TOP 10 Nhà Hàng Thái Ngon Ở Sài Gòn Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Ẩm thực Thái Lan được đánh giá là một trong những nền ẩm thực đặc sắc và thu hút bậc nhất trên thế giới. Với hương vị chua, cay nồng thơm ngon, đậm đà kích thích vị giác và cách bày trí bắt mắt, đầy màu sắc đã nâng ẩm thực Thái Lan lên một tầm cao mới. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thưởng thức ẩm thực chuẩn vị Thái Lan ngay giữa lòng Sài Gòn thì hãy cùng theo chân Ohay khám phá ngay TOP 10 địa điểm nhà hàng Thái ngon ở Sài Gòn, mà bạn không nên bỏ lỡ!

1. Som Tum Thai – Nhà Hàng Thái Ngon Ở Sài Gòn

Som Tum Thai là một trong những nhà hàng món Thái ngon ở Sài Gòn, đây là nhà hàng nổi tiếng và có chuỗi chi nhánh trải đều khắp các quận. Khi đến với Som Tum Thai, bạn sẽ bị chinh phục bởi không gian sang trọng, với sự kết hợp hài hòa giữa hoa văn, hình ảnh thổ cẩm đặc trưng của Thái Lan và chất liệu hiện đại, tạo nên bức tranh tổng thể đầy ấn tượng.

Không gian nhà hàng Som Tum Thai

Mỗi món ăn tại đây sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời về sự đa dạng trong hương vị, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp Thái có nhiều năm kinh nghiệm cùng các gia vị được nhập khẩu chính gốc từ Thái, hứa hẹn những món ăn đúng chuẩn vị Thái. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những món trà sữa đặc trưng của Thái thơm ngon ngay tại đây. Còn chần chờ gì mà không đến Som Tum Thai để thưởng thức một bữa ăn tuyệt vời của ẩm thực Thái ngay nào.

Những lý do khiến bạn không nên bỏ lỡ Som Tum Thai?

Thông tin liên hệ:

2. Lạc Thái – Nhà Hàng Thái Ngon Ở Sài Gòn Mà Bạn Nên Thử

Lạc Thái là một trong những nhà hàng Thái ngon ở Sài Gòn, đây là một địa điểm nổi tiếng, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của Thái Lan như: Tom Yum, Pad Thai, Cà ri Thái và nhiều món khác với hương vị thơm ngon, đậm đà. Lạc Thái không chỉ được yêu thích bởi hương vị hấp dẫn, tuyệt vời mà còn có giá phải chăng, phù hợp túi tiền.

Món ăn của Lạc Thái

Đến với Lạc Thái, bạn sẽ được tận hưởng trong không gian sang trọng và ấm cúng, cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hài lòng. Ngoài ra, quán còn có các dịch vụ đặc biệt như tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, họp mặt gia đình, bạn bè với không gian thoải mái, sang trọng. Hãy đến Lạc Thái để thưởng thức và trải nghiệm ẩm thực Thái một cách chân thực nhất.

Lý do bạn nên lựa chọn Lạc Thái?

Thông tin liên hệ:

3. Happy Thai – Địa Chỉ Nhà Hàng Thái Ngon Ở Sài Gòn Nổi Tiếng

Happy Thái là một điểm đến lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nhà hàng Thái ngon ở Sài Gòn. Đến với Happy Thai, bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi được thưởng thức những món ăn đa dạng từ truyền thống đến mới lạ đặc trưng của Thái, được chế biến từ nguyên liệu tươi mới mang lại cho bạn cảm giác ngon miệng và hương vị riêng độc đáo.

Món Tom Yum ở Happy Thai

Ngoài ra, Happy Thai được trang trí đẹp mắt với nhiều họa tiết mang phong cách Thái Lan, giúp bạn cảm thấy thư giãn và thỏa mái khi đến đây. Ở Happy Thai, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những món ăn với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền, khiến bạn yên tâm tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc vui vẻ mà không phải lo lắng về chi phí. Đồng thời, có đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng và không phải chờ lâu. Đây là nơi phù hợp để bạn vừa ăn uống, vừa chuyện trò thân mật với bạn bè, người thân, hãy đến và trải nghiệm Happy Thai ngay thôi nào.

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Con Voi Vàng – Nhà Hàng Thái Ngon Ở Sài Gòn Hấp Dẫn Thực Khách

Tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn và có lịch sử hoạt động lâu đời, Nhà hàng Con Voi Vàng ắt hẳn là một địa điểm nổi tiếng phải kể đến khi nhắc về các nhà hàng Thái ngon ở Sài Gòn. Từ lối kiến trúc mái vòm độc đáo cho đến các vật dụng bàn, ghế,… cách bài trí đồ vật cho đến những bức tranh treo tường cùng hòa quyện tạo nên một bức tranh tổng thể khiến bạn như đang lạc bước vào “xứ sở Chùa Vàng” thu nhỏ.

