Ghé Ngay TOP 11 Nhà Hàng Âu Vũng Tàu Nổi Tiếng Nhất

Nhà hàng Âu Vũng Tàu chắc chắn sẽ là địa điểm thú vị và mới mẻ đáng để trải nghiệm khi bạn đặt chân đến nơi đây. Thưởng thức ẩm thực châu Âu mới lạ ngay tại Vũng Tàu trong kỳ nghỉ ngắn ngày chắc chắn là sự lựa chọn độc đáo. Đừng bỏ qua TOP 11 những nhà hàng mang nét ẩm thực châu Âu nổi tiếng tại Vũng Tàu được Ohay gửi đến bạn trong bài viết dưới đây.

1. Ola Ola – Restaurant, Bar And Coffee – Nhà Hàng Âu Vũng Tàu Sang Trọng

Ola Ola xứng đáng được coi là một trong những nhà hàng Âu Vũng Tàu sang trọng. Tọa lạc trong khu đô thị cao cấp La Vida Residences, Ola Ola nhanh chóng nhận được sự chú ý và ghi dấu ấn trong tâm trí thực khách nhờ phong cách và hương vị vùng Địa Trung Hải đặc trưng. Không những vậy, một không gian với lối kiến trúc hiện đại, ấm cúng nhưng đặc biệt sang trọng làm tăng thêm xúc cảm khi thưởng thức các món ăn hảo hạng.

Ola Ola – Restaurant, Bar And Coffee

Ola Ola phục vụ đa dạng các món ăn mang hương vị châu Âu, là món chính như bò nướng kiểu Rossini, món nướng có thể kể tới sườn bò chữ T Black Angus, món súp như súp bào ngư cùng sò điệp Nhật,… Không những vậy, nhà hàng có cả bánh pizza và rượu vang hảo hạng. Đặc biệt, Ola Ola có chương trình mua 1 tặng 1 cho sản phẩm bánh pizza vào mỗi thứ 5 hàng tuần nữa đó!

Những lý do Ola Ola là nhà hàng Âu Vũng Tàu xứng đáng để bạn đặt chân tới

Thông tin liên hệ:

2. Infiniti Cafe And Resto – Nhà Hàng Âu Vũng Tàu Kết Hợp Ẩm Thực Và Đồ Uống

Không thể bỏ qua nhà hàng Infiniti trong danh sách này được. Ra đời năm 2019, Infiniti với lý tưởng là trở thành một điểm đến nơi du khách quốc tế và người dân địa phương có thể thưởng thức đồ ăn và đồ uống châu Âu trong bầu không khí ấm cúng như ở nhà. Infiniti sở hữu tổng diện tích lên tới 250m2. Nhà hàng có thiết kế mang phong cách châu Âu pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Màu xanh của cây cối được phủ khắp các không gian trong nhà hàng.

Infiniti nổi tiếng với các món ăn châu Âu đặc trưng như Tôm Carbonara trứng muối, Ribeye sốt rượu vang đỏ. Đặc biệt, các món ăn được chế biến với nguồn hải sản tươi sống chất lượng cao từ địa phương kết hợp với nguồn nguyên liệu nhập khẩu châu Âu được chọn lọc kỹ càng. Không dừng lại ở đó, các chuyên gia pha chế chuyên nghiệp sẽ tạo nên những ly cocktail độc đáo.

Infiniti Cafe And Resto

Những lý do không nên bỏ qua Infiniti Cafe and Resto

Thông tin liên hệ:

3. The Chill Garden – Nhà Hàng Âu Vũng Tàu Với Vibe Cực Chill

Đúng như tên gọi, The Chill Garden sẽ mang đến cho bạn một không gian cực chill. Không gian thiết kế nổi bật với tone màu ấm tạo cảm giác ấm áp. Những món ăn châu Âu thơm ngon được bày biện đẹp mắt thu hút ánh nhìn. Những bài nhạc nhẹ nhàng được chọn lọc kỹ càng. Tất cả tạo nên một không gian nhẹ nhàng và thư giãn dành cho bạn khi trải nghiệm tại The Chill Garden.

