Top 10 Nhà Hàng Sushi Nha Trang Ngon, Chất Lượng

Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng sushi Nha Trang ngon và có chất lượng cao? Tại bài viết này, Ohay sẽ giới thiệu cho bạn TOP 10 nhà hàng sushi uy tín nhất ở Nha Trang. Dành chút thời gian tham khảo bài viết này và chọn một nhà hàng phù hợp với mình nhất nhé!

1. Nhà Hàng Sakura Sushi – Nhà Hàng Sushi Nha Trang Ngon Và Chất Lượng

Một địa chỉ nhà hàng sushi Nha Trang uy tín luôn đáng được nhắc đến đó chính là nhà hàng Sakura Sushi. Là một nhà hàng Nhật Bản truyền thống, Sakura Sushi có hầu hết các món ăn đặc sắc của xứ sở hoa anh đào để phục vụ cho khách hàng, nổi bật nhất đó chính là sushi. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món sushi tươi sống được làm từ cá ngừ và cá hồi. Các miếng sushi được cắt thành lát vừa ăn và có hương vị vừa cay đậm đà, vừa tươi mát khiến cho khách hàng có một trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Nhà Hàng Sakura Sushi

Không gian của nhà hàng Sakura Sushi ấm cúng và có bầu không khí thân mật. Những thiết kế và trang trí của quán mang đậm dấu vết của xứ sở mặt trời mọc. Thêm vào đó, Sakura Sushi còn thường xuyên có những ưu đãi siêu hời dành cho khách hàng. Chính vì những lý do như vậy, nhà hàng Sakura Sushi luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các thực khách tại Nha Trang.

Vì Sao Bạn Nên Đến Nhà Hàng Sakura Sushi

Thông tin liên hệ:

2. Akira Sushi – Japanese Cuisine – Nhà Hàng Sushi Nha Trang Ngon Và Chất Lượng

Nhắc đến các địa chỉ nhà hàng sushi Nha Trang ngon và uy tín không thể không nhắc đến Akira Sushi – Japanese Cuisine. Nhà hàng Akira phục vụ cho khách hàng sushi và nhiều món ăn Nhật Bản khác. Tại Akira, mọi người có thể sử dụng dịch vụ buffet để ăn và uống thoả thích, với mức giá từ 350.000 VNĐ một người. Nguyên liệu tại Akira tươi sống và các loại hải sản được bắt ngay tại hồ, sau đó chế biến thành các món ăn tuỳ theo ý khách hàng.

Akira Sushi – Japanese Cuisine

Không gian tại Akira Sushi rộng rãi, thoải mái nhưng mang cảm giác ấm cúng. Nhà hàng ưu tiên sử dụng những gam màu ấm để trang trí và tạo nên bầu không khí thân mật. Ngoài ra, Akira còn có những phòng riêng có không gian đủ rộng thích hợp cho những buổi tiệc hoặc để chiêu đãi khách quý. Đặc biệt, nhà hàng còn giúp cho thực khách có thể thưởng thức quang cảnh bãi biển Nha Trang tuyệt đẹp.

Bảng Giá Tham Khảo

Sushi trứng cuốn 39.000 VNĐ
Sushi cá ngừ 55.000 VNĐ
Sushi tổng hợp 11 miếng 280.000 VNĐ
Sushi tổng hợp 19 miếng 435.000 VNĐ
Bánh bạch tuộc 89.000 VNĐ
Cơm lươn Nhật 189.000 VNĐ
Lẩu cá hồi 390.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

3. Tokyo Sachi – Nhà Hàng Sushi Nha Trang Ngon Và Chất Lượng

Tokyo Sachi là một trong những nhà hàng sushi Nha Trang nổi tiếng bậc nhất thành phố biển. Không gian tại nhà hàng Tokyo Sachi mang đậm nét Á Đông với đa số các thiết kế làm từ gỗ. Menu tại Tokyo Sachi có hơn 200 món ăn từ Nhật Bản, chủ yếu là các món sushi.

Tokyo Sachi

Ẩm thực tại Tokyo Sachi không chỉ ngon, đẹp mắt mà còn giúp nâng cao tuổi thọ. Nguồn nguyên liệu tươi ngon của nhà hàng đều được nhập khẩu từ nước ngoài và chế biến tỉ mỉ bởi các đầu bếp 5 sao. Bên cạnh đó, những món ăn của nhà hàng được chọn lựa kỹ lưỡng bởi chính bếp trưởng là người Nhật Bản. Thực đơn tại Tokyo Sachi có mức giá dao động từ 55.000 đến 300.000 VNĐ một món. Trước khi đến, bạn nên đặt bàn ở nhà để tránh trường hợp thiếu bàn.

