TOP 5 Nhà Hàng View Đẹp Ở Biên Hòa Chất Lượng, Cao Cấp

Bạn đang muốn tìm một nhà hàng tại Biên Hoà vừa có những món ăn ngon vừa được ngắm view đẹp, hữu tình? Bạn phân vân không biết nhà hàng nào uy tín, chất lượng phục vụ tốt? Ohay sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 nhà hàng view đẹp ở Biên Hòa nổi tiếng nhé!

1. Nhà Hàng K’tân – Nhà Hàng View Đẹp Ở Biên Hòa Sang Chảnh 

Nhà Hàng K’Tân ở Biên Hòa là một trong những địa điểm ẩm thực tuyệt vời. Với sự đa dạng trong menu và chất lượng dịch vụ, thực khách có thể dễ dàng chọn ra món hợp khẩu vị tại nơi đây. Nhà hàng có khả năng kết hợp giữa các món ăn dân dã và đặc sản, cùng với cách chế biến độc đáo, tạo nên hương vị ẩm thực phong phú cho khách hàng. Khách hàng khi đến đây vừa được ăn ngon, ngồi đẹp và thưởng thức không khí của thành phố tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời. Vì vậy, nhà hàng là không gian lý tưởng cho cả buổi hẹn hò, gia đình, hay các sự kiện đặc biệt.

Nhà Hàng K’tân

Vì sao bạn nên chọn nhà hàng K’Tân?

Thông tin liên hệ:

2. Nakharat Thai Restaurant – Nhà Hàng View Đẹp Ở Biên Hòa Phong Cách Thái Lan

Nakharat Thai Restaurantnhà hàng view đẹp ở Biên Hòa có nhiều món Thái hấp dẫn, tạo ra trải nghiệm sinh động về ẩm thực Thái. Sự chân thành và đam mê về ẩm thực Thái được thể hiện qua cách đội ngũ nhà hàng Nakharat Thai chăm sóc từng chi tiết. Từ mùi hương đến gia vị, nhà hàng luôn tạo ra trải nghiệm ẩm thực độc đáo. đa dạng về món ăn và thức uống truyền thống của Thái La. Không gian nhà hàng tinh tế và đằm ấm tạo ra một không khí gần gũi với văn hóa ẩm thực Thái Lan. Thực khách khi đến đây sẽ cảm thấy mình như đang ở trong một phần của Thái Lan.

Nakharat Thai Restaurant

Tại sao bạn nên lựa chọn nhà hàng Nakharat Thai Restaurant?

Menu tiêu biểu của Nakharat Thai Restaurant

Cơm Chiên TomYum 135,000
Sườn Sốt Ớt Xanh ( L) 490,000
Tomseap Cá Chẽm 270,000
Gỏi đu đủ ba khía 105,000
Gỏi đu đủ tôm khô 85,000
Gỏi bò nướng 105,000
Salad vịt quay 145,000
Som-Tum chiên 105,000
Heo nướng kiểu Thái 145,000

Thông tin liên hệ:

3. Nhã Viên Quán Tại Đồng Nai – Nhà Hàng View Đẹp Ở Biên Hòa Uy Tín 

Nhã Viên Quán tại Đồng Nainhà hàng view đẹp ở Biên Hòa có nhiều món ngon và không gian và trải nghiệm ẩm thực đẹp. Bên cạnh đó, đội ngũ đầu bếp tại đây chuyên nghiệp, tài giỏi, phục vụ tận tâm. Không gian tại đây khá rộng lớn với sân vườn, cây cỏ và hoa lá như một điền trang, mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn. Ngoài ra, tại đây còn có thiết kế cổ điển, sử dụng gỗ và trưng bày nhiều đồ cổ. Nhã Viên Quán hiện có nhiều khu: Khu nhà hàng, phòng riêng có máy lạnh, khu cà phê và khu ăn sáng đầy đủ… Vì vậy, nơi này trở thành lựa chọn phù hợp cho nhiều thực khách vào nhiều dịp khác nhau.

Nhã Viên Quán Tại Đồng Nai

Vì sao bạn nên chọn Nhã Viên Quán?

Thông tin liên hệ:

4. Zen Hongkong Dimsum – Cung Cấp Dịch Vụ Ẩm Thực Hongkong Tại Biên Hoà

ZEN HongKong Dimsum nhà hàng view đẹp tại Biên Hòa nổi tiếng. Tại đây  phục vụ thực đơn sáng đa dạng từ 6:00. Do đó, nhà hàng đặc biệt phù hợp cho những người muốn bắt đầu ngày mới các lựa chọn ẩm thực phong phú. Nhà hàng còn kết hợp cung cấp bánh ngọt, trà sữa và Pizza tạo ra một không gian đa dạng, phù hợp cho nhiều nhu cầu của khách hàng. Không gian tại đây là sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại trong bài trí. Vì vậy, không gian ấm cúng và tinh tế nơi đây sẽ làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn.

Nhã Viên Quán Tại Đồng Nai

Tại sao bạn nên lựa chọn nhà hàng ZEN HongKong Dimsum?

Bảng giá của các món trong  ZEN HongKong Dimsum

Mì sủi cảo tôm tươi 286,200
Sủi cảo tôm tươi 104,760
Mì xá xíu trộn khô 92,880
Mì hải sản trộn khô 105,840
Bánh Mì Bò Kho 104,760
Hủ tiếu mềm gà ta xé trộn khô kiểu Quảng Đông 105,840
Sủi cảo thịt bằm 111,240

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên – Nhà Hàng View Đẹp Ở Biên Hòa Chất Lượng

Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên là nhà hàng chất lượng tại Biên Hòa, có nhiều món ăn ngon và rất hấp dẫn. Nơi đây tạo ra một hình ảnh sâu sắc về không gian và ẩm thực biển. Tọa lạc tại góc đường Võ Thị Sáu, nhà hàng có vị trí dễ tìm kiếm với thực khách. Thực khách khi đến đây sẽ được tận hưởng không khí biển ngay tại Biên Hòa. 

Nhà hàng hiện đang chuyên phục vụ những món đặc sản hấp dẫn và đa dạng từ các vùng biển nổi tiếng như: Nha Trang, Phan Thiết, Côn Đảo và Phú Quốc. Đảm bảo đem đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đậm chất biển. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một nhà hàng view đẹp ở Biên Hòa đừng quên ghé thưởng thực Hoàng Quý Ngự Lâm Viên nhé. 

Nhà Hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên

Ưu điểm khi chọn nhà hàng Hoàng Quý Ngự Lâm Viên

Thông tin liên hệ:

Qua trên là TOP 10 nhà hàng view đẹp ở Biên Hòa vừa đẹp vừa chất lượng mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được nơi phù hợp để có những giây phút tuyệt vời bên cạnh người thân và gia đình mình nhé!

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version