Top 8 Địa Chỉ Mua Xe Ô Tô Trả Góp Quy Nhơn Cực Uy Tín 

Hiện nay, sở hữu cho riêng mình một chiếc ô tô đang là xu hướng. Chính vì vậy, nhu cầu mua bán ô tô ngày càng tăng cao. Sau đây, Ohay sẽ giới thiệu cho bạn top 8 địa chỉ mua xe ô tô trả góp Quy Nhơn cực uy tín, giúp bạn tìm được chiếc xe ưng ý đồng thời không quá áp lực về mặt tài chính. Cùng tìm hiểu nhé. 

>>> Xem thêm:

1. Quyên Ô Tô Bình Định – Mua Xe Ô Tô Trả Góp Quy Nhơn

Nhắc đến mua xe ô tô trả góp Quy Nhơn không thể không nhắc đến cái tên Quyên Ô Tô Bình Định. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Quyên Ô Tô Bình Định luôn có giá tốt trong các đại lý. Không chỉ vậy, dịch vụ hậu mãi ở đây cực kì chu đáo và tận tình.

Ở đây luôn hỗ trợ khách hàng đến hết cuộc đời xe nhất định sẽ làm quý khách hài lòng. Quyên Ô Tô Bình Định là một trong những địa chỉ có cơ sở vật chất đứng đầu các đại lý. Đạt được nhiều danh hiệu của Toyota Việt Nam. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng trước và sau khi sử dụng chiếc xe mình yêu thích. 

Quyên Ô Tô Bình Định

Khi khách hàng mua xe trả góp tại đây sẽ được hưởng những quyền lợi:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH TM & DV Ô Tô Dũng Tiến – Mua Xe Ô Tô Trả Góp Quy Nhơn Uy Tín

Trải qua 25 năm  Công ty Dũng Tiến ngày càng lớn mạnh và tạo niềm tin với khách hàng.  Công ty được nằm trong top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Công ty Dũng Tiến luôn được đầu tư các thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất. Phù hợp với các yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu về các dịch vụ bán hàng.

Ngoài ra, công ty còn đầu tư những thiết bị chẩn đoán, bảo dưỡng, sửa chữa hiện đại nhằm đáp ứng các yêu cầu về bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa. 

Công Ty TNHH TM & DV Ô Tô Dũng Tiến
Khi mua xe trả góp tại đây, bạn chỉ cần trả trước một khoản tiền nhỏ so với giá trị chiếc xe là đã có thể sử dụng xe. Không còn phải chờ đợi thời gian dành dụm đủ tiền mới mua xe được nữa. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Thông tin liên hệ: 

3. Mitsubishi Quy Nhơn – Mua Xe Ô Tô Trả Góp Quy Nhơn Tin Cậy

Mitsubishi Quy Nhơn được biết đến là một trong những địa chỉ mua xe ô tô trả góp Quy Nhơn cực kì chất lượng. Xưởng dịch vụ với các trang thiết bị hiện đại hoàn toàn đáp ứng cho việc sửa chữa, đại tu, sửa chữa nhanh, sơn, gò các loại… Có thể phục vụ cùng lúc 30 lượt khách.

Hệ thống cầu nâng 2 trụ, 4 trụ và các trang thiết bị chẩn đoán chuyên sâu. Ngoài ra công ty còn đội ngũ kỹ thuật viên trẻ, tay nghề cao và nhiệt tình trong công việc. 

Mitsubishi Quy Nhơn

Quy trình mua xe trả góp tại đây: 

  • Khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo hướng dẫn của nhân viên tín dụng.
  • Nhân viên tín dụng thẩm định hồ sơ vay vốn.
  • Sau khi có giấy tài trợ tín dụng và bộ hồ sơ xe.
  • Khách hàng tiến hành tới đại lý Mitsubishi đóng tiền (tiền đối ứng) và tiến hành thủ tục làm đăng ký xe.
  • Khi có biển số xe và có giấy hẹn lấy đăng ký xe, khách hàng tới Ngân hàng ký hợp đồng tín dụng và nhận nợ với ngân hàng
  • Khi Ngân hàng chuyển tiền vay ôtô của khách hàng (Số tiền còn lại của Hợp đồng) vào tài khoản của Mitsubishi, khách hàng mang theo CMTND và làm thủ tục nhận xe.

Chi tiết khoản vay

  • Mức tài trợ thông thường 70% giá trị hóa đơn mua xe.
  • Thời gian vay tối đa 60 tháng.
  • Lãi suất: Tính vào thời điểm giải ngân và theo lãi suất của Ngân hàng nhà nước quy định.
  • Thời gian thẩm định: Trong vòng 24 giờ sau khi nhận đầy đủ hồ sơ vay.
  • Chi phí Thủ tục hành chánh tại ngân hàng gồm: phí đảm bảo tài sản, phí mở tài khoản, phí công chứng sao y, cà vẹt xe, mua bảo hiểm thân xe 1,5% trị giá xe trong thời gian vay.