The Chill Garden

Những món ăn được The Chill Garden chế biến kỳ công và cẩn thận. Món ăn luôn phải được đảm bảo hương vị thơm ngon cùng với bày biện bắt mắt. Những món ăn thượng hạng tại nhà hàng như steak bò Úc hảo hạng, cá hồi Na Uy áp chảo, diềm heo Tây Ban Nha nướng than,.. sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Những lý do bạn nên thưởng thức ẩm thực tại The Chill Garden

Thông tin liên hệ:

4. Paros – Dining & Patisserie – Nhà Hàng Âu Vũng Tàu Cao Cấp

Paros – Dining & Patisserie là một trong những nhà hàng Âu Vũng Tàu cao cấp nổi tiếng bậc nhất. Một không gian đậm chất châu Âu xuất hiện trước mắt khi bạn vừa bắt đầu đặt chân tới đây. Nhà hàng có không gian ngoài trời và trong nhà đều được chuẩn bị và sắp xếp chỉn chu. Vậy nên, dù bạn thích vừa thưởng thức ẩm thực vừa ngắm nhìn đường phố hay bạn thích không gian riêng tư và ấm cúng, Paros đều đáp ứng được cho bạn. Không gian và mùi hương tại nhà hàng sẽ giúp bạn đắm chìm và tận hưởng một châu Âu đầy lãng mạn.

Paros – Dining & Patisserie

Paros lựa chọn nhập khẩu trực tiếp những nguyên liệu từ châu Âu. Tất cả được chế biến bởi đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, “hô biến” chúng thành những món ăn vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng tới bạn. Không những vậy, Paros sở hữu những chai rượu vang hảo hạng được nâng niu và bảo quản ở nhiệt độ thích hợp. Thưởng thức những món u đặc sắc kết hợp với những ly rượu vang nồng vị trong không gian lãng mạn, đây chắc chắn là một trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi Vũng Tàu của bạn đấy!

Paros sẽ không làm bạn phải thất vọng bởi

Thông tin liên hệ:

5. D’Lisa & Lida Restaurant – Nhà Hàng Âu Vũng Tàu Sở Hữu Rượu Vang Hảo Hạng

D’Lisa & Lida Restaurant – Hội quán Phúc Vang khai trương từ năm 2016, đến nay đã được 7 năm hoạt động và được nhiều du khách lựa chọn nếu muốn thưởng thức ẩm thực châu Âu. Nhà hàng nổi tiếng với những chai rượu vang thượng hạng được nhập khẩu từ nước ngoài. Beaujolais Nouveau 2023, Cigar Bourbon Barrel, Charles Heidsieck, Red Ruby.. là số ít trong rất nhiều chai vang có mặt tại đây. Không gian rộng rãi được thiết kế với tone màu nâu dưới ánh đèn vàng tạo ra một không gian ấm cúng.

D’Lisa & Lida Restaurant – Hội quán Phúc Vang

Bên cạnh đặc trưng là những chai rượu vang, những món ăn tại D’Lisa & Lida – Hội quán Phúc Vang cũng các thực khách đánh giá cao. Những món ăn đặc trưng có thể kể tới như cá hồi Na Uy áp chảo, sườn cừu Pháp nướng, gà hầm rượu vang kiểu Pháp, bắp chân cừu hầm,.. Những món ăn châu Âu chuẩn vị sẽ là lựa chọn lý tưởng để nhâm nhi cùng với những chai rượu vang hảo hạng. Đặc biệt, D’Lisa & Lida – Hội quán Phúc Vang nhận đặt tiệc và chuẩn bị không gian riêng theo yêu cầu của bạn nữa đó!

