ:

4. Chi Cục Thú Y Cần Thơ

Đây là đơn vị hoạt động dưới Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP.Cần Thơ. Chức năng chính của Chi cục thú y là tổ chức thực hiện và hướng dẫn việc khử trùng, tiêu độc các cơ sở hoạt động có liên quan đến công tác chăn nuôi, thú y. Chi cục thú y còn phối hợp với các phòng khám thú y triển khai khám chữa bệnh cho thú cưng, tiêm ngừa dại cho chó mèo, khám chữa bệnh cho chó mèo tại địa phương.

Chi Cục Thú Y Cần Thơ

Đội ngũ nhân viên tại đây là những y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Với mong muốn là người bạn thân thiết của những em thú cưng yêu quý.

Tại đây nhận khám và điều trị các bệnh như:

Đến đây mọi lo lắng về bệnh tình của thú cưng bạn sẽ được đánh bay ngay tức khắc.

Thông Tin Liên Hệ:

 5. Petplus Cần Thơ

Cái tên tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua là Petplus. Phòng khám chuyên khám, điều trị, tiêm phòng và phẫu thuật chó, mèo. Sự tận tâm và chất lượng luôn là yếu tố được coi trọng hàng đầu ở đây. Vì vậy, đội ngũ bác sĩ là những con người cực kỳ yêu thương động vật có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm. Bạn chắc chắn sẽ yên tâm khi gửi gắm những chú cún, chú mèo của mình để chăm sóc, chữa trị.

Petplus

Bên cạnh đó, đây còn là địa chỉ quen thuộc chuyên cung cấp bách hóa thú cưng với các sản phẩm quần áo, thức ăn, phụ kiện,… Ngoài ra, dịch vụ spa chăm sóc thú cưng cũng đang được đẩy mạnh đầu tư để đem đến dịch vụ tốt nhất cho thú cưng của khách hàng.

Thông Tin Liên Hệ:

6. KT Pet – Thú Y Cần Thơ 

Dịch vụ chính của KT Pet bao gồm: cắt tỉa lông, dịch vụ tắm rửa – spa, trông giữ và khám chữa bệnh cho thú cưng. Với nhiều năm kinh nghiệm, đây sẽ là địa điểm bạn không thể bỏ lỡ cho thú cưng. Nơi đây sẽ biến nỗi lo bệnh tật thú cưng của bạn thành niềm vui khi thấy chúng chạy nhảy đầy năng lượng sau khi thăm khám tại đây.

KT Pet

Ngoài ra, phòng khám KT Pet cũng cung cấp tới bạn dịch vụ khám chữa bệnh ,tiêm vac-xin , triệt sản cho chó, mèo tại nhà:

Bạn hãy yên tâm về tay nghề của các bác sĩ tại phòng khám cũng như cơ sở vật chất tại đây có thể đảm bảo việc chữa trị cho thú cưng của bạn được tiến hành một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Thông Tin Liên Hệ:

7. Petcare Cần Thơ

Petcare là một trong những địa chỉ chăm sóc và chữa bệnh thú cưng hàng đầu tại Cần Thơ. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ khám, phẫu thuật, tiêm vacxin cho chó mèo. Đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình và nhiệt tình. Petcare uôn cố gắng phát triển mỗi ngày để mang đến cho bạn những dịch vụ tốt với mức giá phải chăng. Petcare chính là sự lựa chọn lý tưởng cho thú cưng nhà bạn.

Pet Care

Bên cạnh là phòng khám thú y uy tín, nơi đây còn là địa chỉ cung cấp các loại thức ăn bổ dưỡng cũng như phụ kiện, quần áo cho chó mèo. Các dịch vụ đa dạng tại Petcare:

Thông Tin Liên Hệ:

Bài viết trên ohay.vn vừa khai phá cùng bạn top 7 phòng khám thú y Cần Thơ cực uy tín. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ lý tưởng cho thú cưng nhà mình nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version