Khám Phá TOP 8 Địa Chỉ Nhà Hàng Nhật Vũng Tàu Uy Tín Nhất

Ngày nay, nhà hàng Nhật Bản đang rất thịnh hành tại Việt Nam nói chung và thành phố Vũng Tàu nói riêng. Liệu bạn đã biết TOP những địa chỉ nhà hàng Nhật Vũng Tàu uy tín nhất chưa? Hãy cùng với Ohay khám phá TOP 8 nhà hàng Nhật Bản ngon và nổi tiếng nhất Vũng Tàu nhé. 

1. Nhà Hàng Sushi Lounge – Nhà Hàng Nhật Ở Vũng Tàu Uy Tín, Chất Lượng Cao

Một trong những nhà hàng Nhật Vũng Tàu được yêu thích nhất đó là nhà hàng Sushi Lounge. Với phong cách trang trí những gam màu ấm và tối, không gian tại Sushi Lounge mang lại cảm giác ấm cúng, thân mật. Thực đơn tại nhà hàng này có gần như đầy đủ các món ăn của Nhật Bản như sushi, mì udon, cá hồi sasimi…

Sushi Lounge

Đúng theo như tên của nhà hàng, sushi là món được khách hàng yêu thích nhất khi đến với Sushi Lounge. Những miếng cơm có kích cỡ vừa ăn cuộn với các loại hải sản và rau củ quả  mang lại cảm giác tươi ngon ngay từ khi vừa cắn lần đầu. Nhìn chung, những món ăn của Sushi Lounge có mức giá từ 100.000 đến 300.000 VNĐ. Vào buổi trưa, Sushi Louge sẽ mở cửa vào lúc 10h và đóng cửa vào lúc 14h. Khung giờ hoạt động của nhà hàng vào buổi tối là từ 17h đến 22h. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị chuẩn Nhật thì hãy thử trải nghiệm ở Sushi Lounge một lần nhé.

Những ưu điểm của nhà hàng Sushi Lounge

Thông tin liên hệ:

2. Sushi Tokyo – Nhà Hàng Nhật Tại Vũng Tàu Uy Tín, Chất Lượng Cao

Nhắc đến các địa chỉ nhà hàng Nhật Vũng Tàu uy tín không thể không nhắc đến Sushi Tokyo. Phong cách thiết kế của Sushi Tokyo tương đồng với những nhà hàng ở Nhật từ cửa, bàn ghế cho đến những gam màu. Không gian tại Sushi Tokyo rộng rãi nên có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc.

Sushi Tokyo

Menu của Sushi Tokyo đa dạng và có giá thành hợp lý. Chỉ với từ 70.000 VNĐ, bạn đã có thể gọi được một món tại nhà hàng. Món ăn được yêu thích nhất tại Sushi Tokyo chính là sashimi. Những lát cá tươi sống được thái mỏng vừa ăn, ăn kèm với wasabi và nước tương mang lại cảm giác nguyên bản nhất của món ăn. Trước khi đến ăn tại nhà hàng, bạn nên đặt bàn trước để nhận được những ưu đãi chỉ riêng bạn mới có. Khung giờ hoạt động của Sushi Tokyo là từ 11h đến 14h trưa, 17h đến 22h tối.

Những ưu điểm của nhà hàng Sushi Tokyo

Thông tin liên hệ:

3. Asahi Sushi Vũng Tàu – Nhà Hàng Nhật Vũng Tàu Uy Tín, Chất Lượng Cao

Nhắc đến danh sách nhà hàng Nhật Vũng Tàu uy tín, chất lượng cao không thể không nhắc đến Asahi Sushi Vũng Tàu. Asahi gây ấn tượng cho khách hàng bởi cách bày trí sang trọng, sáng sủa và sạch sẽ. Menu tại Asahi đa dạng, bao gồm hơn 200 món. Đặc biệt, nhà hàng có phục vụ các sản phẩm nhập khẩu như cá hồi Na Uy, bò Mỹ, Nhật, Úc. Những lát cá hồi tươi sống được thái lát ăn kèm với các loại trái cây như bơ, cam tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng.

Asahi Sushi Vũng Tàu

Nhìn chung, các món ăn trong thực đơn của Asahi dao động từ 30.000 đến 400.000 VNĐ. Khách hàng đến Asahi có thể thưởng thức các loại rượi nội địa Nhật. Thời gian mở cửa của Asahi Sushi từ 8h đến 22h. Vào những ngày lễ, Asahi thường dành tặng khách hàng một số ưu đãi.

Những ưu điểm của nhà hàng Asahi Sushi Vũng Tàu

Thông tin liên hệ:

4. Sushi Bụi Vũng Tàu – Nhà Hàng Nhật Vũng Tàu Uy Tín, Chất Lượng Cao

Một nhà hàng Nhật Vũng Tàu có giá thành hợp lý nhưng chất lượng tốt đó chính là Sushi Bụi Vũng Tàu. Phong cách thiết kế của Sushi Bụi mang tính thẩm mỹ cao nhưng đồng thời cũng mang lại một chút vui nhộn. Với nguyên liệu tươi sống, những món sashimi tại Sushi Bụi được đông đảo các khách hàng yêu thích. Đặc biệt, nhà hàng còn có dịch vụ làm bánh sinh nhật bằng những lát cá hồi tươi sống và cơm cuộn sushi. Những chiếc bánh được trang trí đẹp mắt và cũng vô cùng hấp dẫn vị giác của người được tặng.

