Top 5 Dịch Vụ Múa Lân Khai Trương Cần Thơ Uy Tín

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ múa lân khai trương Cần Thơ uy tín? Bạn muốn ngày khai trương của cửa hàng mình thêm nhộn nhịp, tươi vui và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh? Tại đây, Ohay sẽ cung cấp cho bạn TOP 5 đơn vị múa lân khai trương nổi tiếng và có uy tín nhất tại Cần Thơ. Hãy dành vài phút tham khảo bài viết này và chọn ra một đội lân mà bạn ưng ý nhất nhé.

1. Đoàn Nghệ Thuật Lân Sư Rồng Tú Anh Đường – Đơn Vị Múa Lân Khai Trương Cần Thơ Uy Tín

Một trong những địa chỉ múa lân khai trương Cần Thơ nổi tiếng và uy tín nhất đó chính là Đoàn nghệ thuật lân sư rồng Tú Anh Đường. Lân Tú Anh Đường chuyên phục vụ múa lân sư rồng cho các buổi khai trương, khánh thành, lễ hội,… Khác hẳn với những đội lân khác, đội hình múa chính của Tú Anh Đường chỉ toàn là phụ nữ. Đội lân này vinh dự là đoàn lân sư rồng lập nhiều kỷ lục nhất tại Việt Nam và ngoài ra cũng có những chuyến lưu diễn ở quốc tế.

Đoàn Nghệ Thuật Lân Sư Rồng Tú Anh Đường

Những con lân nhảy thoăn thoắt từ đỉnh này sang đỉnh khác trên độ cao 7m là điều khiến mọi người ấn tượng với đoàn lân này. Và cũng vì thế mà Tú Anh Đường đã lập được kỷ lục Nữ vận động viên duy nhất châu Á múa lân trên cột cao nhất. Dù ở độ cao choáng ngợp như vậy và phải cố gắng để giữ thăng bằng nhưng từng chuyển động của các chú lân đều uyển chuyển, sinh động và không bị cứng nhắc. Để tạo nên một tiết mục hoàn hảo, ngoài phần lân chính thì những tiếng trống hùng hồn cũng không kém phần quan trọng. Nhịp trống của Tú Anh Đường dứt khoát, mạnh mẽ, phụ hoạ cho những điệu múa bài bản của lân. Chính vì vậy, Tú Anh Đường luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng Cần Thơ.

Vì Sao Nên Lựa Chọn Đoàn Nghệ Thuật Lân Sư Rồng Tú Anh Đường

Thông tin liên hệ:

2. Đoàn Nghệ Thuật Lân Sư Rồng Hoa Anh Đào – Đơn Vị Múa Lân Khai Trương Cần Thơ Uy Tín

Một đoàn múa lân khai trương Cần Thơ nổi tiếng và uy tín đó chính là Đoàn nghệ thuật lân sư rồng Hoa Anh Đào. Đội lân Hoa Anh Đào chuyên biểu diễn cho những buổi khánh thành, khai trương, lễ khai giảng, lễ hội,… Mọi người ấn tượng với đoàn lân sư rồng Hoa Anh Đào ở những bài múa chuyên nghiệp, bài bản. Những người múa chính luôn biết phối hợp ăn ý với nhau để giúp cho con lân chuyển động nhịp nhàng, sinh động.

Đoàn Nghệ Thuật Lân Sư Rồng Hoa Anh Đào

Khi lựa chọn dịch vụ múa lân của Hoa Anh Đào, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn mức giá khác nhau. Đối với những buổi lễ có quy mô lớn, đoàn lân sẽ biểu diễn những bài múa khó, ấn tượng. Ngoài ra, những con lân cũng được thiết kế, trang trí một cách tỉ mỉ. Hình dáng của những chú lân cũng là một nhân tố quan trọng đóng góp vào sự thành công của một buổi trình diễn lân sư rồng.

Những Dịch Vụ Có Sẵn Tại Đoàn Nghệ Thuật Lân Sư Rồng Hoa Anh Đào

Thông tin liên hệ:

3. Đoàn Lân Sư Rồng Phúc Ấn Đường – Đơn Vị Múa Lân Khai Trương Cần Thơ Uy Tín

Nhắc đến dịch vụ múa lân khai trương Cần Thơ uy tín không thể không nhắc đến Đoàn lân sư rồng Phúc Ấn Đường. Phúc Ấn Đường chuyên biểu diễn lân sư rồng vào những dịp lễ tết, sự kiện, khánh thành,… Đoàn lân gây ấn tượng với mọi người bởi những bài múa mạo hiểm, chuyên nghiệp khiến người xem thót tim và trầm trồ.

