TOP 5 Nhà Hàng Thái Biên Hoà Chất Lượng, Cao Cấp

Bạn đang muốn tìm một địa điểm để trải nghiệm những món ăn đậm hương vị của xứ xở chùa Vàng? Bạn phân vân không biết nơi nào có dịch vụ cung cấp dịch vụ ẩm thực chất lượng? Ohay sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 nhà hàng Thái Biên Hoà nổi tiếng nhé!

1. Yumyum Thái Biên Hòa – Nhà Hàng Thái Biên Hoà Sang Chảnh

Yumyum Thái là một trong những nhà hàng Thái Biên Hoà được nhiều người yêu thích. Tại đây có đa dạng các món ăn Thái cùng những đầu bếp chuyên nghiệp. Mỗi món ăn tại đây đều là sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa ẩm thực địa phương và cả một quá trình sáng tạo đầy giá trị của đầu bếp tại nhà hàng. Khách khi đến thưởng thức món sẽ có những trải nghiệm tròn đầy, trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Thái trên nền hương vị Việt. Không gian của nhà hàng hiện cũng khá rộng và mát mẻ, chủ yếu theo phong cách Thái. Đội ngũ nhân viên tại đây thì phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Ngoài đồ ăn Yumyum Thái còn phục vụ nhiều loại đồ uống Thái cho mọi lứa tuổi.

Yumyum Thái Biên Hòa

Vì sao bạn nên chọn nhà hàng Yumyum Thái Biên Hòa?

Các món Thái tiêu biểu của Yumyum Thái Biên Hòa

Ba rọi giòn da kiểu thái 100,000đ
Lòng đào sốt me 95,000đ
Chân gà rút xương 120,000đ
Vịt quay Guitar nguyên con 579,000đ
Chả tôm Sandwich 110,000đ

Thông tin liên hệ:

2. Thai Ngon Ngon Biên Hòa – Nhà Hàng Chuyên Phục Vụ Món Ăn Mang Đậm Hương Vị Thái

Thai Ngon Ngon là nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn mang đậm hương vị Thái tại Biên Hoà. Đây cũng là địa điểm được mọi người yêu thích mà ghé thăm thưởng thức món Thái nhiều. Các món ăn Thái tại đây đều mang hương vị mới lạ, độc đáo, ghi điểm nhất tới từng khách hàng. Không gian tại nhà hàng cũng rất sang trọng với cung cách phục vụ nhiệt tình. Nhà hàng thực sự là một điểm đến lý tưởng khi cho những buổi gặp gỡ hay tụ họp của gia đình, bạn bè. Ngoài ra, bạn có thể yên tâm thưởng thức ẩm thực tại đây vì các nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ, chi tiết và tươi sống nhất có thể.

Thai Ngon Ngon Biên Hòa

Tại sao bạn nên lựa chọn nhà hàng Thái Biên Hoà Thai Ngon Ngon?

Menu món Thái tiêu biểu của Thai Ngon Ngon

G-Gỏi Tôm Sống Ngâm Mắm 70,000
H- Cà Ry Đỏ Tôm 89,000
H1- Miến Xào Hải Sản 69,000
N- Gà Cuộn Lá Dứa 79,000
Mực Tươi Hấp Chanh 90,000
Đậu rồng xào tỏi 45,000
Bò Một Nắng Tẩm Mè 96,000

Thông tin liên hệ:

3. Nakharat Thai Restaurant – Nhà Hàng Thái Biên Hoà Uy Tín

Nakharat Thai Restaurantnhà hàng Thái Biên Hoà mang đậm phong cách của xứ Chừa Vàng. Nơi đây luôn khiến thực khách phải nức lòng với các món ăn từ dân dã đến truyền thống, sang trọng. Đội ngũ đầu bếp nhà hàng của Nakharat Thai với tấm lòng yêu ẩm thực Thái, đã chế biến các món Thái mang đậm từ mùi hương, màu sắc, gia vị để thực khách người Việt thưởng thức. Từ xôi xoài, cà ri xanh Thái Lan, cá chẽm sốt ba vị,… luôn khiến thực khách cảm thấy ấn tượng và ngon miệng.

Nakharat Thai Restaurant

Vì sao bạn nên chọn nhà hàng Thái Biên Hoà Nakharat Thai Restaurant?

Thông tin liên hệ:

4. Hongthong Restaurant – Cung Cấp Dịch Vụ Ẩm Thực Thái Chuyên Nghiệp Ở Biên Hoà

HongThong Restaurant là một trong những nhà hàng món Thái ngon tại Đồng Nai. nhà hàng có phương châm là “Tươi Mới Ngon”, đảm bảo luôn mang đến cho thực khách một phong cách thưởng thức lẩu Thái vừa ngon vừa chất lượng, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, không gian tại nhà hàng cũng đậm phong cách hiện đại, các bức tường sẽ là những bức tranh thể hiện đời sống và nét đặc trưng trong văn hóa Thái. Đồng thời, không gian pha với ánh đèn vàng tạo nên cảm giác ấm cúng, thân thuộc hơn cho mọi người. Bàn ghế được đặt sát nhau nên tạo cảm giác ấm cúng, đặc biệt rất thích hợp cho các buổi hẹn gia đình..

Hongthong Restaurant

Tại sao bạn nên lựa chọn HongThong Restaurant?

Menu món Thái tiêu biểu của HongThong Restaurant

Gỏi đu đủ ba khía 115,000
Gỏi cá trê 120,000
Gỏi sò huyết 120,000
Gỏi đu đủ tôm sống/chín 155,000
Gỏi xoài tôm khô 100,000

Thông tin liên hệ:

5. Nhà hàng Chang Thái – Nhà Hàng Ở Nha Trang Chất Lượng

Nhà hàng Chang Thái là địa điểm thưởng thức món Thái lý tưởng cùng bạn bè, người thân mà bạn nên ghé đến ít nhất một lần. Khi đến đây, bạn sẽ được khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang đậm hương vị bản xứ. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây cũng phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Không gian nhà hàng cũng gây ấn tượng với khách ngay từ mặt tiền, được trang trí bằng kính lớn và trong suốt. Điều này khiến không gian bên trong luôn ấm. áp, lấp lánh và lung linh khi dùng bữa. Vì vậy, nhà hàng Thái Biên Hoà Chang Thái là nơi phục vụ ẩm thực Thái mà bạn không nên bỏ qua.

Nhà hàng Chang Thái

Ưu điểm khi chọn nhà hàng Chang Thái

Thông tin liên hệ:

Qua trên là TOP 5 nhà hàng Thái Biên Hoà mang đậm hương vị của xứ chùa vàng mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được nhà hàng đẹp như mong muốn của mình để có những giây phút tuyệt vời bên cạnh người thân và gia đình mình nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version