Hãy đến nhà hàng D’Lisa & Lida để trải nghiệm

Thông tin liên hệ:

6. Oliu Bistro – Nhà Hàng Âu Vũng Tàu Xinh Xắn

Oliu Bistro là nhà hàng Âu nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người cho những buổi hẹn hò, buổi tụ tập bạn bè hay những bữa tiệc nhỏ của gia đình. Hương vị chuẩn Âu sẽ đem đến sự mới mẻ so với những món ăn Việt vốn đã quen thuộc. Không gian vừa đủ với ánh đèn vàng và tone nâu đem lại cảm giác ấm áp cho những giây phút quây quần bên người thân và bạn bè.

Oliu Bistro

Oliu Bistro mang tới cho bạn những món ăn chuẩn vị châu Âu. Nhà hàng cũng liên tục cập nhật những món ăn mới để đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho thực khách. Bật mí với bạn, nếu muốn tạo bất ngờ cho nửa kia vào đúng ngày sinh nhật thì hãy liên hệ ngay với Oliu Bistro để được chuẩn bị một chiếc bánh gato thật xinh xắn nhé!

Hãy đến ngay Oliu Bistro để tận hưởng

Thông tin liên hệ:

7. Compass Restaurant – Nhà Hàng Âu Vũng Tàu Được Đánh Giá Cao

Compass Restaurant là nhà hàng mới được thành lập nhưng đã thu hút được sự chú ý. Không gian sang trọng mang hơi hướng châu Âu là nét nổi bật trong thiết kế của nhà hàng. Điều đặc biệt hơn cả, nếu bạn đến Compass Restaurant vào thứ 7 hàng tuần, bạn sẽ vừa được thưởng thức ẩm thực, đồng thời thưởng thức những bản nhạc acoustic trực tiếp trong không gian sang trọng này.

Compass Restaurant

Những món ăn tại Compass Restaurant có thể nói là miễn chê khi sở hữu đồng thời hương vị thơm ngon cùng trang trí đẹp mắt. Món ăn được nhớ tới nhiều nhất là Steak, sử dụng những miếng thịt tươi ngon, thơm ngọt với tỉ lệ nạc mỡ hoàn hảo. Không những vậy, hàng tháng sẽ có những chương trình khuyến mãi đặc biệt, như chương trình “khuyến mãi món khai vị”,…

Những trải nghiệm chỉ có tại Compass Restaurant

Thông tin liên hệ:

8. Don Quijote – Nhà Hàng Âu Vũng Tàu Với Đặc Trưng Là Các Món Ăn Pháp

Don Quijote là cái tên không thể thiếu trong danh sách nhà hàng ẩm thực châu Âu tại Vũng Tàu. Không gian quán không quá rộng nhưng là vừa đủ với những ai mong muốn một nơi không quá xô bồ và đầy lãng mạn. Mặc dù mang phong cách Pháp nhiều hơn nhưng nhà hàng vẫn đa dạng những món ăn châu Âu khác nhau. Đến với Don quijote, bạn cũng sẽ được các bạn nhân viên tận tình phục vụ.

Don Quijote

Nếu bạn thích ăn những món ăn hương vị Pháp thì đây chắc chắn là nhà hàng dành cho bạn. Những món ăn được trình bày chỉn chu và ấn tượng trước khi được gửi đến bạn. Và bạn sẽ phải bất ngờ khi mức giá ở đây vô cùng phải chăng khi những món thịt gà, thịt heo hay thịt vịt dao động từ 160.000 đến 250.000 đồng. Thật khó để tìm được nhà hàng Âu Vũng Tàu với cùng mức giá có thể đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho bạn.

Don Quijote luôn sẵn sàng phục vụ bạn với

Thông tin liên hệ:

9. Bistro 9 – Nhà Hàng Âu Vũng Tàu Lâu Đời

Với những du khách thường xuyên du lịch tới Vũng Tàu, chắc hẳn cũng đều từng được nghe về nhà hàng Bistro 9. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức ẩm thực chuẩn vị châu Âu và ngắm nhìn đường phố tại mảnh đất Vũng Tàu này. Nhà hàng thiết kế với không gian mở và thông thoáng với mặt tiền rộng tại vị trí ngay trung tâm thành phố sẽ phù hợp bạn nếu bạn thích địa điểm không quá yên tĩnh và có thể ngắm nhìn đường phố khi dùng bữa.

