TOP 10 Nhà Hàng Trung Quốc Ở Sài Gòn Xứng Đáng Lựa Chọn

Bạn đang tìm kiếm nhà hàng Trung Quốc ở Sài Gòn ngon để thay đổi khẩu vị thường ngày. Bạn đang băn khoăn và chưa lựa chọn được nhà hàng mà bản thân mong muốn. Sau đây, Ohay sẽ gửi đến bạn những gợi ý về những nhà hàng Trung Quốc siêu ngon để bạn cùng tham khảo nhé!

1. Kabin – Nhà Hàng Trung Quốc Ở Sài Gòn Cao Cấp

Kabin là một trong những nhà hàng Trung Quốc ở Sài Gòn nổi tiếng. Toạ lạc trong khách sạn Renaissance, nơi đây mang đến trải nghiệm ẩm thực phương Đông tiêu biểu từ đất nước đông dân nhất thế giới. Nhà hàng được thiết kế mang đậm dấu ấn Trung Hoa với màu đỏ nổi bật trên nền đen. Các hoạ tiết đặc trưng mà khi bạn nhìn vào, cũng có thể đoán được nhà hàng này có nguồn gốc từ đâu.

Kabin Restaurant

Kabin sở hữu thực đơn đa dạng các món ăn khác nhau để bạn chọn lựa. Có thể kể tới như cảo cá tuyết, xíu mại bào ngư, cảo tôm hùm, súp yến thịt cua Alaska, cá tuyết cháy tỏi,… Các món ăn đều được bày biện tỉ mỉ, chỉn chu khiến thực khách cảm nhận được sự cao cấp. Đó là lí do mà mức giá có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng chung, bạn sẽ phải chi trả từ 140.000 đến 1.680.000 đồng cho 1 món ăn. Nếu đến đây vào buổi trưa, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ăn dimsum thoả thích với thực đơn All You Can Eat với mức giá 950.000 đồng trở lên. Bữa trưa ở Kabin được phục vụ từ 11:30 – 14:30 và bữa tối được phục vụ từ 18:00 – 22:00.

Kabin là sự lựa chọn hoàn hảo dành chon bạn bởi

Thông tin liên hệ:

2. Lai Restaurant – Nhà Hàng Trung Quốc Ở Sài Gòn Đẳng Cấp

Lai Restaurantnhà hàng Trung Quốc tại Sài Gòn tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1. Nơi đây khoác lên mình phong cách sang trọng với nét thiết kế pha trộn giữa hiện đại nhưng vẫn có những nét truyền thống của người Trung Hoa. Nhà hàng với tone màu chủ đạo là xanh lam kết hợp cùng màu vàng gold, hòa cùng ánh đèn vàng tạo nên một bầu không khi đẳng cấp dành cho thực khách khi thưởng thức món ăn tại đây.

Lai Restaurant

Năm 2023, Lai Restaurant vinh dự được chọn là điểm đến do Micheline Guide lựa chọn. Đây là minh chứng cho ẩm thực tuyệt vời tại nơi đây. Nhà hàng cung cấp các món ăn mang hương vị Quảng Đông kết hợp với yếu tố đương đại tạo nên nét đặc biệt cho từng tác phẩm. Lai Restaurant có dimsum ngon tuyệt và đặc biệt nhất là món heo quay giòn rụm hảo hạng. Đây là các món ăn xứng đáng để bạn thưởng thức khi tới đây. Mức giá dao động từ 60.000 – 630.000 đồng/món. Nhà hàng sẵn sàng phục vụ từ 11:30 – 14:00 đối với bữa trưa và 18:00 – 22:00 cho bữa tối.

Lựa chọn Lai Restaurant sẽ không khiến bạn phải hối hận bởi

Thông tin liên hệ:

3. Black Vinegar – Nhà Hàng Trung Quốc Ở Sài Gòn Ấm Áp Và Hoà Đồng

Black Vinegarnhà hàng món Trung Quốc ở Sài Gòn toạ lạc tại một trong những khách sạn lớn nhất thành phố là New World. Ẩn mình trong thiết kế tinh tế và hiện đại, nơi đây phục vụ ẩm thực Quảng Đông trong bầu không khí ấm áp và hoà đồng với nhiều không gian phục vụ đồ ăn và đồ uống. Các món ăn mang hơi hướng hiện đại nên phù hợp hơn đối với khẩu vị của những thực khách tới đây.

