Bật Mí TOP 5 Nhà Hàng Thái Vũng Tàu Nổi Tiếng

Vũng Tàu là một thành phố ven biển nằm ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, miền Nam Việt Nam. Với vị trí đắc địa, Vũng Tàu không chỉ có khí hậu mát mẻ, biển xanh cát trắng mà còn nổi tiếng với ẩm thực đa dạng và phong phú. Đặc biệt, nhà hàng Thái Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực muốn khám phá hương vị đặc trưng của Thái Lan. Cùng khám phá với Ohay ngay nhé!

1. Nhà Hàng Yumyum Thaï – Nhà Hàng Thái Vũng Tàu Sang Trọng

Nhà Hàng Yumyum Thaï là một trong những nhà hàng Thái ở Vũng Tàu sang trọng. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Thái Lan hài hòa. Điểm thu hút nhiều thực khách là cách bày trí món ăn Thái và hương vị mang nhiều màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, nghệ thuật chế biến món Thái được đầu bếp nổi tiếng chế biến trực tiếp tại quầy. Nhân viên phục vụ tại đây siêng năng, chăm chỉ, nhiệt tình để hổ trợ thực khách khi cần thiết.

Nhà Hàng Yumyum Thaï

Để có thể làm hài lòng nhiều thực khách nhà hàng Thái này luôn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá các món ăn ở đây dao động từ 150.000 – 400.000 phù hợp với mỗi món ăn. Các nguyên liệu chế biến tại Nhà Hàng Yumyum Thaï luôn tươi sống và nhiều dinh dưỡng. Đầu bếp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến các loại hải sản tươi sống. Giá cả các món ăn Thái phù hợp với chất lượng của món ăn. Nhà Hàng Yumyum Thaï là một trong những nhà hàng Thái tại Vũng Tàu lý tưởng dành cho bạn.

Bảng giá tham khảo

Các món ăn Giá tiền
Thịt Heo Chiên Một Nắng Kiểu Thái 109.000
Hải Sản xào Nước tương kiểu Thái 109.000
Mực Tẩm Bột Chiên 229.000
Mực Nướng Nguyên Con Kiểu Thái 259.000
Cua Biển Xào Cà Ri Vàng 319.000
Cá Chẽm Chiên Sốt 3 Vị 159.000

Vì sao bạn nên chọn Nhà Hàng Yumyum Thaï

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng SBT Sabay Thai – Nhà Hàng Thái Vũng Tàu Chất Lượng 

Nhà Hàng SBT Sabay Thai là nhà hàng Thái ở Vũng Tàu làm hài lòng nhiều thực khách khó tính. Nhà hàng này nổi tiếng với ẩm thực Thái tinh tế và sắc sảo. Món ăn đặc trưng ở đây là món lẩy Thái Tomyum. Món ăn này được chế biến theo công thức bí truyền từ Thái Lan. Với nước lẩu ngon tuyệt chuẩn xứ Chùa Vàng, hải sản hảo hạng tươi ngon ngất ngây, cùng rau củ và những loại gia vị đặc trưng. Không gian ở nhà hàng được bày trí sang trọng, nhẹ nhàng được trang trí theo phong cách Thái Lan. Các món ăn tươi sống được đầu bếp chế biến đầy nghệ thuật và đẹp mắt.

Nhà Hàng SBT Sabay Thai

Bên cạnh phục vụ các món ăn Thái, nhà hàng có nhiều món ăn mang đậm nét Việt. Vào những dịp lễ tết, bạn sẽ được những khuyến mãi như: bốc thăm may mắn, giảm giá theo nhóm người, giảm giá theo phần trăm hóa đơn. Đầu bếp giàu kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn tươi sống. Nhân viên phục vụ ở đây tận tình, chu đáo và tôn trọng thực khách. Nguyên vật liệu của món ăn được chế biến công phu, tỉ mỉ và hợp vệ sinh. Nhà Hàng SBT Sabay Thai là nhà hàng Thái tại Vũng Tàu sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt với dành cho bạn.

