Top 10 Nhà Hàng Hải Sản TPHCM Ngon Nổi Tiếng

\Trong lòng thành phố sôi động và đa dạng về ẩm thực, TPHCM là một thiên đường cho những tín đồ của hải sản. Với hàng trăm nhà hàng hải sản TPHCM mọc lên, việc tìm được những địa điểm thực sự đáng để trải nghiệm không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, Ohay xin giới thiệu đến bạn danh sách top 10 nhà hàng hải sản TPHCM ngon nổi tiếng. Hãy cùng chúng khám phá những điểm đến thú vị dưới đây.

1. Hải Sản Hoàng Gia – Nhà Hàng Hải Sản TPHCM

Hải Sản Hoàng Gia là không gian thưởng thức hải sản đã khẳng định vị thế của mình trong lòng thực khách tại TPHCM. Vị trí thuận lợi của nhà hàng, nằm tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Mang đến sự tiện lợi cho những ai đam mê hải sản tươi ngon. Với sứ mệnh mang tới trải nghiệm độc đáo, nhà hàng nhập khẩu hải sản từ hơn 10 quốc gia uy tín trên thế giới. Tại đây, bạn có cơ hội tự tay lựa chọn hải sản tươi sống và chọn phương thức chế biến theo khẩu vị riêng.

Hải Sản Hoàng Gia

Nhà hàng đa dạng với hải sản nội địa và nhập khẩu như nghêu, sò, ốc , tôm tít, tôm sú. Đầu bếp tài ba sẽ nhanh chóng chế biến những món ăn tươi sống đặc biệt. Mang đến hương vị tuyệt vời cho mỗi món ăn. Với không gian ấm áp, gần gũi, Hải Sản Hoàng Gia là địa điểm lý tưởng cho các buổi họp mặt với bạn bè và gia đình.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ đảm bảo bạn có những trải nghiệm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Với cam kết đổi trả hải sản không đạt tiêu chuẩn tươi sống, đầy thịt, đầu bếp chuyên nghiệp và không gian ấm cúng. Đây là lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng một bữa tiệc hải sản độc đáo tại TPHCM. Hãy ghé thăm nhà hàng hải sản TPHCM Hoàng Gia và khám phá sự trọn vẹn hương vị biển cả.

Ưu điểm dịch vụ tại Hải Sản Hoàng Gia

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Hải Sản Sepia – Nhà Hàng Hải Sản TPHCM

Nhà hàng Hải Sản Sepia là một địa chỉ nhà hàng hải sản TPHCM, là thiên đường ẩm thực dành cho những người yêu thích hải sản. Đặc biêt gây ấn tượng với hệ thống phòng VIP và hội trường sang trọng, chuyên nghiệp cho bạn không gian tổ chức sự kiện.

Khu vực ngoài trời rộng rãi và thoáng mát của Sepia là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức những món hải sản tươi sống. Hai hồ hải sản 3 tầng hoành tráng với đa dạng loại hải sản tươi ngon được bổ sung hàng ngày. Mang đến cho thực khách sự lựa chọn đa dạng từ cá, tôm, cua, sò, ốc… Được chế biến ngay tại chỗ, mang đến trải nghiệm thực đơn tuyệt vời và ngon miệng.

Nhà Hàng Hải Sản Sepia

Với hệ thống phòng lạnh VIP và hội trường được trang trí tinh tế. Sepia là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi lễ, tiệc họp mặt, liên hoan, hội nghị của gia đình, bạn bè hay doanh nghiệp. Mỗi món ăn tại Sepia là sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu hảo hạng và tài hoa của các đầu bếp đam mê nghệ thuật ẩm thực.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và chu đáo. Sepia cam kết mang đến sự hài lòng cho cả những thực khách khó tính nhất. Không chỉ làm thỏa mãn khẩu vị, Sepia còn tạo cảm giác thư thái như một chuyến đi nghỉ dưỡng và khám phá thiên đường hải sản.

Các món không thể bỏ qua tại Sepia

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Hàng Biển Dương – Nhà Hàng Hải Sản TPHCM

Nhà hàng Biển Dương là một địa chỉ quen thuộc với nhiều thực khách sành ăn tại Sài Thành, TPHCM. Với danh tiếng hơn 20 năm trong ngành, nhà hàng đã trở thành một điểm đến nổi tiếng cho những tín đồ yêu thích hải sản tươi sống. 

