TOP 10 Nhà Hàng Chay TPHCM Nổi Tiếng Nhất

Các món chay luôn được người dân yêu thích không kém gì những món ăn mặn khác. Tuy nhiên đâu là nhà hàng chay có đồ ăn ngon và không gian đẹp mắt? Qua bài viết này, bạn hãy tìm hiểu xem đâu là TOP 10 nhà hàng chay TPHCM nổi tiếng cùng Ohay nhé!

1. Hum Dining – Nhà Hàng Chay TPHCM Nổi Tiếng

Hum Dining là một nhà hàng chay TPHCM nổi tiếng với nhiều món chay thanh đạm tự nhiên và thực đơn phong phú. Không gian nhà hàng được trang trí theo phong cách gần gũi thiên nhiên với tông màu trầm ấm giúp bạn cảm thấy thư thả và dễ chịu. Đặc biệt, âm nhạc du dương tại đây sẽ giúp cho bạn được thư giãn tinh thần. Nhà hàng bắt đầu mở cửa từ 10:00 – 22:00.

Hum Dining

Nguyên liệu món ăn được lựa chọn và đáp ứng các tiêu chí tươi, sạch và bổ dưỡng. Các món ăn ở đây được kết hợp với các hương vị đặc trưng của Đông Nam Á. Bạn sẽ cảm thấy sự kết hợp hài hòa của các vị mặn – ngọt – chua – cay kèm theo các loại nước xốt bản địa. Khi dùng bữa tại đây, bạn có thể thưởng thức món súp bí dao, nấm bụng dê để cảm nhận vị ngọt mát, giúp thanh nhiệt và lưu thông khí huyết cho cơ thể. Hoặc món hủ tiếu vuông xốt tương với hủ tiếu cán dẹt chiên giòn và các loại rau, nấm cung cấp vitamin sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Các món ăn có giá cả phải chăng, dao động từ 90.000VNĐ – 300.000 VNĐ.

Ưu điểm của nhà hàng Hum Dining

Thông tin liên hệ:

2. Chay Garden – Nhà Hàng Chay TPHCM Lý Tưởng

Chay Gardennhà hàng chay TPHCM lý tưởng để tụ họp mặt bạn bè và người thân trong gia đình của bạn. Nhà hàng luôn mang đến những món chay đậm đà hương vị và thanh đạm. Nhà hàng mở cửa từ 10:00 – 21:00 và bạn nên đặt bàn trước khi đến. Chay Garden có một khu vườn xanh mát, tách biệt với chốn thành phố vội vã với phong cách bày trí giản dị, thanh lịch.

Chay Garden

Ẩm thực tại đây luôn chú trọng đến đặc tính nguyên liệu, cách chế biến kết hợp với hương vị mộc mạc và thanh khiết. Bạn sẽ lần lượt cảm nhận hương vị đắng, chua, cay, mặn và ngọt trong các giác quan. Chay Garden có thực đơn phong phú, đa dạng như: Cơm chiên trái thơm, súp hoa đậu biếc, chả giò rong biển, lẩu,… Bạn có thể thử qua món Salad hồ đào nhiệt đới để cảm nhận những lát đào ngọt, củ cải đỏ giòn, những cọng rau xà lách cùng xốt chanh dây chua nhẹ như một bản nhạc đầy màu sắc. Món ăn ở đây có giá cả phù hợp, dao động từ 50.000 VNĐ – 500.000 VNĐ nên bạn đừng lo lắng quá nhé!

Lý do bạn nên chọn nhà hàng Chay Garden

Thông tin liên hệ:

3. Bếp Xanh An Duyên – Nhà Hàng Chay TPHCM Chất Lượng

Bếp Xanh An Duyên là một nhà hàng chay nổi tiếng ở Sài Gòn. Không gian nhà hàng được trang trí đơn giản và thanh lịch như đang ở nhà. Bếp Xanh luôn tâm niệm làm ra những món chay ngon và tinh tế để phục vụ đến thực khách. Bạn có thể cảm thấy cái tâm, sự kỳ công và ý nghĩa trong từng dĩa ăn qua cách trang trí và hương vị. Nhà hàng mở cửa từ 10:00 – 21:00 nên bạn có thể đặt bàn trước khi ghé.

