Danh Sách TOP 10 Nhà Hàng Âu Ở Sài Gòn Chất Lượng

Danh Sách TOP 10 Nhà Hàng Âu Ở Sài Gòn Chất Lượng

Danh Sách TOP 10 Nhà Hàng Âu Ở Sài Gòn Chất Lượng

Cùng với sự hội nhập quốc tế, hiện nay có một bộ phận lớn người Việt Nam rất yêu thích phong cách và ẩm thực của các nhà hàng món Âu. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ tìm được một nhà hàng phục vụ món ăn ưng ý. Sau đây, Top 10 địa chỉ nhà hàng Âu ở Sài Gòn sẽ được Ohay giới thiệu đến bạn!

1. Kingscross Sonatus Central – Địa Chỉ Nhà Hàng Âu Ở Sài Gòn Chất Lượng

Kingscross Sonatus Centralnhà hàng Âu ở Sài Gòn được yêu thích với nhiều món ăn ngon. Nhà hàng được thiết kế sang trọng theo lối kiến trúc Tây Âu. Nơi đây thích hợp cho các buổi hẹn hò, liên hoan hay họp mặt gia đình, bạn bè. Không gian nhà hàng rộng lớn với sức chứa lên đến 120 khách. Đặc biệt, khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món Âu tuyệt hảo dưới đôi bàn tay tài hoa của đầu bếp 20 năm kinh nghiệm.  

Kingscross Sonatus Central là nhà hàng Âu ở Sài Gòn chất lượng

Hơn hết, thực đơn của nhà hàng đa dạng cho bạn nhiều sự lựa chọn. Một số món ăn đặc sắc mà bạn nên thử khi đến đây là: Mỳ Ý tôm hùm, vẹm xanh chua cay, bò Wagyu, cá hồi Na Uy nướng than,…. Cùng với đó là cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các thực khách.

Lý do nên lựa chọn nhà hàng Kingscross Sonatus Central

Thông tin liên hệ:

2. ELSOL Meat&Wine – Nhà Hàng Âu Ở Sài Gòn Được Yêu Thích

ELSOL Meat&Wine được biết đến là nhà hàng Âu ở Sài Gòn có nhiều món ăn ngon, đặc sắc. Đặc biệt, đơn vị nổi tiếng là một trong những nhà hàng hiếm hoi có chất lượng steak tuyệt vời mà giá cả vô cùng phải chăng. Đây là nhà hàng món Âu ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhà hàng phục vụ các món chính là beefsteak và các loại rượu vang. Món ăn được chế biến đa dạng kết hợp với các loại nước sốt đặc trưng tạo nên hương vị mới lạ, khó quên.

ELSOL Meat&Wine là nhà hàng Âu ở Sài Gòn nhiều món ngon

Đến với nhà hàng, nơi đây không chỉ phục vụ món Âu, kiến trúc của nhà hàng cũng mang hơi hướng Châu Âu. Nhà hàng được decor theo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn. Không gian của nhà hàng không quá rộng, vừa đủ để cho các buổi gặp gỡ trở nên thân mật hơn. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu của đơn vị được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo chất lượng cho món ăn.

Ưu điểm của nhà hàng ELSOL Meat&Wine

Thông tin liên hệ:

3. L’Usine Thảo Điền – Đơn Vị Nhà Hàng Âu Ở Sài Gòn Nhiều Món Ăn Ngon

L’Usine Thảo Điền nổi tiếng là một trong những nhà hàng Âu ở Sài Gòn được yêu thích nhất. hà hàng mở cửa bữa sáng, buổi trưa và buổi tối để phục vụ khách hàng. Nơi đây chuyên phục vụ các món ăn Châu Âu ngon. Bên cạnh đó là các loại rượu vang đến từ Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Li-băng,… Đặc biệt, các món ăn của nhà hàng luôn được thực khách đánh giá cao về cả hương vị lẫn cách trình bày.

L’Usine – Nhà hàng Âu ở Sài Gòn được yêu thích

Về cách bày trí, nhà hàng có không gian mang lại cảm giác yên bình, thư thái và là điểm dừng chân hoàn hảo trong một ngày bận rộn quanh thành phố.  Đến đây, ngoài việc thưởng thức món ăn ngon, bạn sẽ được thư giãn tuyệt vời cùng âm nhạc. Hơn hết, món ăn được chế biến từ những nguyên liệu ngoại nhập tuyển chọn hết sức khắt khe. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhà hàng phục vụ chu đáo và nhiệt tình.