Black Vinegar

Tại Black Vinegar, một tuyệt tác ẩm thực đạt được nhờ sự kết hợp giữa nguyên liệu Việt Nam và kỹ thuật Quảng Đông. Đó là lý do bạn sẽ cảm thấy quen thuộc khi thưởng thức món ăn tại đây vì nguyên liệu bạn ăn xuất phát từ chính Việt Nam. Không sở hữu quá nhiều các loại thức ăn, nơi đây ghi dấu ấn với các món hải sản tươi sống từ Crudo Bar, nhâm nhi cocktail và rượu sake đặc biệt. Đây là những thứ đặc biệt mà bạn không nên bỏ qua khi tới đây. Các món ăn có giá dao động từ 88.000 – 180.000 đồng/món. Nhà hàng mở cửa phục vụ bạn bữa trưa từ 11:30 – 15:00 và bữa tối từ 17:30 – 22:30 hàng ngày.

Những lý do bạn nên lựa chọn Black Vinegar

Thông tin liên hệ:

4. San Fu Lou Cantonese Kitchen – Nhà Hàng Trung Quốc Ở Sài Gòn Nhiều Chi Nhánh

San Fu Lou Cantonese Kitchen là một trong những nhà hàng Trung Quốc ngon ở Sài Gòn mà bạn nên đưa vào danh sách trải nghiệm của mình. Nhà hàng là một không gian tinh tế với phong cách phương Đông đương đại đầy màu sắc và chất liệu của một ngôi nhà Quảng Đông hiện đại. Nét đặc trưng dễ thấy nhất là màu đỏ không thể thiếu của người Trung Hoa. Kết hợp với màu nâu của bàn ghế, dụng cụ ăn uống và cả những khay đựng đồ ăn để giữ lại nét truyền thống trong thiết kế của nhà hàng.

San Fu Lou Cantonese Kitchen

San Fu Lou sở hữu đa dạng các món ăn để bạn tự do lựa chọn. Có thể kể tới như dimsum cùng mì trứng kéo sợi trứ danh. Đa dạng các loại dimsum để bạn thưởng thức. Tuy nhiên, bạn nên trải nghiệm set đồ ăn Quảng Đông với lẩu, dimsum, thịt quay, món xào, món tráng miệng và cả trả hảo hạng nhất. Các món ăn có giá dao động từ 68.000 – 288.000 đồng/món. Thời gian mở cửa từ 7:00 – 23:00 hàng ngày.

Thưởng thức ẩm thực tại San Fu Lou Cantonese Kitchen với

Thông tin liên hệ:

5. Yu Chu – Nhà Hàng Trung Quốc Ở Sài Gòn Hương Vị Bắc Kinh

Yu Chu là nhà hàng thuộc InterContinental Saigon, toạ lạc tại góc đường Hai Bà Trưng và Lê Duẩn, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng được thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại và hoàn mỹ. Tone màu chủ đạo tại Yu Chu là màu vàng nâu của gỗ kết hợp với màu xanh của cây được đặt xung quanh nhà hàng tạo nên không gian tự nhiên cho nhà hàng. Nơi đây phục vụ ẩm thực Quảng Đông và Bắc Kinh chuẩn vị.

Yu Chu Restaurant

Yu Chu sở hữu thực đơn phong phú các món ăn để bạn có thể lựa chọn tuỳ thích. Ở đây có vịt quay Bắc Kinh nức tiếng, có gà quay sốt cay Tứ Xuyên, có cá mú phi lê chiên kiểu Hồng Kông,… Đặc biệt, không thể thiếu là buffet dimsum thịnh soạn vào mỗi bữa trưa. Tất cả những món ăn đặc sản Trung Hoa này đều được các đầu bếp lành nghề tự tay chế biến. Bạn thậm chí còn có thể chứng kiến màn lửa bùng lên và dao sắc lấp loáng trong căn bếp mở chỉ cách đó vài mét. Thực đơn tại Yu Chu dao động từ 68.000 đến 1.880.000 đồng/món. Nhà hàng phục vụ bữa trưa từ 11:30 – 14:30 và bữa tối từ 17:30 – 21:00 mỗi ngày.

