Danh Sách TOP 10 Nhà Hàng Tiệc Cưới Bắc Ninh Được Yêu Thích

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm các địa chỉ nhà hàng cung cấp dịch vụ tiệc cưới càng tăng cao. Tuy nhiên, việc lựa chọn được đơn vị vừa ý không phải điều dễ dàng. Bởi có rất nhiều sự lựa chọn nhà hàng với cách bày trí, thực đơn đa dạng. Sau đây, Top 10 địa chỉ nhà hàng tiệc cưới Bắc Ninh sẽ được Ohay giới thiệu đến mọi người!

1. Uri Palace – Địa Chỉ Nhà Hàng Tiệc Cưới Bắc Ninh Được Yêu Thích

Uri Palace là địa chỉ nhà hàng tiệc cưới Bắc Ninh chất lượng, được yêu thích. Nhà hàng có một phong cách thiết kế sang trọng và một phong cách Châu Âu cuốn hút với nhiều không gian. Bên cạnh đó, Uri Palace có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, gần gũi và thân thiện. Đặc biệt Uri Palace được kiến ​​tạo theo kiểu nhiều loại sảnh lớn nhỏ khác nhau.

Uri Palace

Cùng với trang thiết bị hiện đại, hệ thống ánh sáng linh hoạt của khách sạn làm tôn lên tấm thảm đỏ được trải bên dưới. Tất cả những yếu tố này đã góp phần tạo nên sự uy nghiêm cho không gian tiệc cưới. Ngoài ra thì còn có một vườn hoa, hồ nước lấp lánh không chỉ tạo nên sự sang trọng, lãng mạn. Đặc biệt, đơn vị kết hợp giữa những ẩm thực Việt Nam với nền văn hóa ẩm thực của nhiều nơi trên thế giới.

Uri Palace có nhiều ưu điểm trong dịch vụ tiệc cưới

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Phoenix – Cung Cấp Dịch Vụ Nhà Hàng Tiệc Cưới Bắc Ninh Chất Lượng

Phoenix là một nhà hàng tiệc cưới Bắc Ninh độc đáo để tổ chức tiệc cưới, hội nghị và tiệc sinh nhật. Đội ngũ nhân viên luôn vui vẻ và lịch sự, chuyên nghiệp. Đảm bảo cho những cặp đôi có một lễ cưới hoàn mỹ và ý nghĩa nhất có thể trong ngày đặc biệt của mình. Đặc biệt, nơi đây nổi bật bởi không gian rộng rãi và trang nhã mà vẫn giữ được cảm giác thân thiện, riêng tư. Các hành lang được ngăn cách bằng kính mờ và tạo ảo giác về không gian. Cùng với trang thiết bị hiện đại thông qua phản xạ ánh sáng tinh tế, thoạt nhìn vừa đáng yêu vừa nổi bật.

Phoenix

Về thực đơn, danh sách món ăn của Phoenix vô cùng phong phú, kết hợp giữa ẩm thực Á – Âu với 60 bữa buffet chay độc đáo. Tất cả mọi thứ về món ăn, từ cách trình bày cho đến hương vị đều sẽ làm hài lòng thực khách. Một số món ngon đặc biệt là tôm càng hấp và chân bê nướng, súp bồ câu, phi lê cá nướng sốt Teriyaki. Đến nay, đơn vị là một trong những đơn vị nhà hàng tiệc cưới được yêu thích nhất tại Bắc Ninh.

Tại sao nên lựa chọn nhà hàng tiệc cưới Phoenix

Thông tin liên hệ:

3. San San – Không Gian Nhà Hàng Tiệc Cưới Bắc Ninh Sang Trọng

Nhà hàng San San là một nhà hàng tiệc cưới Bắc Ninh mang phong cách phương Tây vừa thu hút vừa nổi bật. Nhà hàng có một đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình. Luôn coi việc phục vụ không chỉ là một nghĩa vụ mà còn là bữa tiệc của chính mình. Nên luôn dành toàn bộ tâm huyết của mình.

San San

Thực đơn của San San phong phú, mỗi món ăn đều mang một hương vị riêng biệt. Và với cách trang trí đặc biệt hấp dẫn và nghệ thuật. Chắc chắn với những bữa ăn của đơn vị sẽ mang đến một bữa tiệc hấp dẫn cho thực khách. Mục tiêu không ngừng của San San là làm hài lòng thực khách trong mọi khoảnh khắc. Đồng thời phải đảm bảo sự thoải mái cho du khách khi lựa chọn nhà hàng.

