Top 6 Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Niềng Răng Trả Góp Nha Trang

Niềng răng hiện nay là sự lựa chọn của nhiều người quan tâm đến thẩm mỹ răng. Đây là dịch vụ nha khoa phổ biến giúp các bạn có được một hàm đẹp và khỏe. Giá cả là vấn đề nhiều người lo lắng khi nói đến niềng răng. Tuy nhiên, hiện nay phương thức trả góp đã khiến cho niềng răng không còn xa xỉ. Đây là câu trả lời cho những bạn muốn sở hữu một hàm răng đẹp với ngân sách hạn chế. Bạn đã biết những địa chỉ cung cấp dịch vụ này uy tín chưa? Hãy cùng Ohay khám phá top 6 địa chỉ cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp Nha Trang ngay nhé!

>>> Xem thêm:

1. Phòng Khám Nha Khoa Link – Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Nha Trang Chất Lượng

Nhắc đến niềng răng trả góp Nha Trang, bạn sẽ nghĩ ngay đến Phòng Khám Nha Khoa Link. Đây là địa chỉ nổi tiếng chuyên về vấn đề răng miệng. Trung tâm Niềng răng Quốc tế Link cung cấp dịch vụ niềng răng chuẩn mực hiệu quả cao, chi phí phù hợp, thời gian điều trị nhanh nhất.

Phòng khám được trang bị với chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Nha Khoa Link có đầy đủ máy móc hiện đại, mắc cài chất lượng. Đặc biệt, đây là nơi sở hữu chuyên gia nắn chỉnh răng hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh các dịch vụ cơ bản, niềng răng có trả góp được ưu tiên đem đến cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần đóng 50% khi bắt đầu và được sử dụng dịch vụ niềng răng tại đây. Trong gói dịch vụ, khách hàng được miễn phí hỗ trợ hỗ và trám răng trong quá trình niềng.

Cam kết của Nha Khoa Link

  • Hiệu quả cao.
  • Chi phí hợp lí.
  • Cải thiện khớp cắn và đảm bảo ăn nhai hiệu quả.
  • Quy trình dễ dàng, nhanh chóng.

Quy trình niềng răng trả góp Nha Trang tại Nha khoa Link

  • Bước 1 – Khám, tư vấn: Bác sĩ của Niềng răng Link sẽ khám lâm sàng về tình trạng răng miệng của bạn. Sau đó, bạn sẽ được đưa đi chụp X-quang Panorex – Cephalometric. Việc chụp X-quang sẽ giúp xác định một cách chính xác mức độ hô, móm, vẩu, lệch lạc cũng như nguyên nhân gây ra khiếm khuyết này
  • Bước 2 – Lập kế hoạch điều trị bằng phần mềm 3D: bác sĩ sẽ lập phác đồ điều trị chi tiết cho bạn, từ vị trí cần nắn chỉnh, thời gian dịch chuyển răng về vị trí mong muốn cũng như hiệu quả sau quá trình niềng răng.
  • Bước 3 – Lấy dấu mẫu hàm: Bác sĩ sẽ lấy dấu mẫu hàm, số liệu dấu mẫu hàm sẽ được chuyển sang Labo cùng kế hoạch điều trị, thông tin tình trạng răng miệng của bạn
  • Bước 4 – Tiến hành gắn mắc cài: Trong phòng khám vô trùng hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài trên răng, đeo thun, dây cung môi, neo chặn… 
  • Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc sau niềng răng

Thông tin liên hệ:

2. Nha Khoa Amity – Phòng Khám Niềng Răng Trả Góp Nha Trang Uy Tín

Phòng Khám Nha Khoa Amity là nơi đã có kinh nghiệm hoạt động từ năm 2012. Hằng năm phòng khám đã đón tiếp gần 10.000 lượt khách mỗi năm. Phòng khám trang bị cơ sở vật chất hiện đại và cải tiến. Cùng với trình độ tay nghề đội ngũ nhân sự, các dịch vụ đem lại cho khách hàng đảm bảo chất lượng 100%. Các bác sĩ cam kết sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm niềng răng thoải mái nhất. Khi đến với phòng khám, khách hàng sẽ được thăm khám, lên kế hoạch và bước vào quá trình niềng. Giá cả dịch vụ hợp lí sẽ là điều mà khách hàng quan tâm. Đặc biệt phương thức trả góp sẽ khiến khách hàng càng thuận lợi hơn. Hãy đến Nha Khoa Amity để có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé!

Lý do nên lựa chọn dịch vụ niềng răng trả góp Nha Trang tại Nha khoa Amity

  • CHI PHÍ HỢP LÝ: Nha Khoa Amity tại Nha Trang có chi phí điều trị dịch vụ hợp lý, rõ ràng với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt cho bạn.
  • DỊCH VỤ CHUYÊN SÂU:  Hệ thống Dịch Vụ Nha Khoa Amity tại Nha Trang có đầy đủ thông tin kỹ thuật nha khoa từ đơn giản đến phức tạp cùng với tính thẩm mỹ hiệu quả cao
  • ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN NGHIỆP: Đội ngũ Bác Sĩ Nha Khoa AMITY có chuyên môn giỏi, thái độ thân thiện và chăm sóc tận tình chu đáo
  • PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI: Phòng khám Nha Khoa AMITY sạch sẽ, hiện đại và áp dụng một trong những công nghệ uy tín nhất và chính xác.

