Điểm Danh Top 10 Nhà Hàng Trên Cao View Đẹp Sài Gòn

Có phải bạn đang tìm kiếm các địa chỉ nhà hàng trên cao view đẹp Sài Gòn? Ngay tại bài viết này, Ohay sẽ giới thiệu cho bạn TOP 10 nhà hàng trên cao ở Sài Gòn vừa có view đẹp lại vừa có chất lượng tốt. Dành vài phút để đọc bài viết này và chọn ra một nhà hàng phù hợp với mình nhất bạn nhé!

1. Chanh Bistro Rooftop Saigon – Nhà Hàng Trên Cao View Đẹp Sài Gòn Có Chất Lượng Cao

Tọa lạc ngay tại quận 1 – trung tâm vui chơi giải trí của giới trẻ Sài thành, Chanh Bistro Rooftop Saigon chính xác là một trong những địa chỉ nhà hàng trên cao view đẹp Sài Gòn có chất lượng bậc nhất. Tại tầng 6 của tòa nhà, khách hàng tại Chanh có thể thỏa sức nhìn ngắm quang cảnh thành phố lung linh khi về đêm. Không gian tại Chanh Bistro Rooftop mang hơi hướng hiện đại, phù hợp với sự trẻ trung, xu hướng của các bạn trẻ. Nhà hàng này mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực quốc tế phương Tây. Những món ăn được bày biện bắt mắt và chỉnh chu, giúp thực khách có cảm giác ngon miệng hơn.

Chanh Bistro Rooftop Saigon

Thực đơn của Chanh Bistro Rooftop Saigon có khoảng giá dao động từ 119.000 đến 299.000 nghìn VNĐ. Mức giá có thể cao hơn đối với những loại thức uống có cồn. Món bánh ngô chiên giòn và sốt bò bằm của Mexico là một trong những món trứ danh của Chanh. Khung giờ hoạt động của Chanh là từ 10h cho đến 22h, và sẽ ngưng gọi món từ 22h30. Để tránh tình trạng hết bàn vào những buổi tối, bạn nên đặt bàn trước nhé.

Ưu Điểm Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tại Chanh Bistro Rooftop Saigon

Thông tin liên hệ:

2. Lai – Cantonese Restaurant – Nhà Hàng Trên Cao View Đẹp Sài Gòn Có Chất Lượng Cao

Một nhà hàng trên cao view đẹp Sài Gòn được đông đảo các bạn trẻ yêu thích đó chính là Lai – Cantonese Restaurant. Tọa lạc tại tầng 28 của tòa nhà, Lai giúp cho khách hàng có được tầm nhìn rộng khắp thành phố xa hoa này về đêm. Kiến trúc thiết kế của Lai Restaurant là sự kết hợp giữa phong cách Trung Hoa hiện đại và cổ điển. Đến đây, bạn có thể có được sự kín đáo và riêng tư vì tại Lai có sẵn 10 phòng ăn riêng. Nhà hàng Lai cung cấp những món ăn Trung Hoa giúp cho thực khách được trải nghiệm ẩm thực của nền văn hóa nước bạn.

Lai – Cantonese Restaurant

Một trong những món trứ danh của Lai – Cantonese Restaurant chính là vịt quay Bắc Kinh. Nếu bạn muốn thưởng thức nguyên vị của món ăn này, Lai chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khung giờ hoạt động của Lai Restaurant là từ 11h30 cho tới 22h. Bên cạnh đó, menu của quán có mức giá dao động từ 200.000 đến 500.000 VNĐ.

Ưu Điểm Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tại Lai – Cantonese Restaurant

Thông tin liên hệ:

3. Chill Skybar – Nhà Hàng Trên Cao View Đẹp Sài Gòn Có Chất Lượng Cao

Nhắc đến những địa chỉ nhà hàng trên cao view đẹp Sài Gòn uy tín nhất không thể không nhắc đến Chill Skybar. Đến với Chill, bạn sẽ có cơ hội được hòa chung không khí tưng bừng, nhộn nhịp với các DJ nổi tiếng. Mức giá các món ăn và thức uống tại Chill dao động từ 200.000 đến 550.000 VNĐ. Một món ăn được yêu thích nhất ở Chill Skybar đó là cá hồi cầu vồng độc đáo với từng miếng cá chín tái mọng nước.