Lý do nên lựa chọn Nhà hàng tiệc cưới San San

Thông tin liên hệ:

4. Tiệc Cưới Kinh Bắc – Dịch Vụ Nhà Hàng Tiệc Cưới Bắc Ninh Uy Tín

Tiệc cưới Kinh Bắc là nhà hàng mà bạn có thể tự do sáng tạo những ý tưởng của riêng mình. Cùng với đội ngũ nhân viên cố vấn sáng tạo và nhà tổ chức lành nghề của Kinh Bắc. Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn để biến ước mơ thành hiện thực. Kinh Bắc đôi khi được khách hàng gọi là “đám cưới xanh” vì lấy cảm hứng từ đám cưới ngoài trời. Hoặc đám cưới sân vườn ở châu Âu, Mỹ và Nhật Bản.

Tiệc Cưới Kinh Bắc

Kinh Bắc – nhà hàng tiệc cưới Bắc Ninh sẵn sàng đầu tư trang hoàng cho những phần lớn không gian nhà hàng. Bằng những mảng xanh thiên nhiên ở mọi các ngóc ngách và duy trì chúng hàng ngày. Tính năng có một không hai này đã giúp các cặp đôi có thể trải nghiệm những giây phút thiêng liêng nhất. Trong một không gian mở khá đặc biệt và gần gũi. Mà vẫn đảm bảo được các điều kiện cần thiết cho một lễ kỷ niệm với lượng khách lớn.

Tại sao nên lựa chọn Tiệc cưới Kinh Bắc

Thông tin liên hệ:

5. Dabaco Từ Sơn Palace – Nhà Hàng Tiệc Cưới Bắc Ninh Chất Lượng

Dabaco Từ Sơn Palace nhà hàng tiệc Bắc Ninh chất lượng, được yêu thích. Nơi đây sở hữu không gian thoáng đãng và được bày trí vô cùng tinh tế. Đội ngũ nhân viên hoạt bát và năng nổ, tâm huyết với nghề. Do đó, Dabaco Từ Sơn Palace không chỉ là địa điểm vui chơi cho cả gia đình, bạn bè. Mà còn là một trong những nhà hàng tiệc cưới đẹp hàng đầu Bắc Ninh.

Dabaco

Nhà hàng Dabaco Từ Sơn Palace nổi bật bởi lối thiết kế ngẫu hứng kết hợp trang nhã giữa phong cách hiện đại. Cùng với nét mộc mạc của gỗ để tạo nên một không gian rộng rãi và thoải mái. Đặc điểm thực đơn đáng chú ý nhất của nhà hàng là có rất nhiều món nướng và hải sản tươi sống. Ngoài ra thì nổi bật là các món ăn đặc trưng mang hương vị đậm đà. Được gói gọn của cả ba miền Bắc, Trung, Nam, đặc biệt là các món hải sản và lẩu.

Ưu điểm của nhà hàng Dabaco Từ Sơn Palace

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Sức Độ Bắc Ninh -Đơn Vị  Nhà Hàng Tiệc Cưới Bắc Ninh Thu Hút Du Khách

Nhà hàng Sức Độ nhà hàng tiệc cưới Bắc Ninh nổi bật với phong cách trang trí mang đậm phong cách Châu Âu. Theo đó, nhà hàng toát lên được vẻ đẹp và tinh tế nhưng vẫn không kém phần độc đáo. Dịch vụ xuất sắc với mức giá vô cùng hợp lý. Để duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao thì nhà hàng tiệc cưới Sức Độ luôn đầu tư đổi mới theo xu hướng xã hội.

Sức Độ ầu

Đơn vị là nhà hàng cực kỳ thích hợp cho các tiệc cưới, tiệc và hội nghị, cùng với những sự kiện trọng đại khác. Thực đơn của nhà hàng Sức Độ phong phú, đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn. Như là những loại gỏi hải sản, nghêu chiên giòn, canh Bích Ngọc,… Đặc biệt, các món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp vô cùng chuyên nghiệp, tạo nên một địa điểm ăn uống vô cùng lý tưởng.

Tại sao nên lựa chọn nhà hàng Sức Độ

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Ẩm Thực Quan Họ Phú Sơn – Địa Chỉ Nhà Hàng Nổi Tiếng Tại Bắc Ninh

Nhà hàng Phú Sơn địa điểm tổ chức tiệc cưới hoành tráng và đầy tính sang trọng trong một khuôn viên rực rỡ. Sở hữu tổng diện tích 12000m2 với tổ hợp khu trung tâm tiệc cưới sự kiện, nhà hàng, khách sạn, Nhà hàng Phú Sơn là địa chỉ uy tín lâu đời được lựa chọn tại Bắc Ninh. Nhà hàng tiệc cưới Phú Sơn đã và đang khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong thị trường hội nghị, tiệc cưới. Phú Sơn tự tin sẽ mang đến một bữa tiệc đám cưới ấn tượng, từ khâu tổ chức, nhân viên đến thực đơn ẩm thực phong phú đa dạng.

