TOP 10 Nhà Hàng Hải Sản Dương Đông Ở Phú Quốc Ngon Hết Ý

Phú Quốc là một địa điểm du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam. Và sẽ thật thiếu sót nếu đến đây mà không thưởng thức qua những món hải sản tươi ngon đặc trưng của hòn đảo này. Nhưng đâu mới là địa điểm bán những món hải sản chất lượng? Hãy khám phá ngay top 10 nhà hàng hải sản Dương Đông ở Phú Quốc ngon hết sảy cùng Ohay nhé!

1. Nhà Hàng Xin Chào – Nhà Hàng Hải Sản Dương Đông Ở Phú Quốc Có Tiếng 

Trong danh sách các nhà hàng hải sản ngon ở Phú Quốc, nhà hàng Xin Chào luôn thu hút sự quan tâm của du khách và người dân địa phương. Với vị trí đắc địa, nhà hàng tọa lạc bên bờ biển với khung cảnh lãng mạn tuyệt đẹp. Hơn nữa, nhà hàng Xin Chào mang đến những món ăn đa dạng và đồ uống đặc sắc. Tất cả đều được chế biến và pha chế theo công thức riêng của nhà hàng.

Nhà Hàng Xin Chào

Vị trí của nhà hàng Xin Chào gần khu vực làng chài cho phép nơi đây nhập khẩu nguyên liệu tươi ngon hàng ngày từ các loại hải sản sống như cá, tôm, cua biển, mực, ghẹ, hàu, cùng với rau, củ, quả và thịt đỏ. Khu vực chế biến của nhà hàng rộng rãi, trang thiết bị nấu ăn được giữ gìn sạch sẽ, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này mang đến sự an tâm cho bạn khi thưởng thức bữa ăn tại đây. Khi bạn chọn nhà hàng Xin Chào để dùng bữa, hẳn bạn sẽ trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ.

Nhà Hàng Xin Chào

Những món ăn nhất định phải thử khi ghé đến nhà hàng Xin Chào 

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Đảo Hải Sản Beer & Sea Food – Nhà Hàng Hải Sản Dương Đông Ở Phú Quốc Hút Khách 

Nhà hàng Đảo Hải Sản Beer & Seafood luôn nằm trong top những nhà hàng hải sản ngon Phú Quốc Đông Dương. Nhà hàng này đặc trưng bởi việc chế biến từ những nguyên liệu hải sản tươi sống. Điều này sẽ tạo nên những món ăn độc đáo, cuốn hút với những hương vị đa dạng. Từ tôm càng xanh, cua biển hấp bia, hàu, ghẹ, sò huyết rang me,… Mỗi món đều kết hợp hương vị thơm ngon và hấp dẫn, làm thỏa mãn vị giác ngay từ lần đầu thưởng thức.

Nhà Hàng Đảo Hải Sản Beer & Sea Food

Với vị trí tọa lạc ngay bên cạnh bãi biển, Đảo Hải Sản Beer & Seafood mang đến không gian thoáng mát và nhiều cảnh quan đẹp. Đây là điểm đến quen thuộc của những người yêu thích ẩm thực tại Phú Quốc cũng như du khách ghé thăm “đảo ngọc” này. Nếu bạn đam mê tìm kiếm địa điểm thưởng thức ẩm thực đặc sắc từ hải sản, cùng không gian mở, thoáng đãng, thì Đảo Hải Sản Beer & Seafood chắc chắn là điểm dừng chân không thể bỏ qua.

Nhà Hàng Đảo Hải Sản Beer & Sea Food

Những điểm đặc biệt của nhà hàng Đảo Hải Sản Beer & Seafood

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Hàng Hồng Nhung Luxury – Nhà Hàng Hải Sản Dương Đông Ở Phú Quốc Hấp Dẫn 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng hải sản tươi sống với không gian rộng lớn và thoải mái, Hạnh Nhung Luxury là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với không gian rộng lớn và sức chứa lên đến 200 khách, nhà hàng có sân vườn thoáng mát nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi. Bên cạnh đó, nhà hàng hải sản Dương Đông ở Phú Quốc này còn có các phòng VIP sang trọng. Nơi đây sẽ đáp ứng mọi mong đợi của bạn. 