Không gian bên ngoài của nhà hàng Con Voi Vàng

Bên cạnh đó, linh hồn của Nhà hàng Con Voi Vàng là những món ăn ngon đúng điệu, chuẩn vị Thái. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những món ăn gần gũi như: cơm chiên tôm, gà chiên đến những món ăn đặc trưng của Thái: cà ri xanh, cà ri đỏ, lẩu sukiyaki hay những loại đồ uống thơm ngon: trà Thái xanh, trà chanh Thái và vô vàn những loại nước ép dân dã khác. Cùng đến với Con Voi Vàng để thưởng thức những món ăn ngon ở một “Thái Lan thu nhỏ” ngay nhé.

Điểm khác biệt của Nhà Hàng Con Voi Vàng

Thông tin liên hệ:

5. ANH TUKK – Thưởng Thức Nhà Hàng Thái Ngon Ở Sài Gòn 

Khởi đầu từ năm 2016, nhà hàng ANH TUKK đã thổi một làn gió mới vào đất Sài Thành. ANH TUKK, một nhà hàng Thái ngon ở Sài Gòn, mang đến cho bạn một trải nghiệm mới mẻ khi kết hợp hương vị đậm chất Thái và nhịp sống tân thời, ghi đậm dấu ấn trong bạn bởi nét sáng tạo độc đáo khi giữ vững hương vị món Thái đặc trưng không pha tạp, đồng thời biến hóa sự “nguyên bản” đó với cách trình bày tinh tế, sang trọng và hiện đại, hứa hẹn sẽ chiều lòng bạn từ vị giác đến thị giác.

Món ăn ở ANH TUKK

Với không gian đầy cảm hứng, ANH TUKK hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo, nâng cao cung bậc cảm xúc của bạn. Ngoài ra, nhà hàng còn ưu ái cho bạn với những chương trình khuyến mãi giảm 30% các loại đồ uống trong khung giờ vàng DRINKERBELL từ 14-17 giờ thứ hai đến thứ sáu và quà tặng voucher hấp dẫn lên đến 1,000,000 VNĐ, để bạn có thể cảm nhận được không khí náo nhiệt tràn ngập khắp mọi nơi. Còn ngần ngại gì mà không đến ngay ANH TUKK để khám phá hết những điều hay ho tại đây nào.

Những ưu điểm vượt trội của ANH TUKK

Thông tin liên hệ:

6. TukTuk Thai Bistro – Khám Phá Nhà Hàng Thái Ngon Ở Sài Gòn

TukTuk Thai Bistro – cảm hứng ngay từ trong tên gọi đã phần nào thể hiện được một nét rất riêng của nhà hàng, đầy sáng tạo nhưng cũng rất mới mẻ và thú vị. Nổi lên là một nhà hàng Thái ngon ở Sài Gòn mang phong cách đô thị năng động, ở Tuktuk Thai Bistro, bạn có thể cảm nhận rõ nét hương sắc của Thái Lan, đồng thời cũng là nơi giao thoa giữa sự nhộn nhịp của thủ đô Bangkok đồng điệu với những bước chuyển mình nhanh chóng của Sài Gòn phồn hoa.

Không gian ở Tuktuk Thai Bistro

Ở TukTuk Thai Bistro, bạn sẽ tìm thấy những món ăn đơn giản đặc trưng bắt nguồn từ ẩm thực đường phố của Thái, không cầu kì, không pha trộn, phần ăn nhỏ gọn và nhanh chóng nhưng cũng sẽ khiến bạn bất ngờ bởi những hương vị vô cùng đa dạng: vị cay nồng của tỏi ớt, mắm Thái mặn mà, xoài xanh chua chua, hương sả thơm nồng, đu đủ the cay giòn sừn sựt,… cùng với những món ngọt, món ăn chơi hấp dẫn khác đậm chất Thái. Hãy đến TukTuk Thai Bistro để cảm nhận hết cái “chất” của nhà hàng này nhé.

Lợi ích khi lựa chọn TukTuk Thai Bistro:

Thông tin liên hệ:

7. ChillThai – Nhà Hàng Thái Ngon Ở Sài Gòn Được Yêu Thích

ChillThai được biết đến là một nhà hàng Thái ngon ở Sài Gòn mang theo tinh hoa ẩm thực Thái Lan vào đất Việt, không đơn thuần chỉ chú trọng vào sắc – vị – hương, ChillThai còn mang đến cho bạn những trải nghiệm thực sự tuyệt vời khi đến dùng bữa. Bên cạnh việc gìn giữ ẩm thực Thái Lan chuẩn vị, nhà hàng còn liên tục cải tiến, sáng tạo để phù hợp với khẩu vị người Việt nhưng vẫn truyền tải vẹn nguyên nét đẹp trong ẩm thực Thái.