Nhà Hàng Ẩm Thực Quan Họ Phú Sơn

Nhà hàng là nơi tuyệt vời để tổ chức các hội nghị, hội thảo có quy mô hoành tráng, chuyên đề, gặp mặt, giới thiệu sản phẩm, tiệc chiêu đãi và các đám cưới đầy lãng mạn. Đội ngũ nhân viên chuyên môn giàu kinh nghiệm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về chất lượng hoàn hảo và khác biệt. Đến nay, đơn vị là nhà hàng tổ chức tiệc cưới được yêu thích và được nhiều người dân địa phương sử dụng dịch vụ.

Những điểm thu hút tại Nhà hàng Ẩm thực Quan họ Phú Sơn

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Hà Phong – Cung Cấp Dịch Vụ Nhà Hàng Ăn Uống Chất Lượng

Nhà hàng Hà Phong là nhà hàng mang phong cách thiết kế sang trọng, một phong cách văn hóa Việt Nam với nhiều không gian thoải mái. Đơn vị có dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, gần gũi và thân thiện. Nhà hàng chắc chắn là địa điểm phù hợp để tổ chức tiệc cưới, hội nghị và tiệc sang trọng. Nơi đây được kiến ​​tạo theo kiểu nhiều loại sảnh lớn nhỏ khác nhau, với trang thiết bị hiện đại và hệ thống ánh sáng linh hoạt làm tôn lên tấm thảm đỏ được trải bên dưới.

Nhà hàng Hà Phong

Với tất cả những yếu tố này góp phần tạo nên sự uy nghiêm cho không gian tiệc cưới của đơn vị. Ngoài ra, còn có một vườn hoa và hồ nước lấp lánh không chỉ tạo nên sự sang trọng mà còn lãng mạn khi các cặp đôi đi cạnh nhau. Đặc biệt, nhà hàng có nhiều món ăn độc đáo, đa dạng, sôi động kết hợp giữa ẩm thực Việt Nam với nền văn hóa ẩm thực của nhiều nơi trên thế giới. Một số món ngon đáng chú ý bao gồm súp hải sản rong biển, tôm luộc với nước chấm salad, thịt bò hấp rau,… và cơm chiên hải sản. Mỗi món ăn được phục vụ đảm bảo yếu tố đẹp mắt, thơm ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Lý do nên lựa chọn nhà hàng Nhà hàng Hà Phong

Thông tin liên hệ:

9. Mộng Gia – Nhà Hàng Được Yêu Thích Tại Bắc Ninh

Mộng Gia là nhà hàng làm say lòng thực khách bởi không gian thoáng đãng và dễ thương. Đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn hoạt bát, năng nổ, tâm huyết với nghề. Do đó, nhà hàng không chỉ là địa điểm vui chơi cho cả gia đình, bạn bè mà còn là một trong những nhà hàng tiệc cưới Bắc Ninh có được nhiều sự lựa chọn của người dân địa phương. 

Nhà hàng Mộng Gia

Đơn vị nổi bật bởi lối thiết kế ngẫu hứng kết hợp trang nhã giữa phong cách hiện đại với nét mộc mạc của gỗ để tạo nên một không gian rộng rãi và thoải mái. Hồ bơi trong xanh sảng khoái với đầy đủ các dịch vụ tiện ích đa dạng: khách sạn, sân tennis, hồ bơi, thác nước, nhà sàn, cây xanh thiên nhiên. Tất cả đều đã làm việc không mệt mỏi để tạo ra một không gian vô cùng tuyệt vời phục vụ cho thực khách.
Thông tin liên hệ:

10. Nhà Hàng M’M – Nơi Cung Cấp Dịch Vụ Nhà Hàng Nổi Tiếng Tại Bắc Ninh

Nhà hàng M’M  là một không gian cực chất mà không phải địa điểm tổ chức tiệc cưới nào ở Bắc Ninh cũng có được. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhạy bén và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với bất kỳ vấn đề nào mà họ có thể gặp phải. Tiêu chí duy nhất của nhà hàng tiệc cưới là có gắng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Nhà Hàng M’M

Đặc biệt, thực đơn của nhà hàng không chỉ phong phú về các món ẩm thực mà còn bao gồm các loại hải sản vô cùng tươi ngon. Các món ăn được chế biến một cách chuyên nghiệp bởi đội ngũ đầu bếp đã qua đào tạo để tạo nên những món ăn ngon. Theo đó, đơn vị mang đến cho khách hàng những sảnh ăn rộng rãi, có không gian sang trọng và hệ thống âm thanh – ánh sáng hiện đại. Nhờ đó, ngày vui của các cặp đôi trở nên lãng mạn và đáng nhớ tại M’M.
Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 địa chỉ nhà hàng tiệc cưới Bắc Ninh uy tín, chất lượng mà Ohay cung cấp đến mọi người. Mong qua bài biết, các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn địa chỉ thưởng thức món ngon và sử dụng dịch vụ như mong muốn bạn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version