Nhà Hàng Hồng Nhung Luxury

Thực đơn của nhà hàng Hạnh Nhung Luxury đa dạng với nhiều món hải sản tươi sống và các phương pháp chế biến khác nhau. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn. Bởi hải sản được cung cấp bởi nguồn tài nguyên tự nhiên từ khu vực làng chài lâu đời. Bạn sẽ hài lòng với những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống với mức giá phải chăng. 

Nhà Hàng Hồng Nhung Luxury

Vì sao bạn nên thử nhà hàng Hạnh Nhung Luxury

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Crab House – Nhà Hàng Hải Sản Dương Đông Ở Phú Quốc Tươi Ngon 

Crab House là một địa điểm ẩm thực thú vị mà bạn nên khám phá. Từ không gian đến món ăn, nơi đây mang đến một phong cách hoàn toàn khác biệt so với các nhà hàng hải sản khác tại Phú Quốc. Chủ quán, người đã có thời gian sống ở Mỹ, đã trở về với giấc mơ xây dựng một nhà hàng phong cách Mỹ dành cho người Việt và du khách quốc tế. Crab House sở hữu không gian rực rỡ, lung linh, nhưng vẫn giữ được sự phóng khoáng, kèm theo không khí biển tràn ngập hương vị hải sản. Như tên gọi của nó, nhà hàng tập trung vào chế biến cua và ghẹ, nhưng thực đơn vẫn đa dạng và hấp dẫn. Với hương vị mới lạ và nguyên liệu tươi ngon, mỗi món ăn tại đây khiến thực khách thích thú.

Nhà Hàng Crab House

Phương pháp chế biến hải sản tại Crab House không phức tạp. Hầu hết món ăn tại đây đơn giản được hấp, luộc, hoặc nướng để giữ nguyên hương vị ngọt tự nhiên. Tuy nhiên, điều này không làm nhàm chán, vì hải sản được kết hợp với các loại sốt tự chế như sốt bơ tỏi, sốt cajun, sốt bơ sả, hoặc sốt đặc biệt của Crab House. Khi thưởng thức miếng thịt cua mềm mịn ngập trong sốt thơm ngon, cay nồng, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời cho một bữa tiệc hải sản trên đảo ngọc.

Nhà Hàng Crab House

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Anh Dương – Nhà Hàng Hải Sản Dương Đông Ở Phú Quốc Phong Phú 

Nhà hàng Anh Dương là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với món hải sản đặc biệt. Với vị trí đắt địa, nhà hàng tận dụng view biển tuyệt đẹp. Nằm ngay bên bờ biển, bạn có thể tận hưởng phong cảnh biển tuyệt vời và thưởng thức không khí mát mẻ. Anh Dương được trang trí và bày biện theo phong cách nhẹ nhàng, mang đến một không gian lãng mạn.

Nhà Hàng Anh Dương

Nhà hàng Anh Dương được đánh giá cao với các món ăn ngon và giá cả hợp lý. Đội ngũ đầu bếp tài năng chế biến các món ăn tinh tế và phù hợp với khẩu vị khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại nhà hàng hải sản ngon Phú Quốc Đông Dương này rất chu đáo và nhiệt tình. Nhà hàng Anh Dương mở cửa hàng ngày, bao gồm cả ngày cuối tuần và các ngày lễ. Bữa trưa và bữa tối đều được phục vụ. Với không gian rộng rãi, nhà hàng Anh Dương rất phù hợp cho các nhóm đông người, gia đình hay nhóm bạn thân cùng nhau tận hưởng bữa ăn ngon.

