Bỏ Túi Ngay Top 8 Nhà Hàng Hải Sản Tại Thanh Hóa Chất Lượng.

Bạn là người Sài Gòn và đến Thanh Hoá du lịch, dưới bầu không khí tươi mát của biển cả bạn nghĩ ngay đến những món hải sản tươi ngon và muốn nếm thử cùng với gia đình hay bạn bè hay bất kì ai đi cùng với bạn. Nhưng đáng tiếc là giữa một dãy nhà hàng bạn lại không biết các địa điểm nào phù hợp để ghé thăm. Vậy sau đây hãy cùng Ohay bỏ túi ngay các nhà hàng hải sản tại Thanh Hoá chất lượng này nhé.

>>> Lưu ngay:

1. Nhà Hàng Hải Sản Kando – Nhà Hàng Hải Sản Tại Thanh Hóa Chất Lượng

Địa điểm đầu tiên Ohay giới thiệu với các bạn trong top 8 nhà hàng hải sản tại Thanh Hóa chất lượng đó là Nhà hàng Hải sản Kando. Thành công trong việc lấy lòng khách hàng, Kando hiện được biết đến như một nhà hàng hải sản ngon nhất ở Thanh Hoá khi cả 2 chi nhánh của nhà hàng đều rất được yêu thích và luôn đông khách đến đây. Cách bãi biển Sầm Sơn 15 km, bạn có thể vừa tận hưởng không gian sang trọng với nội thất bằng gỗ tông nâu ấm áp vừa tận hương vị biển cả.

Nhà hàng Kando

Thực đơn đa dạng, phong phú từ nguyên liệu cho đến cách chế biến, được trình bày và trang trí đẹp mắt nên khách hàng sẽ được thỏa mãn về mặt thị giác và vị giác ở đây. Đặc biệt, một trong các món mà khách hàng rất thích và được sử dụng nhiều đó là ghẹ và tôm tít. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên dễ mến và cực kì nhanh nhẹn, khách hàng luôn sẽ cảm thấy thoải mái khi tận hưởng món ở Kando.

Thông tin liên hệ:

>> Gọi Ngay Những Đơn Vị Chuyên Cho Thuê Xe 9 Chỗ Nha Trang Uy Tín Hiện Nay

2. Nhà Hàng Hải Sản SAM – Nhà Hàng Chuyên Phục Vụ Hải Sản Tại Thanh Hóa

Với nhà hàng hải sản Sam, họ luôn khẳng định rằng, muốn ăn ngon thì đồ ăn phải được trình bày đẹp mắt và cẩn thận. Thực đơn đa dạng các món ăn khách nhau tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Không những thế, với không gian vừa tối giản, hiện đại mà lại không kém phần sang trọng, quý khách hàng có thể lưu lại những khoảnh suất thần nhất khi tận hưởng món ăn tại đây. Nhà hàng hải sản Sam khẳng định món quà quý giá nhất của họ chính là có được sự hài lòng của khách hàng, nên nhân viên đây luôn niềm nở và vui vẻ phục vụ quý khách.

nhà hàng hải sản SAM

Thông tin liên hệ:

3. Bisuly Thanh Hoá – Nhà Hàng Hải Sản Thanh Hóa Thơm Ngon, Chất Lượng

Ngoài chế biến các món ăn hải sản thơm ngon ngất ngây, Bisuly Thanh Hoá còn có các dịch vụ tổ chức tiệc cưới, sinh nhật… cùng với không gian rộng rãi, thiết kế nhà hàng bắt mắt cùng với view siêu đỉnh, khách hàng vừa ăn ngon vừa có cơ hội check in sống ảo. Thêm vào đó, thiết kế menu đa dạng, cùng với những món ăn cầu kì, quý khách thoải lựa chọn. Nhân viên thân thiện cùng với đầu bếp chuyên nghiệp, Bisuly cam kết quý khách hàng sẽ không thất vọng khi dùng món tại đây.

Bisuly Thanh Hoá

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Tuấn Năm – Nhà Hàng Chuyên Phục Vụ Các Món Hải Sản Ngon Tại Thanh Hoá

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng một cách đầy đủ và trọn vẹn, nhà hàng Tuấn Năm được xây dựng lại hoàn toàn mớ với 5 tầng rộng rãi mang phong cách hiện đại, sang trọng và thoải mái. Chuyên phục vụ các các món hải sản với giá cả hợp lý. Nhà hàng Tuấn Năm cùng với đội ngũ đầu bếp 15 năm kinh nghiệp và nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo sẽ mang lại những chất lượng khó quên khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.

Nhà Hàng Tuấn Năm

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Hải Sản Diệp Anh – Nhà Hàng Hải Sản Thanh Hóa Sang Trọng, Chất Lượng

Đẳng cấp và sự chuyên nghiệp là điều bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với Diệp Anh Restaurant. Vì lý do đó, nhà hàng được đánh giá là đẹp và sang trọng bậc nhất trong hệ thống các nhà hàng tại biển Sầm Sơn.