Yu Chu sẽ là sự lựa chọn không khiến bạn thất vọng với

Thông tin liên hệ:

6. Nhà hàng Long Triều – Nhà Hàng Trung Quốc Ở Sài Gòn Quý Tộc

Nhà hàng Long Triều là nhà hàng Trung Quốc ở Sài Gòn nổi tiếng với các món ăn Quảng Đông phổ biến. Nhà hàng toạ lạc tại vị trí trung tâm nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được thiết kế theo phong cách quý tộc và sang trọng. Các hoạ tiết đặc trưng của Trung Hoa được thể hiện tỉ mỉ trong từng nét trạm trổ tại nhà hàng. Màu nâu kết hợp cùng màu vàng gold càng làm tăng thêm sự lấp lánh của Long Triều.

Nhà hàng Long Triều

Nhà Hàng Long Triều nổi tiếng với các món ăn Quảng Đông phổ biến nhất, bao gồm súp yến sào hoàng đế om, thịt lợn nướng phết mật ong và món khoai môn chiên giòn với đậu phộng đặc trưng. Hơn cả, bạn không thể bỏ qua dimsum thần thành tại Long Triều. Dimsum bao gồm bánh phồng thịt lợn nướng tan chảy trong miệng, bánh tráng hấp cuốn đậu hũ giòn và tôm, bánh pudding xoài với cao lương và bưởi. Các món ăn tại Long Triều có giá dao động từ 200.000 – 2.000.000 đồng/món. Nhà hàng sẵn sàng phục vụ bạn từ 11:00 – 14:00 cho bữa trưa và bữa tối từ 18:00 – 22:00 mỗi ngày.

Một trải nghiệm Trung Hoa đẳng cấp khi bạn đặt chân tới Long Triều

Thông tin liên hệ:

7. Crystal Jade Palace – Nhà Hàng Trung Quốc Ở Sài Gòn Vị Quảng Đông

Crystal Jade Palacenhà hàng Trung Quốc ở Sài Gòn hương vị Quảng Đông danh tiếng đạt 1 sao Michelin năm 2023. Nhà hàng được thiết kế sang trọng với tone màu chủ đạo là màu kem kết hợp với vàng gold thu hút sự chú ý của thực khách bởi sự lấp lánh và cao cấp. Phong cách nhà hàng được pha trộn giữa truyền thống và hiện đại trong không gian. Điều này tạo nên tự khác biệt ấn tượng cho Crystal Jade Palace.

Crystal Jade Palace

Các món ăn Quảng Đông tại Crystal Jade Palace được kết hợp bởi nguyên liệu thượng hạng và tay nghề điêu luyện của các đầu bếp trứ danh Trung Hoa. Thực đơn tại nhà hàng có thể kể tới như thịt heo quay, bồ câu quay, tôm chiên giòn sốt mayonnaise, súp trái bí tiềm tứ bảo, xá xíu mật ong. Đặc biệt, bạn không nên bỏ qua 2 món ăn nổi tiếng là vịt quay Bắc Kinh và dimsum được thực hiện bởi bếp trường người gốc Trung Hoa thực hiện. Các món ăn có giá dao động từ 250.000 – 900.000 đông/phần. Bữa trưa tại nhà hàng bắt đầu từ 11:00 – 14:00 và bữa tối bắt đầu từ 17:00 – 22:00 hàng ngày.

Đến Crystal Jade Palace để trải nghiệm nhà hàng đạt Michelin

Thông tin liên hệ:

8. Li Bai Authentic Cantonese Restaurant – Nhà Hàng Trung Quốc Ở Sài Gòn Sở Hữu 60 Món Dimsum

Li Bai Authentic Cantonese Restaurant toạ lạc tại trung tâm Sài Gòn. Nơi đây được coi là địa điểm của những tín đồ văn hoá ẩm thực Quảng Đông với không gian nhà hàng rộng và sở hữu bàn tiệc lớn dành cho nhóm đông người. Nhà hàng được thiết kế với tone màu sáng cùng cửa kính đón ánh sáng tự nhiên giúp bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực, vừa có thể ngắm nhìn không gian phía ngoài.