Bếp Xanh An Duyên

Thực đơn món ăn có giá cả phải chăng, dao động từ 68.000 VNĐ – 400.000 VNĐ. Bạn có thể thử qua các món ăn phong phú và đa dạng của Bếp Xanh như: Khai vị 4 món, đậu hủ rang muối, chả giò triều châu, kim vận cát tường, mì xào thập cẩm,… để cảm nhận hương vị thanh đạm của rau củ và các vị mặn, ngọt, chua, cay vừa phải. Đặc biệt là món cơm chiên dương châu với màu sắc bắt mắt, hạt cơm mềm, rau củ tươi và được nêm nếm vừa phải sẽ giúp bữa ăn của bạn thêm phong phú hơn.

Vì sao bạn nên chọn nhà hàng Bếp Xanh An Duyên?

Thông tin liên hệ:

4. Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant – Nhà Hàng Chay TPHCM Mang Tính “Thiền”

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng chay có không gian thoáng đãng, hòa mình vào thiên nhiên và có cảm giác “thiền” thì Zenhouse Café & Vegetarian Restaurant là nơi mà bạn cần đến. Đây là một trong những nhà hàng chay nổi tiếng ở Sài Gòn được nhiều thực khách yêu thích. Nhà hàng mở cửa từ Thứ 2 đến CN: 7:30 – 22:00, bạn nên đặt bàn trước khi ghé qua đây dùng bữa.

Zenhouse

Với sức chứa lên đến 200 thực khách, Zenhouse là nơi phù hợp để tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè, gia đình và hơn thế nữa. Thực đơn tại đây là sự kết hợp giữa ẩm thực Việt Nam và các nước Châu u, Nhật Bản, Trung Hoa,… nên bạn có thể thoải mái thưởng thức nhiều món ăn phong phú. Nhà hàng luôn chú trọng sử dụng nguyên liệu tươi sạch. Với món phở bếp Zen, bạn sẽ cảm nhận được vị mềm, dai của sợi phở cùng rau củ tươi, nước dùng đậm đà với những loại thảo mộc. Món gỏi nấm sao Nhật là sự biến tấu của salads nấm hương Nhật và nước xốt me độc đáo giúp bạn có một trải nghiệm khó quên.

Ưu điểm của nhà hàng chay TPHCM Zenhouse

Thông tin liên hệ:

5. Rôu – Nhà Hàng Chay TPHCM Giản Dị

Rôu là một nhà hàng chay ở Sài Gòn được nhiều người ăn chay và ăn kiêng ghé qua nhờ ẩm thực độc đáo. Nhà hàng có không gian theo phong cách giản dị, tối giản và gần gũi. Bạn có thể tổ chức sinh nhật, tiệc họp mặt tại đây cùng người thân và bạn bè. Nhà hàng bắt đầu mở cửa từ 10:00 – 22:00 nên bạn có thể thong thả ghé qua đây để dùng bữa.

Rôu

Nhà hàng chú trọng chọn nguyên liệu tươi sạch, tốt cho sức khỏe và chất lượng cho thực khách. Bằng cách khéo léo kết hợp các gia vị ngọt, mặn, chua, cay,… nhà hàng sẽ chinh phục bạn trong từng món ăn. Các món ăn sẽ dao động từ 95.000 VNĐ – 200.000 VNĐ. Khi dùng bữa tại đây, bạn có thể thử món best-seller như món mì tiềm Rôu. Tô mì có sợi mì dai, mềm cùng nấm tươi và nước lèo thơm ngon, được nêm nếm cân bằng giữa vị mặn và thanh đạm. Món bún Thái sẽ đem đến cho bạn vị cay, chua nhẹ của nước dùng giúp các giác quan của bạn ghi nhớ hương vị lâu hơn.