Nhà Hàng Anh Dương

Combo 150k/khách ở nhà hàng Anh Dương có gì

Combo 1 Canh chua cá biển, tép và thịt rang, mực xào cần tỏi, sò dẹo nướng mỡ hàng, cơm, trà đá, tráng miệng
Combo 2 Canh chua ngêu thì là, cá biển kho tộ, gỏi cá trích, cà tím sốt thịt, cơm, trà đá, tráng miệng
Combo 3 Canh ngót cá biển, tôm sốc tỏi, thịt kho trứng, cải thìa sốt dầu hào, cơm, trà đá, tráng miệng
Combo 4 Canh chua cá nhám, mực chiên nước mắm, gỏi cá trích, rau muống xào tỏi, cơm, trà đá, tráng miệng
Combo 5 Canh chua cá hú, ba chỉ cháy cạnh, gà rang sả ớt, củ quả luộc, cơm, trà đá, tráng miệng
Combo 6 Canh cua mồng tơi, chả cá chiên, cá ngừ chiên mắm tỏi, su su xào tỏi, cơm, trà đá, tráng miệng

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Hoa Biển – Nhà Hàng Hải Sản Dương Đông Ở Phú Quốc Chất Lượng 

Khi bạn đi dọc theo đường Trần Hưng Đạo rất dễ thấy nhà hàng Hoa Biển với không khí nhộn nhịp và sự đông đúc của nhiều thực khách. Điều này chứng tỏ sự phổ biến và chất lượng của nhà hàng này. Nhà hàng Hoa Biển có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhanh nhẹn đảm bảo phục vụ tận tâm, đáp ứng được nhu cầu của hàng ngàn thực khách đến quán. 

Nhà Hàng Hoa Biển

Với các món hải sản tươi sống đặc trưng của Đảo Ngọc và sự khéo léo trong việc chế biến của đầu bếp, nhà hàng này là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức hải sản Phú Quốc. Ngoài không gian tầng trệt, nhà hàng còn có tầng hai với không gian thoáng đãng, mát mẻ. Bạn có thể cùng lúc thưởng thức hải sản tươi ngon và tận hưởng cảnh biển tuyệt đẹp.

Nhà Hàng Hoa Biển

Những ưu điểm của nhà hàng Hoa Biển

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Phượng Hoàng – Nhà Hàng Hải Sản Dương Đông Ở Phú Quốc Đẳng Cấp 

Nếu bạn lựa chọn ghé qua nhà hàng hải sản Phượng Hoàng để thưởng thức, thì bạn thực sự là một tín đồ ẩm thực sành điệu. Nhà hàng này chuyên về hải sản tươi sống với giá cả hợp lý, và tọa lạc trong không gian hướng biển. Với vị trí gần trung tâm, chỉ cách Dinh Cậu và chợ đêm 500m, bạn chỉ cần mất 10 phút đi bộ để đến được đây.

Nhà Hàng Phượng Hoàng

Đầu bếp của nhà hàng Phượng Hoàng tài hoa với nhiều kinh nghiệm, nấu các món theo khẩu vị Việt và cả món Hoa. Nơi đây mang đến cho bạn những món hải sản đa dạng. Từ xào, chiên, hấp, nướng cho đến lẩu, tất cả đều được chế biến với hương vị ngon tuyệt. Nguyên liệu hải sản luôn được nhập liên tục, đảm bảo độ tươi ngon. Ngoài ra, không gian rộng rãi của nhà hàng cho phép bạn tận hưởng một buổi tiệc đúng nghĩa.

Nhà Hàng Phượng Hoàng

Một số món ăn tiêu biểu của nhà hàng Phượng Hoàng

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Phố 10 Sơn – Nhà Hàng Hải Sản Dương Đông Ở Phú Quốc Ngon Khó Cưỡng 

Nếu bạn đang tìm các nhà hàng hải sản ngon ở Phú Quốc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như tươi ngon, đa dạng món ăn và giá cả hợp lý, thì không thể bỏ qua nhà hàng Phố 10 Sơn. Điểm mạnh đầu tiên của nhà hàng này chính là vị trí thuận tiện và dễ tìm kiếm. Bên cạnh đó, nơi đây còn đảm bảo về độ tươi ngon của các món hải sản, không có trường hợp món ăn đã qua thời gian lưu trữ lâu. Đồng thời, nhà hàng cũng đa dạng hóa các món hải sản và chế biến chúng một cách kỹ lưỡng. Điều này đảm bảo rằng món ăn không chỉ tươi ngon mà còn thỏa mãn được khẩu vị của những khách hàng khó tính nhất. 