Sushi Bụi Vũng Tàu

Bên cạnh việc phục vụ thức ăn no, Sushi Bụi còn cung cấp những món bánh ăn vặt cho trẻ em. Một điểm cộng cho Bụi là nhà hàng thường xuyên gửi đến khách hàng nhiều ưu đãi. Khung giờ hoạt động của Sushi Bụi Vũng Tàu là từ 11h đến 14h trưa, 16h đến 22h tối.

Những ưu điểm của nhà hàng Sushi Bụi Vũng Tàu

Thông tin liên hệ:

5. Yori Sushi – Nhà Hàng Nhật Vũng Tàu Uy Tín, Chất Lượng Cao

Một địa điểm nhà hàng Nhật Vũng Tàu uy tín không thể không nhắc đến trong danh sách này đó chính là Yori Sushi. Với hơn 20 năm kinh nghiệm phục vụ ẩm thực Nhật, Yori mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất. Menu của Yori Sushi có mức giá thành vô cùng hợp lý và vừa túi tiền, dao động từ 20.000 đến 400.000 VNĐ. Món best seller tại Yuri Sushi là các loại cơm cuộn. Những món cơm cuộn với nhiều loại nhân khác nhau như nhân thanh cua, cá hồi, tôm, thịt gà,… giúp quý khách có thể có nhiều lựa chọn thay đổi.

Yori Sushi

Yori Sushi cũng phục vụ những chiếc bánh sinh nhật làm từ sushi. Những chiếc bánh được trang trí chỉnh chu, đẹp mắt phù hợp với nhiều loại sự kiện. Khung giờ hoạt động của Yori từ 11h đến 13h30 trưa, 16h đến 22h tối.

Những ưu điểm của nhà hàng Hana Sushi

Thông tin liên hệ:

6. Sasawa Sushi – Nhà Hàng Nhật Vũng Tàu Uy Tín, Chất Lượng Cao

Sasawa Sushi là một địa chỉ nhà hàng Nhật Vũng Tàu chất lượng cao nên được biết đến rộng rãi. Với không gian ấm cúng, thân mật của nhà hàng, khách hàng có thể có được cảm giác thân thuộc như ở nhà. Quầy bếp của nhà hàng được đặt ngay tại sảnh ăn, giúp khách hàng có thể xem được quá trình chế biến thức ăn. Thực đơn ở Sasawa vô cùng đa dạng và phong phú. Những khách hàng tại Sawasa yêu thích gọi những combo thuyền chứa các loại sashimi và sushi được bày trí bắt mắt.

Sasawa Sushi

Các món ăn tại Sasawa Sushi dao động từ 40.000 đến 700.000 VNĐ. Thời gian hoạt động của nhà hàng từ 11h đến 15h trưa, 17h đến 22h tối.

Những ưu điểm của nhà hàng Sasawa Sushi

Thông tin liên hệ:

7. Ebisu Japanese Restaurant Vung Tau – Nhà Hàng Nhật Vũng Tàu Uy Tín, Chất Lượng Cao

Nhà hàng Nhật Vũng Tàu theo phong cách Izakaya đầu tiên đó là Ebisu Japanese Restaurant Vung Tau. Izakaya là kiểu quán ăn bình dân, phổ biến tại Nhật Bản. Không gian tại Ebisu mang phong cách dân dã nhưng cũng rất tinh tế, theo kiểu đặc trưng của các quán Izakaya tại Nhật. Hương vị của các món ăn tại Ebisu chuẩn Nhật, do chính tay các đầu bếp người Nhật Bản chế biến.

Ebisu Japanese Restaurant Vung Tau

Ebisu nhập nguồn nguyên liệu trực tiếp tại Nhật Bản cùng với kết hợp sử dụng nguyên liệu tại địa phương. Các loại hải sản như cá hồi, cá trích, tôm,… tại Ebisu được tuyển chọn kỹ càng , được đánh bắt bằng kĩ thuật đặc biệt tại Nhật. Nhà hàng Ebisu bắt đầu mở cửa vào lúc 11h và đóng cửa vào 22h các ngày trong tuần.

Những ưu điểm của nhà hàng Ebisu Japanese Restaurant Vung Tau

Thông tin liên hệ:

8. Sushi Hokkaido Vũng Tàu – Nhà Hàng Nhật Vũng Tàu Uy Tín, Chất Lượng Cao

Một điểm đến thường xuyên của khách hàng yêu thích nhà hàng Nhật Vũng Tàu đó là Sushi Hokkaido Vũng Tàu. Không gian tại Sushi Hokkaido Vũng Tàu sang trọng, ấm cúng và rộng rãi. Thực đơn của Sushi Hokkaido vô cùng phong phú, với hơn 100 món trong menu. Những món ăn tại nhà hàng Sushi Hokkaido là những món đặc trưng của người Nhật Bản như cá sống, mỳ udon, sushi,…

Sushi Hokkaido Vũng Tàu

Các món ăn tại nhà hàng này có mức giá dao động từ 50.000 đến 300.000 VNĐ. Vào buổi trưa, Hokkaido mở cửa vào lúc 11h và đóng cửa vào lúc 14h trưa, sau đó sẽ mở cửa lại vào 17h và kết thúc một ngày vào 22h. Đặc biệt, nhà hàng Sushi Hokkaido còn thường xuyên dành cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Những ưu điểm của nhà hàng Sushi Hokkaido Vũng Tàu

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách TOP 8 nhà hàng Nhật Vũng Tàu ngon và uy tín nhất mà Ohay đã cung cấp cho bạn. Mong rằng bạn sẽ tìm được một nhà hàng hài lòng nhất sau bài viết này. Đừng quên đón đọc những bài viết hữu ích khác cho những lần sau nhé.

>>> Mách bạn:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version