Đoàn Lân Sư Rồng Phúc Ấn Đường

Ngoài sự điêu luyện của đội múa chính thì những tay trống, chiêng cũng quan trọng không kém. Những nhịp trống hùng hồn, dứt khoát hoà cùng với tiếng chiêng cao vút giúp cho màn trình diễn thêm gây cấn và quyết liệt. Ngoài ra, đoàn lân còn tập trung trau chuốt cho hình dáng những con lân thêm sinh động và giống thật. Chính vì vậy, Phúc An Đường luôn nằm trong TOP những sự lựa chọn đầu tiên của các buổi lễ lớn, hoành tráng.

Những Dịch Vụ Của Đoàn Lân Sư Rồng Phúc Ấn Đường

Thông tin liên hệ:

4. Đoàn Nghệ Thuật Lân Sư Rồng Triều Anh Đường – Đơn Vị Múa Lân Khai Trương Cần Thơ Uy Tín

Một dịch vụ múa lân khai trương Cần Thơ nổi tiếng và được nhiều người ủng hộ đó chính là Đoàn nghệ thuật lân sư rồng Triều Anh Đường. Những con lân được đoàn điêu khắc và trang trí chỉnh chu, giúp mang lại một vẻ bề ngoài có tính thẩm mỹ cao. Điều mọi người ấn tượng nhất về đoàn lân Triều Anh Đường đó chính là những bài múa. Để tránh sự nhàm chán cho người xem, Triều Anh Đường luôn muốn sáng tạo ra những động tác, điệu múa mới, độc đáo và chuyên nghiệp.

Đoàn Nghệ Thuật Lân Sư Rồng Triều Anh Đường

Bên cạnh nhân vật chính là những chú lân rực rỡ, dàn trống loa và ông địa cũng thu hút người xem. Ông địa với tạo hình vui tươi và có cái bụng to luôn mang lại sự giải trí và tiếng cười cho những em nhỏ. Các bài trống hùng hào, quyết liệt giúp tăng thêm không khí gây cấn cho buổi trình diễn. Chính vì vậy, lân Triều Anh Đường luôn được khách hàng yên tâm tin tưởng và lựa chọn.

Vì Sao Nên Chọn Đoàn Nghệ Thuật Lân Sư Rồng Triều Anh Đường

Thông tin liên hệ:

5. Đoàn Lân Sư Rồng Quý An Đường – Đơn Vị Múa Lân Khai Trương Cần Thơ Uy Tín

Một trong những dịch vụ múa lân khai trương Cần Thơ nổi tiếng và uy tín đó chính là Đoàn Lân Sư Rồng Quý An Đường. Quý An Đường thu hút mọi người ở những điệu múa bài bản và gây cấn. Những chuyển động nhịp nhàng, phối hợp ăn ý của những người điều khiển lân khiến người xem có cảm giác như đang ngắm nhìn những con lân thật. Mọi người đã không có ít lần phải thót tim khi xem những pha nhảy khó, mạo hiểm.

Đoàn Lân Sư Rồng Quý An Đường

Những chú lân được trang trí và thiết kế tỉ mỉ và có sự kết hợp màu sắc mang tính thẩm mỹ cao. Hình tượng ông địa cũng không kém phần dí dỏm và hài hước, giúp mang lại sự giải trí cao cho người xem. Những con rồng cũng được điều khiển uyển chuyển và bài bản giống như một con rồng thật đang uốn lượn trên bầu trời. Tất cả những yếu tố trên đã giúp mang lại danh tiếng lẫy lừng cho đoàn lân Quý An Đường.

Những Dịch Vụ Của Đoàn Lân Sư Rồng Quý An Đường

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 5 dịch vụ múa lân khai trương Cần Thơ nổi tiếng và uy tín mà Ohay đã cung cấp cho bạn. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn sẽ chọn được một đội lân ưng ý với mình nhất nhé. Đừng quên đón đọc những bài viết hữu ích khác cho những lần sau nhé!

5/5 - (12 bình chọn)
Exit mobile version