Chill Skybar

Với vị trí trên tầng 26 tòa nhà AB Tower, khách hàng tại Chill Skybar có thể ngắm nhìn được bao quát quang cảnh đường phố Sài Gòn nhộn nhịp. Một điểm ấn tượng của Chill đó là phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại, phù hợp với những bạn trẻ sành điệu của Sài Gòn. Chill Skybar có sức chứa tối đa lên đến 300 khách cùng một lúc. Bên cạnh đó, Chill mở cửa vào lúc 17h30 và đóng cửa vào 2h sáng ngày hôm sau.

Ưu Điểm Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tại Chill Skybar

Thông tin liên hệ:

4. The Log – Nhà Hàng Trên Cao View Đẹp Sài Gòn Có Chất Lượng Cao

The Log – một địa điểm nhà hàng trên cao view đẹp Sài Gòn được đông đảo các khách hàng từ mọi lứa tuổi yêu thích. Tọa lạc tại tầng thượng của GEM Center, The Log là một điểm đến riêng tư và yên tĩnh, là một không gian khác xa với những sự ồn ào, xô bồ của thành phố. Khách hàng đến đây sẽ có được tầm nhìn là view thành phố rộng rãi và thoáng đãng. Đến với The Log, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian bốn bề là gỗ xen kẽ với những tán cỏ cây xanh mượt. Lối trang trí này giúp cho khách hàng tại đây cảm nhận được sự ấm cúng, thân mật và bình yên.

The Log

Các món ăn của The Log dao động từ 80.000 đến 780.000 VNĐ. Tại đây, khách hàng có thể chọn ăn buffet thỏa thích với 2 mức giá là 1.650.000 và 1.850.000 VNĐ. Lưu ý rằng mức giá này chưa bao gồm 10% VAT và 5% phí dịch vụ. Ngoài ra, giờ hoạt động của The Log là từ 18h đến 23h.

Bảng Giá Tham Khảo

Xà lách cá hồi 250.000 VNĐ
Hải sản chiên giòn 380.000 VNĐ
Miến xào cua lột 350.000 VNĐ
Cá hồi áp chảo xốt kem cà phê 350.000 VNĐ
Chè xoài 80.000 VNĐ
Kem dừa 95.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

5. Social Club Rooftop Bar – Nhà Hàng Trên Cao View Đẹp Sài Gòn Có Chất Lượng Cao

Không thể nằm ngoài danh sách này, Social Club Rooftop Bar luôn xứng đáng có mặt trong top những nhà hàng trên cao view đẹp Sài Gòn được yêu thích nhất. Tại tầng 24 của khách sạn Hôtel des Arts Saigon, các bạn khách tại đây sẽ có được một tầm nhìn tuyệt đẹp xung quanh thành phố. Nằm trên tầng thượng của toà nhà, Social Club thu hút khách hàng với một quầy bar ngoài trời và bể bơi vô cực cực ấn tượng. Xin lưu ý rằng bể bơi vô cực chỉ dành cho những khách có lưu trú tại khách sạn. Đến với Social Club Rooftop, bạn sẽ có cơ hội được gặp những nghệ sỹ và DJ nổi tiếng trên cả nước.

Social Club Rooftop Bar

Thời gian hoạt động của Social Club là từ 16h đến 1h sáng hôm sau. Thực đơn ở đây dao động từ 100.000 đến 500.000 VNĐ một món. Ngoài ra, trẻ em dưới 18 tuổi khi đến Social Club phải đi cùng với bố mẹ. Và đặc biệt, sau 21h nhà hàng này sẽ không nhận trẻ em dưới 18 tuổi.

