TOP 6 Nhà Hàng View Đẹp Nha Trang Nhất Định Phải Ghé Đến

Với những ai là tín đồ của ẩm thực thì việc tìm được một nhà hàng view đẹp Nha Trang là điều không phải quá khó. Tuy nhiên, nếu ai lần đầu du lịch đến địa điểm này thì sẽ rất băn khoăn không biết nên lựa chọn chỗ nào ăn uống có view đẹp. Vậy thì hãy để Ohay gợi ý cho bạn TOP 6 địa chỉ nhà hàng có view đẹp nổi tiếng ở Nha Trang trong bài viết dưới đây nhé. 

1. Altitude Rooftop Bar – Địa Chỉ Nhà Hàng View Đẹp Ở Nha Trang

Altitude Rooftop Bar với kiến trúc tinh tế và tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp về thành phố biển Nha Trang là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức đồ ăn ngon. Lần đầu tiên bạn bước chân vào quán bạn sẽ nhìn thấy không gian sang trọng và tinh tế. Bên trong nhà hàng rộng rãi để đáp ứng mọi nhu cầu về chỗ ngồi, với những chiếc ghế sofa mềm mại và quầy bar độc đáo. Tuy nhiên, điểm nhấn chính là cảnh quan đẹp mắt bên ngoài, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh.

Altitude Rooftop Bar

Khi bạn thưởng thức những món ngon từ nhà hàng, bạn cũng có thể tận hưởng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên bãi biển. Thực đơn của nhà hàng này mang đến một loạt các món ăn, được chế biến chuyên nghiệp bởi những đầu bếp nổi tiếng. Ngay cả những thực khách khó tính nhất cũng sẽ hài lòng với các món ăn tại Altitude Rooftop Bar. Đội ngũ nhân viên sẽ chăm sóc tận tình cho bạn từ khâu chuẩn bị món ăn cho đến dịch vụ về tinh thần. Nếu bạn có cơ hội đến Nha Trang thì việc ghé qua Altitude Rooftop Bar là điều không thể bỏ qua.

Menu đồ uống Classic Cocktails tại Altitude Rooftop Bar

Tên món Giá
Mojito 185.000đ
Caipirinha 195.000đ
Pina Colada 195.000đ
Mai tai 195.000đ
Moscow Mule 185.000đ
L.I.I.T 195.000đ
Cosmopolitan 195.000đ
Tequila Sunrise 185.000đ
Margarita 185.000đ
Gin Martini 185.000đ

Thông tin liên hệ:

2. Ngon Gallery – Nhà Hàng View Đẹp Nha Trang Thu Hút

Một trong những nhà hàng view đẹp ở Nha Trang được du khách nhắc đến nhiều đó chính là Ngon Gallery. Với phong cách Industrial Style, Ngon Gallery được trang trí bằng những họa tiết thẩm mỹ đương đại và lâu đời. Nhà hàng nằm trên tầng hai của khách sạn Citadines, giúp bạn có thể bắt trọn view trên cao đẹp cuốn hút. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức đa dạng món ăn trong thực đơn buffet tại đây. Tại nhà hàng có gói buffet “All You Can Eat” chỉ từ 345.000đ là bạn đã có thể thưởng thức hơn 60 món ăn đặc trưng của 3 miền Bắc – Trung – Nam và hơn 70 món ăn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Ngon Gallery

Để khách du lịch có thể ngắm nhìn cảnh biển đêm tuyệt đẹp, nhà hàng có thiết kế tinh tế với các cửa sổ kính lớn khắp nơi. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực ngon lành trong khi ngắm nhìn phong cảnh thành phố về đêm, tươi đẹp và sống động. Nhiều du khách không thể giấu được sự thích thú khi chứng kiến các đầu bếp chuyên nghiệp trổ tài với không gian bếp mở. Món ăn tại đây được phục vụ với sự chuyên nghiệp và hấp dẫn cho cả mắt và vị giác. Đặc biệt, bạn còn được thưởng thức âm nhạc du dương từ ban nhạc trực tiếp trong khi thưởng thức bữa tối tại đây.

Một số điểm nổi bật của nhà hàng Ngon Gallery

Thông tin liên hệ:

3. Sushi Mania – Nhà Hàng View Đẹp Nha Trang Sang Trọng

Với vị trí gần bãi biển và không gian ấm cúng, Sushi Mania mang đến nét đẹp Nhật Bản giữa thành phố biển Nha Trang tuyệt đẹp. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn Nhật Bản và cảm nhận làn gió biển nhẹ nhàng thổi qua, mang đến cảm giác mát mẻ và tươi mới. Quán sushi này là thiên đường mà du khách thường ghé đến đông đảo để thưởng thức các món ăn tuyệt vời và tay nghề của các đầu bếp. Mỗi món ăn được sắp xếp một cách tinh tế và hấp dẫn, không thể cưỡng lại sức hút. Một miếng nhấm vào, bạn sẽ ngập tràn hương vị phong phú và đậm đà của ẩm thực Nhật Bản.

