Top 10 Nhà Thầu Xây Dựng Bình Dương Uy Tín

Xây nhà ở, văn phòng, căn hộ, chung cơ,… là dự án công trình cần thời gian và đầu tư chi phí hợp lý. Doanh nghiệp hay các cá nhân có nhu cầu xây dựng một công trình cần tìm cho mình một đối tác chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng. Bạn đang băn khoăn không biết tìm kiếm ở đâu? Dưới đây là top 10 nhà thầu xây dựng Bình Dương uy tín mà Ohay giới thiệu giúp bạn. Cùng tham khảo ngay nhé!

1. Công Ty Đại Đồng Đen – Nhà Thầu Xây Dựng Bình Dương Uy Tín

Công Ty Đại Đồng Đen là đơn vị đầu tiên mà bạn nên tham khảo. Đây là một trong những nhà thầu xây dựng Bình Dương uy tín hiện nay mà nhiều đối tác hợp tác trong lĩnh vực xây dựng công trình. Công ty Đại Đồng Đen chuyên nhận thầu thi công, tư vấn, thiết kế công trình dân dụng, công trình công nghiệp. Bên cạnh đó, công ty kinh doanh lĩnh vực xây dựng, vận tải, cho thuê kho xưởng,…

Công Ty Đại Đồng Đen

Công ty phát triển và hoạt động với hơn 5 năm kinh nghiệm trong các dự án công trình lớn nhỏ. Nhiều công trình xây dựng hoàn thiện đã đạt được chất lượng cao với sự tín nhiệm của khách hàng. Công ty bàn giao công trình xây dựng đúng tiến độ cho đối tác với độ an toàn về chất lượng và công năng của công trình. Đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề, chuyên môn cao trong thiết kế và xây dựng. Đội thợ thi công am hiểu về an toàn lao động, nhiệt tình làm việc tỉ mỉ, cẩn thận. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của công ty Đại Đồng Đen.

Các dự án mà công ty Đại Đồng Đen nhận thầu thực hiện

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Chánh Nghĩa – Nhà Thầu Xây Dựng Bình Dương Chuyên Nghiệp

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Chánh Nghĩa là một trong những nhà thầu xây dựng Bình Dương uy tín tiếp theo mà bạn nên tham khảo. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ xây dựng, thiết kế thi công các công trình nhà ở, nhà xưởng, công trình công ích,… và hoàn thiện các dự án công trình. Tại đây, nhiều đơn vị hợp tác với công ty cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa đã nhận được kết quả hơn mong đợi.

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Chánh Nghĩa

Công ty cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng dịch vụ mang lại cho khách hàng qua những công trình hoàn thiện. Mỗi dự án xây dựng là tâm huyết của cả đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, thợ thi công, công nhân. Vì vậy, trong mỗi công trình, độ an toàn và sự tiện nghi luôn đặt lên hàng đầu. Thế mạnh của đơn vị là đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, nguồn nhân lực dồi dào.

Những điểm mạnh của công ty cổ phần xây dựng Chánh Nghĩa

Thông tin liên hệ:

3. Xây Dựng Mai Hồng Lợi – Nhà Thầu Xây Dựng Bình Dương Trọn Gói

Công Ty TNHH Một Thành Viên Mai Hồng Lợi là đơn vị tiếp theo trong danh sách các nhà thầu xây dựng Bình Dương. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng trên toàn quốc. Công ty luôn nỗ lực đưa đến giải pháp cho khách hàng trong việc lựa chọn phương án tối ưu để xây dựng công trình theo nhu cầu của riêng mình.

Xây Dựng Mai Hồng Lợi

Tại công ty, đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng hiểu và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  tư vấn, thiết kế, thi công công trình. Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, thợ thi công chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng công trình đúng kỹ thuật. Đặc biệt, chi phí thiết kế, thi công và xây dựng vật liệu đều tối ưu, liệt kê chi tiết, rõ ràng. Công ty chuyên thiết kế nhà phố, biệt thự, xây nhà trọn gói,… Đa dạng các dịch vụ mà bạn có thể liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết.

Vì sao bạn nên chọn công ty xây dựng Mai Hồng Lợi?

