6 phần mềm lập kế hoạch kinh doanh phổ biến nhất hiện nay

Doanh nghiệp bạn có đang trên con đường “thực hiện số hoá”, tối ưu vận hành? Bạn là ban lãnh đạo? Bạn đang kiếm tìm một phần mềm lập kế hoạch kinh doanh phù hợp để đầu tư? Bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn giữa hàng trăm cái tên xa lạ đang được giới thiệu trên các kênh tiếp thị? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết về TOP 6 Phần mềm quản trị doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay. Hãy cùng Ohay.vn khám phá nhé!

1. Phần mềm lập kế hoạch kinh doanh FASTDO

Đơn vị phát triển phần mềm FASTDO

Phần mềm quản trị doanh nghiệp FASTDO

FASTDO – đơn vị chuyên tư vấn và phát triển phần mềm quản trị dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp. Phần mềm quản trị Doanh nghiệp của FASTDO được nhận định là ưu việt so với các phần mềm khác bởi nhiều yếu tố. Điển hình là giải pháp chuyên sâu, linh hoạt theo từng loại doanh nghiệp, tính phân tích và dự báo, cùng một hệ sinh thái các tính năng vượt trội.

Có thể nói, đây là một trong những lựa chọn hàng đầu trong việc tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc. Một điểm khác biệt lớn của FASTDO là tập trung cung cấp giải pháp tăng năng suất toàn công ty thông qua việc nâng cao trải nghiệm nhân sự.

Cụ thể, FASTDO phần mềm quản trị chuyên biệt bao gồm:

>>> Bỏ Túi Ngay Top 10 Khóa Học Piano Online Tốt Nhất Cho Người Mới Bắt Đầu

2. Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp ESO

Phần mềm quản trị doanh nghiệp ESO

Một cái tên không thể không nhắc đến trong bảng xếp hạng này chính là phần mềm ESO. Bên cạnh việc tư vấn xây dựng phần mềm tuỳ biến, ESO còn là đơn vị cho thuê phần mềm quản trị doanh nghiệp sẵn có. Do đó, đối với những doanh nghiệp chưa có nhiều kinh phí, phương án thuê tại ESO có thể xem là một ưu tiên. Ngoài ra, đơn vị này còn tập trung vào mảng xây dựng phần mềm quản lý bán hàng.

Là một phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện, ESO cũng sở hữu một hệ thống tính năng ưu việt. Bao gồm 4 nhóm chính: quản lý dự án, quản lý khách hàng, quản lý bán hàng và KPI. Trong đó, tính năng quản lý dự án tại ESO đặc biệt gây chú ý. Nó cho phép cả người quản lý và nhân viên nắm bắt được tiến trình công việc của toàn bộ doanh nghiệp. Nhà quản lý được hỗ trợ hoàn hảo trog việc quản lý công việc nhân sự một cách rõ ràng, chính xác. Đồng thời, tính năng quản lý KPI cho phép các mục tiêu, công việc được cập nhật liên tục theo đúng thời gian thực.

3. Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp 1Office

Giao diện phần mềm quản trị doanh nghiệp 1Office

1Office đã không còn là cái tên xa lạ khi nhắc đến phần mềm quản trị doanh nghiệp. 1Office là nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp được khá nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn. Phần mềm này cung cấp mạng lưới quản trị nội bộ, cho phép truy cập, lưu trữ dữ liệu, thông tin của doanh nghiệp một cách dễ dàng. Đặc biệt, dữ liệu liên thông, thống nhất và được liên kết chặt chẽ với khả năng phân quyền theo phòng ban, vị trí,…

Hệ thống quản trị của nền tảng 1Office cực kỳ đa dạng, gồm 3 mảng chính: Workplace, HRM và CRM. Có thể nói 1Office là bộ công cụ số hoá vượt trội từ nâng cao hiệu quả công việc, quản lý dự án, tuyển dụng cho đến khách hàng. Điểm khác biệt của phần mềm này chính là khả năng dễ dàng tích hợp với các phần mềm khác. Đơn vị này từng vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê năm 2014, giải thưởng Khởi nghiệp tiềm năng do VTV và Bộ Khoa học Công nghệ tổ chức.

4. Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp Bitrix24

Giao diện phần mềm quản trị Bitrix24

Ra mắt từ năm 2012, Bitrix24 là phần mềm quản trị doanh nghiệp phù hợp với mọi loại hình tổ chức, kinh doanh và cả tập đoàn. Điểm đặc biệt của đơn vị này chính là hướng tới nâng cao văn hóa doanh nghiệp, tăng tương tác giữa người với người. Bitrix24 cung cấp một bộ hoàn chỉnh các công cụ làm việc, giao tiếp, quản lý thân thiện và phù hợp với các doanh nghiệp trẻ. Có thể nói, Bitrix là cổng phần mềm quản trị tiên phong trong phong trào mạng xã hội doanh nghiệp.

Bộ công cụ của Bitrix24 gây ấn tượng với 5 nhóm khác biệt. Bao gồm mạng xã hội doanh nghiệp, quản lý quy trình, CRM, công cụ lưu trữ và tự động hóa quản lý. Điểm tạo thiện cảm từ đơn vị này chính là cung cấp gói miễn phí phù hợp với doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, với gói này doanh nghiệp sẽ bị hạn chế một số chức năng nâng cao. Có thể kể đến như mời người ngoài hệ thống, export dữ liệu ra file excel,… Muốn sử đụng được những tính năng này, bạn phải mua các gói trả phí phù hợp với nhu cầu.

5. Phần Mềm Quản Lý Công Ty 3S EPR Của ITG

Bộ giải pháp quản trị của 3S ERP của ITC

ITG là công ty chuyên về giải pháp doanh nghiệp thông minh và nhà máy thông minh. Phần mềm quản trị doanh nghiệp của ITG là lựa chọn phù hợp với các doanh nghiệp đang tìm cách cải thiện hiệu suất kết hợp chăm sóc khách hàng. 3S ERP đặc biệt vượt trội nhờ hệ thống ứng dụng đa dạng trên cả hai nền tảng Web và Mobile app. Đồng thời, nhờ những báo cáo phân tích chuyên sâu được thể hiện qua Dashboard trực quan, ban lãnh đạo doanh nghiệp sẽ dễ dàng đưa ra quyết định mang tính thời điểm.

3S ERP chia ra thành 2 module chính, phù hợp với mức độ nhu cầu của từng doanh nghiệp:

6. Phần Mềm Quản Lý Công Ty Ecount

Giao diện phần mềm quản trị Ecount

ESO phù hợp nhất với loại hình doanh nghiệp sản xuất và phân phối. Một điểm cộng cho hệ thống quản trị này chính là không giới hạn người dùng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí các dịch vụ bổ sung như ứng dụng điện thoại, tin nhắn doanh nghiệp,… Tuy nhiên, so với các phần mềm quản trị khác thì mức giá cho thuê của Ecount khá cao – 1 triệu/ tháng.

Các tính năng chủ yếu của phần mềm quản lý này bao gồm quản lý kho, quản lý sản xuất, công cụ kế toán, quản lý công lương, quản lý nhóm,… Cụ thể

Trên đây là TOP 6 các phần mềm quản trị doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay. Hi vọng với bài viết trên, ban lãnh đạo sẽ có lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình!

>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version