Thông tin liên hệ:

3. Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật – Trung Tâm Niềng Răng Trả Góp Nha Trang Chuyên Nghiệp

Phòng Khám Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật là cái tên quen thuộc về niềng răng trả góp Nha Trang. Khi đến phòng khám, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ niềng răng chất lượng. Các bạn sẽ không hề âu lo về chi phí vì đã được hỗ trợ trả góp. Chính sách niềng răng trả góp tại đây giúp khách hàng tiết kiệm được số tiền điều trị của mình. Bằng cách chia nhỏ số tiền phải chi trả cho toàn bộ quá trình, mọi đối tượng khách hàng đều sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ. Với đội ngũ chuyên nghiệp, phòng khám luôn ưu tiên sự đảm bảo chính xác cho bệnh nhân. Các bạn sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn không đau và không sai sót trong cả quá trình.

Các phương pháp niềng răng tại Nha khoa Nguyễn Đắc Cật

  • Niềng Răng Mắc Cài: Niềng răng mắc cài là phương pháp chỉnh nha truyền thống, gắn cố định hệ thống mắc cài và dây cung lên răng, tạo lực chỉnh nha ổn định và dàn trải, dịch chuyển răng về đúng vị trí mong muốn.
  • Niềng Răng Thẩm Mỹ Không Mắc Cài: Thay vì hệ thống các mắc cài, dây cung, phương pháp niềng răng không mắc cài sử dụng các khay niềng bằng nhựa dẻo trong suốt, ôm khít vào răng, tạo lực dịch chuyển và sắp xếp lại vị trí các răng lệch lạc.
  • Niềng Răng Khí Cụ Tháo Lắp: Phương pháp này thường được chỉ định khi muốn chỉnh nha duy trì sau thời gian đeo niềng hoặc niềng răng cho trẻ em trong giai đoạn từ 8 – 12 tuổi.

Thông tin liên hệ:

4. Nha Khoa Việt Hàn – Dịch Vụ Niềng Răng Đáng Tin Cậy Hàng Đầu Nha Trang

Phòng Khám Nha Khoa Việt Hàn là địa chỉ quen thuộc về dịch vụ niềng răng trả góp Nha Trang. Phòng khám sở hữu đội ngũ là bác sĩ, chuyên gia được rèn luyện tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Phòng khám tự tin thực hiện được toàn bộ các thủ thuật khó và đòi hỏi những tiêu chuẩn đánh giá khắt khe nhất của Thế Giới. Nha khoa Việt Hàn luôn cam kết mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng. Phòng khám luôn muốn đem lại nụ cười của bạn ẩn chứa bên trong mỗi khách hàng. Đó chính là lý do dịch vụ niềng răng có trả góp ra đời.

Các dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Việt Hàn:

  • Niềng răng mắc cài.
  • Niềng răng Invisalign.
  • Niềng răng – chỉnh nha.

Bảng giá niềng răng trả góp Nha Trang tại Nha khoa Việt Hàn

Tên dịch vụ Số lượng Ký kết Giá điều trị (VND)
Mức độ I Mức độ II
 Mắc cài kim loại truyền thống 2 Hàm 31.000.000 39.000.000
 Mắc cài kim loại tự động 2 Hàm 41.000.000 48.000.000
 Mắc cài sứ 2 Hàm 49.000.000 59.000.000
 Mắc cài sứ tự động 2 Hàm 59.000.000 69.000.000

NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT – INVISALIGN

Tên dịch vụ Số lượng Ký kết Giá điều trị (VND)
 Express 2 Hàm 49.000.000
 Lite 2 Hàm 69.000.000
 Moderate 2 Hàm 89.000.000
 Comprehensive (Mức độ I) 2 Hàm 109.000.000
 Comprehensive (Mức độ II) 2 Hàm 129.000.000

Thông tin liên hệ:

5. Dr Tooth – Trung Tâm Chuyên Niềng Răng Trả Góp Nha Trang Cao Cấp

Phòng Khám Nha Khoa Dr Tooth là địa chỉ nổi tiếng về răng miệng. Tất cả các phòng khám đều được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại và tân tiến. Nhờ vậy mà các dịch vụ cũng được phục vụ với chất lượng đảm bảo. Đội ngũ nhân viên phòng khám đều là những người tốt nghiệp đại học y uy tín. Các bác sĩ và nhân viên luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn và muốn đảm bảo cho bạn những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất. Với sự chuyên nghiệp, các khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn nhiệt tình cụ thể. Quá trình niềng răng tại phòng khám, các bạn sẽ được hỗ trợ và giải đáp tất cả thắc mắc nếu có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

6. Nha Khoa Sài Gòn – Dịch Vụ Nha Khoa Nổi Tiếng Tại Nha Trang 

Phòng Khám Nha Khoa Sài Gòn là địa chỉ nha khoa uy tín chuyên về niềng răng. Phòng khám đạt những tiêu chuẩn khắt khe về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị. Dịch vụ niềng răng trả góp tại phòng khám được khách hàng ưu tiên sử dụng rất nhiều. Chi phí niềng răng tại đây ưu tiên giá cả hợp lí. Tương ứng với mỗi phương pháp niềng răng, các mức giá trả góp sẽ khác nhau. Nha khoa luôn đảm bảo cập nhật các mức giá thường xuyên cho khách hàng. Chính vì điều này mà nha khoa luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Đây là địa chỉ được nhiều trẻ em và người lớn lựa chọn.

Lợi ích của việc niềng răng tại Nha Khoa Sài Gòn

  • Bảo vệ răng thật 100%.
  • Vệ sinh răng miệng thuận lợi.
  • Đảm bảo quá trình ăn nhai.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là địa chỉ top 6 các nha khoa niềng răng trả góp Nha Trang. Hãy cùng Ohay tìm hiểu và đưa ra những quyết định tốt nhất nhé!

>>> Save ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version