Thông tin liên hệ:

4. Xây Dựng Hưng Lộc Phước – Nhà Thầu Xây Dựng Tại Bình Dương 

Công Ty TNHH Hưng Lộc Phước là một trong những nhà thầu xây dựng Bình Dương uy tín trên thị trường xây dựng hiện nay. Công ty thành lập năm 2014, là công ty xây dựng các công trình nhà ở, xây dựng dân dụng, nhà ở công nghiệp và dự án đô thị. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Xây Dựng Hưng Lộc Phước

Tại công ty, đội ngũ kỹ sư xây dựng có chuyên môn cao, nhiều năm làm việc với kinh nghiệm dày dạn. Bên cạnh đó, đội ngũ thợ thi công làm việc nhiệt tình, làm đúng với trách nhiệm và sự tin tưởng mà khách hàng đã trao. Đội ngũ nhân sự của công ty luôn làm việc nhiệt tình, tận tụy trong công việc, giúp khách hàng giải quyết vấn đề nhanh chóng. 

Điểm đặc biệt của công ty TNHH Hưng Lộc Phước

Thông tin liên hệ:

5. Xây Dựng Hùng Quân – Nhà Thầu Xây Dựng Ở Bình Dương Đảm Bảo

Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Hùng Quân là nhà thầu xây dựng Bình Dương xứng đáng được bạn lựa chọn để hợp tác cho công trình của mình. Công ty ra đời và hoạt động hơn 12 năm về lĩnh vực xây nhà mới, cải tạo sửa chữa công trình nhà ở, văn phòng, nhà xưởng,… Bên cạnh đó, công ty nhận thi công sơn nước, thay thế gạch, lắp đặt thiết bị điện. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về các dịch vụ mà công ty cung cấp cho lĩnh vực xây dựng tại Bình Dương.

Xây Dựng Hùng Quân

Công ty có đội ngũ kỹ sư xây dựng chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Lực lượng thợ thi công đông đảo, vì vậy tiến độ công trình nhanh chóng. Đội ngũ tư vấn và nhân sự luôn làm việc nhiệt tình, mang đến dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Từ đó, nhà thầu xây dựng Bình Dương này được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho công trình của mình. Các công trình do công ty thi công đều đạt chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật. 

Xây dựng Hùng Quân cam kết

Thông tin liên hệ:

6. Xây Dựng Triệu Sơn – Nhà Thầu Xây Dựng Ở Bình Dương Trách Nhiệm

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Và Xây Dựng Triệu Sơn là đơn vị tiếp theo trong top các nhà thầu xây dựng Bình Dương. Công ty chuyên thi công, thiết kế, sửa chữa các công trình xây dựng dân dụng, công trình xây dựng công nghiệp. Đây là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong các công trình dự án xây dựng tại Bình Dương và một số tỉnh lân cận.

Công ty luôn mong muốn đem đến những sản phẩm có chất lượng cao, bàn giao đảm bảo, giá thành hợp lý. Thế mạnh của công ty là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao và giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận. Điều đó, nhằm tạo nên những sản phẩm kiến trúc hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đội ngũ quản lý giám sát chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề là yếu tố quan trọng cho mỗi công trình.

Xây Dựng Triệu Sơn

Điểm nổi bật của công ty Xây Dựng Triệu Sơn

Thông tin liên hệ:

7. Xây Dựng Anh Tuấn Quang – Nhà Thầu Xây Dựng Ở Bình Dương

Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Anh Tuấn Quang là một trong những nhà thầu xây dựng Bình Dương chuyên nghiệp. Đơn vị ra đời từ năm 2012 và phát triển là đơn vị thi công xây dựng các công trình trọn gói, đảm bảo bàn giao đúng tiến độ. Đơn vị hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong nhiều dự án công trình và đạt được đánh giá cao.

Xây Dựng Anh Tuấn Quang

Công ty luôn mong muốn đem đến sản phẩm xây dựng dân dụng hay xây dựng công nghiệp đạt chất lượng. Bên cạnh đó, công ty còn hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng, buôn bán vật liệu xây dựng. Đội ngũ chuyên gia tư vấn, thiết kế, thi công và vận hành tại công ty Anh Quang Tuấn có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản. Tại đây, môi trường làm việc nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao.  Vì vậy, mọi phương án xây dựng được đưa ra giải pháp tối ưu, hiệu quả, hợp lý chi phí.