Thông tin liên hệ: 

4. HYUNDAI BÌNH ĐỊNH – Mua Xe Ô Tô Trả Góp Quy Nhơn

Với mục tiêu trở thành đại lý Hyundai hàng đầu tại Bình Định. Hyundai Bình Định cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng chuẩn mực của Hyundai toàn cầu. Showroom trưng bày xe đa dạng và phong phú. Hệ thống kho bãi rộng rãi, đầy đủ các dòng xe có sẵn để quý khách lựa chọn và lái thử.

Cửa hàng có chính sách bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn cao nhất trong khu vực. Bên cạnh đó còn có hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, giao xe tận nhà. Đặc biệt có chỗ nghỉ ngơi, cho khách ở xa.

HYUNDAI BÌNH ĐỊNH

Chính sách hỗ trợ trả góp của HUYNDAI Bình Định rất rõ ràng và nhanh gọn với mức lãi suất hấp dẫn. Giúp bạn sở hữu chiếc xe thuận tiện hơn. Công ty luôn trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

5. MAZDA BÌNH ĐỊNH – Mua Xe Ô Tô Trả Góp Quy Nhơn Chất Lượng

Với hệ thống xưởng sửa chữa chuyên nghiệp và có mật độ trải rộng khắp toàn quốc. Mazda Bình Định có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thông qua việc cung cấp các dịch vụ sửa chữa đa dạng và chất lượng theo tiêu chuẩn của Mazda toàn cầu.

Khách hàng đến với showroom sẽ được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu sản phẩm. Các chuyên viên kỹ thuật của showroom luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe của khách hàng. 

MAZDA BÌNH ĐỊNH

Tại Mazda Bình Định, người mua xe được tư vấn chi tiết về các gói vay, gói ưu đãi từ các ngân hàng liên kết trong tỉnh. Quy trình trả góp cần chuẩn bị những hồ sơ gì, thời gian vay bao lâu, năng lực tài chính cần có…

Thông tin liên hệ:

6. DANA FORD BÌNH ĐỊNH – Địa Chỉ Mua Xe Ô Tô Trả Góp Quy Nhơn Tin Cậy

DANA FORD BÌNH ĐỊNH là đại lý ủy quyền hàng đầu của FORD VIỆT NAM tại Bình Định. Đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn chiếc xe phù hợp nhất với tài chính và nhu cầu sử dụng của mình. Đồng thời ô tô của bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất bằng những dịch vụ hàng đầu với các máy móc thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất. 

Ngoài ra cửa hàng còn có dịch vụ giao nhận xe tận nơi khi quý khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng và sửa chữa xe. Một điều vô cùng mới mẻ nữa là Ford Bình Định sẽ hỗ trợ nhân viên lái xe cho quý khách hàng có nhu cầu đặc biệt này. 

DANA FORD BÌNH ĐỊNH

Hỗ trợ tư vấn mua xe Ford trả góp tới 80% giá trị xe, thời gian vay tối đa 8 năm. Thủ tục đơn giản nhanh gọn, thời gian thẩm duyệt trong vòng 24h, kể cả khách hàng ở tỉnh, bao đậu hồ sơ khó. Nhờ chính sách ưu đãi này, mua xe Ford trả góp ở đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thông tin liên hệ: 

7. KIA BÌNH ĐỊNH – Địa Chỉ Mua Xe Ô Tô Trả Góp Chuyên Nghiệp

KIA Bình Định chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, cùng với sự tân tụy của người dẫn đầu. Công ty cam kết đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Khách hàng đến với Showroom KIA sẽ được đón tiếp nồng hậu. Đội ngũ nhân viên tâm huyết, am hiểu sản phẩm luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho quý khách. Với cơ sở hạ tầng hiện đại KIA Bình Định luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại tỉnh Bình Định.

KIA BÌNH ĐỊNH

Tại đây, người mua xe được tư vấn chi tiết về các gói vay, gói ưu đãi từ các ngân hàng liên kết trong tỉnh. Quy trình làm thủ tục trả mua xe trả góp nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo uy tín.

Thông tin liên hệ: 

8. CÔNG Ty TNHH MTV TOYOTA BÌNH ĐỊNH – Cửa Hàng Ô Tô Trả Góp Quy Nhơn Uy Tín

Là một đại lý chính thức của Toyota có mặt rất sớm trong khu vực Miền trung – Tây Nguyên, Toyota Bình Định luôn không ngừng nổ lực phát triển bền vững cùng với khách hàng. Toyota Bình Định luôn cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao của Toyota. Dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. 

CÔNG TY TNHH MTV TOYOTA BÌNH ĐỊNH

Với mục tiêu đem lại gói dịch vụ hoàn hảo, cửa hàng không ngừng nghiên cứu để đem lại những tiện ích khác cho khách hàng. Chẳng hạn như : dịch vụ hỗ trợ tư vấn tài chính ngân hàng, dịch vụ hỗ trợ đăng ký xe, dịch vụ hỗ trợ giao xe tại nhà, thủ tục làm hồ sơ mua xe trả góp minh bạch và nhanh gọn… Bạn sẽ rất an tâm khi mua xe ô tô tại đây.

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 8 địa chỉ mua bán xe ô tô trả góp Quy Nhơn cực uy tín mà Ohay giới thiệu đến các bạn. Mong rằng, thông qua bài viết bạn sẽ tìm được địa chỉ uy tín để mua được chiếc ô tô ưng ý nhé. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version