Lưu Ngay Top 5 Công Ty Môi Giới Nhà Đất Nha Trang Uy Tín  

Sau 2 năm lao đao vì Covid – 19, thị trường bất động sản cả nước dần phục hồi và trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đi cùng với đó nhiều vấn đề cạnh tranh không lành mạnh, làm việc thiếu đạo đức từ các nhà môi giới khiến cho niềm tin của khách hàng ngày càng suy giảm. Biết được điều đó, đội ngũ Ohay đã tổng hợp top 5 công ty môi giới nhà đất Nha Trang uy tín nhất mà bạn sẽ cần. 

>>> Xem ngay:

1. Công Ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển 179 Land – Công Ty Nhà Đất Nha Trang Uy Tín 

Hoạt động và làm việc từ tháng 2 năm 2018, công ty TNHH Đầu tư & Phát triển 179 Land đã đồng hành cùng nhiều Khách Hàng trong việc đầu tư và tư vấn pháp lý trong suốt quá trình tăng lợi nhuận từ bất động sản.

Với sứ mệnh Mang đến Khách Hàng sự Thịnh Vượng – Thành Công và Giá Trị trong cuộc sống khi sở hữu bất động sản dành cho Người Khát Vọng, 179 Lands là sự lựa chọn đúng đắn cho khách hàng có nhiều tham vọng trong lĩnh vực này. 

Thông tin liên hệ

2. Công Ty TNHH Tư Vấn & Đầu Tư Tây Nha Trang – Công Ty Nhà Đất Uy Tín Tại Nha Trang 

Công ty TNHH Tư vấn & Đầu tư Tây Nha Trang chính thức được thành lập vào ngày 16 tháng 04 năm 2015. Ngay từ ngày đầu thành lập, công ty đã nhanh chóng đi vào hoạt động tư vấn thiết kế, giám sát và đầu tư các công trình xây dựng, các dự án lớn nhỏ trên địa bàn Nha Trang, Khánh Hòa.

Công ty đã xác định mục tiêu rõ ràng là:

Thông tin liên hệ

3. Cường Thịnh Land – Công Ty Môi Giới Nhà Đất Hàng Đầu Tại Nha Trang 

Cường Thịnh Land được biết đến như một doanh nghiệp dẫn đầu tại Nha Trang, Khánh Hòa chuyên cung cấp các giải pháp đầu tư đất nền với pháp lý minh bạch rõ ràng. 

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, khách hàng sẽ được tư vấn bằng sự tâm huyết và sự nhiệt tình nhất của những con người trẻ đầy đam mê. 

Cường Thịnh Lands cam kết: 

Thông tin liên hệ

4. Công Ty Địa Ốc Đắc Sinh – Công Ty Nhà Đất Nha Trang Cho Bạn Nhiều Sự Lựa Chọn 

Với phương châm “Sự tin tưởng của khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi”, công ty Địa ốc Đắc Sinh cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng trên hết và không ngừng hoàn thiện các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. 

Các lĩnh vực hoạt động của địa ốc Đắc Sinh:

Thông tin liên hệ

5. Văn Phòng Môi Giới & Tư Vấn BĐS Nha Trang Đất Việt – Văn Phòng Nhà Đất Lâu Đời Tại Nha Trang 

Được thành lập vào tháng 12 năm 2009 – đúng thời điểm nền kinh tế vĩ mô gặp nhiều khó khăn, thị trường bất động sản lao dốc nhưng với đội ngũ nhân sự cốt cán là những người có năng lực chuyên môn cao và kinh nghiệm trong tổ chức điều hành doanh nghiệp nên bất động sản Nha Trang Đất Việt đã vượt qua khó khăn, từng bước vươn lên, khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và Nha Trang, Khánh Hòa nói riêng.

Các lĩnh vực hoạt động chính của BĐS Nha Trang Đất Việt: 

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 5 công ty môi giới nhà đất Nha Trang uy tín nhất mà đội ngũ Ohay đã tổng hợp. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một công ty ưng ý.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version