Tại sao bạn nên lựa chọn nhà thầu xây dựng Anh Quang Tuấn?

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Và Phát Triển Địa Ốc Hoàng Gia – Nhà Thầu Xây Dựng Bình Dương 

Công ty xây dựng Địa Ốc Hoàng Gia là đơn vị tiếp theo trong danh sách các nhà thầu xây dựng Bình Dương. Công ty hoạt động trong lĩnh vực xây nhà trọn gói, thi công, thiết kế công trình. Công ty luôn nâng cao tinh thần làm việc để đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cố gắng cải thiện nguyên liệu nhằm tối ưu chi phí giá dịch vụ của mình.

Công Ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Và Phát Triển Địa Ốc Hoàng Gia

Công ty sở hữu đội ngũ kỹ sư lành nghề, được đào tạo bài bản. Đội ngũ kiến trúc sư và thợ thi công làm việc cẩn trọng, tỉ mỉ. Các thiết kế hiện đại, cẩn thận trong từng chi tiết. Nguyên vật liệu sử dụng an toàn với môi trường đồng thời mức giá hợp lý. Trang thiết bị máy móc phục vụ quá trình thi công hiện đại, công nghệ cao. Vì vậy, mỗi sản phẩm công trình mà Địa Ốc Hoàng Gia làm việc là một sản phẩm “Hiện đại – Chuẩn gu”.

Xây dựng Địa Ốc Hoàng Gia cung cấp dịch vụ

Thông tin liên hệ:

9. Chi Nhánh Kỹ Thuật Viettel Bình Dương – Nhà Thầu Xây Dựng Ở Bình Dương

Chi Nhánh Kỹ Thuật Viettel Bình Dươngnhà thầu xây dựng Bình Dương được nhiều khách hàng lựa chọn hợp tác trong các dự án xây dựng công trình. Hiện nay, chi nhánh này hoạt động tại Bình Dương trong lĩnh vực thiết kế thi công công trình hoàn thiện, bàn giao tới khách hàng đảm bảo và đúng yêu cầu kỹ thuật. Tại đây, nhiều sản phẩm dự án hoàn thành với độ công năng tối ưu và sự tiện nghi nhất định.

Công ty có đội ngũ kỹ sư trẻ, được đào tạo chuyên môn kỹ càng. Thợ thiết kế và thợ thi công làm việc cẩn thận, nhiệt tình, mang đến công trình nhà ở hay công trình công nhiệp đảm bảo kỹ thuật. Mức giá dịch vụ tại đây phải chăng, đồng thời hợp lý giá thành trong dự toán ban đầu, không phát sinh chi phí.

Chi Nhánh Kỹ Thuật Viettel Bình Dương

Điểm mạnh của Chi Nhánh Kỹ Thuật Viettel Bình Dương

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty CP Kinh Doanh Và Phát Triển Bình Dương – Nhà Thầu Xây Dựng Tại Bình Dương Cẩn Thận

Công Ty CP Kinh Doanh Và Phát Triển Bình Dươngnhà thầu xây dựng Bình Dương cuối cùng trong danh sách các nhà thầu xây dựng ở Bình Dương. Đơn vị chuyên nhận và thiết kế, thi công công trình. Ngoài ra, công ty còn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối hàng hóa cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Công Ty CP Kinh Doanh Và Phát Triển Bình Dương

Tại đây, nhà thầu xây dựng ở Bình Dương này có đội ngũ nhân lực dồi dào, có trách nhiệm và chuyên môn đảm nhiệm cao. Mỗi dự án công trình được lên kế hoạch cụ thể, thực hiện đúng thời gian và tiến độ. Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong các công trình xây dựng lớn nhỏ. Giá dịch vụ tại công ty cạnh tranh trên thị trường, đáp ứng đúng chất lượng sản phẩm. Đây là đơn vị mà bạn nên tham khảo để hợp tác lâu dài.

Ưu điểm của công ty CP Kinh Doanh Và Phát Triển Bình Dương

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 nhà thầu xây dựng Bình Dương chất lượng mà Ohay giới thiệu đến bạn. Qua những thông tin chi tiết trên, hy vọng bài viết đã giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp cho công trình xây dựng của mình. Bạn hãy liên hệ với đơn vị mà bạn hài lòng để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version