Ưu Điểm Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tại Social Club Rooftop Bar

Thông tin liên hệ:

6. Shri Restaurant & Lounge – Nhà Hàng Trên Cao View Đẹp Sài Gòn Có Chất Lượng Cao

Shri Restaurant & Lounge  là một nhà hàng trên cao 5 sao có view đẹp tại Sài Gòn. Nằm trên tầng 23 của tòa Centec Tower, khách hàng tại đây có thể ngắm toàn cảnh thành phố Sài Gòn. Shri Restaurant & Lounge phục vụ nhiều loại món ăn đa dạng theo phong cách châu Âu, Nhật Bản và Việt Nam. Một trong những món best seller của Shri là steak. Những miếng bò được lựa chọn kỹ lưỡng và cẩn thận giúp nâng cao chất lượng và hương vị của steak.

Shri Restaurant & Lounge

Không gian tại nhà hàng sang trọng và tinh tế, đặc biệt Shri còn sở hữu khoảng sân vườn với nhiều loại cây cảnh khác nhau. Đến với Shri, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ các nghệ sỹ nổi tiếng vì nhà hàng hay tổ chức những buổi biểu diễn âm nhạc. Mức giá của Shri dao động từ 600.000 đến 1.200.000 một người. Ngoài ra, giờ mở cửa của Shri Restaurant từ 15h đến 23h.

Ưu Điểm Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tại Shri Restaurant & Lounge

Thông tin liên hệ:

7. Sky Zone Beer Garden – Nhà Hàng Trên Cao View Đẹp Sài Gòn Có Chất Lượng Cao

Tách biệt với lòng thành phố xô bồ, nhộn nhịp, khách hàng thường tìm đến Sky Zone Beer Garden để tìm chút bình yên vào cuối ngày. Khác với những nhà hàng khác, không gian của Sky Zone Beer Garden như là một khu vườn nhỏ thoáng đãng, mát mẻ. Tọa lạc trên tầng 8 của tòa nhà Master Building, khách hàng tại đây sẽ được đón những cơn gió chiều nhẹ nhàng và được ngắm nhìn quang cảnh của thành phố. Thực đơn tại Sky Zone Beer Garden đa dạng và phong phú, phục vụ ẩm thực từ châu Á sang châu Âu với hơn 200 món.

Sky Zone Beer Garden

Món best seller của Sky Zone là món tôm sốt với vị cay tê và chua chua. Nhà hàng chọn những con tôm sú tươi ngon và được chế biến sạch sẽ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nhà hàng mở cửa vào lúc 16h và đóng cửa vào 23h. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật và sự kiện để giúp cho khách hàng có một buổi tiệc chỉnh chu và đẹp mắt nhất.

Bảng Giá Tham Khảo

Salad bò 215.000 VNĐ
Cánh gà chiên 185.000 VNĐ
Gà nướng Tây Bắc 495.000 VNĐ
Sashimi hàu nhật 275.000 VNĐ
Nghêu hấp sả 175.000 VNĐ
Lẩu thái 395.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

8. Sky Garden – Nhà Hàng Trên Cao View Đẹp Sài Gòn Có Chất Lượng Cao

Nhắc đến danh sách các nhà hàng trên cao view đẹp Sài Gòn không thể không nhắc đến Sky Garden. Nằm trên tầng 10 của tòa nhà, Sky Garden mang đến cho khách hàng một quang cảnh xung quanh toàn thành phố.  Nhà hàng Sky Garden nổi tiếng với các loại hải sản tươi ngon như tôm hùm, cua hoàng đế. Đặc biệt, khách hàng đến đây sẽ được ăn buffet tôm hùm thỏa thích với mức giá từ 899.000 VNĐ một người. Ngoài ra, thực đơn tại đây còn có các món ăn khác như bào ngư, cá hồi, các loại ốc,…

Sky Garden

Sky Garden hay có những sự kiện ưu đãi dành cho khách hàng như mua cua hoàng đế sẽ được tặng ngay tôm hùm Alaska hoặc là các combo với mức giá cực hời. Giờ hoạt động của Sky Garden là từ 10h cho đến 22h30. Trước khi đến đây, bạn có thể đặt bàn online tại nhà để tránh tình trạng hết bàn. Đặc biệt, khi đăng ký thẻ thành viên tại Sky Garden, bạn sẽ được giảm 10% tổng hóa đơn.