Không chỉ nổi bật với chất lượng món ăn, nhà hàng còn gây ấn tượng mạnh với không gian sang trọng, đẳng cấp và rộng rãi. Thực khách có nhiều khu vực để lựa chọn như sảnh, mặt tiền, sân vườn và các phòng tiệc VIP với sức chứa lên đến hơn 120 người. Đặc biệt, bộ thực đơn khổng lồ của nhà hàng. Gồm hơn 1001 món ăn hấp dẫn của hải sản, heo, bò gà được chế biến theo phong cách Hoa – Việt.

Nhà Hàng Biển Dương

Tại Biển Dương, bạn có thể tận hưởng hương vị tuyệt vời từ những món ăn nổi bật. Như miến cua tay cầm, lẩu cá tầm măng chua, súp cua đông cô trứng cút và vô vàn các món ăn hấp dẫn khác. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội lựa chọn trực tiếp những nguyên liệu tươi ngon nhất từ bể nuôi ngay tại nhà hàng.

Với chất lượng món ăn và dịch vụ đáng khen ngợi, nhà hàng luôn đáp ứng sự kỳ vọng của bạn. Hơn nữa, giá cả hợp lý và tương xứng với chất lượng. Biển Dương là một lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức hải sản tươi ngon tại TPHCM. 

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Hồng Hải – Nhà Hàng Hải Sản TPHCM

Nhà hàng Hồng Hải là điểm đến tuyệt vời cho yêu thích hải sản tươi sống tại TPHCM. Với không gian rộng rãi và thoáng mát của nhà hàng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mang đến một môi trường lý tưởng cho các buổi liên hoan công ty và sự kiện. Với khả năng chứa đến 500 khách, Hồng Hải là sự lựa chọn hoàn hảo cho các dịp quan trọng. Nhà hàng cũng nổi tiếng với các phòng VIP sang trọng, làm nên không gian thích hợp cho tiếp khách và những buổi ăn cùng gia đình và bạn bè. Thực đơn đa dạng của nhà hàng với hàng trăm món ăn được chế biến tỉ mỉ bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Nhà Hàng Hồng Hải

Nguồn hải sản tươi sống hàng ngày được chọn lọc kỹ càng từ các vùng biển nổi tiếng như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng… Đảm bảo hương vị đặc trưng và tươi ngon của mỗi món ăn. Với sự phục vụ tận tâm và sự sáng tạo của đội ngũ đầu bếp, nhà hàng mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Hãy để mình bị cuốn hút bởi hương vị riêng biệt và không gian thưởng thức sang trọng tại nhà hàng Hồng Hải. Đó chắc chắn là một hành trình không thể bỏ qua cho tín đồ hải sản tại TPHCM.

Ưu điểm dịch vụ tại Nhà Hàng Hồng Hải

Thông tin liên hệ:

5. Lobster Bay – Nhà Hàng Hải Sản TPHCM

Lobster Bay là một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ của hải sản sang chảnh kiểu Mỹ, được coi là nhà hàng hải sản TPHCM nổi tiếng. Với bộ menu hoành tráng hơn 100 món hải sản chế biến danh phong cách Mỹ. Nhà hàng đã chinh phục mọi thực khách bằng sự đa dạng và ngon miệng của món ăn. Hải sản tại Lobster Bay được lựa chọn từ các nguồn uy tín trong và ngoài nước. Và được kiểm soát chất lượng bởi đội ngũ chuyên nghiệp. Mang đến sự yên tâm về chất lượng cho bạn. 

Lobster Bay còn đặc biệt với sốt “Cajun” độc đáo, kết hợp từ 15 loại gia vị nồng nàn và màu sắc đa dạng. Tạo nên hương vị thơm béo cay nhẹ, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Sốt này mang đến sự thăng hoa và hấp dẫn cho các món hải sản. Nhờ công thức phối chế riêng của những đầu bếp trứ danh.