Bistro 9

Bistro 9 vừa là nơi để bạn đến thưởng thức những bữa ăn chuẩn vị châu Âu mà nơi đây cũng là một quán cà phê. Những chiếc bánh với vị ngọt dịu đúng vị châu Âu sẽ là sự lựa chọn lí tưởng bên cạnh tách cà phê đăng đắng. Bạn có thể yên tâm về mức giá của Bistro 9 khi giá không quá cao so với một nhà hàng ở trung tâm thành phố đâu nhé! Mức giá cho các món ăn dao động từ 110.000 đến 400.000 đồng.

Những lý do bạn nên ghé Bistro 9

Thông tin liên hệ:

10. LUCA – Pizza & Italian Restaurant – Nhà Hàng Âu Vũng Tàu Theo Phong Cách Ý

Nếu như Don quijote mang phong cách Pháp thì Luca – Pizza & Italian Restaurant mang trong mình phong cách của nước Ý. Có một sự thật sẽ khiến bạn phải bất ngờ, đó là nhà hàng sử dụng những dụng cụ ăn uống được nhập khẩu từ tận nước Ý xa xôi. Chính nhờ sự chỉn chu từ cả không gian đến những chi tiết nhỏ như chén dĩa góp phần mang lại cảm giác chân thực như thể bạn đang thưởng thức những món ăn tại “đất nước hình chiếc ủng”.

LUCA – Pizza & Italian Restaurant

Chắc chắn rồi, món ăn tiêu biểu nhất phải kể đến là bánh pizza mang đậm dấu ấn truyền thống và đặc trưng của người Italia. Không chỉ là pizza, nhà hàng gửi đến những thực khách các đặc sản như pasta, mì Ý và đùi heo muối Parma, đây là những món ăn mà bạn rất đáng để thưởng thức khi đặt chân tới đây. Có thể nói, nền ẩm thực của nước Ý xa xôi đã thu gọn lại tại nhà hàng Luca – Pizza & Italian Restaurant.

Bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm Luca – Pizza & Italian Restaurant bởi

Thông tin liên hệ:

11. Retro Steak Vũng Tàu – Nhà Hàng Âu Vũng Tàu Phong Cách Cổ Điển

Cái tên cuối cùng trong danh sách TOP 11 nhà hàng Âu Vũng TàuRetro Steak Vũng Tàu. Nghe tên gọi, bạn cũng có thể tưởng tượng ra được khung cảnh bản thân đang ngồi trong một không gian cổ điển và thưởng thức những miếng steak hương vị ngọt tuyệt. Đến với Retro Steak, những điều bạn đang nghĩ sẽ trở thành sự thật với không gian mang phong cách cổ điển kết hợp với những bộ bàn ghế gỗ dưới ánh đèn vàng ấm cúng.

Retro Steak Vũng Tàu

Retro Steak sẽ chiêu đãi bạn đa dạng những món ăn từ châu Âu. Sẽ không chỉ là steak mà còn có đầy đủ các món khai vị, salad, các món gà, các món bò, các món cừu hay mì Ý. Giá cả của Retro Steak cũng khiến bạn như trở lại những năm xưa cũ khi chỉ phải trả từ 45.000 đến 65.000 đồng cho mì Ý hay 42.000 đến 88.000 đồng cho các món chính. Giá cả phải chăng nhưng chất lượng phục vụ sẽ luôn được đảm bảo để bạn cảm thấy hài lòng khi thưởng thức tại nhà hàng.

Những điều thú vị tại Retro Steak đang chờ bạn

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 11 nhà hàng Âu Vũng Tàu chất lượng và xứng đáng trải nghiệm mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết này đã mang lại những gợi ý hữu ích giúp bạn có được sự lựa chọn cho riêng mình. Chúc bạn có những kỉ niệm đẹp tại những nhà hàng u ở Vũng Tàu!

>>> Khám phá ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version