Nhà Hàng Phố 10 Sơn

Đội ngũ nhân viên của nhà hàng Phố 10 Sơn được đào tạo chuyên nghiệp. Vì vậy bạn sẽ luôn nhận được dịch vụ nhanh chóng và nhiệt tình. Với những tài xế và hướng dẫn viên du lịch, nhà hàng Phố 10 Sơn không còn xa lạ vì nó đã trở thành một địa điểm quen thuộc khi họ dẫn đoàn. Vào buổi tối, nhà hàng thường rất đông đúc, do đó, để chọn được một vị trí ưng ý, bạn nên đến sớm hơn.

Nhà Hàng Phố 10 Sơn

Những lý do nên ghé nhà hàng Phố 10 Sơn 

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Hàng Việt Phú Quốc – Nhà Hàng Hải Sản Dương Đông Ở Phú Quốc Được Đánh Giá Cao 

Nhà hàng Việt Phú Quốc là một trong những nhà hàng hải sản ngon Phú Quốc Đông Dương được nhiều du khách lựa chọn khi đến thăm hòn đảo này. Thương hiệu của nhà hàng không chỉ được xây dựng bởi việc chế biến các món ăn từ nguyên liệu tươi ngon và đa dạng, mà còn bởi không gian mang đậm nét thơ mộng. Tại đây, bạn có thể mua hải sản tươi sống theo cân với mức giá dao động từ 200.000 đến 450.000 đồng/kg. Mặc dù giá cả có thể có chút biến động theo mùa, nhưng tổng thể, giá ở Việt Phú Quốc phù hợp với mặt bằng chung. Do đó, bạn có thể yên tâm đến đây để thưởng thức những món ngon mà không lo bị chặt chém.

Nhà Hàng Việt Phú Quốc

Nhà hàng Việt Phú Quốc sở hữu cả không gian bên trong và ngoài trời. Không gian bên trong rộng rãi và mát mẻ, phù hợp cho các buổi họp mặt dù đông hay ít người. Các bàn ở đây được sắp xếp không chỉ cho phép khách hàng ngắm hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp, mà cả những bàn bên trong cũng được đặt trên cát. Điều này cho phép bạn thưởng thức món ăn ngon, uống bia lạnh và ngắm cảnh hoàng hôn. Đồng thời bạn còn có thể đi bộ trên cát một cách thoải mái.

Nhà Hàng Việt Phú Quốc

Thông tin liên hệ:

10. Nhà Hàng Toàn Mỹ – Nhà Hàng Hải Sản Dương Đông Ở Phú Quốc Nên Thử

Nhà hàng Toàn Mỹ là điểm dừng chân lý tưởng cho những người yêu thích hải sản tươi ngon. Nơi đây nổi tiếng với không gian yên tĩnh, đơn giản nhưng vẫn mang đậm sự sang trọng và ấm cúng. Bàn ghế được làm từ gỗ tự nhiên, tạo cảm giác gần gũi và quen thuộc như đang ở trong ngôi nhà riêng. Thực đơn của nhà hàng Toàn Mỹ đa dạng và đúng chuẩn vị của các món hải sản.

Nhà Hàng Toàn Mỹ

Nhờ cách chế biến tinh tế và độc đáo, các món ăn tại nhà hàng Toàn Mỹ mang đến hương vị thật sự của biển. Bạn có thể yên tâm rằng khẩu vị của mọi thực khách sẽ được đáp ứng, kể cả những thực khách khó tính nhất. Đội ngũ nhân viên tại Toàn Mỹ là những người giàu kinh nghiệm, được đào tạo về các kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp. Họ luôn lắng nghe ý kiến của bạn để đáp ứng mọi yêu cầu tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, giá cả của các món hải sản tại nhà hàng rất hợp lý, chắc chắn sẽ phù hợp với túi tiền của hầu hết khách hàng.

Nhà Hàng Toàn Mỹ

Tại sao bạn nên lựa chọn nhà hàng Toàn Mỹ

Thông tin liên hệ:

Đây chính là danh sách top 10 nhà hàng hải sản Dương Đông ở Phú Quốc ngon khó cưỡng mà Ohay gợi ý đến bạn. Hy vọng bạn sẽ thưởng thức được những món ăn hải sản ngon ở hòn đảo xinh đẹp này.

>>> Khám phá ngay: Top 10 Nhà Hàng Ngon Phú Quốc Được Đánh Giá Chất Lượng Cao

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version