Bạn nên chọn Nhà Hàng SBT Sabay Thai

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Hàng Tomyum House – Nhà Hàng Thái Vũng Tàu Uy Tín

Nhà Hàng Tomyum House là địa điểm quen thuộc đối với người Vũng Tàu và khách du lịch. Với thương hiệu riêng của mình, địa chỉ này luôn đổi với các món ăn và phong cách phục vụ. Không gian tại đây tao nhã, sang trọng mang đậm phong cách Thái Lan. Món ăn Thái đa dạng, phong phú gồm tomyum, Pad Thai, Khao Pad,… đa dạng sự lựa chọn cho thực khách. Tomyum House là nhà hàng Thái Lan tại Vũng Tàu được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng Tomyum House

Các món ăn tại nhà hàng Thái này được chế biến hết sức tỉ mỉ. Đầu bếp ở đây giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết. Gia vị nêm nếm được chỉnh sửa để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nhân viên phục vụ tại đây được đào tạo kĩ lưỡng, tận tình hổ trợ khách hàng chu đáo. Không gian trong nhà hàng rộng rãi thoáng mát. Nếu bạn đi cả gia đình, công ty và cần nhiều không gian bạn có thể đặt bàn trước. Nhà Hàng Tomyum House là địa điểm nhà hàng Thái lí tưởng dành cho bạn.

Bảng giá tham khảo

Các món ăn Giá tiền
Thịt Heo Chiên Một Nắng Kiểu Thái 109.000
Hải Sản xào Nước tương kiểu Thái 109.000
Mực Tẩm Bột Chiên 229.000
Mực Nướng Nguyên Con Kiểu Thái 259.000
Cua Biển Xào Cà Ri Vàng 319.000
Cá Chẽm Chiên Sốt 3 Vị 159.000

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Nathalie’s – Nhà Hàng Thái Vũng Tàu Giá Hợp Lý

Nhà Hàng Nathalie’s được biết đến là nhà hàng đồ Thái ngon ở Vũng Tàu chất lượng nổi tiếng. Nhà hàng nổi tiếng với các món lẩu đến từ Thái Lan. Mang hương vị ngọt thanh từ xương kết hợp với sự đậm đà của hương vị Việt. Nhà Hàng Nathalie’s được nhiều thực khách mê lẩu đánh giá cao. Bên cạnh đó, nhà hàng này có phục vụ các món ăn gọi kèm hoặc combo khuyến mãi. Nhà hàng Thái này hứa hẹn là trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

Nhà Hàng Nathalie’s

Nhà Hàng Nathalie’s được mang nét kiến trúc của Thái Lan độc đáo và tỉ mỉ. Các món ăn Thái luôn được đầu bếp chế biến tại chỗ khi được oder. Vì vậy, khi phục vụ các món ăn đều nóng và giữ vị tươi ngon vốn có. Nguyên liệu hải sản như cá chẽm, cá hồi,… luôn có độ tươi và được bảo quản kĩ lưỡng. Nhân viên tại đây phục vụ tận tình, chu đáo. Đầu bếp giàu kinh nghiệm và có tâm trong việc chế biến các món ăn Thái. Để tránh việc đợi lâu, bạn có thể đặt bàn trước khi đến nhà hàng này. Nhà Hàng Nathalie’s luôn làm hài lòng những thực khách khó tính.

Lý do bạn nên chọn Nhà Hàng Nathalie’s

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng RAKOEI THAI FOOD – Nhà Hàng Thái Vũng Tàu Được Ưa Chuộng

Nhà Hàng RAKOEI THAI FOOD là địa điểm quen thuộc đối với nhiều khách Vũng Tàu và khách du lịch. Nhà hàng này thu hút nhiều thực khách với những món ăn ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, nơi đây luôn đổi với các món ăn và phong cách phục vụ. Không gian thiết kế tao nhã, sang trọng mang đậm phong cách Thái Lan. Món ăn tại đây đa dạng, phong phú gồm tomyum, Pad Thai, Khao Pad,… đa dạng sự lựa chọn cho bạn. RAKOEI THAI FOOD là nhà hàng Thái Lan ngon ở Vũng Tàu được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng RAKOEI THAI FOOD

Để có thể làm hài lòng nhiều thực khách nơi đây luôn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu chế biến tại Nhà Hàng RAKOEI THAI FOOD luôn tươi sống và nhiều dinh dưỡng. Đầu bếp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến các món tomyum. Bên cạnh đó, giá cả ở đây phù hợp với chất lượng của món ăn. Nhà Hàng RAKOEI THAI FOOD là một trong những nhà hàng Thái lý tưởng dành cho bạn.

Những ưu điểm của Nhà Hàng RAKOEI THAI FOOD

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 5 nhà hàng Thái Vũng Tàu chất lượng hàng đầu mà Ohay vừa gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được nơi phù hợp nhé!

>>> Bỏ túi ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version