Tại sao nên lựa chọn nhà hàng L’Usine Thảo Điền

Thông tin liên hệ:

4. El Gaucho – Cung Cấp Dịch Vụ Nhà Hàng Âu Ở Sài Gòn Uy Tín

El Gaucho nổi tiếng là nhà hàng Âu ở Sài Gòn có chất lượng tuyệt vời. Đây là thương hiệu chuỗi nhà hàng beefsteak có quy mô lớn hàng đầu Việt Nam. Nhà hàng tọa lạc tại con đường sầm uất bậc nhất thành phố. Nơi đây thu hút khá đông thực khách đến để thưởng thức món ăn. Không gian nhà hàng toát lên vẻ sang trọng và hiện đại. Nhà hàng thích hợp cho các buổi tiệc chiêu đãi khách hàng, hẹn hò lãng mạn hay thưởng thức bữa ăn cùng gia đình.

El Gaucho là nhà hàng Âu ở Sài Gòn nhiều món ăn đặc sắc

Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức món beefsteak với hương vị hoàn hảo nhất. Các loại nước sốt cũng ngon không kém. Nhà hàng còn có các món ăn kèm với steak khá ngon như khoai tây, rau củ nướng, salad, đặc biệt là cream spinach béo ngậy. Đến nay, đây là một trong những nhà hàng Âu Sài Gòn chất lượng, được nhiều người yêu thích.

Lý do nên lựa chọn El Gaucho

Thông tin liên hệ:

5. Noir . Dining in the dark – Nhà Hàng Âu Ở Sài Gòn Thu Hút Nhiều Thực Khách

Noir . Dining in the dark là một nhà hàng món Âu ở Sài Gòn vô cùng đặc biệt. Bởi khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn trong bóng tối. Đây được xem như nét đặc trưng và cách dùng bữa yêu thích, lãng mạn của nhiều người phương Tây. Nhà hàng nằm trong một con hẻm nhỏ nên khá là yên tĩnh. Cách thiết kế ở đây đơn giản nhưng đầy tinh tế.

Noir . Dining in the dark là nơi cung cấp dịch vụ nhà hàng Âu ở Sài Gòn nổi tiếng

Tại nhà hàng cũng cung cấp một menu rất phong phú, bao gồm cả món Âu, món Á và món chay. Menu ở đây thay đổi 3 tháng một lần và mỗi bữa ăn sẽ gồm món khai vị, món chính và tráng miệng. Các món ăn ở đây rất độc đáo, mỗi món chỉ một ít thôi nhưng cách kết hợp các loại nguyên liệu khá lạ. Một trải nghiệm độc đáo ở Noir chính là bạn không được dùng điện thoại nên suốt buổi ăn bạn sẽ phải trò chuyện với đối phương, bạn bè. Tin chắc với những điều trên, nhà hàng Âu ngon ở Sài Gòn này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực vô cùng độc đáo.

Một số gói thức ăn tiện lợi tại Noir . Dining in the dark

Thông tin liên hệ:

6. Muse Dining & Grill – Địa Chỉ Nhà Hàng Âu Ở Sài Gòn Hàng Đầu 

Muse Dining & Grill là lựa chọn ưu tiên khi bạn muốn tìm một nhà hàng Âu ở Sài Gòn đúng chuẩn từ không gian đến hương vị món ăn. Nhà hàng có vị trí tại trung tâm thành phố nên luôn tấp nập khách ra vào. Về thiết kế, nhà hàng sử dụng gam màu trầm tối huyền bí và sang trọng. Không gian nhà hàng bao phủ bởi những lớp kính lung linh và sang trọng. Đây là nơi dùng bữa tối rất thích hợp cho các đôi tình nhân hay những bữa tụ họp gia đình.

Muse Dining & Grill là địa chỉ nhà hàng Âu ở Sài Gòn thu hút thực khách

Về danh sách món ăn, thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú và đa dạng. Mỗi món ăn đều mang một hương vị đặc trưng riêng mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi khác. Cách bày trí món ăn của nhà hàng cũng khiến cho thực khách phải trầm trồ. Các món ăn là sự kết hợp giữa màu sắc, nguyên liệu như một tác phẩm nghệ thuật đúng chuẩn fine dining.