Lý do nên chọn nhà hàng Diệp Anh

  • Diệp Anh là nhà hàng rộng nhất, có sức chứa lên tới 600 khách. Có thể đáp ứng không gian cho những sự kiến lớn như hội nghị, hội thảo, hội khóa, đám cưới, các tour du lịch lớn của các công ty, doanh nghiệp, các hộ gia đình… Có các loại phòng như: Phòng vip, phòng ăn dành cho gia đình, phòng hội trường, sân thượng của nhà hàng được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh ánh sáng, điều hòa…
  • Không gian ăn uống khác nhau tại 4 tầng của nhà hàng, bạn có thể di chuyển bằng cầu thang máy dễ dàng.
  • Nhà hàng có sảnh chờ rộng và đẹp, đầy đủ tiện nghi cho quý khách nghỉ ngơi trong khi chờ đợi, có bãi để xe riêng, giao thông thuận lợi, cách bãi biển chỉ 100m. Du khách dễ dàng đi bộ dạo xuống ngắm biển.

  • Nguyên liệu hải sản được nhập ngay tại biển Sầm Sơn, do chính chủ nhà hàng với nhiều kinh nghiệm về hải sản chọn lọc kĩ lưỡng và cẩn thận
  • Và điều đặc biệt nhất chỉ có tại nhà hàng Diệp Anh đó là sân bóng đa năng. Sân cỏ dành cho các đoàn khách muốn giao lưu bóng đá, giao lưu văn nghệ hay tổ chức những buổi party, sự kiện, lưu lại những khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ nhất, ý nghĩa nhất của cuộc hành trình .

Đi đến Thanh Hoá mà không ghé ăn hải sản của Nhà hàng Diệp Anh thì quả là một thiếu sót lớn. Khác với các nhà hàng kể trên, kiến trúc nơi đây cảm giác tươi mát, trong lành. Bữa tối nơi đây như bức tranh lung linh huyền ảo.

Thực đơn đa dạng cùng với các nguyên liệu phong phú, được trình bày và trang trí đẹp mắt nên có thể chinh phục được cả khách hàng khó tính nhất. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên dễ mến và cực kì nhanh nhẹn. Khách hàng luôn sẽ cảm thấy thoải mái khi tận hưởng món ở Nhà hàng Diệp Anh.

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Quy Sơn – Nhà Hàng Chuyên Phục Vụ Món Hải Sản Tại Thanh Hóa Chất Lượng

Nhà hàng nằm cạnh sân bóng cỏ nhân tạo, phù hợp cho các công ty tổ chức sự kiện. Món ăn Đa dạng, sáng tạo trong chế biến, cùng với nhiều mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Nhà Hàng Quy Sơn vừa có thể chế biến các món ăn truyền thống vừa có thể chế biến cầu kì chuẩn Châu Âu. Thêm vào đó, phong cách nhà hàng trang trong và hiện đại tạo cho khách hàng không gian thoải mái tận hưởng những bữa ăn chất lượng nhất tại đây. Nhân viên thân thiện cùng với đầu bếp chuyên nghiệp, Nhà hàng Quy Sơn cam kết quý khách hàng sẽ không thất vọng khi dùng món tại đây.

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Hải Sản Tý Tâm – Nhà Hàng Hải Sản Ngon Nhất Tại Thanh Hóa

Nhà hàng hải sản Tý Tâm khẳng định cùng với không gian rộng rãi và sang trọng, Tý Tâm có thể phục vụ tối đa gần 1000 người cùng lúc. Nguồn thực đơn đa dạng nhiều, được chọn lựa kĩ lưỡng, cẩn thận. Thêm vào đó, Tý Tâm còn hợp tác với các công ty du lịch để có thể phục tốt nhất cho khách hàng. Giá thành của nhà hàng được đánh giá là phù hợp nên với khách hàng khi đi du lịch tại Thanh Hoá có thể ghé sang Tý Tâm để thử món. Luôn mong muốn khách hàng luôn sẽ cảm thấy thoải mái khi tận hưởng món ở đây, nên phong cách phục vụ của nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, dễ mến và cực kì nhanh nhẹn.

Nhà Hàng Diệp Anh

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Chinh Thuỷ Sầm Sơn – Nhà Hàng Hải Sản Tại Thanh Hóa Chất Lượng

Và địa điểm cuối cùng mà Ohay muốn nhắc đến đó là nhà hàng Chinh Thuỷ Sầm Sơn. Không gian thoáng nằm gần bãi biển Sầm Sơn, quý khách thoải mái đặt món với dịch vụ gọi món theo yêu cầu. Thêm vào đó quý khách có thể mua về làm quà cho người thân và gia đình. Nhà hàng luôn nâng cao tay nghề đầu bếp để quý khách có bữa ăn chất lượng nhất. Món ăn đa dạng, nhiều cách chế biến khác nhau. Chắc hẳn quý khách sẽ không thất vọng khi sử dụng dịch vụ tại đây

Nhà Hàng Chinh Thuỷ Sầm Sơn

Nhà hàng được thiết kế theo kiến trúc nhà sàn và gây ấn tượng mạnh với khách hàng khi rộng đến 2000m2, rất rộng rãi và thoải mái. Tọa lạc tại vị trí rất dễ tìm, ngay tại mặt tiền đường Hồ Xuân Hương đối diện với biển. Khi đến đây, bạn vừa có thể thưởng thức ẩm thực, vừa có thể dạo biển và tận hưởng khí trời tại đây. Và đặc biệt là nhà hàng có sân khấu lớn rất tiện lợi cho du khách đi theo đoàn hoặc tổ chức tiệc giao lưu…

Thông tin liên hệ:

Và bài viết trên Ohay đã tổng hợp hết các nhà hàng hải sản tại Thanh Hoá chất lượng, mong rằng khi đọc xong bài viết này bạn tìm được cho mình địa điểm phù hợp để thưởng thức nhé.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version