Sushi Mania

Menu tại nhà hàng Sushi Mania

Tên món Giá Tên món Giá
Thuyền Sashimi 180.000đ Cuộn rồng 75.000đ
Set Sashimi cầu vồng 230.000đ Ibuki 90.000đ
Set Sashimi A 110.000đ Cuộn bơ cá hồi 75.000đ
Set Sashimi B 110.000đ Dynamite 65.000đ
Sashimi cá hồi 95.000đ Bonito 65.000đ
Cuộn Sashimi 80.000đ Cá hồi cay 65.000đ
Hosomaki cá hồi 40.000đ Banzai 105.000đ
Sushi cá hồi 40.000đ Bát Poke cá hồi 85.000đ
Gunkan cá hồi cay 40.000đ Cơm nắm cá hồi 35.000đ
Philadelphia 85.000đ Sushi Pizza 70.000đ
Cuộn cá hồi 105.000đ Cuộn núi lửa 65.000đ
Cá hồi Tempura 65.000đ Salad trộn 75.000đ

Thông tin liên hệ:

4. Gajok BBQ – Nhà Hàng View Đẹp Nha Trang Dành Cho Bạn

Trong danh sách nhà hàng view đẹp tại Nha Trang, việc bạn bỏ qua Gajok BBQ sẽ là một thiếu sót lớn. Khi đến Nha Trang mà chưa biết địa điểm nào ăn buffet hợp lý thì bạn có thể ghé tới nhà hàng này. Nơi đây đã thu hút được sự yêu thích từ nhiều thực khách gần xa nhờ vào dịch vụ buffet hải sản chất lượng với những món ăn tươi ngon nhất. Nhà hàng nổi tiếng với việc chế biến và trình bày nhanh gọn, tạo ra những món ăn thơm ngon và bắt mắt. Mỗi miếng hải sản đều được ướp gia vị đậm đà, đảm bảo mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Gajok BBQ

Nhà hàng không chỉ tập trung vào chất lượng món ăn mà còn đặc biệt quan tâm đến không gian và cảnh quan. Với vị trí thuận lợi, khi bạn ngồi ăn trên tầng thường của Gajok BBQ sẽ ngắm nhìn được cảnh quan đường xá tại đây. Nhà hàng cho phép thực khách thưởng thức bữa ăn trong một không gian thoáng đãng và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của Nha Trang. Với sự kết hợp hài hòa giữa chất lượng món ăn, không gian đẹp và cảnh quan tuyệt vời, không ngạc nhiên khi Gajok BBQ trở thành một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn thưởng ngoạn vẻ đẹp của Nha Trang.

Lý do Gajok BBQ thu hút nhiều du khách

Thông tin liên hệ:

5. Patio – Nhà Hàng View Đẹp Nha Trang 

Patio nổi tiếng là một trong những điểm đến ẩm thực tại Nha Trang, không chỉ vì hương vị tuyệt vời mà còn vì không gian đẹp mắt và dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Các đầu bếp chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon đem đến cho thực khách những món ăn tuyệt vời. Đặc biệt, việc đậu xe không còn là vấn đề với chỗ đậu rộng rãi và thoải mái, có 3 mặt đường và view xinh xắn từng không gian được trang trí tỉ mỉ. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời, thưởng thức không khí trong lành và tận hưởng khung cảnh đẹp.

Patio

Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam được chế biến theo phong cách hiện đại, cùng với một loạt các món ăn quốc tế phong phú và đa dạng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Patio cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với không gian đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp và menu đa dạng, Patio Ẩm Thực Việt là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích ẩm thực độc đáo và muốn tận hưởng không gian sang trọng tại Nha Trang.

Vì sao bạn nên đến Patio? 

Thông tin liên hệ:

6. Ngò Rí Coriander – Nhà Hàng View Đẹp Nha Trang Làm Thực Khách Say Đắm

Sau khi đã trải nghiệm nhà hàng hải sản có view đẹp thì bạn có thể thay đổi khẩu vị của mình sang các nhà hàng món Thái. Và Ngò Rí Coriander là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực Thái với chất lượng tuyệt hảo và sự chăm chút tỉ mỉ từ hương vị đến cách trình bày. Những món tráng miệng như xôi xoài, chè, bánh lọt tại đây đều ngon tuyệt vì có nước cốt dừa béo ngậy và dễ ăn. Các đầu bếp ở đây có chuyên môn cao và kĩ năng tay nghề lâu năm nên bạn sẽ có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời.

Ngò Rí Coriander

Nhân viên phục vụ tại Ngò Rí Coriander rất lịch sự và tận tâm, đảm bảo bạn nhận được dịch vụ tốt nhất. Một điểm nổi bật trong không gian của nhà hàng đó chính là trần nhà có thiết kế lạ mắt giúp cho không gian mới lạ hơn. Nhà hàng chuyên về món ăn Thái, vì thế mà hầu như mọi món đều có mức độ cay. Trên menu sẽ có các biểu tượng trái ớt để chỉ đánh giá mức độ cay, vì vậy khi đặt món bạn hãy chú ý đến điều này. Các món ăn ở đây có giá chỉ từ 100.000đ – 250.000đ, đây là mức giá khá hợp lý so với chất lượng thực phẩm và trải nghiệm ẩm thực mà bạn sẽ nhận được tại đây.

Một số món nhất định bạn phải thử khi tới Ngò Rí Coriander

Thông tin liên hệ:

Như vậy Ohay đã mang đến cho bạn TOP 6 địa chỉ nhà hàng view đẹp Nha Trang vừa có không gian thoáng mát vừa có những món ăn chất lượng. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ ưng ý khi đi du lịch tại Nha Trang nhé. 

>>> Mách bạn:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version