Một số điểm đặc biệt thu hút của Muse Dining & Grill

Thông tin liên hệ:

7. 3S Trois Gourmands – Nhà Hàng Món Âu Được Yêu Thích Tại Sài Gòn

3S Trois Gourmands là nơi lý tưởng để bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của ẩm thực Pháp. Nhà hàng món Âu ở Sài Gòn này mang hơi hướng sang trọng và lãng mạn kiểu Pháp. Nội thất được bài trí đơn giản và trang nhã mang lại một bầu không khí thư giãn. Đây là địa điểm hoàn hảo cho bữa tối lãng mạn dưới bầu trời đầy sao, cho một cuộc họp mặt công việc hoặc bạn bè.

3S Trois Gourmands

Đến nay, Trois Gourmands được đánh giá là một trong những Nhà hàng Pháp ngon nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các món ăn đều được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa. Từng nguyên liệu làm nên món ăn đều được lựa chọn tỉ mỉ. Bên cạnh món ăn, nhà hàng còn phục vụ các loại rượu vang cho thực khách.

Ưu điểm của 3S Trois Gourmands

Thông tin liên hệ:

8. The Log Restaurant – Nhà Hàng Âu Có Nhiều Món Ăn Ngon, Đặc Sắc

The Log Restaurant là nhà hàng phục vụ món Âu có không gian sang trọng được bao phủ bằng gỗ trầm ấm xen kẽ những mảng cỏ cây xanh mướt. Nhà hàng khá là yên tĩnh, tách biệt với những ồn ào của thành phố. Đây chính là nơi tận hưởng trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực đương đại.

The Log Restaurant

Đặc biệt, The Log Restaurant có thực đơn đa dạng, bao gồm nhiều món ăn theo phong cách Tây Âu. Các món ăn đều được chế biến một cách cẩn thận nhằm mang đến cho thực khách sự ngon miệng nhất. Bên cạnh chất lượng món ăn ngon thì thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của các nhân viên cũng làm thực khách hài lòng.

Điểm cộng của The Log Restaurant

Thông tin liên hệ:

9. Sargon Bistro – Nơi Bán Món Âu Ngon Và Chất Lượng Tại Sài Gòn

Sargon Bistro là nhà hàng món Âu ở Sài Gòn siêu ngon mà bạn không nên bỏ qua. Nhà hàng sở hữu không gian trẻ trung, sang trọng kết hợp cùng nhiều loại cây trong nhà mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Các phòng ăn được thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã và ấm cúng.

Nhà hàng Sargon Bistro

Hơn hết, thực đơn của nhà hàng là những món ăn theo phong cách Âu Mỹ. Món ăn thường xuyên được làm mới để phù hợp với mùa, chủ đề và xu hướng ẩm thực. Một số món ăn mà nhất định bạn phải thử khi đến đây là: Vẹm sốt kem, gan ngỗng áp chảo sốt phúc bồn tử kiểu Pháp, Burrata Cheese, mỳ Ý, cá hồi đút lò,… Những món ăn đều được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến, xứng đáng là nhà hàng món Âu ngon ở Sài Gòn chất lượng.
Thông tin liên hệ:

10. Gordon Restaurant – Nhà Hàng Phục Vụ Nhiều Món Âu Chất Lượng

Gordon Restaurant là nhà hàng mang đậm chất Châu Âu từ thiết kế không gian đến danh sách các món ăn phục vụ thực khách. Theo đó, nhà hàng có không gian nội thất quyến rũ đậm chất phương Tây phảng phất nét hoài cổ từ tông màu trầm lắng. Ngoài ra, nhà hàng còn có các phòng VIP để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Gordon Restaurant

Món ăn tại nhà hàng Gordon Restaurant là sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Châu Âu và ẩm thực Châu Á. Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng cho bạn nhiều sự lựa chọn. Món ăn được trình bày tinh tế và đẹp mắt, chỉ nhìn thôi là cũng đã thấy hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng phục vụ nhiệt tình và chu đáo.
Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 địa chỉ nhà hàng Âu ở Sài Gòn uy tín, chất lượng mà Ohay cung cấp đến mọi người. Mong qua bài biết, các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn địa chỉ thưởng thức món ngon như mong muốn bạn nhé!

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version