Bảng Giá Tham Khảo

Sushi cá hồi trứng cá 55.000 VNĐ
Sushi cá hồi sốt Mentaiko 55.000 VNĐ
Trứng cá hồi 125.000 VNĐ
Cá hồi Sasimi 132.000 VNĐ
Salad bơ 80.000 VNĐ
Salad Bekon 98.000 VNĐ
Soft sell crab 100.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

4. Kiwami Japanese Restaurant – Nhà Hàng Sushi Nha Trang Ngon Và Chất Lượng

Một địa điểm nhà hàng sushi Nha Trang nổi tiếng về chất lượng đó chính là Kiwami Japanese Restaurant. Không gian tại Kiwami sang trọng và rộng rãi. Kiwami sử dụng những vật dụng có tông màu trầm ấm để trang trí nhà hàng, khiến cho nhà hàng sở hữu một vẻ đẹp tinh tế.

Kiwami Japanese Restaurant

Thực đơn tại Kiwami Japanese bao gồm các loại sushi và các món ăn điển hình khác của Nhật Bản như súp miso, sashimi, cà ri,… Sushi của nhà hàng được chế biến từ những lát cá ngừ, cá hồi tươi sống. Các món ăn của Kiwami có mức giá dao động từ 35.000 đến 400.000 VNĐ. Đặc biệt, nhà hàng Kiwami có phục vụ món uni cầu gai ( nhum biển ) đặc sắc mà ít các nhà hàng khác có. Lưu ý rằng món này chỉ được mở bán từ tháng 8 đến tháng 10 hàng năm.

Vì Sao Bạn Nên Thử Đến Kiwami Japanese Một Lần

Thông tin liên hệ:

5. Isushi Ariyana Nha Trang – Nhà Hàng Sushi Tại Nha Trang Ngon Và Chất Lượng

Nhắc đến các địa chỉ nhà hàng sushi Nha Trang ngon và chất lượng không thể không nhắc đến Isushi Ariyana Nha Trang. Nhà hàng Isushi là một nhà hàng buffet Nhật Bản, phục vụ sushi và những món ăn đặc sắc khác của xứ sở Phù Tang. Dịch vụ buffet tại Isushi có 3 mức giá: 549.000, 649.000 và 849.000 VNĐ.

Isushi Ariyana Nha Trang

Mỗi tháng, nhà hàng Isushi tiêu thụ khoảng 3.000 con cá hồi tươi sống. Con số khủng lồ này cho thấy được khách hàng rất tin tưởng vào thức ăn của Isushi Ariyana. Menu buffet hơn 100 món, trong đó có tới 57 loại sushi khác nhau. Bếp trưởng của nhà hàng là người Nhật Bản, vì vậy mọi người có thể yên tâm về nguyên vị của các món ăn nhé. Không gian tại Isushi rộng rãi và thoải mái. Có rất nhiều nhân viên tại nhà hàng vì vậy mọi người có thể được quan tâm và tư vấn chu đáo hơn.

Những Điểm Hấp Dẫn Khách Hàng Của Isushi Ariyana

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Oh! Sushi Bar – Nhà Hàng Sushi Ở Nha Trang Ngon Và Chất Lượng

Một nhà hàng sushi Nha Trang ngon và chất lượng bậc nhất thành phố đó chính là nhà hàng Oh! Sushi Bar. Nhà hàng có không gian rộng rãi và thoải mái. Oh! Sushi dùng những tone màu trầm ấm và những đồ nội thất gỗ để trang trí quán giúp mang lại bầu không khí ấm cúng và thân mật. Thiết kế bếp mở của nhà hàng giúp thực khách có thể tận mắt quan sát quy trình chế biến món ăn của đầu bếp.

Nhà Hàng Oh! Sushi Bar

Nhà hàng Oh! Sushi Bar chuyên phục vụ sushi và những món ăn Nhật Bản khác cho khách hàng. Những lát sushi tươi sống đỏ rực kết hợp cùng với cơm trắng tạo nên sự hài hoà hấp dẫn. Đặc biệt, nhà hàng có một tủ rượu lớn, bao gồm nhiều loại rượu nổi tiếng. Lưu ý rằng hằng tháng nhà hàng sẽ có một ngày nghỉ định kỳ vì vậy trước khi đến, bạn nên tham khảo fanpage của quán trước nhé.

Menu Tham Khảo

Sushi cá hồi 50.000 VNĐ
Sushi bạch tuộc 30.000 VNĐ
Sushi tôm sú 40.000 VNĐ
Cơm cuộn xoài 45.000 VNĐ
Khoai tây nghiền 75.000 VNĐ
Mì udon với gà 125.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

7. Wada Sushi & Ramen – Nhà Hàng Sushi Nha Trang Ngon Và Chất Lượng

Nói đến những nhà hàng sushi Nha Trang ngon và chất lượng bậc nhất thành phố biển không thể không nhắc đến Wada Sushi & Ramen. Nhà hàng Wada chuyên phục vụ sushi, ramen và những món ăn đặc sản khác của Nhật Bản như sashimi, lươn nướng, maki,… Nguyên liệu mà nhà hàng sử dụng để chế biến món ăn đều tươi sống và hấp dẫn. Đặc biệt, những món ăn sống của Wada như sashimi, sushi đều không bị tanh và khó ăn.

Wada Sushi & Ramen

Không gian tại Wada có 2 tầng, và ở trên tầng 2 khách hàng sẽ được ngắm view đường phố. Cách trang trí của nhà hàng dựa theo lối thiết kế và kiến trúc của đất nước hoa anh đào. Bên cạnh đó, nhà hàng sử dụng những đồ nội thất bằng gỗ, tương đồng với các nhà hàng bản địa tại Nhật Bản.