Lý do bạn nên chọn nhà hàng chay Rôu

Thông tin liên hệ:

6. Shamballa Vegetarian Restaurant & Tea House – Nhà Hàng Chay TPHCM Cổ Điển

Shamballa Vegetarian Restaurant & Tea Housenhà hàng chay TPHCM có phong cách cổ điển cùng ẩm thực đáng nhớ. Nhà hàng tọa lạc tại trung tâm quận 1 với hồ sen thơm ngát, sân vườn thoáng đãng và có sức chứa từ 100 khách. Đây là nơi thích hợp để bạn có thể họp mặt cùng gia đình và bạn bè. Nhà hàng sẽ tặng cho khách một chai rượu khi đặt bàn tiệc từ 10 người trở lên.

Shamballa

Nhà hàng có chi phí phải chăng, dao động từ 55.000 VNĐ – 250.000 VNĐ cho một món ăn. Shamballa thường chú trọng đến nguyên liệu tươi ngon, sạch và tốt cho sức khỏe thực khách. Các món ăn được nêm nếm hợp khẩu vị nhiều người và được trang trí tinh tế, bắt mắt. Menu nhà hàng đa dạng và phong phú như: Củ sen lắc phô mai, súp Mani Shamballa, chả giò bơ, tảo biển sate,… Bạn có thể thưởng thức các món best-seller như nấm giòn xốt Shamballa để thưởng thức vị mềm, giòn giòn cùng vị mặn, ngọt vừa phải của món ăn. Món salad spinach nấm truffle sẽ chinh phục bạn với màu sắc bắt mắt và thơm ngon của rau củ tươi cùng nấm truffle.

Vì sao bạn nên dùng bữa tại Shamballa?

Thông tin liên hệ:

7. Pi Vegetarian Bistro – Nhà Hàng Chay TPHCM Ấm Cúng

Pi Vegetarian Bistronhà hàng chay TPHCM được nhiều người yêu thích vì các món ăn được chế biến tinh tế và thơm ngon. Không gian được trang trí theo phong cách ấm cúng và gần gũi giúp bạn có cảm giác như đang ở nhà. Nhà hàng mở cửa từ 10:00 – 15:00, 17:00 – 22:00 và bạn nên đặt bàn trước khi tới để được phục vụ tốt hơn. Tuy nhiên, bạn cần gửi xe hơi tại bãi đỗ xe công viên Lê Văn Tám, 223a Hai Bà Trưng.

Pi Vegetarian Bistro

Thực đơn có nhiều món ăn đa dạng và phong phú, dao động từ 60.000 VNĐ – 300.000 VNĐ. Bạn có thể thử qua các món như bánh ướt chả giò để cảm nhận những cuốn chả giò nấm giòn tan cùng nhân thơm ngọt. Bạn có thể ăn cùng những thớ bánh ướt, rau thơm cùng nước mắm được pha vừa miệng khiến bạn xuýt xoa. Ngoài ra các món khác như: Tảo xoắn xào sả nghệ, bí nụ xào, ra lủi rừng xào tỏi,… cũng sẽ khiến bạn ấn tượng không thôi.

Ưu điểm của nhà hàng Pi Vegetarian Bistro

Thông tin liên hệ:

8. Lẩu Nấm Chay An Nhiên – Nhà Hàng Chay Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

Lẩu Nấm Chay An Nhiên là một nhà hàng chay ở Sài Gòn có nhiều chi nhánh để bạn có thể thuận tiện di chuyển. Nhà hàng bắt đầu hoạt động từ 09:30 – 21:30 nên bạn có thể thong thả sắp xếp thời gian dùng bữa. An Nhiên có không gian gần gũi, ấm áp thích hợp để gặp gỡ những người thân tình. Ngoài ra, bạn cũng có thể đọc xem những tin tức bổ ích được cập nhật trên website và fanpage về đồ chay nữa!

