TOP 6 Phần Mềm Quản Lý Công Việc Tối Đa Hiệu Suất Doanh Nghiệp

Phần mềm quản lý công việc là công cụ được sử dụng để lập kế hoạch, triển khai, phân bổ công việc, nguồn tài nguyên của dự án. Không những hỗ trợ nhân sự nắm được công việc tổng thể, loại phần mềm này cho phép người dùng sắp xếp theo mức độ ưu tiên, nhằm mang đến hiệu quả công việc cao nhất. Hiện nay, có vô số công cụ hỗ trợ quản trị công việc được phân loại theo cá nhân, đội nhóm, miễn phí hay trả phí. Hôm nay, hãy cùng Ohay.vn khám phá TOP 6 phần mềm quản lý công việc nâng cao năng suất nhân sự nhanh nhất trong doanh nghiệp!

1. Phần Mềm Quản Lý Công Việc FASTDO

Đơn vị phát triển phần mềm FASTDO

Phần mềm quản trị doanh nghiệp FASTDO

FASTDO – đơn vị chuyên tư vấn và phát triển phần mềm quản trị dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp. Phần mềm quản trị Doanh nghiệp của FASTDO được nhận định là ưu việt so với các phần mềm khác bởi nhiều yếu tố. Điển hình là giải pháp chuyên sâu, linh hoạt theo từng loại doanh nghiệp, tính phân tích và dự báo, cùng một hệ sinh thái các tính năng vượt trội.

Có thể nói, đây là một trong những lựa chọn hàng đầu trong việc tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc. Một điểm khác biệt lớn của FASTDO là tập trung cung cấp giải pháp tăng năng suất toàn công ty thông qua việc nâng cao trải nghiệm nhân sự.

Cụ thể, FASTDO phần mềm quản trị chuyên biệt bao gồm:

2. Phần Mềm Quản Lý Công Việc Trello

Nếu muốn bắt đầu với một phần mềm quản lý công việc miễn phí, Trello là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Trello được thiết kế theo mô hình Kanban (dạng bảng). Giao diện tối giản, chủ yếu sử dụng cột và phương thức kéo thả. Với một vài thao tác đơn giản, quản lý dự án hoặc cá nhân đã có thể tạo ra một bảng phân công, giao việc, hoặc quản lý tiến trình công việc khá hiệu quả. Tuy nhiên, Trello không phải là phần mềm quá chuyên nghiệp bởi thiếu nhiều tính năng nghiệp vụ cơ bản. Trello sẽ phù hợp áp dụng đối với các doanh nghiệp thường làm việc theo Team 3 – 10 người hơn là nhóm lớn.

Giao diện phần mềm quản lý công việc Trello

3. Phần Mềm Quản Lý Công Việc Basewework

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý có tính tuỳ chỉnh cao, Basewework sẽ là phần mềm cực kỳ thích hợp.  Basewework là bộ tính năng khá nổi bật của phần mềm Base.vn. Có thể nói, đây là một phần mềm quản lý công việc điển hình với bộ tính năng đầy đủ: cộng tác, lập kế hoạch, báo cáo… Giao diện đơn giản, khá hiện đại với các tuỳ chọn linh hoạt. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong thị trường phần mềm, hiểu được nhu cầu khác nhau của từng nhóm khách hàng, Basewework tích hợp nhiều tuỳ chọn hiển thị khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Bao gồm dạng danh sách (List), bảng tiến độ (Gantt) và bảng kéo thả (Kanban).

Giao diện phần mềm Basewework của Base.vn

4. Phần Mềm Quản Lý Công Việc Fastwork Workplace 

Nằm trong hệ sinh thái của Fastwork, Fastwork Workplace là phần mềm quản lý công việc đáng được cân nhắc tại các doanh nghiệp Việt. Có thể nói, phần mềm này phù hợp với tất cả các loại hình doanh nghiệp và quy mô doanh nghiệp. So với các phần mềm khác, chi phí sử dụng FastWork Workplace tương đối cao. Các tính năng của Fastwork Workplace bao gồm: Lập kế hoạch, giao việc và điều phối công việc, quản lý công việc, báo cáo –  đo lường hiệu quả và tương tác trao đổi,… Nhờ đó, nhà quản lý có thể nắm bắt, cập nhật liên tục về tình hình tiến độ công việc của cá nhân từng nhân sự cũng như của đội nhóm.

Giao diện phần mềm quản trị công việc Fastwork workplace

5. Công Cụ Quản Lý Công Việc Iziwork

Iziwork là phần mềm hỗ trợ quản lý quy trình – tiến độ dự án và làm việc nhóm khá tiện lợi. Iziwork có giao diện đơn giản, dễ dùng. Để tạo ra một dự án mới tại Iziwork sẽ là một quy trình 3 bước đơn giản. Bao gồm: Thiết lập dự án, tạo công việc và cuối cùng là giao việc. Mỗi công việc có thể được giao cho một hoặc nhiều người, hoặc có thể cho chính người tạo chỉ với một thao tác đơn giản – nhập Email người phụ trách. Mỗi công việc và dự án tại Iziwork đều được yêu cầu nhập ngày bắt đầu và kết thúc. Khi thời gian còn dưới 10% sẽ chuyển sang màu đỏ để nhân sự dễ dàng nhận biết. Iziwork cho phép chia sẻ các file online và không giới hạn dung lượng.

Giao diện phần mềm quản trị công việc IziWork

6. Công Cụ Quản Lý Công Việc Asana

Asana là phần mềm quản lý công việc nước ngoài, được đánh giá khá tốt tại thị trường Việt. Như FTTM, Asana cũng hỗ trợ sắp xếp mức độ ưu tiên và thời gian hoàn thành công việc theo tầm quan trọng. Hiện Asana có cả giao diện web và mobile app. Đặc biệt, Asana còn chuyên môn hoá các giải pháp quản lý công việc theo từng bộ phận như Marketing, Sales, khối vận hành và sản phẩm.

Giao diện phần mềm quản trị công việc Asana

Trên đây là tổng hợp 6 phần mềm quản lý công việc phổ biến nhất hiện nay. Hi vọng với những ý kiến khách quan phía trên, các doanh nghiệp có thể lựa chọn được phần mềm phù hợp.

 >> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version