Món ăn ở ChillThai

ChillThai chú trọng vào chất lượng món ăn và không gian được thiết kế độc đáo, ấn tượng, cách bài trí chỉn chu, tỉ mỉ trong từng ngóc ngách. ChillThai sẽ mang đến cho bạn cảm giác thỏa mái, ấm cúng như đang ở nhà. Ngoài ra, khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ thấy vui vẻ bởi cách phục vụ niềm nở, thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây. Nếu lỡ trót mê đồ Thái, ngại gì không thử ChillThai ngay thôi nào.

Lý do khiến ChillThai trở nên hấp dẫn:

Thông tin liên hệ:

8. Chang – Modern Thai Cuisine – Nhà Hàng Thái Ngon Ở Sài Gòn Nhất Định Phải Thử

Chang – Modern Thai Cuisine hẳn không còn là cái tên xa lạ khi nhắc đến những nhà hàng Thái ngon ở Sài Gòn. Chinh phục khách hàng với thực đơn đa dạng, mang hương vị “chua, cay, mặn, ngọt” đặc trưng của ẩm thực Thái Lan với cách biến tấu nêm nếm phù hợp với khẩu vị gia đình Việt. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn như: cà ri xanh tôm càng, cơm chiên trái thơm, Somtum và hàng hoạt các món ngon khác.

Món ăn ở Chang – Modern Thai Cuisine

Bạn sẽ thấy được sự tươi mới trong ẩm thực Thái hiện đại là sự kết hợp tinh tế, hài hòa giữa các loại gia vị, thảo mộc và nguồn ngực phẩm tươi ngon dưới sự khéo léo của các vị đầu bếp tài ba. Ngoài ra, phải kể đến không gian sang trọng, đầy tính thẩm mỹ và cách bày trí thú vị, bắt mắt, đây hứa hẹn là một trong những nhà hàng Thái ngon ở Sài Gòn. Khi đến Chang, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: combo mê Thái cho mùa lễ hội, giảm 30% hóa đơn bữa sáng, chào ngày mới thật vui và nhiều ưu đãi khác đang chờ đón bạn. Hãy nhanh chân ghé ngay địa chỉ nhà hàng Chang gần nhất để trải nghiệm những bữa ăn tuyệt vời nhé.

Thông tin liên hệ:

9. Somtam ZAAP – Nhà Hàng Thái Ngon Ở Sài Gòn Kích Thích Vị Giác

Somtam ZAAP là một nhà hàng Thái ngon ở Sài Gòn, mang tinh túy của nét ẩm thực mới lạ và đặc trưng của vùng ISAN – Đông Bắc Thái Lan. Somtam ZAAP có thực đơn đa dạng trải dài từ món khai vị đến món tráng miệng được dẫn dắt bởi đầu bếp người Thái lành nghề. Nhà hàng đi theo tôn chỉ duy nhất là giữ nguyên hương vị chính gốc, không biến tấu hay điều chỉnh bất cứ khẩu vị nào khác, để bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn và chân thực nhất hương vị nguyên bản của món Thái.

Somtam ZAAP

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các món chay với những nguyên liệu rau củ, đậu, nấm có sẵn trong vườn nhà cùng với gia vị Thái Lan, là một sự kết hợp mới lạ nhưng cũng đầy hấp dẫn. Rất thích hợp cho bạn để “đổi gió” hướng đến những món ăn thanh đạm, bổ dưỡng hơn. Còn gì thú vị hơn khi kết hợp món chay cùng gia vị Thái, hãy đến Somtam ZAAP và thưởng thức ngay thôi nào.

Vì sao nên lựa chọn Somtam ZAAP

Thông tin liên hệ:

10. Padthai – Địa Chỉ Nhà Hàng Thái Ngon Ở Sài Gòn Không Nên Bỏ Qua

Khi nhắc đến những nhà hàng Thái ở Sài Gòn, không thể không kể đến PadThai. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, PadThai sẽ mang đến cho bạn đầy đủ những tinh hoa của ẩm thực Thái Lan qua công thức gia truyền từ nhiều thế hệ với những nguyên liệu tươi, sạch được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, khiến bạn có những trải nghiệm khó quên khi thưởng thức ẩm thực tại đây.

Không gian trong nhà hàng PadThai

Nhà hàng còn sở hữu không gian rộng lớn, đầy trang nhã và hiện đại phù hợp với các buổi gặp mặt đối tác hoặc tụ tập gia đình, bạn bè trong không khí ấm cúng, thân mật. Ngoài ra, sự phục vụ tận tình, niềm nở của các nhân viên ở PadThai là một điểm cộng lớn của nhà hàng này, khi đến đây trải nghiệm bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và hài lòng. Còn ngại gì mà không mau đến PadThai ngay thôi nào.

Vì sao nên lựa chọn PadThai:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 nhà hàng Thái ngon ở Sài GònOhay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được địa chỉ thưởng thức món Thái phù hợp. Chúc bạn có những phút giây ăn uống ngon miệng!

>>> Khám phá ngay:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version