Lobster Bay

Không chỉ có vậy, Lobster Bay còn sáng tạo hơn 20 món từ Tôm Hùm Alaska tươi sống. Với nhiều phong cách khác nhau, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên. Cùng với đó là nhiều loại hải sản tươi ngon khác, được chế biến theo gu lạ miệng, lôi cuốn.

Lobster Bay, một nhà hàng hải sản đẳng cấp tại TPHCM, sẵn sàng đón chào thực khách với không gian sang trọng và món ăn tuyệt vời. Hãy đến và khám phá trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Lobster Bay, tận hưởng hương vị tươi ngon và sự phục vụ chuyên nghiệp.

Các món ngon tại Lobster Bay

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Khoái – Nhà Hàng Hải Sản TPHCM

Nhà Hàng Khoái là một nhà hàng hải sản TPHCM, nơi tự hào chuyên về các đặc sản món hải sản tươi ngon của Nha Trang. Với niềm đam mê và truyền thống ẩm thực từ Nha Trang, nhà hàng Khoái mang đến cho bạn những món ăn truyền thống đặc biệt. Như bún cá Nha Trang, nem nướng Ninh Hoà, gỏi sứa, gỏi cá mai và các hải sản độc đáo từ vùng biển nước sâu. Nguyên liệu chính đều được chuyển trực tiếp từ Nha Trang để đảm bảo hương vị tươi ngon và chất lượng cao.

Nhà Hàng Khoái

Tại nhà hàng, không chỉ những món ăn đậm chất Nha Trang hấp dẫn. Mà còn được phục vụ bởi những người đầu bếp bản xứ có kinh nghiệm và tâm huyết với nghệ thuật ẩm thực. Bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc, thấu hiểu và nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Cùng không gian ấm cúng và tinh tế nhằm mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Nhà Hàng Khoái là địa điểm lý tưởng để họp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hoặc tổ chức hội đoàn kết nối và gắn kết. Đặc biệt, đối với những người con xa quê muốn tìm thấy một chút hương vị Nha Trang giữa lòng Sài Gòn, Khoái là điểm đến không thể bỏ qua. 

Các món ngon nên thử tại Nhà Hàng Khoái

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Hương Lúa – Nhà Hàng Hải Sản TPHCM

Nhà Hàng Hương Lúa là một nhà hàng hải sản TPHCM, mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời với hải sản tươi sống và những món ăn đồng quê thân thuộc. Với lối kiến trúc và phong cách ấm áp, nhà hàng tạo nên một không gian gần gũi, như đang trở về quê hương. Khiến lòng người cảm thấy ấm lòng khi bước chân vào đây.

Diện tích rộng lớn và thiết kế gần gũi với thiên nhiên của nhà hàng tạo nên không gian thoáng mát, đảm bảo sự hài lòng của bạn khi ghé thăm. Hương Lúa không chỉ mang đến không gian xanh mát và trong lành, mà còn đa dạng các món hải sản ngon miệng. Phù hợp cho những buổi sum họp gia đình vào những ngày cuối tuần.

Nhà Hàng Hương Lúa

Với chuyên mục hải sản và món ăn đồng quê, Nhà Hàng Hương Lúa khiến bạn không thể không chú ý. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi các món hải sản hấp dẫn như tôm sú rang me, tôm sú nướng muối ớt, ghẹ hấp bia, cua lột chiên giòn… Mỗi món ăn đều thu hút thực khách bởi hương vị tuyệt vời và chất lượng đáng tin cậy.

Hãy đến Nhà Hàng Hương Lúa và trải nghiệm sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị hải sản tươi sống và những món ăn đồng quê thân thuộc. Với không gian ấm áp và sự phục vụ tận tâm, đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích hải sản tại TPHCM.

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Dìn Ký – Nhà Hàng Hải Sản TPHCM

Nhà Hàng Dìn Ký là một nhà hàng hải sản TPHCM phục vụ suốt 24/24 giờ. Nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng cho giới nghệ sĩ và du khách tại thành phố. Đây là một nhà hàng hải sản hàng đầu tại TPHCM, nổi tiếng với các loại hải sản cao cấp và thượng hạng. Với không gian sân vườn và một buffet mới mẻ, nhà hàng mang đến cảm giác thư giãn và tận hưởng tuyệt đối cho bạn. Nơi đây được nhiều người dân thành phố yêu thích và lựa chọn vào những ngày cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ.