Bảng Giá Tham Khảo

Nigiri thanh cua 29.000 VNĐ
Nigiri cá trích 45.000 VNĐ
Nigiri cá hồi 42.000 VNĐ
Ramen miso 95.000 VNĐ
Ramen hải sản 99.000 VNĐ
Ramen xào nấm 95.000 VNĐ
Sashimi cá hồi 95.000 VNĐ
Sashimi cá ngừ 80.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

8. Sushi Mania – Nhà Hàng Sushi Nha Trang Ngon Và Chất Lượng

Hanami Japanese Restaurant là một trong những địa điểm nhà hàng sushi Nha Trang có chất lượng bậc nhất thành phố. Khi đến Hanami, bạn có thể tưởng chừng như đang lạc vào một nhà hàng bản địa tại Nhật Bản. Tất cả các lối thiết kế và trang trí của nhà hàng đều chuẩn Nhật, từ những chiếc cửa kéo cho đến những chiếc bàn sập. Đặc biệt, các nhân viên tại nhà hàng đều mặc kimono – một trang phục truyền thống của Nhật Bản.

Sushi Mania

Hanami chuyên phục vụ sushi và những món ăn đặc sắc khác của Nhật như ramen, súp miso, sashimi,… Các món cá sống với màu thịt đỏ rực, tươi ngon khiến khách hàng nhìn vào chỉ muốn thưởng thức ngay. Menu tại Hanami có hơn 250 món giúp thực khách có nhiều lựa chọn đổi món và không bị ngán những món cũ. Bên cạnh đó, tại Hanami có phục vụ món mì Shirataki – là một loại mì không calo của Nhật Bản giúp mọi người ăn ngon nhưng không lo bị béo.

Bảng Giá Tham Khảo

Sushi trứng cá hồi 105.000 VNĐ
Sushi cá ngừ hành lá 49.000 VNĐ
Sushi trứng cá tuyết 55.000 VNĐ
Sushi cá hồi 48.000 VNĐ
Bánh bạch tuộc 70.000 VNĐ
Soup hải sản 135.000 VNĐ
Mì miso ramen 129.000 VNĐ
Cơm sashimi cá hồi 175.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

9. Quán Mitami Japanese Restaurant – Nhà Hàng Sushi Nha Trang Ngon Và Chất Lượng

Một địa chỉ nhà hàng sushi Nha Trang chất lượng xứng đáng được biết đến rộng rãi đó chính là Mitami Japanese Restaurant. Khi đến với Mitami, khách hàng sẽ cảm nhận được sự bình yên, trong lành vì nhà hàng trồng rất nhiều cây xanh. Không gian tại Mitami không quá rộng rãi nhưng lại vô cùng độc đáo bởi lối thiết kế và trang trí chỉnh chu. Những chiếc lồng đèn được treo bên ngoài khiến cho nhà hàng sở hữu vẻ đẹp lung linh và huyền ảo.

Mitami Japanese Restaurant

Thức ăn tại nhà hàng không chỉ tươi ngon mà còn được bày trí đẹp mắt. Những lát sushi tươi sống, đỏ rực được nhà hàng trang trí theo hình mặt người và các con vật. Nhà hàng thiết kế bếp mở vì vậy các khách hàng có thể tận mắt xem được quy trình sơ chế và chế biến các món ăn của các đầu bếp. Chính vì vậy, nhà hàng Mitami đã tạo dựng nên được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng.

Vì Sao Nên Chọn Mitami Japanese Restaurant

Thông tin liên hệ:

10. Costa Robata – Nhà Hàng Sushi Tại Nha Trang Ngon Và Chất Lượng

Một trong những nhà hàng sushi Nha Trang nổi tiếng và đáng tin cậy đó chính là Costa Robata. Nhà hàng Costa có thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế. Không gian nhà hàng rộng rãi và đặc biệt có cả không gian mở ngoài trời mát mẻ. Tại Costa Robata có trồng nhiều cây xanh, giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái và trong lành.

Costa Robata

Nhà hàng thiết kế bếp mở vì vậy mọi người có thể quan sát được quá trình chế biến món ăn của các đầu bếp. Nguyên liệu thức ăn tại nhà hàng Costa theo mùa và tươi sống vì được đánh bắt mỗi ngày tại biển Nha Trang. Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản nguyên vị, bạn nên ghé đến Costa Robata vì các đầu bếp ở đây đã quá thành thạo các loại hình ẩm thực của xứ sở Phù Tang. Chính vì vậy, Costa tự hào có thể chiều lòng được những vị khách hàng khó tính.

Những Ưu Điểm Của Nhà Hàng Costa Robata 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 nhà hàng sushi Nha Trang uy tín và chất lượng mà Ohay đã giới thiệu cho bạn. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được một nhà hàng ưng ý mình nhất. Đừng quên đón đọc những bài viết hữu ích khác cho những lần sau nhé. 

>>> Bỏ túi ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version