Ưu Điểm Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tại Sky Garden

Thông tin liên hệ:

9. Saigon Grill Rooftop Restaurant – Nhà Hàng Trên Cao View Đẹp Sài Gòn Có Chất Lượng Cao

Một nhà hàng trên cao view đẹp Sài Gòn chất lượng, được đông đảo khách hàng lui tới đó là Saigon Grill Rooftop Restaurant. Nằm trên tầng thượng của tòa nhà Saigon Royal, với không gian mở thoáng đãng, khách hàng tại đây sẽ vừa được hóng gió trời vừa được phóng tầm mắt ngắm nhìn các cung đường lung linh của thành phố. Thực đơn tại Saigon Grill Rooftop đa dạng tất cả các món như heo rừng, dê, đà điểu, các loại hải sản và rau củ quả.

Saigon Grill Rooftop Restaurant

Mức giá các món ăn tại đây dao động từ 100.000 đến 400.000 VNĐ một món. Ngoài ra, Saigon Grill mở cửa vào lúc 16h và đóng cửa vào 23h. Những món nướng tại đây được nướng trực tiếp trên than hồng, vì vậy khách hàng sẽ cảm nhận được hương vị nguyên chất, tươi ngon của các món ăn.

Bảng Giá Tham Khảo

Khoai lang xóc nước mắm 89.000 VNĐ
Gỏi sứa biển 195.000 VNĐ
Sườn bò sốt BBQ 180.000 VNĐ
Cá hồi cuộn bacon 169.000 VNĐ
Cháo nghêu 195.000 VNĐ
Lẩu tôm chanh dây 295.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

10. Towa – Japanese Cuisine & Lounge – Nhà Hàng Trên Cao View Đẹp Sài Gòn Có Chất Lượng Cao

Nằm trên tầng 28 của tòa nhà Sedona Suites, Towa – Japanese Cuisine & Lounge xứng đáng là một nhà hàng trên cao view đẹp Sài Gòn có chất lượng bậc nhất. Không gian tại nhà hàng vô cùng sang trọng và lãng mạn. Chính vì vậy, các cặp đôi yêu nhau thường chọn Towa là nơi để hẹn hò. Đúng theo như cái tên của nhà hàng này, thực đơn tại đây bao gồm các món ăn đặc sắc của Nhật Bản. Nếu bạn muốn nếm thử những món ăn chuẩn vị của xứ sở hoa anh đào thì Towa chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Towa – Japanese Cuisine & Lounge

Ngoài những món ăn tươi ngon, Towa còn phục vụ những loại cocktail chuẩn vị Nhật Bản. Được pha chế bởi những bartender có tâm và tập trung vào hương vị tinh tế, Towa hứa hẹn sẽ khơi dậy mọi giác quan của bạn. Khung giờ hoạt động của nhà hàng Towa là từ 11h30 tới 14h30, sau đó sẽ mở cửa lại vào lúc 18h và đóng cửa vào lúc 22h30. Đặc biệt, vào mỗi thứ 6 hằng tuần, Towa sẽ phục vụ các màn trình diễn độc đáo đến từ các vũ công điêu luyện hứa hẹn sẽ khuấy động không khí buổi tối hẹn hò thêm phần màu sắc.

Ưu Điểm Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tại Towa – Japanese Cuisine & Lounge

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 nhà hàng trên cao view đẹp Sài GònOhay đã cung cấp cho bạn. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn sẽ chọn được một nhà hàng ưng ý và chất lượng. Đừng quên đón đọc những bài viết hữu ích khác cho những lần sau nhé!

>>> Mách bạn:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version