Nhà Hàng Dìn Ký

Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và sáng tạo có nhiều năm kinh nghiệm. Nhà Hàng Dìn Ký mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách với hơn 300 món ăn đa dạng từ các nền ẩm thực u-Á-Việt-Hoa. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi, sạch. Đảm bảo sự an tâm và sức khỏe tuyệt đối cho bạn. Dìn Ký không chỉ mang đến hương vị ngon tuyệt mà còn thể hiện tấm lòng và trách nhiệm của đội ngũ đầu bếp. Với dịch vụ chuyên nghiệp, không gian thoải mái và đồ ăn ngon miệng. Đây là một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức hải sản tại TPHCM.

Thông tin liên hệ:

9. Stix Restaurant – Nhà Hàng Hải Sản TPHCM

Stix Restaurant là địa điểm lý tưởng dành cho những thực khách mong muốn thưởng thức hải sản. Cùng các món ngon trong một không gian sang trọng với dịch vụ chuyên nghiệp. Với sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và sáng tạo, Stix mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đa dạng.

Với phong cách chế biến hải sản truyền thống, đơn vị lựa chọn những nguyên liệu tươi sống và chế biến thành các món ăn ngon đầy hấp dẫn. Bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản truyền thống như cá lăng măng chua, cá chình um chuối, tôm tích rang muối tiêu, cua lột rang trứng muối. Cùng vô số lựa chọn độc đáo như cua Alaska, cá tuyết, cá hồi Nauy, cá mặt quỷ và nhiều hơn nữa.

Stix Restaurant

Với sự kỳ công và tài hoa của đầu bếp Nguyễn Đăng Huy, Stix mang đến những công thức sáng tạo “có một không hai”. Kết hợp giữa những món ăn châu Á chân phương và nguyên liệu thượng hạng. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những món ăn độc đáo như chả giò sầu riêng, chả giò bắc thảo, tôm sú nướng lá thảo dược và nhiều hơn nữa. Hãy đến Stix và khám phá giá trị xứng đáng với sự kỳ vọng của bạn trong một không gian nhà hàng hải sản TPHCM đẳng cấp.

Các món ngon nổi bật tại Stix Restaurant

Thông tin liên hệ:

10. Hải Sản Rạn Biển – Nhà Hàng Hải Sản TPHCM

Hải Sản Rạn Biển là một nhà hàng hải sản TPHCM. Đã ra đời từ tâm huyết của chủ đầu tư với mong muốn mang đến những món ăn chất lượng và an toàn cho bạn. Với tiêu chí “Đúng chất, đủ lượng” và dịch vụ tốt nhất, nhà hàng luôn hướng đến niềm tin và sự hài lòng của bạn.

Nét đặc sắc của Hải Sản Rạn Biển nằm ở việc bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những loại hải sản sống bơi trong bể cá lớn tại trung tâm nhà hàng. Không gian được chia thành nhiều khu vực như bể bơi, trong nhà, ngoài trời, mang đến sự thoáng đãng, xanh mát và hiện đại. Với hơn 20 phòng VIP sang trọng và ấm áp, nhà hàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Hải Sản Rạn Biển

Nhà hàng cung cấp hơn 50 loại hải sản nhập khẩu. Và đánh bắt tại các vùng biển từ Bắc vào Nam, bao gồm cả vùng đảo Phú Quý, Trường Sa. Tất cả các loại hải sản đều trong tình trạng khỏe mạnh, kích cỡ đúng chuẩn. Và đảm bảo nguồn gốc tự nhiên theo tiêu chuẩn nhập hàng nghiêm ngặt. Hải Sản Rạn Biển là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hải sản tươi ngon tại TPHCM. Với một không gian đẹp và chất lượng dịch vụ, đây sẽ là trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho mọi bạn.

Lý do nên lựa chọn dịch vụ tại Hải Sản Rạn Biển

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 10 nhà hàng hải sản TPHCM ngon nổi tiếng mà Ohay muốn giới thiệu đến cho bạn. Hãy chuẩn đến để khám phá, cũng như thưởng thức những món ăn tuyệt vời tại những nhà hàng hải sản tuyệt hảo này. Và tạo nên những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ trong lòng thành phố này.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version