An Nhên

Nhà hàng có chi phí hợp lý, dao động từ 50.000 VNĐ – 300.000 VNĐ. Menu có nhiều món ăn đa dạng và thanh đạm như bánh khọt An Nhiên có nhân bánh từ nấm tươi ngọt thanh. Bạn sẽ cảm thấy vị đậu xanh bùi và béo, ăn cùng với rau thơm và nước mắm chua ngọt sẽ khiến bạn thấy thỏa mãn. Món lẩu Tomyum sẽ đánh thức bạn với vị chua, cay cay và đậm đà của nước dùng cùng những rau củ tươi ăn kèm. Đây sẽ là một món ăn phù hợp cho những ngày lạnh giá ở Sài Gòn.

Lợi ích khi dùng bữa tại nhà hàng Lẩu Nấm Chay An Nhiên

Thông tin liên hệ:

9. Bông Súng Vegetarian Food & Coffee – Nhà Hàng Chay TPHCM Độc Đáo

Bông Súng Vegetarian Food & Coffeenhà hàng chay TPHCM độc đáo nằm tại quận 3, gần các điểm mua sắm và thu hút du lịch của thành phố. Nhà hàng có thiết kế ấm cúng và thư thái để bạn có thể yên bình thưởng thức các món ăn và nước uống thanh đạm được chế biến từ hạt, đậu, củ,… Bông Súng sẽ bắt đầu hoạt động từ 07:00 – 22:00 mỗi ngày. Bạn nên đặt bàn trước khi ghé tại đây dùng bữa để có khuyến mãi. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp không gian riêng tư cho những cuộc họp mặt của bạn.

Bông Súng Vegetarian Food & Coffee

Món ăn có chi phí hợp lý, dao động từ 20.000 VNĐ – 400.000 VNĐ. Mỗi món ăn sẽ được trang trí cẩn thận và tinh tế, làm nổi bật các màu sắc và hương vị của món ăn. Bạn có thể thử qua các món như gỏi cuốn, hủ tiếu, mì quảng, nấm bào ngư kho nước dừa, cà ri nấm,… Món lagu nấu đậu sẽ chinh phục bạn với nước dùng đậm đà, đậu mềm và rau để bạn có thể ăn kèm cùng bánh mì. Món đậu hủ rang muối ớt có vị mặn, cay và mềm mại của tàu hủ sẽ góp phần khiến bữa ăn của bạn phong phú hơn.

Vì sao bạn nên chọn nhà hàng Bông Súng?

Thông tin liên hệ:

10. AN & Cafe – Nhà Hàng Chay Nổi Tiếng Ở Sài Gòn Đậm Chất Thiền

AN & Cafenhà hàng chay TPHCM tọa lạc ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng, quận 7. Khi đến đây, bạn sẽ ấn tượng với phong cách trang trí đậm chất thiền, tĩnh lặng và thư thả cho tâm hồn của mình. Nhà hàng bắt đầu hoạt động từ 7:00 – 21:30. Bạn nên đặt bàn trước qua hotline để được phục vụ một cách tận tình nhất nhé!

AN & Cafe có nhiều thực đơn khác nhau với chi phí phải chăng, dao động từ 50.000 VNĐ – 400.000 VNĐ. Các món ăn được chế biến với nguyên liệu tươi ngon, tự nhiên và đảm bảo sạch để phục vụ cho bạn. Bạn có thể thử qua các món như: Nấm om chuối đậu, cà ri xanh, nấm cuốn lá lốp bánh hỏi, gỏi đồng quê,… Với món nấm đùi gà xốt táo xanh, bạn sẽ cả nhận được vị mềm, dai của nấm. Nước xốt táo xanh hơi chua nhẹ, ngọt sẽ giúp bữa ăn của bạn trở nên phong phú hơn. Hoặc món cơm chiên rong biển sẽ thích hợp cho những fan trung thành của rong biển nhờ vị mặn, ngọt cùng những hạt cơm chiên tơi xốp.

Ưu điểm của nhà hàng AN & Cafe

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 nhà hàng chay TPHCMOhay muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sớm tìm được nhà hàng chay vừa ý và ngon miệng để tổ chức những buổi gặp mặt cùng người thân yêu của mình!

>>> Mách bạn:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version