Top 10 Nhà Hàng Tiệc Cưới Cần Thơ Sang Trọng, Đẳng Cấp

nhà hàng tiệc cưới Cần Thơ

nhà hàng tiệc cưới Cần Thơ

Bạn đang tìm kiếm một không gian vừa sang trọng vừa thân mật, ấm cúng cho ngày trọng đại của mình? Bạn không biết nơi nào tổ chức lễ cưới chất lượng, uy tín? Dưới đây, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 nhà hàng tiệc cưới Cần Thơ đẳng cấp nhé!

1. Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza – Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Cực Đẹp Tại Cần Thơ 

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plazanhà hàng tiệc cưới Cần Thơ với thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu. Nhà hàng có không gian rộng lớn và nội thất ấm cúng, hứa hẹn là địa điểm lý tưởng cho các khoảnh khắc trọng đại như lễ cưới. Ngoài ra, nhà hàng còn đa dạng về menu, từ các món ăn Hoa đến Việt. Điều này nhằm để mọi thực khách dễ dàng thưởng thức các món ngon tại đây. Đây chính là một địa điểm đẳng cấp, không chỉ về kiến trúc mà còn về dịch vụ và chất lượng thực phẩm. Tổ chức lễ cưới tại đây đảm bảo sẽ khiến bạn và người thân mình có những giây phút đặc biệt và khó quên.

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza

Lý do bạn nên lựa chọn trung tâm hội nghị tiệc cưới Queen Plaza?

Thông tin liên hệ:

2. Mường Thanh Luxury – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Tiệc Cưới Chuyên Nghiệp Tại Cần Thơ

Mường Thanh Luxury là tòa nhà cao nhất tại thành phố Cần Thơ với 27 tầng, là một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Đây cũng là trung tâm hội nghị tiệc cưới hứa hẹn mang đến cho khách hàng không gian hoành tráng. Sự hoàn mỹ của nhà hàng không chỉ xuất phát từ kiến trúc và không gian đẳng cấp, mà còn từ dịch vụ tận tình. Đồng thời đội ngũ nhân viên tại đây còn rất chu đáo, phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

Với khả năng tổ chức sự kiện chất lượng, Mường Thanh Luxury sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho cô dâu và chú rễ muốn tạo nên những kỷ niệm trọng đại. Nếu bạn lựa chọn nơi đây tổ chức lễ cưới của mình, bạn sẽ có được những kỷ niệm tuyệt vời, sang trọng và ấn tượng.

Mường Thanh Luxury

Các Ưu điểm khi bạn lựa chọn Mường Thanh Luxury cho lễ cưới của mình?

Thông tin liên hệ:

3. Sheraton Cần Thơ Hotel – Nhà Hàng Tiệc Cưới Cần Thơ Uy Tín Hàng Đầu

Sheraton Cần Thơ Hotel là một trong những nhà hàng tiệc cưới ở Cần Thơ  sang trọng và đẳng cấp. Nhà hàng có nhiều tiện nghi giải trí như bể bơi ngoài trời, quầy bar và trung tâm thương mại ngay tại trung tâm thành phố. Do đó, nơi đây không chỉ là địa điểm lưu trú tuyệt vời cho du khách mà còn là nơi tổ chức tiệc cưới lý tưởng.

Với kiến trúc đương đại, trang thiết bị hiện đại và không gian sang trọng, nơi đây tự hào hứa hẹn mang đến những giây phút ấn tượng. Nhà hàng cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn làm địa điểm cho ngày trọng đại của họ. Nhà hàng cam kết với quan viên hai họ sẽ tạo ra một khoảnh khắc đáng nhớ, tuyệt vời nhất trong đời người

Sheraton Cần Thơ Hotel

Tại sao bạn nên lựa chọn Sheraton Cần Thơ Hotel?

Thông tin liên hệ:

4. Vạn Phát Riverside Hotel & Restaurant – Nhà Hàng Tiệc Cưới Cần Thơ Đẹp Lung Linh

Vạn Phát Riverside Hotel & Restaurantnhà hàng tiệc cưới Cần Thơ theo phong cách chuẩn Châu Âu hiện đại và sang trọng. Đội ngũ chuyên viên tại đây giàu kinh nghiệm, phụ trách quy trình chuẩn bị cho đám cưới chất lượng. Nhà hàng luôn mang lại sự yên tâm cho các cặp đôi, giúp họ tận hưởng mọi khoảnh khắc trọn vẹn trong ngày cưới của mình. Với mức giá nhà hàng tiệc cưới Cần Thơ ưu đãi và đa dạng gói dịch vụ. Nhà hàng cũng là một trong những địa điểm thu hút nhiều cặp đôi trẻ đến để tổ chức sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Vạn Phát Riverside Hotel & Restaurant

Tại sao bạn nên lựa chọn Vạn Phát Riverside Hotel & Restaurant?

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Yến Tiệc Hội Nghị CB Diamond Palace – Cung Cấp Dịch Vụ Tiệc Cưới Lâu Năm Tại Cần Thơ

Trung Tâm Yến Tiệc Hội Nghị CB Diamond Palace tự hào là nhà hàng tiệc cưới theo phong cách thiết kế độc đáo Âu – Mỹ cổ điển sang trọng tại Cần Thơ. Nhà hàng còn có sự kết hợp giữa không gian rộng lớn, nội thất sang trọng và thiết bị hiện đại. Đảm bảo mang đến không khí hạnh phúc và trang trọng cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Với hệ thống sảnh tiệc lớn có sức chứa lên đến hàng nghìn người. Nhà hàng có thể đáp ứng mọi yêu cầu về quy mô của các sự kiện tiệc cưới của khách hàng

Trung Tâm Yến Tiệc Hội Nghị CB Diamond Palace

Lý do bạn nên lựa chọn nhà hàng tiệc cưới CB Diamond Palace?