Li Bai Authentic Cantonese Restaurant

Li Bai nổi tiếng với buffet dimsum khi có tới 60 món đặc sắc. Bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy món dimsum ưa thích của mình tại đây. Ngoài ra, thực đơn gọi món có đầy đủ từ món khai vị, món điểm tâm, món chính, món canh đến tráng miệng. Giá buffet dimsum từ 588.000 – 888.000 đồng/khách, menu gọi món dao động từ 160.000 – 3.000.000 đồng/món. Li Bai mở cửa từ thứ 2 đến chủ nhật trong khoảng thời gian từ 10:00 – 14:30 cho bữa trưa và 18:00 – 22:00 cho bữa tối.

Đến ngay Li Bai và thưởng thức

Thông tin liên hệ:

9. Ngân Đình Restaurant – Nhà Hàng Trung Quốc Ở Sài Gòn Đậm Vị Quảng Đông

Nhà hàng Ngân Đình toạ lạc tại khách sạn Windsor Plaza. Nhà hàng sở hữu không gian khá rộng được thiết kế theo phong cách tương đối truyền thống của Trung Hoa. Nơi đây kết hợp giữa màu nâu và ánh đèn vàng tạo nên sự cổ kính nhất định. Ngân Đình sở hữu 9 phòng VIP để kiến tạo không gian riêng tư cho bạn. Mỗi phòng có sức chứa tối đa là 10 người.

Ngân Đình Restaurant

Nhà hàng Ngân Đình phục vụ các món ăn đậm vị Quảng Đông. Đầy đủ các món khai vị, món chính, món mặn, món canh và tráng miệng tại đây để phục vụ các thực khách. Các món ăn tiêu biểu có thể kể tới là súp rong biển đậu hũ hải sản, tôm sú hoàng kim, bò xào đậu que sốt tiêu đen, cơm chiên sò điệp trứng tôm,… Chắc chắn rồi, dimsum là món ăn mà bạn nhất định nên thử qua. Ngân Đình sở hữu đa dạng dimsum, đặc biệt là có hương vị đậm chất Quảng Đông. Mức giá trung bình cho một thực khách là 500.000 đồng/khách. Nhà hàng mở cửa từ 10:00 – 22:00 mỗi ngày.

Cùng người thân và bạn bè thưởng thức ẩm thực tại Ngân Đình với

Thông tin liên hệ:

10. Shun Yi Stone Pot Cuisine – Nhà Hàng Trung Quốc Ở Sài Gòn

Shun Yi Stone Pot Cuisine toạ lạc tại Sài Gòn Centre, thuộc phường Bến Nghé, khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng được thiết kế với phong cách hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Mọi thứ tại Shun Yi đều được thực hiện một cách chỉn chu. Dụng cụ ăn uống, khu vực chỗ ngồi luôn được đảm bảo đúng vị trí và được sắp xếp tỉ mỉ đem lại sự hài lòng cho thực khách.

Shun Yi Stone Pot Cuisine

Shun Yi vẫn là nhà hàng món Trung Quốc ở Sài Gòn mang phong cách Quảng Đông. Tuy nhiên, nhà hàng mang đến ẩm thực thố đá khác lạ so với những nơi khác. Từ thố đá, làn khói nóng nghi ngút cùng mùi thơm khó cưỡng và hương vị không thể chối từ, bạn sẽ được kích thích giác quan qua một tầm cao của ẩm thực. Shun Yi sử dụng bú chẩy, một dụng cụ nấu ăn được sử dụng để nấu nướng dưới nhiệt độ khắc nghiệt và phục vụ ngay tại bàn. Điều này giúp tăng khả năng thu và giữ nhiệt cho món ăn giữ được hương vị thơm ngon nhất. Các món ăn tại đây dao động từ 80.000 – 350.000 đồng/món. Nhà hàng mở cửa phục vụ từ 10:00 – 21:30 từ thứ 2 đến chủ nhật.

Bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực mới lạ tại Shun Yi với

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những nhà hàng Trung Quốc ở Sài Gòn chất lượng và uy tín mà Ohay muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn được nhà hàng mà bạn đang tìm kiếm. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại những nhà hàng Trung Quốc này nhé!

>>> Bỏ túi ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version