Thông tin liên hệ:

6. TTC Hotel Cần Thơ – Dịch Vụ Tiệc Cưới Cao Cấp

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Cần Thơ, TTC Hotel Cần Thơ là một lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới với quy mô lớn. Nhà hàng hiện có hệ thống hội trường hiện đại và tiện nghi, đặc biệt là 3 phòng họp lớn có sức chứa lớn lên đến hơn 1000 khách. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và tận tâm, nhà hàng cam kết mang đến cho khách hàng những giây phút tuyệt vời nhất trong ngày cưới. Nơi đây thực sự là địa điểm tuyệt vời cho cô dâu và chú rể đang tìm kiếm không gian đẳng cấp, sang trọng cho lễ cưới của mình.

TTC Hotel Cần Thơ

Vì sao bạn nên lựa chọn TTC Hotel Cần Thơ cho lễ cưới của mình?

Thông tin liên hệ:

7. Khách Sạn Ninh Kiều 2 – Nhà Hàng Tiệc Cưới Cần Thơ Chất Lượng Cao

Khách sạn Ninh Kiều 2, tọa lạc tại trung tâm đô thị sầm uất nhất Cần Thơ. Nơi đây tự hào với phong cách kiến trúc theo kiểu cách phương Tây. Do đó, đây là một trong những địa điểm có không gian thanh lịch, sang trọng lý tưởng để tổ chức hôn lễ dành cho các cặp tình nhân. Với dịch vụ tiệc cưới được đánh giá 4 sao, nhà hàng hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp và chu đáo. Bên cạnh đó, nhà hàng có nhiều khu vực tổ chức tiệc cưới khác nhau như: Nhà hàng trệt, nhà hàng lầu 1, nhà hàng lầu 2, nhà hàng thượng uyển,… Mỗi không gian được thiết kế để tạo nên một không khí ngọt ngào và lãng mạn để kỷ niệm tình yêu của lứa đôi.

Khách Sạn Ninh Kiều 2

Tại sao bạn nên lựa chọn Ninh Kiều 2 cho lễ cưới của mình?

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Tây Đô – Hệ Thống Nhà Hàng Tiệc Cưới Cần Thơ Đẳng Cấp 

Nhà hàng Tây Đô là một trong những nơi tổ chức tiệc cưới hoành tráng và chuyên nghiệp. Các quý khách hàng khi đến với Nhà hàng Tây Đô sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng. Nhà hàng hiện đang cung cấp một loạt các món ăn đa dạng có nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách. Dịch vụ nhà hàng tiệc cưới Cần Thơ tại đây không chỉ có không gian rộng rãi, thoáng đãng mà còn được trang bị nội thất hiện đại và ấn tượng. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất chuyên nghiệp, ân cần và nhanh nhẹn trong nghệ thuật phục vụ ẩm thực. 

Nhà Hàng Tây Đô

Ưu điểm khi lựa chọn nhà hàng Tây Đô?

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Hàng Tiệc Cưới Hoa Sứ – Nhà Hàng Tiệc Cưới Cần Thơ Nổi Tiếng

Nhà hàng tiệc cưới Hoa Sứ là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại Cần Thơ. Nhà hàng có không gian tiệc cưới thoáng mát, rộng rãi. Bên cạnh đó, phong cách tổ chức lễ cưới tại đây tái hiện vẻ đẹp của miền Tây sông nước đẹp đẽ. Hiện nhà hàng này là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích không khí sông nước hữu tình. Nhà hàng còn được trang bị trang thiết bị hiện đại, sang trọng, thiết kế tinh tế. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây còn phục vụ tận tình, chu đáo để khách hàng thoải mái và hài lòng.

Nhà Hàng Tiệc Cưới Hoa Sứ

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tiệc cưới tại Hoa Sứ?

Thông tin liên hệ:

10. Nhà Hàng Hương Phù Sa – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Tiệc Cưới Cao Cấp Tại Cần Thơ

Nhà hàng Hương Phù Sa tọa lạc sát bên chân cầu Cần Thơ, mang đến một không gian tiệc cưới thanh bình và ấm cúng giữa lòng thành phố. Nhà hàng có điểm đặc biệt là menu đa dạng với hơn 300 món ăn đặc sắc miền Tây Nam Bộ. Đồng thời, ẩm thực còn hoà quyện với không gian tự nhiên và truyền thống mà nhà hàng tạo ra. Nhà hàng cũng luôn tạo không khí ấm cúng, thân mật nhưng không kém phần trang trọng. Điều này nhằm để thay lời cảm ơn của cô dâu chú rể với những vị khách quý đã đến chung vui. Do đó, nhà hàng Hương Phù Sa không chỉ là địa điểm ẩm thực mà còn là không gian lý tưởng cho các sự kiện và ngày trọng đại như tiệc cưới.

Nhà Hàng Hương Phù Sa

Lý do bạn nên lựa chọn nhà hàng Hương Phù Sa cho lễ cưới của mình?

Thông tin liên hệ:

Qua trên là TOP 10 nhà hàng tiệc cưới Cần Thơ vừa đẳng cấp vừa ấm cúng, thân mật mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được nơi tổ chức sự kiện cho ngày trọng đại của mình. Chúc bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong lễ cưới của mình!

>>> Xem ngay: Bật Mí TOP 10 Nhà Hàng Nhật Ở Cần Thơ Ngon Miệng, Ăn Là Mê

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version